Top 6 Shop đồ đi phượt và du lịch uy tín nhất Hà Nội

Loan Mạc 2084 3 Báo lỗi

Đi phượt khiến ta cảm thấy yêu đời, ngập tràn sức sống, chúng ta cảm thấy yêu thêm những con người, những cảnh vật trên quê hương đất nước mình. Đi phượt rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wetrek

    Gọi điện

    WeTrek.vn - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời là cửa hàng cung cấp những sản phẩm, dụng cụ phục vụ cho chuyến đi du lịch, đi phượt vô cùng phong phú và đa dạng. Những sản phẩm có thể kể đến như: Hoạt động đi bộ đường dài (hiking - trekking), leo núi (mountaineering), cắm trại (camping), chạy bộ địa hình (trail-running), đạp xe (cycling), chèo thuyền - kayak - ván chèo đứng SUP (paddling), câu cá (fishing), trượt tuyết (skiing), lướt sóng (surfing) và nhiều hoạt động khác. Những sản phẩm tại đây được kiểm duyệt gắt gao để luôn đem đến sự an toàn, tin cậy cho người mua. Vì vậy, khi mua đồ du lịch tại đây bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra Wetrek cũng có thư viện điện tử giúp bạn tra cứu thông tin về những điểm đến.


    WeTrek cam kết trang bị và tương trợ cho mọi người khi tham gia hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời, khích lệ mọi người sống cuộc sống tích cực, gần gũi với thiên nhiên. Những ưu điểm khi mua hàng tại We Trek:

    • Hàng chính hãng
    • Expert advise - Chuyên gia outdoor tư vấn
    • Giao hàng ngay, đổi trả 14 Ngày
    • Trải nghiệm sản phẩm thực tế
    • Mua trả góp đơn từ 3tr
    • Tích điểm trả thưởng cho thành viên

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7305 1988

    Email: chamsockhachhang@wetrek.vn

    Website: https://wetrek.vn

    Fanpage: www.facebook.com/wetrek.vn/

    Gọi điện
    WeTrek.vn - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời
    WeTrek.vn - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời
    WeTrek.vn - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời
    WeTrek.vn - Hệ Thống Trang Bị Thể Thao Ngoài Trời

  2. Top 2

    Umove Travel & Outdoor Gear

    Gọi điện

    Với phương châm “Nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và văn hóa du lịch của người Việt Nam thông qua việc cung cấp các trang thiết bị, đồ dùng và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất” Umove Travel & Outdoor Gear đã ngày càng phát triển và được mở rộng. Đội ngũ nhân viên của Umove là tập thể những người trẻ năng động, ham khám phá luôn ngày đêm phục vụ tận tình cho những khách hàng là những người có chung niềm đam mê.


    Hệ thống cửa hàng của Umove cung cấp cho bạn hơn 3000 sản phẩm phục vụ những chuyến đi phượt, du lịch, dã ngoại như: Túi ngủ, xuồng bơm hơi, balô leo núi, giày leo núi,... Những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại cho bạn sự an toàn trên mọi hành trình.


    Từ một cửa hàng nhỏ phát triển thành một hệ thống cửa hàng và một website bán hàng ngàn mặt hàng phục vụ cho nhu cầu du lịch của mọi người, sau hơn 7 năm phát triển, UMOVE vẫn giữ cho mình một bản sắc riêng và một một sứ mệnh không thay đổi “Nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và văn hóa du lịch của người Việt Nam thông qua việc cung cấp các trang thiết bị, đồ dùng và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 lô M1 KĐT Yên Hoà (ngõ 46 Trần Kim Xuyến), Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 906 848 & 0978 989 548

    Email: kd@umove.com.vn

    Website: https://umove.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/umove.com.vn/

    Gọi điện
    Umove Travel & Outdoor Gear
    Umove Travel & Outdoor Gear
    Umove Travel & Outdoor Gear
    Umove Travel & Outdoor Gear
  3. Top 3

    Army Box

    Army Box không chỉ là nơi chuyên cung cấp những trang phục theo phong cách phủi bụi, mà còn là nơi cho những dân phượt chính hiệu cùng chia sẻ niềm đam mê. Đến với Army Box bạn sẽ được cung cấp thông tin, chia sẻ kinh nghiệm từ những "xế" dày dặn kinh nghiệm. Ngoài đồ đi phượt, đồ đi du lịch, Army Box còn cung cấp thời trang lính với giá cả cực kỳ ưu đãi.


    Hiện nay Army Box là đối tác và là đại lý của nhiều thương hiệu như nổi tiếng sản xuất đồ Outdoor như Givi, NatureHike, 5.11 Tactical, Ktom, Scoyco, Sealock, Volunteer... Mục tiêu hướng đến của Army Box là cung cấp các sản phẩm Outdoor cần thiết với giá tốt nhất cho chuyến đi của các bạn, thế mạnh của cửa hàng Army Box là các mặt hàng như: Lều trại, túi ngủ, găng tay, áo mưa và đồ chống nước...


    Hãy để Army Box đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi phượt cực kỳ thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 ngõ 87 Láng Hạ, Hà Nội (Cạnh trung tâm chiếu phim Quốc Gia).

    Điện thoại: 082 933 1122

    Email: armybox.info@gmail.com

    Website: https://www.armybox.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ArmyBoxStore/

    Army Box
    Army Box
    Army Box
    Army Box
  4. Top 4

    Đồ phượt VN

    Gọi điện

    Nằm tại cuối đường Phan Văn Trường ( đi hết chợ Xanh), Đồ phượt VN từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của giới phượt thủ Hà Thành.


    Không gian của Đồ phượt VN không quá rộng nhưng luôn đem lại cho các tín đồ phượt những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại đây. Cửa hàng đa dạng về mẫu mã, giá cả và số lượng sản phẩm bày bán. Bạn cần gì cho một chuyến đi thì ở đây đều có sẵn từ lều cắm trại, đồ leo núi, mũ bảo hiểm, quần áo bảo hộ, găng tay, balo túi phượt đến cả những chi tiết nhỏ nhất như móc khóa, miếng dán giữ nhiệt, dao đa năng đi rừng...


    Thêm một điểm cộng nữa cho cửa hàng là nhân viên rất thân thiện. Khách mà có bất kì lăn tăn hay vướng mắc gì khi mua đồ thì các bạn nhân viên sẽ lập tức xuất hiện, tư vấn nhiệt tình sao cho khách chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.


    Với hơn 10 năm hoạt động, Đồ phượt VN luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất của mình. Quán nhận ship hàng toàn quốc, nên nếu bạn đang ấp ủ cho mình một chuyến đi xa thì inbox cho Shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội (cuối đường chợ nhà Xanh)

    Điện thoại: 0968 110 228

    Fanpage: www.facebook.com/dophuot.vietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ phượt VN
    Đồ phượt VN
    Đồ phượt VN
    Đồ phượt VN
  5. Nằm trong top những địa chỉ bán đồ phượt tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là cửa hàng Đồ du lịch – Phượt Armyhaus. Đây là địa chỉ được nhiều dân phượt tin tưởng thường ghé đến và lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp và cần thiết trong mỗi chuyến đi cửa minh. Đồ Du Lịch - Phượt Armyhaus hội tụ đầy đủ những món đồ du lịch, phượt, thám hiểm, dã ngoại, trekking… Hãy thử đến và khám phá, chắc chắn có khá nhiều thứ hay ho dành cho bạn khám phá.


    Tuy cửa hàng không quá lớn, tuy nhiên nơi đây có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với nhiều dân phượt, bởi shop hội tụ đầy đủ những sản phẩm phù hợp cho chuyến đi. Hơn nữa, Phượt Armyhaus được thành lập khá lâu, với bề dày kinh nghiệm của mình, nhân viên tư vẫn có thể hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng, mang đến những món đồ nhỏ gọn, tiện lợi. Nếu bạn đã từng ghé qua cửa hàng và lựa chọn được những món đồ ưng ý có thể để lại cảm nhận của mình vè Phượt Armyhous nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 778 790

    Email: armyhaus@gmail.com

    Website: https://armyhaus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dodulichphuot/

    Gọi điện
    Đồ Du Lịch - Phượt Armyhaus
    Đồ Du Lịch - Phượt Armyhaus
    Đồ Du Lịch - Phượt Armyhaus
    Đồ Du Lịch - Phượt Armyhaus
  6. Top 6

    Phượt Bụi Store

    Gọi điện

    Phượt Bụi Store chuyên cung cấp các mặt hàng đồ phượt, đồ cắm trại, mũ bảo hiểm, đồ du lịch, đồ bảo hộ xe máy, Khai trương từ năm 2017 với kinh nghiệm và sự uy tín trên thị trường shop Phượt Bụi Store luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các phượt thủ chuyên nghiệp cả nước. Phượt Bụi Store với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường shop Phượt Bụi Store luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các phượt thủ chuyên nghiệp. Cửa hàng bán buôn bán lẻ hơn 100 mặt hàng khác nhau, phân phối bán buôn bán lẻ toàn quốc uy tín và trách nhiệm.


    Phượt Bụi Store cung cấp đầy đủ các sản phẩm phượt khác như: Quần áo, khăn, đồ bảo hộ, lều trại, túi ngủ…Nhân viên của shop cũng là những người có niềm đam mê vô tận với những cung đường Việt Nam, vì thế bạn sẽ được tư vấn một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 15 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 069 400

    Email: phamvanhiep0708@gmail.com

    Website: https://phuotbuistore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phuotbuistore.vn

    Gọi điện
    Phượt Bụi Store
    Phượt Bụi Store
    Phượt Bụi Store
    Phượt Bụi Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy