Top 7 Căn hộ có hồ bơi cho thuê du lịch theo ngày đẹp nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 273 0 Báo lỗi

Có rất nhiều căn hộ giá rẻ đẹp có hồ bơi tại Hà Nội cho thuê theo ngày được mọi người đổ xô tìm đến. Nội dung được Toplist tổng hợp dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diamond Westlake Suites

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Tây Hồ, Diamond Westlake Suites được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn vì thuận tiện cho việc đi lại tham quan những địa điểm xung quanh. Từ đây, bạn có thể tới Ga tàu Hà Nội, Nhà hát lớn, Lăng Hồ Chủ Tịch, sân bay quốc tế Nội Bài mà chỉ mất từ 10 đến 20 phút. Mỗi căn hộ đều được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ những thứ nhỏ nhất như máy sấy tóc, móc áo…Bạn sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà vì mọi thứ đều được trang bị đầy đủ. Mặt khác nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, bất kì thắc mắc nào cũng được giải đáp.


    Diamond Westlake Suites cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố và các trường quốc tế. Chỗ nghỉ nằm cách khu thương mại trung tâm của thành phố Hà Nội 10 phút lái xe và sân bay quốc tế Nội Bài 20 phút lái xe. Nhà Hát Lớn và Ga Hà Nội đều nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ chỗ nghỉ. Đặc biệt, Diamond Westlake Suites sở hữu hồ bơi ngoài trời to rộng, cho bạn thỏa sức vùng vẫy trong những ngày hè nóng nực. Đây thực sự là lựa chọn lí tưởng cho những ai đang muốn kiếm tìm một căn hộ để xả hơi vài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3718 0888
    Email: Enquiry@diamondwestlake.vn
    Fanpage: www.facebook.com/diamondwestlake.vn/
    Gọi điện
    Không gian rộng lớn của căn hộ
    Không gian rộng lớn của căn hộ
    Nội thất bên trong căn hộ sang trọng, tiện nghi
    Nội thất bên trong căn hộ sang trọng, tiện nghi

  2. Top 2

    Kosmo Tây Hồ

    Gọi điện

    Kosmo Tây Hồ nằm tại lô đất số 01 Xuân La, thuộc phường Xuân Tảo, Tây Hồ. Vị trí của Kosmo Tây Hồ sở hữu một vị trí “giàu" tiềm năng, từ dự án chúng ta chỉ mất 15 phút để lên đến sân bay Nội Bài, 5 phút đi bộ để ra đến Hồ Tây, 8 phút để đến trung tâm Metro Phạm Văn Đồng. Kosmo Tây Hồ tiếp giáp khu đô thị Ngoại giao Đoàn và khu đô thị StarLake. Không những thế Kosmo Tây Hồ còn sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra Hồ Tây và Sông Hồng.


    Kosmo Tây Hồ có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, bể bơi, công viên…. tất cả nhằm mang tới cư dân những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn ngay trong khu đô thị, có thể dễ dàng tiếp cận và giúp cư dân có thể vui sống an toàn, thoải mái kết nối với cộng đồng cư dân thân thiện của mình. Bể bơi Kosmo Tây Hồ nằm trên tầng lửng của tòa nhà. Đây là bể bơi ngoài trời với thiết kế trải dài theo dạng bể tràn. Nhờ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng bầu trời đầy mây hay khung cảnh hoạt động của toàn bộ cư dân. Bể bơi Kosmo Tây Hồ tạo nên cảm giác bồng bềnh, là địa điểm thích hợp để chill vào những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 628 225
    Email: cskhkosmotayho@gmail.com
    Website: https://chungcukosmotayho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/muabanchuyennhuongkosmotayho
    Gọi điện
    Kosmo Tây Hồ
    Kosmo Tây Hồ
    Kosmo Tây Hồ
    Kosmo Tây Hồ
  3. Top 3

    Daeha Serviced Apartment

    Gọi điện

    Đây là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về các căn hộ nghỉ dưỡng, Daeha Serviced Apartment với đầy đủ tiện nghi, phòng to rộng và đẹp cùng các dịch vụ khác như hồ bơi, trung tâm tập thể dục….là lựa chọn của rất nhiều người. Hầu hết tới Daeha Serviced Apartment là các gia đình nghỉ ngơi cuối tuần, các cặp đôi đi đổi gió hoặc du khách nước ngoài. Và dù đối tượng nào thì địa chỉ này cũng đều nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía những người đã đến và sử dụng dịch vụ.


    Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ mọi thiết bị trong phòng từ tủ quần áo, bàn ăn, ghế sofa màn hình phẳng… Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 nhà hàng ở đây để dùng bữa hoặc tự tay chuẩn bị các món ăn trong căn bếp. Mặc dù sở hữu không gian rộng lớn với cả trăm căn hộ nhưng Daeha Serviced Apartment luôn ở trong tình trạng cháy phòng, kể cả không phải mùa du lịch. Vì vậy trước khi đi tốt nhất bạn nên book phòng trước. Nằm ngay trong khu vực nội thành Hà Nội nên cũng không khó để có thể tìm ra nó. Daeha Serviced Apartment cách sân bay Nội Bài khoảng 20km, cũng không phải quá xa cho du khách khi lần đầu tới Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 177 771
    Website: https://daehaservicedapartment.tophotelsnearme.net/
    Gọi điện
    Không gian xung quanh các căn hộ Daeha Serviced Apartment
    Không gian xung quanh các căn hộ Daeha Serviced Apartment
    Bể bơi rộng rãi phục vụ du khách
    Bể bơi rộng rãi phục vụ du khách
  4. Time City Apartment là điểm đến nằm ngay trong khuôn viên Timescity. Chỉ như vậy cũng đã đủ thể hiện đẳng cấp của căn hộ này. Nó thiết kế theo phong cách hiện đại, toàn bộ căn hộ đều được lát sàn gỗ, tone màu chủ đạo đó là gam trắng xám. Bạn có thể thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ ở đây như cư dân Times, từ thể dục thể thao đến bể bơi bốn màu, hay thuê xe đạp chạy vòng. Chiều tối thì uống café ngay dưới căn hộ thực sự thảnh thơi vô cùng.


    Tất cả các căn tại đây đều có máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng khách với ghế sofa, bếp ăn đầy đủ tiện nghi đi kèm khu vực ăn uống và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Các căn còn được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, minibar và ấm đun nước. Chỉ trong mấy trăm mét vuông mà không thiếu bất kì một dịch vụ nào. Time City Apartment phù hợp với các cặp đôi trẻ muốn thay đổi không gian sống, tận hưởng những giây phút bên nhau mà không bị ai làm phiền. Rất nhiều đánh giá xuất sắc trên Traveloka dành cho căn hộ nhỏ xinh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 846 588
    Gọi điện
    Tiện nghi bên trong căn hộ
    Tiện nghi bên trong căn hộ
    Bể bơi rộng lớn và sạch sẽ
    Bể bơi rộng lớn và sạch sẽ
  5. Nhắc tới Time City thì hiển nhiên không thể thiếu các căn hộ trong khuôn viên Royalcity. Là con đẻ của tập Vingroup, nên những căn hộ ở đây rất đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Bạn cũng có thể thoải mái sử dụng những dịch vụ ở đây như bể bơi bốn mùa, dịch vụ spa thư giãn, tập thể dục, các nhà hàng ăn uống… Nằm ngay ở quận Thanh Xuân nên bạn sẽ vô cùng tiện lợi nếu muốn di chuyển. Ngoài ra, hệ thống bảo vệ an ninh ở đây vô cùng nghiêm ngặt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ thiết bị dụng cụ tiện nghi, view đẹp có thể nhìn toàn cảnh thành phố.


    Căn hộ rộng rãi có sân hiên nhìn ra vườn, 2 phòng ngủ, phòng khách, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi và 2 phòng tắm đi kèm vòi sen. Với những ai lần đầu ghé thăm Hà Nội hoặc có chuyến công tác dài ngày ở đây, Royal City Service Apartment là gợi ý ưu tiên số 1. Đặc biệt phòng sẽ hết nhanh trong vòng một nốt nhạc nên nếu có mong muốn ở đây thì bạn nên book phòng trước từ 3, thậm chí là 4 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 925 599
    Website: http://www.royalcity-thanhphohoanggia.com/
    Gọi điện
    Bể bơi trong khuôn viên Royal City
    Bể bơi trong khuôn viên Royal City
    Nội thất sang trọng trong căn hộ
    Nội thất sang trọng trong căn hộ
  6. Top 6

    Rivera Park

    Rivera Park Hà Nội sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Thủ Đô, nằm tại số 69 Vũ Trọng Phụng, điểm giao với đường Nguyễn Huy Tưởng, Chung cư Rivera Park Hà Nội đem đến những trải nghiệm của cuộc sống mới với những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống chất lượng hoàn hảo, tận hưởng một không gian xanh ngay bên thềm nhà. Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích linh hoạt, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. 100% các phòng trong căn hộ được thông gió và chiếu sáng tự nhiên, thực sự là nơi trở về thư thái cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc.

    Các tiện ích nội khu như bể bơi, club house, gym, khu vui chơi, nhà trẻ… cùng dịch vụ gia tăng được chủ đầu tư chăm chút kỹ càng, là nơi các cư dân tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và kết nối giao lưu cộng đồng. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà tại chung cư Rivera Park là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bể bơi sử dụng hệ thống lưu dẫn, tuần hòa và gia nhập để làm nước ấm. Đây là bể bơi bốn mùa, có thể hoạt động xuyên suốt các khoảng thời gian trong năm, bất chấp thời tiết. Không chỉ có bể bơi trong nhà, Rivera Park còn có một bể bơi ngoài trời với tầm nhìn bao quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Rivera Park
    Rivera Park
    Rivera Park
    Rivera Park
  7. Top 7

    Seasons Avenue

    Seasons Avenue do Công ty TNHH Đầu tư Capitaland - Hoàng Thành đầu tư xây dựng, nằm tại khu đô thị mới Mỗ Lao, phía Tây Nam Hà Nội. Dự án nằm tại trung tâm khu vực hành chính mới của quận Hà Đông, kết nối với các khu đô thị khác như Mỗ Lao, Mulberry Lane, khu đô thị mới Văn Quán - Yên Phúc và dự án Làng Việt Kiều Châu Âu. Seasons Avenue mang tới cho người dân Thủ đô không gian sống phong cách Singapore đích thực.


    Seasons Avenue sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng, cư dân hưởng cuộc sống riêng tư nhưng không kém phần sôi nổi với nhiều trường đại học, phổ thông, chợ, siêu thị, rạp chiếu phim và các cơ quan hành chính xung quanh. Được lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa ngút ngàn trải dài tới tận chân trời tại Bali (Indonesia) tạo nên cảm giác “vô cực” cho người bơi. Bể được thiết kế tràn bờ, không tạo sóng, mang lại mặt nước phẳng lặng yên tĩnh. Bể có diện tích rộng lớn lên tới 600m2, xung quanh khu vực hồ bơi còn được bố trí khu tắm nắng kết hợp Jacuzzi, ghế thư giãn dưới nước, cảnh quan cây xanh, khu vui chơi cho trẻ nhỏ… cùng nhiều tiện ích hiện đại khác hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Seasons Avenue
    Seasons Avenue
    Seasons Avenue
    Seasons Avenue




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy