Phố Nhà Thờ

Nếu như giới trẻ Sài Gòn mê mệt và bấn loạn với các loại cafe thì giới trẻ Hà Nội cũng có một nét văn hóa riêng và đặc trưng đó là trà chanh. Từ rất lâu trà chanh chém gió đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của người Hà Nội và món trà chanh Nhà Thờ không ai là không biết đến.


Vào mỗi buổi tối, khu Phố Nhà Thờ trở thành điểm hẹn lý tưởng của rất đông người, đặc biệt là những bạn trẻ. Không cần cao lương mĩ vị, chỉ một cốc bia cốc trà tranh hoặc đá me với đĩa hướng dương là quá đủ cho một buổi tối tuyệt vời bên bạn bè, người thân. Cái không khí nhộn nhịp của Phố Nhà Thờ, ánh đen mờ ảo, tiếng cười nói rôm rả khắp các ngõ ngách sẽ khiến bạn nhanh chóng hòa mình vào và quên hết những bộn bề, những áp lực.


Trà chanh chém gió không chỉ là một nét văn hóa đặc sắc của Hà Nội mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây. Đó là nơi mà họ có thể tìm thấy sự thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, nơi mà họ có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những câu chuyện thú vị cùng bạn bè, người thân. Đó cũng là nơi mà họ có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của trà chanh, một hương vị khó quên, khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.


Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, cùng với hương vị đặc trưng của trà chanh, không khí nhộn nhịp, Phố Nhà Thờ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm khó quên. Hãy đến Phố Nhà Thờ, thưởng thức ly trà chanh và cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng bạn bè, người thân nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm vui và sự thư giãn tại đây.


Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố Nhà Thờ
Phố Nhà Thờ
Phố Nhà Thờ
Phố Nhà Thờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy