Top 14 Nhà hàng dành cho khách du lịch chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 3788 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh sắc tại đây, việc thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn luôn là điều các du khách ... xem thêm...

  1. Kombo - Cơm Niêu Singapore gây nghiện bởi lớp cháy cơm giòn, vàng rụm nằm dưới đáy niêu, là lớp cháy nhưng không hề bị khô cứng mà giòn tan, cơm cháy thơm lừng khi rưới nước sốt nóng lên. Niêu và gạo được sử dụng ở Kombo đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên thành phẩm chuẩn hương vị nguyên bản. Muốn có được một suất cơm niêu Singapore Kombo chuẩn phong cách Singapore nguyên bản thì bạn kiên nhẫn chờ một lúc nhé, sau những phút giây chờ mong bạn sẽ được phục vụ bưng ra cho một niêu cơm xinh xắn, nóng hổi, đầy hấp dẫn với lớp cháy kêu xì xèo, khói tỏa thơm phức. Lớp cháy giòn tan, cơm thì trắng ngần khi ăn trộn đều với thịt cùng nước sốt đậm đà tạo nên một trải nghiệm khó quên.


    Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Kombo - Cơm Niêu Singapore được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được. Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0966 811 511
    • 165 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0943 291 818
    • 123 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0989 778 965
    • Xem chi tiết tại: https://kombo.vn/he-thong-nha-hang-kombo

    Điện thoại: 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore

  2. Top 2

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's - Số 62 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…


    Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3719 5322
    • Lầu 4, TTTM Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 024 3202 0358
    • 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 355
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Điện thoại: 024 3824 1166
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Mang loại hình buffet lẩu quốc tế đặc trưng, Hotpot Story mở ra một thế giới lẩu hấp dẫn cho thực khách thỏa sức nhậu. Một nồi lẩu đạt chuẩn với hương vị thơm ngon thì không thể bỏ qua yếu tố nước dùng lẩu và ở Hotpot Story, đặc điểm này càng trở nên khác biệt khi tinh chất lẩu ở đây chính là sự chọn lọc tìm tòi từ nhiều nền ẩm thực nổi danh của châu Á. Bí quyết cho sự thơm ngon độc đáo của nồi lẩu Thái chính là lá chanh Thái, nước cốt chanh Thái, sả với riềng non và nước ớt tươi. Ngoài ra, cân bằng với vị chua cay đặc trưng này còn là vị ngọt béo của nước cốt dừa và nước cốt xương hầm, cho nồi lẩu thêm tròn vị và đặc biệt. Và nếu bạn không ăn được được cay nhưng không muốn bỏ lỡ dư vị tuyệt vời của lẩu Thái thì có thể gọi cho mình lẩu Tomyum không cay nhé.


    Nếu là một tín đồ của món cay thì bạn không thể bỏ qua lẩu Tứ Xuyên cay ngon thách thức vị giác của Hotpot Story. Loại lẩu được mệnh danh là cay nhất hành tinh này được nấu rất kì công từ gà, cá, xương tươi kết hợp với với các gia vị như gạo nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồi, bỗng, rượu,… tạo nên vị ngon đặc trưng không hề nhầm lẫn với bất kì vùng miền nào trên thế giới. Món ăn này giờ đây không chỉ được ưa chuộng bởi người dân Trung Quốc mà còn được quảng đại tín đồ ẩm thực khắp các xứ sở yêu thích là vì vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 9922
    • Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
    • Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6667 34899
    • Xem chi tiết tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Top 4

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với các loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan Triều Khúc cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán.


    Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là địa chỉ có món lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Phan hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, bò popcorn, quẩy hải sản, … Đôi khi vì quá đam mê món ăn kèm mà quên luôn cả món chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 7 Ðào Duy Anh, Quận Ðống Ða, Hà Nội
    • TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • BT 24, KĐT Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://lauphan.com/

    Điện thoại: 1900 2808
    Email: marketing@lauphan.com
    Website: https://lauphan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  5. Top 5

    Pao Quán

    Gọi điện

    Trái ngược với con phố Trần Thái Tông nhộn nhịp, không gian Pao Quán như một bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng níu chân thực khách mỗi khi ghé qua đây. Không hào nhoáng, xa hoa, nhà hàng Pao Quán khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, một không gian bình dị, tái hiện lại một góc vùng đất Tây Bắc giữa lòng Hà thành. Không quá khi nói Pao Quán là một Tây Bắc thu nhỏ. Từ những cái nhà gỗ mộc, cầu thang, bàn ghế gỗ cho đến những gùi tre, các bức tranh mô tả cuộc sống của người dân Tây Bắc... đều được tái hiện lại đây một cách hoàn hảo, tự nhiên không gượng ép.


    Pao Quán tái hiện lại một góc văn hóa Tây Bắc với không gian mộc mạc đậm chất núi rừng, cùng với đó là những món ăn đặc trưng Tây Bắc của vùng đất này như: lợn Bắc Hà, rau rừng Tây Bắc, lẩu ếch đồng.... đem đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị khi đến nơi đây. Không chỉ mang không gian Tây Bắc về trên phố, Pao Quán còn mang theo cả cái hương vị ẩm thực Tây Bắc về đãi khách Hà thành. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đủ các loại rau đặc sản của vùng Tây Bắc. Mỗi loại rau lại được biến tấu theo nhiều cách khác nhau từ luộc chấm trứng, xào nấm, xào tỏi, chấm muối vừng... để thực khách không chỉ cảm thấy ngon mà còn rất lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 024 3795 7298
    • Đường Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838 & 024 3201 2397
    • 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 932 636 & 0982 558 946

    Điện thoại: 0982 558 946
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: paoquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  6. Top 6

    Fenghuang

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn, FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, hay các buổi gặp mặt, liên hoan.


    FengHuang đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,... Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0931 745 336
    • 35 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 088 661 3993
    • Lô CX14 KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0815 891 199

    Điện thoại: 0888 119 986 & 0826 387 899
    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
  7. Met Vietnamese Restaurant & Vegan là một trong những nhà hàng ngon, nổi tiếng tại Hà Nội với những hương vị tinh túy của ẩm thực Hà thành nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhà hàng luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến Mẹt cho những buổi họp mặt bạn bè, gia đình, hội họp...

    Ghé đến Met Vietnamese Restaurant & Vegan bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Mẹt rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Mẹt đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại Mẹt. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 110 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 29 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 110 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 627 976
    Email: dieuhanhdnt@mail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/metvietnameserestaurant/

    Gọi điện
    Met Vietnamese Restaurant & Vegan
    Met Vietnamese Restaurant & Vegan
    Met Vietnamese Restaurant & Vegan
    Met Vietnamese Restaurant & Vegan
  8. Từ lâu, nấm đã được sử dụng trong các bữa ăn gia đình của người Việt. Như chúng ta đã biết, nấm là loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường miễn dịch, chống lão hóa và bệnh tật. Nấm giàu dinh dưỡng như thịt nhưng lại không gây béo phì nên rất tốt cho cơ thể. Và nếu bạn đang quan tâm đến món ăn này hoặc đơn giản muốn thay đổi khẩu vị thì mời bạn ghé qua nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia


    Tại Lẩu Nấm Hoàng Gia, bạn được thưởng thức món lẩu nấm độc đáo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bữa ăn. Thứ nhất, phải kể đến nước dùng được ninh từ xương ống lợn và gà trong thời gian 10 đến 12 tiếng. Trong nồi canh bổ dưỡng còn có thêm các loại thảo dược như: sâm, kỳ tử, táo đỏ , tỏi và các loại nấm quý như: nấm bụng dê, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm gan bò vàng... để nồi nước dùng có vị thơm, ngọt mát, đậm đà mà không bị ngấy. Lẩu nấm được ăn kèm với các món thịt như: bò Úc, chim câu, gà ác, ba ba, cá chình, sâm cầm tùy theo khẩu vị thực khách. Ngoài ra, để bữa ăn của thực khách thêm đa dạng, nhà hàng cũng phục vụ thêm một số món ăn hấp dẫn khác cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CT5 Sông Đà Sudico, Trần Văn Lai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 6296 & 0848 816 166
    • Nhà số 03 Liền kề TT01, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 2260 5566 & 0979 768 662

    Email: launamhoanggiahn@gmail.com
    Website: namhoanggia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho/

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Hoàng Gia
  9. Không gian sân vườn yên ả rợp bóng cây mà Nhà Hàng Tầm Vị mang đến cho bạn không gian xanh mát, trong lành để tâm tư được thư thái, tìm về với cảm giác bình yên. Đến với Nhà Hàng Tầm Vị, bạn không chỉ được thưởng thức những mâm cơm Bắc thân thuộc và chỉnh chu mà còn được chìm đắm trong không gian xanh mát rợp bóng cây - điều bất kì thực khách nào cũng muốn lựa chọn nhất là trong những ngày hè oi ả. Nhấp một ngụm trà, sau những cơm bữa tại Tầm Vị. Cái tĩnh lan toả ngay cả trong không gian thư giãn, trò chuyện.

    Nhà Hàng Tầm Vị
    như mộc mạc duy trì những hương vị tinh giản, nhẹ nhàng và giải nhiệt trong ngày hè. Làm dịu đi cái nóng oi, thả mình với mùa sang đúng nghĩa. Thức nhà làm được đi chợ từ sáng sớm, giữ nguyên vị ngọt của xương thịt, màu xanh ngát của rau, và cả hương thơm dậy mùi của tự nhiên. Dựa theo thời gian, khi sản vật nông nghiệp tròn đầy theo vụ cũng dễ khiến con người ta cồn cào nhớ nhung một món ăn khó kiếm khi mùa chưa tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Yên Thế, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 323 131
    Email: nhahang.tamvi4b@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtamvi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tầm Vị
    Nhà Hàng Tầm Vị
    Nhà Hàng Tầm Vị
    Nhà Hàng Tầm Vị
  10. Là một trong những nhà hàng ngon nổi tiếng đất Hà Thành, những ai đã biết đến Quán Sành thì đều rất yêu thích, chỉ đến một lần thôi bạn sẽ nhớ mãi không quên. Quán Sành còn nổi bật với một không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế độc đáo với chất liệu gỗ chủ đạo. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi với những chiếc bàn gỗ xen kẽ cùng ánh đèn vàng trắng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách. Các món ăn tại nhà hàng được sửa soạn, chế biến cầu kỳ gồm 7 món hấp dẫn nhằm chiều lòng những thực khách sành ăn nhất, mẹt gà Quán Sành đã khiến không biết bao nhiêu khách du lịch phải trầm trồ ngay lần đầu thưởng thức.


    Ngoài mẹt bò và mẹt gà hấp dẫn, nhà hàng Quán Sành còn nổi tiếng với các món lẩu đặc biệt, mà đầu bếp nơi đây đã mất nhiều năm để tìm tòi và sáng tạo nên: Lẩu riêu ốc, lẩu gà uyên ương, lẩu riêu cá, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn,… với hương vị hoàn chỉnh và rất ngọt ngào. Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều các món ăn kèm hấp dẫn khác, đặc biệt là các món bò cho bạn thỏa sức khám phá. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, những người đầu bếp của Quán Sành luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị và đặc sắc, những món Việt truyền thống vừa thân quen, vừa lạ lẫm sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 461 482 & 0904 778 282
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanSanh97/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Sành
    Quán Sành
    Quán Sành
    Quán Sành
  11. Không giống như người miền xuôi, người Tây Bắc thích thưởng thức ẩm thực trong không gian cộng đồng tại các lễ hội, chợ phiên, đặc biệt là vào ngày Tết. Từ đó cái tên "Chợ Tình Sapa" đã ra đời. Lấy cảm hứng từ một chốn sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đến đây, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món đặc sản ngon - độc – lạ trong không gian độc đáo, có "một không hai" tại Thủ đô. Giữa bộn bề phố xá, giữa dòng chảy đô thị tấp nập, hiện đại của một Hà Thành sầm uất, bước vào Chợ Tình Sapa - Tinh Hoa Ẩm Thực Tây Bắc khách du lịch như giật mình vì tưởng lạc vào một khu rừng nguyên sinh hoang sơ nào đó. Không tường gạch, mái đổ bê tông, nhà hàng gây ấn tượng bởi sự bao bọc của thiên nhiên, của “trướng rủ màn che” với hàng rào và dây leo dân dã, của mái ngói đỏ son sắt.


    Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời nơi Chợ Tình Sapa - Tinh Hoa Ẩm Thực Tây Bắc mà thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng với thực đơn phong phú và đa dạng như: cá hồi Sapa (4 món), cá lăng sông Đà (6 món), Gà đen H'Mông, Pa Pỉnh Tộp (cá chép nướng kiểu đồng bào Thái), Bê chao Mộc Châu, Xôi nếp nương Tú Lệ, Trâu gác bếp, Cải mèo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 536 886
    Website: https://nhahangchotinhsapa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChotinhSapa.AmthucTayBac/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chợ Tình Sapa - Tinh Hoa Ẩm Thực Tây Bắc
    Chợ Tình Sapa - Tinh Hoa Ẩm Thực Tây Bắc
    Chợ Tình Sapa - Tinh Hoa Ẩm Thực Tây Bắc
    Chợ Tình Sapa - Tinh Hoa Ẩm Thực Tây Bắc
  12. Nằm tại tầng 7 của tòa nhà M5 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hai Cang Restaurant từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều khách du lịch khi đến với Hà Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà nơi đây đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Hong Kong.


    Đến Hai Cang Restaurant, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian kiến trúc xa hoa và lộng lẫy, mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Châu Á. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cung đình cổ xưa của đất nước Trung Hoa, các nhà thiết kế đã tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực vừa sang trọng và lộng lẫy, vừa thể hiện được đẳng cấp của một nhà hàng tượng trưng cho sự giàu có và thành đạt. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm nhất. Để được giao phó trọng trách tạo nên những món ăn hảo hạng, chất lượng cao, đội ngũ đầu bếp của Hai Cang Restaurant đã không ngừng nỗ lực trong xuất hơn chục năm qua, nhằm mang đến cho các thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 068 833
    Email: info@nhahanghaicang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/haicangrestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hai Cang Restaurant
    Hai Cang Restaurant
    Hai Cang Restaurant
    Hai Cang Restaurant
  13. Sở hữu không gian rộng rãi cùng 5 tầng với lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhà hàng ngon trên con phố Kim Đồng này không chỉ là điểm đến yêu thích của giới trẻ, dân công sở mà ngay cả những hộ gia đình cũng thường xuyên lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức khám phá bữa tiệc nướng lẩu mang đậm phong cách Hàn Quốc tại A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot, với gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


    Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, bắp bò, cổ bò, thịt rẻ sườn bò, ức bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,… mà điểm nhấn đặc biệt khiến A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị, không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng. Nào là sốt A1, sốt cay, sốt kalbi, sốt chao, sốt muối ớt, sốt sa tế, sốt chanh,… đủ mùi, đủ vị mang dấu ấn riêng biệt không hề trộn lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 562 469 & 024 3961 4666
    Fanpage: https://www.facebook.com/a1restaurant63kimdong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
  14. Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food với không gian thư giãn, yên tĩnh và đặc biệt hơn cả là đồ ăn ngon và chất lượng. Nhà hàng được trang trí đơn giản, khá nhỏ nhưng lại đầy ấm cúng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò. Thực đơn của Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food đa dạng, phong phú và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn được đưa ra rất nhanh, ấm cúng và mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn.

    Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian thoải mái, nhân viên thân thiện cùng với các món ăn đậm đà, tươi ngon sẽ làm cho khách hàng được trải nghiệm một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn. Giá cả Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food tương đối phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tóm lại, Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 033 556
    Email: honghoairestaurant@gmail.com
    Website: https://honghoaisrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/honghoairestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food
    Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food
    Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food
    Vietnamese Cuisine - Hong Hoai's Restaurant & Vegan Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy