Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô là một điểm du lịch hấp dẫn nằm trong quần thể du lịch làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Khu du lịch này tọa lạc tại xã Sơn Tây, tỉnh Ba Vì, thành phố Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng là phong cảnh thơ mộng, sơn thủy hữu tình với hồ nước ngọt rộng hơn 500 ha, bao quanh là dãy núi Ba Vì sừng sững. Rải rác trên hồ là những hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp. Đặc biệt nếu bạn đã từng xem qua bộ phim “Người phán xử” thì chắc hẳn không thể nào quên cảnh hai vợ chồng ông trùm Phan Quân kỉ niệm ngày cưới tại một căn biệt thự gỗ xinh đẹp giữa lòng hồ tại đây. Kể từ đó, khu du lịch Đồng Mô trở thành điểm đến cực “hot” đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tới tham quan khám phá.


Điểm đầu tiên cần ghé thăm khu du lịch Đồng Mô đó chính là Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Nơi đây là một hệ thống quần thể rộng lớn mô phỏng lại những kiến trúc độc đáo các làng, bản của dân tộc Việt Nam. Không chỉ khám phá các công trình tiêu biểu, bạn còn được học về văn hóa của từng dân tộc khác nhau vô cùng thú vị.


Hồ Đồng Mô là điểm nhấn chính của toàn bộ khu du lịch. Nằm hiền hòa bên dãy núi Ba Vì hùng vĩ, hồ Đồng Mô như một thiếu nữ nhẹ nhàng e ấp mang vẻ đẹp dịu hiền. Trên hồ còn vô số những hòn đảo nhỏ cho bạn check – in sống ảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả thuyền trôi lững lờ theo làn nước, ngắm hoàng hôn dần buông đỏ rực một góc trời. Quả là một khung cảnh nên thơ trữ tình.


Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy