Khu cắm trại Coco Beach

Tới với bãi biển Lagi, Bình Thuận, nhất định bạn phải ghé qua khu cắm trại Coco Beach. Khu cắm trại được xây dựng với những lều trại mang màu sắc bắt mắt, trẻ trung và có đầy đủ các kích cỡ lều: đơn, đôi hay cho gia đình. Bởi vì các khu lều trại này đều ở gần biển nên bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái trong căn lều và cảm nhận hương vị biển mặn mè thấm trong từng lớp vải.


Đây cũng là một điểm lạ và là “đặc sản” của Coco Beach Camp, nên khi đến, nhất định bạn phải thử cảm giác được ngủ trong lều. Dù biết rằng vào buổi sáng và trưa có hơi nóng bức, nhưng khi bạn đã lựa chọn loại hình du lịch theo kiểu cắm trại này thì chẳng ngại gì lại không dám thử. Nó sẽ giúp bạn quên đi những tiếng ồn ào, vội vã của thành phố mà cảm nhận được thế nào là bình yên, thế nào là được hòa mình vào thiên nhiên với nắng, gió và vị biển.

Tuy nhiên, có một điều mà chị chủ bãi biển này cũng phải thừa nhận, kiểu du lịch cắm trại vẫn còn là một cái gì đó rất mới mẻ đối với người Việt Nam. Nhất là các bạn trẻ. Vì thế, chị đã cẩn thận chuẩn bị một khu villa riêng biệt, nằm cách bãi biển đến 5km để dành cho những ai muốn tìm một chỗ ngả lưng thoải mái. Nhưng đây cũng chỉ là một gian phòng với những vật dụng cơ bản, không tivi, không những thứ công nghệ quá hiện đại để đảm bảo vẫn đúng với tiêu chí mà chị đã hướng tới.


Khu cắm trại Coco Beach
Khu cắm trại Coco Beach
Khu cắm trại Coco Beach
Khu cắm trại Coco Beach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy