Top 12 Quán phở ngon và chất lượng nhất Bảo Lộc, Lâm Đồng

Ngọc Dung 8099 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn đặc biệt mà ở đâu cũng có và ai cũng thích. Thưởng thức một bát phở nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của Bảo Lộc thì còn gì bằng. ... xem thêm...

  1. Một trong những quán phở ngon tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng mà bạn nhất định phải nếm thử nằm trên con đường Bùi Thị Xuân đó là quán Phở Bò Cười. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là Phở Bò Cười lại tấp nập thực khách ghé đến. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt.

    Phở Bò Cười phục vụ các loại phở bò: tái, nạm, viên, gầu,... Thịt ở đây được thái lát mỏng, trần tới độ để giữ được vị ngọt vốn có. Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò,... để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất,... đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn. Khi bạn ăn chỉ viêc nêm nếm thêm cho phù hợp với khẩu vị của mình. Nước dùng cũng là loại nước linh xương kết hợp các loại gia vị truyền thống mang đến hương vị thơm ngon mới ngửi đã thèm. Một suất chỉ vài chục ngàn nhưng rất đầy đặn, hứa hẹn sẽ đem đến một bữa ăn tuyệt vời!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Bùi Thị Xuân, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 225 084
    Email: noiphothongminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuongphobo.cuoi
    Gọi điện
    Phở Bò Cười
    Phở Bò Cười
    Phở Bò Cười
    Phở Bò Cười

  2. Top 2

    Phở Dìn Ký

    Gọi điện
    Khi đến quán Phở Dìn Ký, bạn sẽ được ngồi trong một không gian quán thoáng mát, rộng rãi và đặc biệt là thưởng thức một tô phở ngon với nước dùng thì được ninh hoàn toàn từ 100% xương ống bò suốt nhiều giờ hòa quyện cùng với nhiều loại gia vị khác nhau nhằm mang đến cho bạn một hương vị phở ngon nhất có thể. Chỉ cần 5 phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn. Điểm cộng ở đây là nước lèo trong, đậm đà, thành phần tươi ngon, quẩy giòn rụm không đâu sánh bằng.

    Phở Dìn Ký đã có từ nhiều năm, được nhiều thực khách tại Bảo Lộc, Lâm Đồng yêu thích. Quán cuốn hút người dùng đặc biệt là nước dùng trong ngọt, vị thanh, đậm đà, ngọt thanh từ xương, hành tím, hành tây xen lẫn mùi gừng thơm phức kết hợp với thịt bò mềm, béo ngậy cùng bánh phở mềm, dai. Bánh phở thì trắng, mềm, ngập trong nước dùng nóng hổi, thịt nạm bò mềm, thơm, ăn cực bắt miệng, thêm tí gân bò dai dai, thịt tái siêu ngọt, siêu ngon. Tất cả tạo nên tô phở bò hấp dẫn, thơm ngon khó lòng mà chối từ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1043 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3386 0949
    Giờ mở cửa: 05:30 - 16:00
    Gọi điện
    Phở Dìn Ký
    Phở Dìn Ký
    Phở Dìn Ký
    Phở Dìn Ký
  3. Top 3

    Phở Lập

    Gọi điện

    Phở Lập là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân thành phố Bảo Lộc. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở. Thật không sai khi nói đây là một trong những quán phở ngon nhất tại Bảo Lộc, bởi quán phục vụ đa dạng nhiều loại khác nhau như phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò....


    Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Rau tại quá cũng được rửa và nhặt sạch cho thực khách. Mức giá dao động cũng bình dân, tùy loại phở mà bạn lựa chọn. Phở Lập có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Bếp xào nấu ngay trước quán nên có thể nhìn đầu bếp xóc chảo khá vui mắt. Ngoài ra quán còn có món bánh khọt giòn rụm,tôm mực siêu to,nước mắm chua ngọt sóng sánh ngon mê ly. Hơn thế, phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh. Chỉ cần từ 1 - 2 phút là bạn sẽ có ngay tô phở thơn ngon nóng hổi và đầy ắp thịt. Ở Bảo Lộc thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ quán phở Lập được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Một Tháng Năm, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 892 002
    Website: https://pho-lap-bao-loc.business.site/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phở Lập
    Phở Lập
    Phở Lập
    Phở Lập
  4. Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Tiệm Phở Duy Ký trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.


    Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Tiệm Phở Duy Ký có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Tiệm Phở Duy Ký ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Nga tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Tiệm Phở Duy Ký là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Bảo Lộc, Lâm Đồng mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3386 4329

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Tiệm Phở Duy Ký
    Tiệm Phở Duy Ký
    Tiệm Phở Duy Ký
    Tiệm Phở Duy Ký
  5. Sáng sớm được thưởng thức một tô phở thì thật là ấm bụng đúng không nào? Vậy còn phở khô bạn đã ăn thử chưa? Phở khô nghe có vẻ lạ đúng không nhưng món ăn này là đặc sản của người dân phố núi Gia Lai. Tại Bảo Lộc, Lâm Đồng cũng có quán Phở Khô Hai Tô Gia Lai chính gốc rất ngon, đã thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Bát phở tại đây vô cùng đầy đặn, thịt luôn giữ được độ tươi, gia vị pha với công thức chuẩn nên có mùi thơm đặc trưng và vị ngon ngọt rất hấp dẫn. Bạn có thể chọn ăn kèm với quẩy để tăng hương vị béo ngậy hoặc nêm nếm thêm chanh, ớt cho vừa miệng. Hãy thử ngay quán ăn ngon này khi có thời gian nha!


    Mỗi phần ăn của Phở Khô Hai Tô Gia Lai gồm một tô phở khô và một tô nước lèo. Sợi phở vừa mềm lại vừa dai khi ăn, được chủ quán trộn đều tay và thấm, sợi phở được trộn bằng tương đậu và tương ớt sẽ đem lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Nhiều người ban đầu nhìn vô sẽ lầm tưởng nó là sợi hủ tiếu nhưng không phải đâu nhé nó là một loại phở đặc biệt của người Gia Lai. Nước lèo có vị ngọt thanh vì được ninh từ xương ống trong nhiều giờ. Có rất nhiều loại nước lèo như gà, bò, bò viên,… thịt bò được cắt mỏng và mềm, đùi gà siêu to khổng lồ khi ăn chấm vào chén nước sốt thần thánh thì chỉ có ngất ngây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Công Trứ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 784 579

    Gọi điện
    Phở Khô Hai Tô Gia Lai
    Phở Khô Hai Tô Gia Lai
    Phở Khô Hai Tô Gia Lai
    Phở Khô Hai Tô Gia Lai
  6. Nhắc đến ẩm thực Việt Nam ắt hẳn người nước ngoài nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món phở, không có gì bàn cãi Phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Khách nước ngoài đến Việt Nam ai cũng muốn một lần được thưởng thức món phở truyền thống, nhưng để tìm được môt quán phở ngon chuẩn vị thì không phải dễ, nếu bạn phân vân thì hãy thử đến Phở Sườn Bò - Bảo Lộc nhé.


    Phở Sườn Bò - Bảo Lộc có nước dùng ngon không nhầm lẫn vào đâu được: nước dùng hơi tối màu nhưng ăn vào rất ngọt và thanh. Quán thiên về chế biến thịt bò nên khá chọn lọc trong sử dụng nguyên liệu. Nếu gó dịp, bạn không thể bỏ qua một tô phở sườn bò thơm ngon tại Phở Sườn Bò - Bảo Lộc bởi bò ở đây phải gọi là siêu ngon: thịt tươi, mềm, đậm mùi bò. Chính vì thế nên bát phở mang một hương vị rất đặc biệt. Phở Sườn Bò - Bảo Lộc được nhiều người dân sinh sống tại đây tặng những lời khen ngợi tích cực về quán. Không gian sạch sẽ, ngăn lắp đồ phở cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0354 485 868
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Sườn Bò - Bảo Lộc
    Phở Sườn Bò - Bảo Lộc
    Phở Sườn Bò - Bảo Lộc
    Phở Sườn Bò - Bảo Lộc
  7. Top 7

    Phở Nguyệt

    Gọi điện
    Phở, bún bò, hủ tiếu là ba món ăn đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam, bạn có thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều được. Nếu như bún bò, hủ tiếu được làm từ những sợi bún nhỏ, mảnh thì tô phở lại có nét đặc trưng dễ nhận biết chính là những sợi bún mỏng, bản to, ít nguyên liệu ăn cùng hơn. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu phở bình dân, không sang trọng mà chỉ tập trung vào hương vị thì nên ăn thử một bát phở bò tại Phở Nguyệt. Mang đến những tô phở đậm đà hương vị truyền thống, Phở Nguyệt là một quán ăn quen thuộc đối với thực khách Bảo Lộc, nhất là những người yêu thích món ăn này. Tại đây, Phở Nguyệt được nấu theo cách truyền thống của quán nên rất chuẩn vị, vừa ngon lại đầy dinh dưỡng.

    Ghi điểm với nước phở thơm béo nêm vừa ăn, miếng thịt dày vừa phải, ngon ngọt, quán Phở Nguyệt đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Với nhiều năm hoạt động, quán ăn này luôn cố gắng nâng cao chất lượng từng ngày. Mỗi tô phở được bán ra đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1277 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3386 7092
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Nguyệt
    Phở Nguyệt
    Phở Nguyệt
    Phở Nguyệt
  8. Tọa lạc tại một trong những con đường đông đúc nhất tại Bảo Lộc, vì thế Phở Khô Hào Ký bảo Lộc lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Khi đến Phở Khô Hào Ký bảo Lộc, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất.


    Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt bò nhiều và rau rất sạch. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích phở Hào Ký. Đến với Phở Khô Hào Ký bảo Lộc, bạn có thể gọi phở tái, phở nạm, gân, bò viên... Món ăn đặc biệt nhất ở đây có lẽ là món phở trộn, với một hương vị rất riêng. Quán được nhận xét là khá sạch sẽ, dễ tìm. Đối với món phở trộn thì nước sốt rất ngon và vừa ăn. Thịt bò khá mềm và bò viên ăn rất ngon. Phở ăn ngon, gia vị nêm nếm vừa ăn nha. Một tô phở trộn đầy đủ sẽ có thịt tái và bò viên đầy ắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Công Trứ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 252 162
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Khô Hào Ký bảo Lộc
    Phở Khô Hào Ký bảo Lộc
    Phở Khô Hào Ký bảo Lộc
    Phở Khô Hào Ký bảo Lộc
  9. Phở Khô Nam Hưng Ký Bảo Lộc nổi tiếng về phở khô. Gọi là phở nhưng mình sợi giống hủ tiếu hơn. Tô phở khô tại quán có hương vị rất riêng và đặc biệt. Phở khô thập cẩm có gầu bò, tái và bò viên trộn đều với tóp mỡ và hành phi. Khi ăn các nguyên liệu hoà quyện với nhau thấm đều vào sợi phở ăn ngon cực kỳ. Ngoài ra còn có thêm rau sống nên không sợ ngán.


    Bát phở khi bê ra còn nóng hôi hổi khói bay nghi ngút đi kèm với một mùi hương hấp dẫn khó cưỡng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ăn kèm với chanh, ớt, rau thơm khiến món phở càng thêm dậy vị. Chỉ cần ăn một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon này. Bạn nào ăn ít chỉ nên gọi tô nhỏ là đã đủ no, thêm trứng gà ta để tô phở thêm béo ngậy. Quán mặt tiền nhưng hơi nhỏ, nằm khuất góc chợ, bạn nhớ để ý nhé. Tuy nhiên quán sạch sẽ thoáng mát, món lên nhanh. Nói chung Phở Khô Nam Hưng Ký Bảo Lộc rất đáng để thử bạn nhé. Phở Hưng Nam Ký là quán phở đáng để bạn thử một lần khi tới Bảo Lộc nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3386 4788
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Khô Nam Hưng Ký Bảo Lộc
    Phở Khô Nam Hưng Ký Bảo Lộc
    Phở Khô Nam Hưng Ký Bảo Lộc
    Phở Khô Nam Hưng Ký Bảo Lộc
  10. Top 10

    Phở 18

    Nhắc đến top những quán phở ngon tại thành phố Bảo Lộc thì không thể bỏ qua được Phở 18. Tọa lạc tại con đường đông đúc thành phố Vũng Tàu, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.


    Không gian Phở 18 luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại phở Việt được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 699 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Phở 18
    Phở 18
    Phở 18
    Phở 18
  11. Top 11

    Phở Cồ Lý

    Gọi điện

    Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đối với người dân Bảo Lộc, Lâm Đồng cũng vậy, hàng quán bán phở ở đây cũng rất nhiều nhưng để tìm & thưởng thức 1 tô phở ngon đúng chuẩn vị Bắc thì có lẽ cũng không nhiều. Đến với Phở Cồ Lý, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả… Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


    Không hề kém cạnh những quán phở khác, Phở Cồ Lý thu hút lượng đông thực khách đến thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây. Phở Cồ Lý có nhiều món như phở bò tái gân, tái nạm, bò viên,...Bạn có thể gọi thêm súp nước béo, súp hột gà hay súp bò viên tùy thích. Rau ăn tại quán đa dạng, sạch sẽ. Quán còn có miễn phí trà đá cho thực khách đến đây. Phở Cồ Lý có không gian không quá rộng lớn nhưng tương đối thoải mái cho thực khách. Quán tận dụng không gian ngoài trời lẫn trong nhà để khiến thực khách không bị ngột ngạt. Kinh doanh đồng thời với món phở bò đó chính là món bún bò Huế cũng thơm ngon, đặc sắc không kém. Nếu có dịp, hãy đến và thưởng thức món phở thơm ngon tại Phở Cồ Lý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 905 314

    Giờ mở cửa: 17:00 - 04:00

    Gọi điện
    Phở Cồ Lý
    Phở Cồ Lý
    Phở Cồ Lý
    Phở Cồ Lý
  12. Top 12

    Phở Kết

    Gọi điện

    Quán phở nổi tiếng tại Bảo Lộc phải kể đến đó là quán Phở Kết. Phở Kết là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.


    Phở Kết là một trong những quán phở bình dân được yêu thích nhất tại Bảo Lộc. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Ở đây có phở gà và phở bò các loại: tái nạm, gầu, nhừ,.... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa. Nước phở ở đây khá ngon, nhất là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cho thực khách món bò kho. Bạn có thể lựa chọn hủ tiếu bò kho hoặc bánh mì bò kho, đều ăn rất ngon và vừa vị. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3386 3198

    Gọi điện
    Phở Kết
    Phở Kết
    Phở Kết
    Phở Kết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy