Khu cắm trại Zenna Pool

Zenna Pool Camp là địa điểm cắm trại mới cực “chất” mà giá lại siêu rẻ cho những ai có ý định đi Vũng Tàu trong mùa hè này. Nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Zenna Pool Camp cách chợ Long Hải 2km, cách chợ Phước Tỉnh 500m và cách Sài Gòn khoảng gần 3 tiếng chạy xe.


Tọa lạc gần Đường Ven Biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Tới đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Không những thế, biển ở Phước Tỉnh được đánh giá là sạch sẽ hơn hẳn so với Vũng Tàu do chưa được khai thác nhiều cũng như chưa đón lượng khách lớn.


Tại đây, bạn có thể tham gia những hoạt động như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc dưới tán dương. Buổi tối đến đèn trong khu cắm trại được bật sáng, rực rỡ nguyên cả 1 khu, tha hồ bày các bàn tiệc BBQ bên bãi biển lộng gió nô đùa cùng bạn bè với những trò chơi trên biển. Hoặc bạn cũng có thể đốt lửa cắm trại tăng thêm phần lãng mạn thú vị cho chuyến đi.

Khu cắm trại Zenna Pool
Khu cắm trại Zenna Pool
Khu cắm trại Zenna Pool
Khu cắm trại Zenna Pool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy