Top 7 Quán cà phê đẹp nhất thành phố sương mù Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 B'laca Coffee
  2. Top 2 Cafe Bin&Bo
  3. Top 3 Passion Garden Coffee
  4. Top 4 Đóm Coffee
  5. Top 5 LeCii Cafe
  6. Top 6 Cafe Catinat
  7. Top 7 Le Petit

Top 7 Quán cà phê đẹp nhất thành phố sương mù Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hồ Như 31996 0 Báo lỗi

Các bạn dường như ai cũng từng nghe và biết đến Đà Lạt, một thành phố mộng mơ, nhưng trước lúc ghé đến Đà Lạt, các bạn men theo Quốc Lộ 20 sẽ gặp thành phố Bảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    B'laca Coffee

    Gọi điện

    B'laca Coffee cũng là một trong những quán cà phê đẹp tại thành phố sương mù Bảo Lộc, Lâm Đồng. B'laca Coffee được du khách và người dân bản địa biết đến không chỉ bởi không gian đẹp mà chất lượng đồ uống của quán cũng được khách hàng ghé đến đánh giá rất cao. B'laca Coffee được thiết kế đơn giản, với màu nâu chủ đạo, đem đến một cảm giác rất ấm áp và thoải mái. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, một điều nữa làm nên thương hiệu cho quán đấy là hương vị cà phê đặc trưng. Một thức uống độc đáo, thơm ngon.


    Nếu bạn là một người yêu thích việc chụp ảnh, check in thì B'laca Coffee là một địa điểm lý tưởng đấy nhé. B'laca Coffee có nhiều góc bài trí khác nhau nên chắc chắn bạn sẽ có nhiều ảnh lung linh, xinh xắn, dễ thương để chia sẻ cùng bạn bè của mình. Hãy đến với quán cà phê B'laca Coffee tọa lạc tại 4/3 Nguyễn Trung Trực, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng để thưởng thức món đồ uống mà mình yêu thích bên bạn bè và chuyện trò về những câu chuyện bên cuộc sống ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 4/3 Nguyễn Trung Trực, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0928 323 913
    • 1/34 Tuệ Tĩnh, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0868 811 474
    • Hẻm 54 Lý Thường Kiệt, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0349 243 039

    Điện thoại: 0928 323 913

    Fanpage: https://www.facebook.com/blacacoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (123 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    B'laca Coffee
    B'laca Coffee
    B'laca Coffee
    B'laca Coffee

  2. Top 2

    Cafe Bin&Bo

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe cực xịn tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng đó là Cafe Bin&Bo. Đây không còn là địa điểm xa lạ đối với các bạn trẻ tại Bảo Lộc. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát gồm hai tầng lầu được thiết kế với tông màu nâu chủ đạo tạo cảm giác mộc mạc, cổ điển lại rất ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh đó, quán còn được trang trí hết sức đẹp mắt, xinh xắn với những khung tranh xinh xắn hay những chậu cây dễ thương.


    Cafe Bin&Bo còn nổi bật với thực đơn phong phú với đủ loại đồ uống như cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, trà sữa,... Đồ uống tại quán luôn được đánh giá cao nhờ mùi vị cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng tận tình. Đây chắc chắn là quán cà phê bạn nên thử khi tới Bảo Lộc. Cách pha chế các thức uống ở đây rất ngon và độc quyền. Đa phần khách yêu thích món cà phê, bạc xỉu và latte.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148/12 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0636 261 099
    Email: cafebinbo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeBinBo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (230 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
  3. Top 3

    Passion Garden Coffee

    Gọi điện

    Passion Garden Coffee ghi điểm với khách hàng bởi sự yên tĩnh, không gian thoáng mát rộng rãi và view cũng khá đẹp, đối với những bạn thích chụp ảnh thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Quán rất rộng rãi và có cả không gian sân vườn thoáng mát cho những bạn muốn vừa nhâm nhi tách cà phê vừa tận hưởng cảm giác thư thái. Được thiết kế với tông màu chủ đạo là nâu và trắng, Passion Garden Coffee đem lại cảm giác vừa tối giản, vừa hiện đại. Bên cạnh đó quán cũng được trang trí tỉ mỉ, tinh tế với những chậu cây nhỏ xinh, đèn treo tường,...


    Không chỉ có không gian đẹp, Passion Garden Coffee còn phục vụ nhiều loại đồ uống vô cùng thơm ngon, đặc trưng. Cà phê tại quán luôn được đánh giá cao nhờ hương thơm nguyên bản cùng mùi vị hấp dẫn. Các loại thức uống còn được quán rất chú trọng phần trình bày giúp thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị mà còn cảm thấy thỏa mãn về phần nhìn. Nếu có cơ hội, bạn hãy tới Passion Garden Coffee để tự mình trải nghiệm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 - 100 Mạc Đĩnh Chi, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 220 777
    Email: tntd.140799@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/passiongardencoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (74 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Passion Garden Coffee
    Passion Garden Coffee
    Passion Garden Coffee
    Passion Garden Coffee
  4. Top 4

    Đóm Coffee

    Gọi điện

    Đóm Coffee là quán cà phê cuối cùng nằm trong danh sách những quán cà phê đẹp tại thành phố sương mù. Ấn tượng mà Đóm Coffee đem đến đó là cửa hàng cà phê có phong cách vintage, một không gian dễ thương và điểm nhấn bằng những vòm cửa, với kính trong suốt có thể nhìn ngắm được không gian bên ngoài. Từ đó, khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, cũng như thích thú với kiến trúc không gian của Đóm Coffee. Những trải nghiệm thú vị của bạn khi đến du lịch Bảo Lộc chắc chắn không thể thiếu buổi tham quan quán cà phê có phong cách như này.


    Đóm Coffee luôn muốn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, vì thế đội ngũ nhân viên từ phục vụ, pha chế đều được đào tạo kỹ càng về thái độ và phong cách phục vụ. Bên cạnh đó, đồ uống của Đóm Coffee cũng rất đa dạng, chất lượng và còn được trình bày một cách đẹp mắt. Thời điểm lý tưởng để bạn vừa có dịp đến Đóm Coffee là vào những lúc trời chuyển tối nhanh nhất hay vào những ngày có sương mù. Hãy đến với Đóm Coffee tại 60 Quang Trung, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 60 Quang Trung, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0979 970 021

    Email: domdom.coo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/domcafebl

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (74 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đóm Coffee
    Đóm Coffee
    Đóm Coffee
    Đóm Coffee
  5. Top 5

    LeCii Cafe

    Gọi điện

    Nếu như có một nơi thư giãn để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng thưởng thức cà phê sau đó chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm từ những cuốn sách với nhau. Nếu như có một nơi để thưởng thức những ly cà phê ngon bên cạnh những cuốn sách hay khơi dậy nhiều kỉ niệm, tạo ra nhiều ý tưởng. Thì đó là những gì LeCii Cafe sinh ra để mang đến cho bạn, đây còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi lựa chọn để "date" bởi sự lãng mạn vốn có của quán.


    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, LeCii Cafe được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, nằm trong khuôn viên xanh với diện tích lên đến hơn 200 mét vuông. Không gian xanh siêu đẹp, "view" siêu chất với tầm nhìn choáng ngợp. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng gồm: đồ uống, đồ ăn sáng, fastfood, ... Bạn sẽ thấy sự yên bình khi nhâm nhi ly trà, tách cafe trong không gian xanh và cả không khí vui tươi khi hội họp, liên hoan sự kiện cùng bạn bè tại LeCii Cafe. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy bàn ghế được xếp ngay ngắn gọn gàng và sạch sẽ gây được thiện cảm lớn cho mọi người, nhân viên lịch sự nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 159 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 492 895

    Email: Lecii.cafeteria@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeCii.Cafeteria

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    LeCii Cafe
    LeCii Cafe
    LeCii Cafe
    LeCii Cafe
  6. Top 6

    Cafe Catinat

    Gọi điện

    Một sớm mai thức dậy khởi động một ngày bằng một tách cafe nóng, lặng nhìn hình hài núi sông vùng đất Bảo Lộc. Xưa nay vùng đất ấy vốn lặng yên, đất im và người lặng. Nhưng người ta lỡ lơ đễnh mà quên nét đặc biệt ấy. Thử một lần bước lùi lại ngắm nhìn hồn sông núi mảnh đất nặng tình. Cafe không giống như một loại nước giải khát, nó là thi vị cuộc sống, một cái nhấp môi thôi cũng đủ người ta ngậm ngùi. Thưởng cafe nhẹ nhàng và từ tốn với vài mẩu chuyện con. Catinat tạo lập một không gian cafe gia đình, ngắm đồi thông dòng suối - không gian Bảo Lộc yên bình. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi khi mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ yên tĩnh chuyện trò, nhâm nhi một vài thức uống thơm ngon trong ngày lễ tình nhân.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng chàng trai, cô gái của mình. Chính bởi vị trí đắc địa cùng với không gian rộng lớn nên Cafe Catinat luôn nhận được sự ưu tiên đặc biệt từ phía khách hàng, ngay cả trong những ngày thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133/24 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0362 191 519

    Email: nguyentrunghieukt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/catinatcafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (906 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Catinat
    Cafe Catinat
    Cafe Catinat
    Cafe Catinat
  7. Bên cạnh bờ hồ mới của Bảo Lộc có một con đường nhỏ có rất nhiều quán cà phê phong cách. Nhưng chắc chắn rằng ở đó bạn sẽ ấn tượng nhất với hai quán với cái tên Pháp và đậm kiểu tây phương thơ mộng là Le Petit.

    Nằm ngay bên bờ hồ mát lành, Le Petit là quán cà phê sơn trắng với cửa gỗ nâu và bàn ghế được lựa chọn phù hợp tạo nên không gian quán rất ấm áp. Ở Le Petit, bạn có thể mặc kệ mọi cơn mưa lạnh buốt của phố núi mà an nhiên đọc sách, nghe nhạc ballad, thưởng thức tiramisu và cà phê thơm nồng nàn. Đến với những quán cà phê bình yên như vậy ở Bảo Lộc, bạn sẽ thấy nhịp sống thật chậm, thật bình yên như một bản nhạc du dương đầy mê đắm. Menu đa dạng với nhiều món như:các món nước uống đá xay, nước ép nguyên chất, và các loại bánh hấp dẫn: Tiramisu, Japanese Cheesecake, Mousse, bông lan trứng muối, Tart trái cây,... Cùng với đó là cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên quán, Tất cả sẽ khiến bạn có được cảm giác thư giãn, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/35B Đường Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 003 565

    Email: lp.anhh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafelepetit.baolocvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Le Petit
    Le Petit
    Le Petit
    Le Petit



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy