Top 12 Địa điểm cắm trại tuyệt vời nhất Việt Nam

Lỗ Vỹ Vy Vy 826 2 Báo lỗi

Cắm trại là một hoạt động dã ngoại bổ ích và đang trở thành trào lưu được rất nhiều bạn trẻ và nhiều gia đình yêu thích. Cắm trại cùng gia đình và bạn bè là ... xem thêm...

  1. Cảnh Dương Beachcamp tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, là khu cắm trại nằm trên bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới, được gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào các hoạt động thể thao vui chơi giải trí và còn nhiều hơn thế nữa.


    Cảnh Dương Beachcamp chỉ cách trung tâm thành phố Huế và Đà Nẵng khoảng 50km, để đến được đây bạn mất khoảng 1 tiếng lái xe. Một trải nghiệm du lịch kiểu mới gần gũi với thiên nhiên, giá rẻ, an toàn với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ đáng để bạn khám phá trong hè này.


    Rời bỏ những phòng lạnh tù túng chật hẹp để trải nghiệm cuộc sống giữa thiên nhiên, cùng qua đêm tại những chiếc lều bên bờ biển giữa không gian bao la với trăm nghìn ánh sao, bạn sẽ có được những cảm giác vô cùng tuyệt, khó có thể diễn tả bằng lời.

    Khu cắm trại Cảnh Dương Beachcamp
    Khu cắm trại Cảnh Dương Beachcamp
    Khu cắm trại Cảnh Dương Beachcamp
    Khu cắm trại Cảnh Dương Beachcamp

  2. Nằm cách trung tâm Hà Nội không xa, khu cắm trại Sơn Tinh Camp là khu cắm trại được giới trẻ Hà Thanh ưu thích. Sơn Tinh Camp có diện tích khoảng 40ha, nằm trên một bán đảo giáp với hồ Đồng Mô.

    Sơn Tinh Camp là địa điểm vô cùng lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, cắm trại. Ba mặt là hồ Đồng Mô rộng lớn, một mặt là rừng với phong phú các loại thực vật. Khí hậu ở đây vô cùng trong lành và dễ chịu, khung cảnh hữu tình. Vì đây là khu dã ngoại kết hợp với team building nên bạn không cần chuẩn bị lều trại vì ở đây có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại. Nhà sàn, lều trại được set up dưới tán cây, quanh bãi cỏ, các hoạt động teamgame, teambuilding được tổ chức chuyên nghiệp và sôi động cho tất cả các đối tượng từ doanh nghiệp đến trường học, gia đình.


    Không khí của khu cắm trại luôn trong lành, dễ chịu với rừng cây rậm rạp bao quanh. Ở Sơn Tinh Camp, du khách còn có thể tham gia các trò chơi team building theo dịch vụ phù hợp với bản thân, tập thể. Nơi đây còn được ưu thích các các góc chụp ảnh đẹp mê người.

    Khu cắm trại Sơn Tinh Camp
    Khu cắm trại Sơn Tinh Camp
    Khu cắm trại Sơn Tinh Camp
    Khu cắm trại Sơn Tinh Camp
  3. Khu cắm trại mới nổi này nằm ngay bãi biển Đại Lãnh, thôn Đông Nam, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80 km về hướng Bắc, nằm ngay bên cạnh quốc lộ 1A, cách thị xã Tuy Hòa khoảng 30 km về phía hướng Nam.


    Đi qua đèo Cả, khi thấy được bãi biển rộng lớn xanh biếc thì du khách đã tới được khu cắm trại Đại Lãnh. Khu cắm trại này nổi bật với những căn nhà gỗ được xây dựng dày đặc quanh bãi biển. Các hoạt động vui chơi ở đây cũng phong phú và hấp dẫn như tắm biển, cắm trại ngoài trời, các hoạt động thể thao…


    Đẹp và lãng mạn nhất khi đến Đại Lãnh có lẽ là lúc đón bình minh trên bãi biển. Mặt trời lên đúng vào khoảng trống giữa hai hòn đảo phía Đông. Ánh bình minh chiếu rọi xuống mặt biển như dát vàng thật ấn tượng. Trên biển tàu thuyền tấp nập ra vào, sống động, nhộn nhịp và mời gọi du khách.

    Khu cắm trại Đại Lãnh
    Khu cắm trại Đại Lãnh
    Khu cắm trại Đại Lãnh
    Khu cắm trại Đại Lãnh
  4. Sao Biển nằm trên bán đảo Bình Lập thuộc Tứ Bình (Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên). Khu du lịch cách thành phố Phan Rang Tháp Chàm khoản 40km. Cách thành phố Cam Ranh 28km và cách thành phố Nha Trang 80km. Khu cắm trại này thuộc thành phố Cam Ranh xinh đẹp. Nơi đây cũng có những căn chòi gỗ xinh xắn, nhỏ gọn, thiết kế độc đáo dành cho các khách du lịch tới nghỉ ngơi.


    Những căn chòi gỗ này có đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho du khách. Khung cảnh quanh khu nhà cũng rất đẹp, mang một màu sắc bình yên, gần gũi nhưng cũng không kém phần độc đáo. Ngoài ra đây cũng là địa điểm rất thích hợp để bạn ngắm những rạn san hô (vào mùa hè). Ngắm hoàng hôn, ngắm trăng và thành phố Cam Ranh về đêm. Không những thể bạn cũng có thể thuê tàu để câu mực, câu cá,… Hay học cách câu mực cũng rất là vui.

    Khu cắm trại Sao Biển
    Khu cắm trại Sao Biển
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Tới với bãi biển Lagi, Bình Thuận, nhất định bạn phải ghé qua khu cắm trại Coco Beach. Khu cắm trại được xây dựng với những lều trại mang màu sắc bắt mắt, trẻ trung và có đầy đủ các kích cỡ lều: đơn, đôi hay cho gia đình. Bởi vì các khu lều trại này đều ở gần biển nên bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái trong căn lều và cảm nhận hương vị biển mặn mè thấm trong từng lớp vải.


    Đây cũng là một điểm lạ và là “đặc sản” của Coco Beach Camp, nên khi đến, nhất định bạn phải thử cảm giác được ngủ trong lều. Dù biết rằng vào buổi sáng và trưa có hơi nóng bức, nhưng khi bạn đã lựa chọn loại hình du lịch theo kiểu cắm trại này thì chẳng ngại gì lại không dám thử. Nó sẽ giúp bạn quên đi những tiếng ồn ào, vội vã của thành phố mà cảm nhận được thế nào là bình yên, thế nào là được hòa mình vào thiên nhiên với nắng, gió và vị biển.

    Tuy nhiên, có một điều mà chị chủ bãi biển này cũng phải thừa nhận, kiểu du lịch cắm trại vẫn còn là một cái gì đó rất mới mẻ đối với người Việt Nam. Nhất là các bạn trẻ. Vì thế, chị đã cẩn thận chuẩn bị một khu villa riêng biệt, nằm cách bãi biển đến 5km để dành cho những ai muốn tìm một chỗ ngả lưng thoải mái. Nhưng đây cũng chỉ là một gian phòng với những vật dụng cơ bản, không tivi, không những thứ công nghệ quá hiện đại để đảm bảo vẫn đúng với tiêu chí mà chị đã hướng tới.


    Khu cắm trại Coco Beach
    Khu cắm trại Coco Beach
    Khu cắm trại Coco Beach
    Khu cắm trại Coco Beach
  6. Zenna Pool Camp là địa điểm cắm trại mới cực “chất” mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi Vũng Tàu trong mùa hè này. Nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Zenna Pool Camp cách chợ Long Hải 2km, cách chợ Phước Tỉnh 500m và cách Sài Gòn khoảng gần 3 tiếng chạy xe.


    Tọa lạc gần Đường Ven Biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tới đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Không những thế, biển ở Phước Tỉnh được đánh giá là sạch sẽ hơn hẳn so với Vũng Tàu do chưa được khai thác nhiều cũng như chưa đón lượng khách lớn.


    Tại đây, bạn có thể tham gia những hoạt động như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc dưới tán dương. Buổi tối đến đèn trong khu cắm trại được bật sáng, rực rỡ nguyên cả 1 khu, tha hồ bày các bàn tiệc BBQ bên bãi biển lộng gió nô đùa cùng bạn bè với những trò chơi trên biển. Hoặc bạn cũng có thể đốt lửa cắm trại tăng thêm phần lãng mạn thú vị cho chuyến đi.

    Khu cắm trại Zenna Pool
    Khu cắm trại Zenna Pool
    Khu cắm trại Zenna Pool
    Khu cắm trại Zenna Pool
  7. Trung Lương, thực tế địa điểm được nhắc tới chính xác ở đây là Khu dã ngoại Trung Lương, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Nghe đâu từ những ngày mới mở, nơi này đã thu hút rất nhiều khách ghé thăm để vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.


    Điểm mới mẻ nhất của khu dã ngoại Trung Lương chính là nơi vui chơi, cắm trại những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, hay những hàng ghế nghỉ đủ màu với tầm mắt hướng ngay về phía biển. Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn và thứ không khí trong lành thổi về từ vùng đất vốn đã ít bon chen, hối hả đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn dừng chân tại đây hàng tiếng đồng hồ.


    Tại đây bạn có thể đốt lửa trại, hát hò, ngắm sao, nghe tiếng sóng đánh vào bãi biển, để gió rít qua tai... sẽ là một đêm rất thú vị như vậy đấy!

    Khu cắm trại Trung Lương
    Khu cắm trại Trung Lương
    Khu cắm trại Trung Lương
    Khu cắm trại Trung Lương
  8. Nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, Mù Căng Chải (Yên Bái) là địa điểm tuyệt vời để bạn hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, đẹp tựa tranh vẽ. Nơi này thu hút du khách với ruộng bậc thang trải dài cùng những ngôi làng nhỏ mang đậm bản sắc dân tộc. Và Mù Căng Chải cũng là một địa điểm thích hợp cho các hoạt động như cắm trại.


    Mù Căng Chải thu hút bởi những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, rải rác xung quanh là những ngôi làng dân tộc thiểu số nhỏ ẩn hiện trong thung lũng. Giữa tháng 9 tới tháng 11 là thời gian cắm trại Mù Căng Chải đẹp nhất. Lúc này, những thảm lúa đã chín vàng và hoa tam giác mạch bắt đầu nở rộ. Bạn có thể cắm trại bất cứ đâu ở đây, nhưng tốt nhất là nên báo với chính quyền địa phương trước nhé! Nếu được cắm trại tại khung cảnh thiên nhiên hoang sơn như thấy này và thức đậy vào buổi sáng để tận hưởng khí trời thì quá tuyệt vời đúng không nào.


    Địa chỉ: Mù Căng Chải, Yên Bái

    Mù Căng Chải
    Mù Căng Chải
    Mù Căng Chải
    Mù Căng Chải
  9. Tà Xùa là địa điểm tiếp theo bạn nên đến để du lịch và cắm trại một lần cùng với nhóm bạn hay gia đình của mình. Điểm thu hút chính ở Tà Xùa chính là biển mây bồng bềnh nhìn từ Đỉnh Gió đem đến cảm giác rất hùng vĩ và thoải mái từ khung cảnh và khí trời của thiên nhiên cho những ai đến với Tà Xùa.


    Để lên được đó, bạn phải đi qua con đường được gọi là xương sống Khủng long, mà cả hai bên đều là vực sâu thăm thẳm. Qua được đoạn đường đó, chắc chắc các bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời bởi khung cảnh đấy nhé. Tháng 10 đến tháng 4 năm sau là thời điểm săn mây tuyệt vời ở Tà Xùa đấy nhé. Cắm trại qua đêm, săn mây vào bình minh là điều tuyệt vời nên trải nghiệm, nếu có thời gian hãy một lần đến tà Xùa để cắm trại nhé!


    Địa chỉ: Tà Xùa, Bắc Yên ,Sơn La
    Tà Xùa
    Tà Xùa
    Tà Xùa
    Tà Xùa
  10. Nếu như cảm thấy săn mây ở Tà Xùa khó khăn đối với những người nghiệp dư như bạn thì hãy chuyển địa điểm là hồ Suối Vàng ở Đà Lạt, đây lcũng là một trong những địa điểm săn mây đẹp và thuận lợi cho việc dễ dàng cắm trại nữa đấy. Với thời tiết mát mẻ quanh năm, Hồ Suối Vàng là nơi lý tưởng để cắm trại vào buổi tối và săn mây vào sáng sớm bình minh ngày hôm sau.


    Phong cảnh huyền diệu chắc chắn khiến bạn đê mê tới nỗi không muốn về nhà. Có một điều lưu ý cho những ai muốn cắp trại tại Hồ Suối Vàng đó chính là nhớ phải mang theo áo khoác, chứ không sẽ lạnh run cầm cập cho mà xem. Hãy nhấc ngay balo lên và nghé ngay Hồ Suối Vàng để có những khoảnh khắc vui vẻ và tuyệt vời bên hội bạn ngay nhé!


    Địa chỉ: thôn Dankia – xã Lát-huyện Lạc Dương- Lâm Đồng.

    Hồ Suối Vàng
    Hồ Suối Vàng
    Hồ Suối Vàng
    Hồ Suối Vàng
  11. Cách thành phố Hồ Chí Minh 280km, Tà Đùng là một khu vực bảo tồn thiên nhiên, nằm ở vùng cao nguyên miền Trung Việt Nam. Và Tà Đùng cũng được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỉ tại Dăk Nông. Tật tuyệt vời nếu được đến Tà Đùng cắm trại một lần trong đời đúng không.


    Ở giữa khu vực Tà Đùng là hồ Tà Đùng tuyệt đẹp, với một hòn đảo nhỏ ở trung tâm, dòng nước xanh ngát đem đến cảm giác thư thái cho những ai đến đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèo thuyền tới đây để cắm trại cùng bạn bè và người thân nữa đấy. Câu cá ở hồ Tà Đùng, chuẩn bị cho bữa tối trong một buổi cắm trại là một điều thích thú với các bạn trẻ. Bên cạnh việc cắm trại rất vui vẻ thì Tà Đùng có rất nhiều địa điểm đẹp dành cho các bạn trẻ thích chụp hình đấy nhé!


    Địa chỉ: xã Đắk P’lao và xã Đắk Som, huyện Đắk Glong tỉnh Đắk Nông.

    Tà Đùng
    Tà Đùng
    Tà Đùng
    Tà Đùng
  12. Mỏm Đá Chim là là địa điểm tiếp theo bạn nên đến khi muốn lựa chọn cho mình một địa điểm để cắm trại và vui chơi. Mỏm Đá Chim là một khu nghỉ dưỡng 4 sao với 2 hồ bơi và các bungalow ngay cạnh bờ biển dài 500m. Tại Mỏm Đá Chim, du khách có thể chọn lựa việc cắm trại ở rừng dương cho kỳ nghỉ hoặc team building để tận hưởng cảm giác sống với thiên nhiên giữa rừng và biển.


    Cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 3h đi xe, khu du lịch Mỏm Đá Chim sẽ là điểm cắm trại dã ngoại thích hợp với các hoạt động team building, huấn luyện kỹ năng sống bởi khung cảnh đặc biệt tự nhiên hoang sơ còn lưu giữ với những bãi đá tự nhiên, hàng rừng dương xanh mát, hồ sen.. thú vị hơn khi tất cả đều nằm ven bờ biển cát trắng bằng phẳng.


    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Hàm Tân, Bình Thuận

    Mỏm Đá Chim
    Mỏm Đá Chim
    Mỏm Đá Chim
    Mỏm Đá Chim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy