Top 10 Hãng bảo hiểm du lịch uy tín nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1959 0 Báo lỗi

Việc mua bảo hiểm du lịch phần lớn là để đảm bảo quyền lợi và tránh tối đa những rủi ro về tài chính hoặc các vấn đề phát sinh khác khi ở nước ngoài. Cùng ... xem thêm...

  1. Bảo hiểm du lịch của Vietjet mang đến cho hành khách những sản phẩm bảo hiểm đa dạng và linh hoạt, nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ tốt nhất cho các chuyến du lịch. Bất kể bạn đi du lịch trong nước hay quốc tế, bảo hiểm du lịch của Vietjet sẽ đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của bạn một cách toàn diện.


    Hiện nay, Vietjet Air hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam triển khai sản phẩm bảo hiểm du lịch Vietjet TravelCare. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đã được bảo vệ tốt nhất trước những trở ngại trong chuyến đi.

    Sản phẩm Vietjet TravelCare bao gồm các chương trình:

    • Bảo hiểm du lịch Vietjet Sky Care.
    • Bảo hiểm bay an toàn Vietjet Travel Safe.


    Bảo hiểm du lịch của Vietjet do Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb cung cấp sẽ giúp các bạn có các chuyến bay tốt đẹp. Bảo hiểm du lịch của Vietjet được thiết kế dành riêng cho hành khách của hãng hàng không này, với mong muốn mang đến một trải nghiệm du lịch an toàn và thoải mái. Việc sở hữu bảo hiểm du lịch Vietjet giúp bạn yên tâm hơn khi khám phá những địa điểm mới, bảo vệ tài sản và sức khỏe của bạn trong mọi chuyến hành trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1886
    Email:
    19001886@vietjetair.com

    Website: https://www.vietjetair.com/vi

    Fanpage: www.facebook.com/vietjetvietnam/

    Gọi điện
    Bảo hiểm du lịch của Vietjet - Người bạn đồng hành trên mỗi chuyến bay
    Bảo hiểm du lịch của Vietjet - Người bạn đồng hành trên mỗi chuyến bay
    Bảo hiểm du lịch của Vietjet - Người bạn đồng hành trên mỗi chuyến bay
    Bảo hiểm du lịch của Vietjet - Người bạn đồng hành trên mỗi chuyến bay

  2. Top 2

    Bảo hiểm du lịch AIG

    Gọi điện

    AIG là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới, phục vụ hơn 88 triệu khách hàng tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. AIG Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn đầu tư của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam.


    Với phạm vi bảo hiểm rộng, phí bảo hiểm hợp lý và quy trình xử lý bồi thường nhanh chóng, bảo hiểm du lịch quốc tế AIG đang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho hành trình du lịch của quý khách hàng. Bảo hiểm du lịch Travel Guard của AIG sẽ luôn đồng hành và trợ giúp bạn trong những lúc khó khăn đó, giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình. Chỉ với một cuộc gọi, AIG đã cung cấp thông tin hữu ích để có chuyến du lịch hoàn hảo: thời tiết, dịch vụ công cộng, tình hình an ninh...


    Đường dây nóng bằng tiếng Việt, hỗ trợ du khách Việt Nam 24/7 trên toàn thế giới, bao gồm tư vấn trong tình huống khẩn cấp tới những thắc mắc thông thường về điểm đến. Cùng với những sản phẩm ưu việt chính là đội ngũ y bác sĩ của AIG luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kể thời gian, ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Theo đó là quyền lợi bảo hiểm cao với hạn mức hỗ trợ chi phí y tế lên đến 2,1 tỷ đồng và tai nạn cá nhân lên đến 6,3 tỷ đồng.


    Quyền lợi bảo hiểm đa dạng bao gồm việc hỗ trợ chi phí phát sinh khi hành lý bị thất lạc, chuyến đi bị hủy bỏ hoặc trì hoãn cho đến những rủi ro do thiên tai, khủng bố khi đi du lịch. Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ bồi thường của AIG chuyên nghiệp, quy trình thẩm định nhanh chóng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm công bằng, minh bạch và thuận tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tháp 1, tầng 9, tòa nhà Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM
    • Phòng 502, tầng 5, Hà Nội Towers 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3914 0065
    Email:
    vninfo@aig.com

    Website: https://www.aig.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AIGInsurance

    Gọi điện
    Bảo hiểm du lịch AIG
    Bảo hiểm du lịch AIG
    Bảo hiểm du lịch AIG
    Bảo hiểm du lịch AIG
  3. Top 3

    Bảo hiểm du lịch Liberty

    Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch nước ngoài thì đây là dịch vụ tốt nhất cho bạn, bảo hiểm du lịch Liberty Insurance mang đến cho bạn và gia đình sự an tâm khi đi du lịch nước ngoài, với nhiều quyền lợi tự chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn.

    Ngoài ra bảo hiểm du lịch quốc tế Liberty Insurance cho phép bạn được cấp visa khi vào một số quốc gia có yêu cầu, hơn thế nữa bảo hiểm du lịch quốc tế cho phép bạn không chỉ đi một nước mà có thể đi nhiều nước trong cùng một chuyến. Với chỉ từ $1/ngày, bảo hiểm du lịch Liberty Insurance bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro như:

    • Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam.
    • Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân.
    • Hủy hoặc hoãn chuyến đi.
    • Mất hoặc thất lạc hành lý.
    • Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân.
    • Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam.


    Bảo hiểm du lịch Liberty bảo vệ toàn diện cho khách hàng khi đi du lịch nước ngoài với 33 quyền lợi cho nhiều loại rủi ro. Du lịch an tâm hơn với quyền lợi chi trả chi phí điều trị y tế ở nước ngoài bao gồm cả điều trị Covid-19 và các rủi ro nằm ngoài kế hoạch như hủy chuyến bay hay thất lạc hành lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    18005 99998
    Email:
    Hotline@LibertyInsurance.com.vn

    Website: https://www.libertyinsurance.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LibertyInsuranceVietnam

    Bảo hiểm du lịch Liberty
    Bảo hiểm du lịch Liberty
    Bảo hiểm du lịch Liberty
    Bảo hiểm du lịch Liberty
  4. Top 4

    Bảo hiểm du lịch PJICO

    Gọi điện

    Là đơn vị bảo hiểm đầu tiên áp dụng mô hình cổ phần tại Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO) không ngừng phấn đấu và phát triển, xây dựng được sự uy tín và lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng từ thời điểm thành lập đến nay.


    Với mong muốn cùng khách hàng đặt chân đến mọi miền tổ quốc và vươn ra cả thế giới, PJICO mang đến gói bảo hiểm du lịch trong nước và nước ngoài với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm của Công ty bảo hiểm PJICO chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến du lịch như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu.


    PJICO đã mạnh mẽ tiến bước, mục tiêu trở thành một trong bốn đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt Nam về bảo hiểm phi nhân thọ. Vận hành theo mô hình doanh nghiệp được Nhà nước khuyến khích và hỗ trợ, kèm theo chính sách phí bảo hiểm linh hoạt, cùng với cam kết phục vụ hiệu quả và tận tâm, PJICO đã cầm chắc vị thế và xây dựng niềm tin đáng kể trong tâm trí của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21 - 22 tòa nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3776 0867
    Email:
    customercare.ipjico@petrolimex.com.vn

    Website: https://ipjico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ipjico/

    Gọi điện
    Bảo hiểm du lịch nước ngoài PJICO
    Bảo hiểm du lịch nước ngoài PJICO
    Bảo hiểm du lịch PJICO
    Bảo hiểm du lịch PJICO
  5. Top 5

    Bảo hiểm du lịch BIDV

    Gọi điện

    Vào năm 2012 BIDV đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế với mong muốn mang đến cho người Việt những chuyến du lịch tuyệt vời. Bảo hiểm du lịch BIDV là sản phẩm bảo hiểm du lịch của Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC).


    BIC cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với chuyến du lịch của bạn, bao gồm cả du lịch quốc tế và du lịch nội địa. Điều này đảm bảo bạn có tùy chọn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và địa điểm du lịch cụ thể. Đây là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu…


    Các dịch vụ bảo hiểm du lịch bao gồm:

    • Bảo hiểm cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam.
    • Bảo hiểm cho người Việt Nam du lịch nước ngoài.
    • Bảo hiểm khách du lịch trong nước.
    • BIC Travel Care.


    BIC cung cấp bảo hiểm toàn diện cho hành khách, bao gồm bảo hiểm hành khách, bảo hiểm hành lý, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và nhiều loại bảo hiểm khác để đảm bảo mọi khía cạnh của chuyến du lịch được bảo vệ. Bạn có thể chọn mức bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. BIC cung cấp nhiều mức bảo hiểm khác nhau để đáp ứng động đồng của mọi hành khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà 263 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 9456
    Email:
    marketing.bic@bidv.com.vn

    Website: https://www.bic.vn/index.html

    Fanpage: www.facebook.com/BIDV.Insurance.Corp

      Gọi điện
      Bảo hiểm du lịch BIDV
      Bảo hiểm du lịch BIDV
      Bảo hiểm du lịch BIDV
      Bảo hiểm du lịch BIDV
    • Là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín hàng đầu, Bảo hiểm du lịch Bảo Việt đem đến cho bạn các gói bảo hiểm du lịch bao gồm trong nước và quốc tế. Bảo hiểm du lịch của Bảo Việt cung cấp các gói bảo hiểm đáp ứng đầy đủ điều kiện để xin visa và luôn là sự lựa chọn được mọi người quan tâm.


      Ưu điểm:

      • Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục.
      • Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (ngoại trừ Việt Nam).
      • Dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp bằng tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác trên phạm vi toàn cầu chỉ bằng 01 cuộc gọi tới.
      • Các dịch vụ hỗ trợ du lịch miễn phí 24/7 như: thủ tục làm thị thực, yêu cầu tiêm chủng, thông tin về đại sứ quán, văn phòng luật, cơ sở y tế…
      • Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế.
      • Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 70.000 USD/EUR/người/chuyến.


      Sản phẩm này được áp dụng đối tượng là người Việt Nam hoặc nước ngoài cư trú tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 6 tuần tuổi tới 80 tuổi. Hiệu lực bảo hiểm bắt đầu từ thời điểm hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và kết thúc vào ngày hồi hương tại Việt Nam, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm (tính theo thời điểm nào kết thúc sớm hơn). Ngoài ra, Bảo Việt còn cung cấp nhiều sản phẩm khác đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, tài sản của khách hàng và gia đình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3826 2614 & 19005 58899

      Email: insurancehelp@baoviet.com.vn

      Website: https://www.baoviet.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BaoVietInsuranceOfficial

      Gọi điện
      Bảo hiểm du lịch Bảo Việt
      Bảo hiểm du lịch Bảo Việt
      Bảo hiểm du lịch Bảo Việt
      Bảo hiểm du lịch Bảo Việt
    • Top 7

      Bảo hiểm du lịch PVI

      Gọi điện

      Bảo hiểm du lịch của Công ty bảo hiểm PVI sẽ là người bạn đồng hành đảm bảo sự an toàn để bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn cả hành trình. Bảo hiểm du lịch được xem là người bạn đồng hành san sẻ với nỗi lo của bạn trước những rủi ro có thể xảy ra trong mỗi cuộc hành trình đến những vùng đất mới.


      Loại bảo hiểm du lịch của công ty bảo hiểm PVI sẽ đảm bảo sự an toàn để bạn có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Bảo hiểm du lịch PVI là sản phẩm bảo hiểm của công ty bảo hiểm PVI, được sử dụng trong việc chi trả cho những rủi ro có thể xảy ra trong chuyến du lịch của các khách hàng.


      Các loại bảo hiểm du lịch PVI:

      • Bảo hiểm du lịch trong nước.
      • Bảo hiểm du lịch quốc tế.
      • Bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam.


      Bảo hiểm PVI có uy tín, năng lực và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy. Sẵn sàng hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi hệ thống International SOS. Giải quyết bồi thường minh bạch, nhanh chóng và chính xác. Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7 bởi văn phòng đại diện chăm sóc khách hàng.


      Bảo hiểm du lịch PVI là giải pháp bảo vệ toàn diện cho cá nhân và doanh nghiệp khi tham quan, du lịch hay đi công tác, để ta được an tâm về mặt tinh thần nếu có bất cứ vấn đề rủi ro, bất trắc trong suốt chuyến đi. Bảo hiểm PVI xứng đáng là một loại bảo hiểm tốt nhất có tên trong danh sách sử dụng của đại bộ phận cư dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: PVI Tower số 1 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      19005 45458 & 024 3733 5588
      Email:
      Support@pvi.com.vn

      Website: https://pvionline.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BaoHiemPVI.8686

      Gọi điện
      Bảo hiểm du lịch PVI an tâm trong mỗi hành trình
      Bảo hiểm du lịch PVI an tâm trong mỗi hành trình
      Bảo hiểm du lịch PVI an tâm trong mỗi hành trình
      Bảo hiểm du lịch PVI an tâm trong mỗi hành trình
    • Top 8

      Bảo hiểm du lịch Bảo Long

      Trong suốt hơn 27 năm tồn tại và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Bảo Long đã không ngừng xây dựng lòng tin trong lòng Khách hàng. Luôn đặt Khách hàng vào tâm trọng, công ty ngày càng củng cố vị thế của mình và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, hướng tới những giá trị chân chính. Đây chính là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển vững mạnh của Bảo Long.

      Quyền lợi khi khách hàng tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Long:

      • Phạm vi bảo hiểm: toàn diện.
      • Thời gian bảo hiểm tối đa: 180 ngày/chuyến đi.
      • Trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng cha mẹ sẽ được miễn phí.
      • Dịch vụ pháp lý, giấy tờ du lịch,… được hỗ trợ 24/7.
      • Khi cả cha mẹ cùng được bảo hiểm trong 1 hợp đồng sẽ được miễn phí cho trẻ em.
      • Không tăng phí bảo hiểm bổ sung.


      Bảo hiểm du lịch Bảo Long là chương trình bảo hiểm du lịch mà công ty bảo hiểm Bảo Long muốn giới thiệu đến khách hàng của mình. Khách hàng tham gia chương trình có thể lựa chọn những gói sản phẩm có mức bảo hiểm theo nhu cầu và ngân sách của mình. Đây là một lựa chọn được quan tâm hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      19005 45517
      Email:
      info@baohiembaolong.vn

      Website: https://baolonginsurance.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tongctcpbaohiembaolong/

      Bảo hiểm du lịch Bảo Long
      Bảo hiểm du lịch Bảo Long
      Bảo hiểm du lịch Bảo Long
      Bảo hiểm du lịch Bảo Long
    • Top 9

      Bảo hiểm du lịch VNI

      Gọi điện

      Rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng hoàn toàn có thể xảy ra cho chuyến du lịch của bạn, ví dụ như thất lạc hành lý, trẻ nhỏ bị bệnh, chuyến bay bị hoãn… Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm hàng không VNI luôn coi quý khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động. Từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ để không ngừng nâng cao độ tin cậy và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

      VNI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như:

      • Bảo hiểm du lịch trong nước.
      • Bảo hiểm du lịch quốc tế.
      • Bảo hiểm người Việt Nam du lịch nước ngoài.
      • Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch Việt Nam.
      • Bảo hiểm cán bộ công tác nước ngoài..


      Bảo hiểm hàng không VNI luôn mang đến các giải pháp an toàn, đảm bảo cho sự phát triển bền vững với những sản phẩm đơn giản và giá trị; dịch vụ chất lượng, thuận tiện. Bảo hiểm Hàng không cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm linh hoạt, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về ngành hàng không sẽ đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo mọi chuyến du lịch được bảo vệ một cách toàn diện và an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Geleximco, số 36, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
      Điện thoại:
      024 6276 5555
      Email:
      contact@bhhk.com.vn

      Website: https://bhhk.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/congtybaohiemvni

      Gọi điện
      Bảo hiểm hàng không VNI
      Bảo hiểm hàng không VNI
      Bảo hiểm hàng không VNI
      Bảo hiểm hàng không VNI
    • Top 10

      Bảo hiểm du lịch Bảo Minh

      Gọi điện

      Bảo hiểm du lịch Bảo Minh là một sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Bảo hiểm du lịch Bảo Minh nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn cho du khách trong các chuyến du lịch của mình.


      Các loại bảo hiểm du lịch Bảo Minh:

      • Bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh với phạm vi bảo hiểm khu vực Đông Nam Á, Châu Á và toàn cầu sẽ giúp bạn an tâm trong mọi chuyến đi với hơn 20 quyền lợi bảo hiểm. Mức trách nhiệm bồi thường từ 1 tỷ tới 3 tỷ đồng bao trùm hầu hết các nguy cơ rủi ro có thể gặp trong chuyến đi.
      • Bảo hiểm du lịch Châu Âu của bảo hiểm Bảo Minh sẽ bồi thường các rủi ro thương tật do tai nạn, ốm đau bệnh tật và các rủi ro, sự cố khác trong suốt hành trình du lịch khối Schengen (Châu Âu). Sản phẩm áp dụng cho công dân Việt Nam ra nước ngoài tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con ...
      • Bảo hiểm du lịch trong nước của bảo hiểm Bảo Minh là sản phẩm bảo hiểm dành cho những khách du lịch là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam đi du lịch, tham quan các địa danh du lịch trong phạm vi nước Việt Nam.


      Quyền lợi khi khách hàng tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Minh:

      • Khi đi du lịch tất cả những tai nạn dẫn đến tử vong hoặc thương thật vĩnh viễn đều được Bảo Minh chi trả.
      • Ngoài ra, Bảo Minh còn hỗ trợ quý khách hàng những chi phí như: chi phí y tế do tai nạn và ốm đau, chi phí nha khoa do tai nạn, trợ cấp tiền mặt khi nằm viện, chi phí cho thân nhân đi thăm.
      • Bên cạnh đó, các khoản chi phí như: đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương, vận chuyển hài cốt/mai táng, bảo lãnh thanh toán viện phí, thiệt hại hành lý và tư trang, hỗ trợ du lịch toàn cầu, hành lý bị tri hoãn, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn hay hủy bỏ chuyến đi, lỡ nối chuyến, trách nhiệm cá nhân, bắt cóc và con tin, tổn thất tư gia vì hỏa hoạn và trong trường hợp bị khủng bố đều được Bảo Minh chi trả.


      Những sản phẩm bảo hiểm du lịch của Bảo Minh mang lại sự linh hoạt và an toàn, hướng đến mục tiêu đem lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời và bình an cho du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
      Điện thoại:
      18005 88812 & 028 3829 4180
      Email:
      marketing@baominh.com.vn

      Website: https://www.baominh.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/congtybaominh

      Gọi điện
      Bảo hiểm du lịch Bảo Minh
      Bảo hiểm du lịch Bảo Minh
      Bảo hiểm du lịch Bảo Minh
      Bảo hiểm du lịch Bảo Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy