Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà có phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp và nhiều dòng suối, thác nước độc đáo và cực hấp dẫn. Đường lên Thiên Sơn Suối Ngà cũng dốc nhưng không bằng vườn quốc gia Ba Vì nên các bạn thoải mái chọn phương tiện đi du lịch, tuy nhiên bạn vẫn cần phải giữ chắc tay lái và chú ý cẩn thận. Về dịch vụ ăn uống và vui chơi thì ở Thiên Sơn Suối Ngà rất ít, không phát triển như khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Bạn nên mang theo đồ ăn, nước uống khi đi du lịch và chút quần áo để tắm suối nhé! Với diện tích tự nhiên rộng tới 450 ha nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì có độ cao từ 100m trở lên, đư­ợc bao bọc xung quanh là rừng tự nhiên và rừng trồng xen kẽ với những thác n­ước, suối, hồ. Những điều kiện này tạo cho Thiên Sơn có khí hậu quanh năm mát mẻ, đặc biệt là vào mùa hè và mùa thu.


Thiên Sơn Suối Ngà được chia làm 3 khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Nếu Hạ Sơn là sự đan xen của những dòng suối mát lành thì Trung Sơn như hòn đảo cạn với những khu nhà sàn xinh xắn. Khu cao nhất nhưng cũng đáng đến nhất là Ngoạn Sơn với sự thanh bình hiếm có.


Thú vui nhất là leo lên đây chụp ảnh, ngắm mây trời và ngồi lặng yên câu cá. Khu du lịch nép mình trong rừng xanh nước thẳm, bốn mùa chim hót, gần gũi với thiên nhiên. Các hình thức giải trí khi du lịch Thiên Sơn Suối Ngà vô cùng đa dạng. Đạp vịt giữa hồ trên núi, ngắm trăng ở Vọng Lâu, thác Tam Cấp hùng vĩ, hồ bơi, trượt máng… cùng nhiều cảnh đẹp đáng tham quan. Một điểm nhấn là thác Cổng Trời quanh năm không cạn nước chảy xuống bể bơi nhân tạo.


Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy