Khu du lịch Ao Vua

Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non, suối và thác cùng nhiều công trình nhân tạo tuyệt đẹp, khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành… Khu du lịch Ao Vua trở thành điểm du lịch lý tưởng vào dịp cuối tuần, với những chuyến dã ngoại đầy lý thú. Khu du lịch Ao Vua cách Hà Nội khoảng 70km về phía Tây, cùng với Khoang Xanh đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách vào dịp hè. Tới khu du lịch Ao Vua bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng tự nhiên, hòa mình vào khung cảnh thơ mộng hữu tình của thiên nhiên. Ao Vua được xem là một địa điểm du lịch Hà Nội vào những ngày cuối tuần.


Khu du lịch Ao Vua Ba Vì với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng khiến bất kì du khách nào cũng phải nao lòng khi đứng trước thiên nhiên nơi đây. Thiên nhiên nơi đây được tạo ra bởi núi rừng tự nhiên cùng với những dòng suối mát nước chảy róc rách quanh năm. Đặc biệt hơn cả là những phiến đá tự nhiên và hoang sơ hai bên bờ suối cùng với làn sương mờ nhẹ giăng trên mặt nước khiến bất kì ai cũng phải nao lòng trước thiên nhiên kì diệu nơi đây.


Chính sự bình yên của núi rừng nơi đây tạo nên sức hút đối với bất kì du khách yêu thiên nhiên nào. Khu du lịch Ao Vua mở cửa cả năm, nếu như bạn để ghé thăm Ao Vua là vào những tháng mùa hè, khi thời tiết oi bức thiên nhiên tươi đẹp nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác mát lạnh tuyệt vời. Vào những ngày se lạnh như những ngày này ở Hà Nội, các bạn cũng có thể xách balo lên và đến với khu du lịch Ao Vua, chắc chắn nơi đây sẽ có một nét hấp dẫn khác đầy mê hoặc.


Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Ao Vua
Khu du lịch Ao Vua
Khu du lịch Ao Vua
Khu du lịch Ao Vua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy