Top 9 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Bảo Lộc, Lâm Đồng

Ngọc Dung 13714 0 Báo lỗi

Thưởng thức những món nướng nóng hổi giữa một tiết trời se lạnh của Bảo Lộc thì còn gì bằng. Nếu sống tại Bảo Lộc, hoặc có dịp tham quan thành phố này, thì bạn ... xem thêm...

  1. Koretown là cửa hàng lẩu nướng Hàn Quốc siêu đỉnh, món ăn kèm quốc dân cho bạn bè và cả gia đình. Nơi lý tưởng với giá cả hợp lý, không gian thoáng mát kèm đồ ăn chất lượng. Menu buffet lẩu gần 50 món phong phú, đa dạng từ thịt bò, gà, hải sản,... đến list khai vị cùng hoa quả tráng miệng cực hấp dẫn. Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Koretown, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi.


    Cuối tuần cũng phải ghé KoreTown... set kèo lắp đầy cái bụng đói cùng hội bạn chí cốt. Say đắm nướng hảo hạng nào là thịt bò mềm mọng, thịt heo ngon chuẩn vị, ướp sốt béo ngậy. Cùng với quầy buffet line bất tận với với vô số món ăn kèm, nhìn thôi cũng đã mê ly. Đến Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc trải nghiệm tinh hoa mỹ vị ẩm thực Hàn chân thực nhất.


    Còn gì mà chần chừ, hãy để Koretown giúp bạn kết thúc một ngày làm việc đầy mệt mỏi bằng một bàn đầy thịt nướng hảo hạng cùng nổi lẩu nóng hổi vừa thổi vừa ăn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 391 678
    Email: vegafood.data@gmail.com
    Website: https://vegafood.vn
    Fanpage: www.facebook.com/koretownbaoloc
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc

  2. Top 2

    Nướng Bảo Lộc

    Gọi điện

    Nướng Bảo Lộc mang đến một phong cách thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới. Với nhiều món ăn được xiên vào những que tre thơm ngon bằng nhiều chủng loại, hương vị và màu sắc khác nhau giá chỉ 9k. Bên cạnh đó, còn rất nhiều thức uống bổ dưỡng, đa dạng sẽ tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn khi cùng nhâm nhi với xiên que.


    Đến Nướng Bảo Lộc thực khách sẽ tự lấy khay chọn những món ăn mình thích trong các dãy tủ trưng bày vô cùng hấp dẫn: Bò cuộn pho mai, mực ống,heo rừng, bạch tuộc, nai ngũ vị, heo cuộn xá xíu, sườn non cuộn giấy bạc, bò lá lốt, cá kèo, tôm… đem qua quầy thanh toán rồi đi đến các bàn nướng được thiết kế phong cách mộc, tạo cảm giác ấm áp.


    Ngồi trên dãy phố, tận hưởng cảm giác se lạnh của tiết trời Bảo Lộc, vừa nướng vừa thưởng thức các que xiên giòn thơm do chính tay thực khách làm nên. Vì thế Nướng Bảo Lộc không chỉ trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người, những người yêu thích khám phá sự mới lạ mà còn có sức hấp dẫn với các bạn trẻ “8x - 9x” và cả thực khách gia đình.


    Chính sự mới lạ, độc đáo nhưng hấp dẫn, Nướng Bảo Lộc sẽ mang đến một phong cách ẩm thực mới cho tất cả thực khách. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quí khách hàng, Nướng Bảo Lộc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng tốt nhất nhu cẩu thưởng thức ẩm thực thực khách. Với mô hình mới, món ăn độc đáo, giá cả hợp lý, không gian trẻ trung, phong cách teen, dễ thương, gần gũi, ấm áp Nướng Bảo Lộc hi vọng có thể tạo nên những buổi ăn của các bạn thêm nhiều tiếng cười, thêm nhiều sự thoải mái và hạnh phúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Phan Đăng Lưu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 532 639
    Email: nuongbaoloc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XienQueATi/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nướng Bảo Lộc
      Nướng Bảo Lộc
      Nướng Bảo Lộc
      Nướng Bảo Lộc
    • Top 3

      Nhất nướng 29

      Gọi điện

      Chọn lọc tinh hoa ẩm thực xứ Hàn, Nhất Nướng 29 sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực nướng cùng các loại lẩu thơm ngon xứ kim chi. Không gian ấm cúng với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, Nhất Nướng 29 tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Đến với nhất Nướng 29, Bạn sẽ được khám phá thực đơn đa dạng các món thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc.


      Nhân viên tại quán phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Bên cạnh đó, bạn không phải chờ đợi lâu khi đến quán vì đồ ăn lên rất nhanh, ngay cả những lúc quán đông khách. Thế nên, đây là một địa chỉ quán nướng được nhiều người lựa chọn tại thành phố Bảo Lộc. Quán Nhất Nướng 29 rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, thích hợp đi nhóm đông người, thái độ phục vụ của nhân viên làm hài lòng thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Hoàng Văn Thụ, P1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0357 485 535 & 0966 362 414
      Email: lyhuynh1991bt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhatnuong29/
      Gọi điện
      Quán Nhất nướng 29
      Quán Nhất nướng 29
      Không gian quán
      Không gian quán
    • Top 4

      3KU BBQ&Food

      Gọi điện

      3KU BBQ&Food là nhà hàng nướng được yêu thích với đánh giá cao tại Lâm Đồng. Các nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu 3KU BBQ&Food ăn không giới hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò...


      3KU BBQ&Food luôn hướng tới tiêu chí đồ nướng thơm ngon, thức uống độc đáo, nhân viên phục vụ siêu nhanh và không gian sang chảnh, siêu chất. Các món được ướp gia vị rất vừa miệng, nước chấm thịt cũng rất đậm đà. Vì thế mà vị thịt nướng ở đây được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi.


      Quán 3KU BBQ&Food còn phục vụ nhiều loại đồ nướng khác nhau từ tôm, thịt xiên, mực, xúc xích cho đến các loại rau như bò cuộc lá lốt.... Ngoài ra, quá có nơi để xe rất rộng rãi và thoải mái. Ghé ngay 3KU BBQ&Food để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Nguyễn Khuyến, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0909 900 596
      Fanpage: www.facebook.com/quanmePo
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      3KU BBQ&Food
      3KU BBQ&Food
      3KU BBQ&Food
      3KU BBQ&Food
    • Top 5

      Xẻng Nướng & Bia

      Gọi điện

      Xẻng Nướng & Bia là nhà hàng lẩu nướng có phong cách cổ, đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của thực khách bởi thực đơn phong phú, hấp dẫn và hệ thống bàn nướng hiện đại, không khói, không bị ám mùi.


      Xẻng Nướng & Bia các bạn có thể cùng bạn bè vừa thưởng thức bia hơi vừa chill cùng âm nhạc của quán vì quán lúc nào cũng có một chút âm nhạc để khách hàng tới đây có cảm giác thoải mái. Nhà hàng nướng này được yêu thích không chỉ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình mà còn bởi giá thành vô cùng hợp lý.


      Đến với quán Xẻng Nướng & Bia, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

      • Không gian thoáng đãng
      • Có phòng VIP dành cho khách hàng cần sự riêng tư
      • Thực đơn với món ăn đa dạng
      • Phục vụ tân tình, chu đáo.

      Không những thế, menu đồ ở Xẻng Nướng & Bia phong phú, nguồn thực phẩm được tuyển chọn và có kiểm định chất lượng hàng tháng của ban vệ sinh sinh an toàn thực phẩm thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95A Hà Giang, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0792 119 072
      Fanpage: www.facebook.com/XengNuongvaBia
      Gọi điện
      Xẻng Nướng & Bia
      Xẻng Nướng & Bia
      Xẻng Nướng & Bia
      Xẻng Nướng & Bia
    • Ngồi trên dãy phố, tận hưởng cảm giác se lạnh của tiết trời Bảo Lộc, vừa nướng vừa thưởng thức hương vị đậm đà của các món ăn được nướng trên miếng ngói thơm lừng, âm thanh xèo xèo phát ra như một “điệp khúc“ của bản nhạc sôi động làm cho không khí tại đây thêm phần nhộn nhịp. Khi đến với Abi Nướng - Bảo Lộc, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những loại đồ nướng khác nhau: ba chỉ nướng, bò nướng, mực, tôm, sò cho đến các loại rau như đậu bắp, ớt chuông, cà tím.... Đồ nướng được ướp vừa vị, luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp đi nhóm.


      Đồ ăn tại quán Abi Nướng - Bảo Lộc được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0388 208 881
      Gọi điện
      Các món nướng
      Các món nướng
      Rau tại quán
      Rau tại quán
    • Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Noru - Nướng Lẩu để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Noru - Nướng Lẩu chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


      Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Noru một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Noru - Nướng Lẩu mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với No - Nướng Lẩu, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 815/11 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0379 947 865
      Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
      Gọi điện
      Noru - Nướng Lẩu
      Noru - Nướng Lẩu
      Noru - Nướng Lẩu
      Noru - Nướng Lẩu
    • Argent D'or Garden là một địa điểm ẩm thực chuyên về buffet nướng khá thú vị mà các tín đồ ẩm thực tại không nên bỏ lỡ. Menu của quán rất đa dạng các món ăn cùng nhiều loại sốt ướp thấm đẫm gia vị. Quán nướng và bia được thiết kế sân vườn lãng mạn với không gian cực kỳ thoáng đãng và hoà mình vào thiên nhiên, rất phù hợp với hình thức BBQ và những nhóm đông người. Quán còn được nhiều người yêu thích bởi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, rất nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng chu đáo.


      Những phần thịt nướng thơm ngon lan toả trong khói, cuốn cùng rau rồi chấm nước chấm đặc biệt của Argent D'or Garden, sẽ khiến bạn ngất ngây quên cả lối về. Ngoài những miếng thịt nướng cháy cạnh bên ngoài, bên trong thịt ngọt mềm hấp dẫn, bạn còn có thể thưởng thức những cốc bia mát lạnh vào một buổi tối vui vẻ cùng với gia đình mình. Hãy đến với không gian hiện đại và trẻ trung để tận hưởng một bữa tiệc nướng hấp dẫn, chuẩn vị và có những trải nghiệm mới lạ, cùng giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 20 Tố Hữu, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0368 686 937
      Email: tangvanphuoc909@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/argentdorgarden
      Giờ mở cửa: 17:00-22:30
      Gọi điện
      Argent D'or Garden
      Argent D'or Garden
      Argent D'or Garden
      Argent D'or Garden
    • Top 9

      Tako BBQ

      Gọi điện

      Tako BBQ là một địa chỉ lẩu nướng tại Bảo Lộc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại hải sản, thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo được tẩm ướp đậm đà, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tako BBQ phục vụ nhiều loại đồ nướng khác nhau như xúc xích, mực, thịt xiên, tôm, thịt cuộn nấm kim châm, bò cuốn lá lốt... Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được. Không gian Tako BBQ được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông.


      Một điểm cộng nữa là nhân viên của Tako BBQ đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Tako BBQ luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 75 Hoàng Văn Thụ, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0969 901 483 - 0707 263 979
      Email: thongoc1902@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/takobbqbuffet
      Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
      Gọi điện
      Tako BBQ
      Tako BBQ
      Tako BBQ
      Tako BBQ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy