Top 6 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua tại tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Hang Luồn
  2. Top 2 Hồ Tam Chúc
  3. Top 3 Núi Cấm
  4. Top 4 Núi Ngọc
  5. Top 5 Kẽm trống
  6. Top 6 Phim trường Full House

Top 6 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua tại tỉnh Hà Nam

Giang Oggy 1785 0 Báo lỗi

Bộ ảnh cưới sẽ luôn lưu giữ những giây phút hạnh phúc nhất trong một bước chuyển mới quan trọng trong một bước chuyển mới của cuộc đời. Vì thế việc lựa chọn ... xem thêm...

  1. Đây được coi là một phong cảnh thiên nhiên nên thơ và hữu tình của tỉnh Hà Nam. Hang Luồn – Ao Dong vốn là một địa điểm tham quan du lịch đẹp mắt. Hang Luồn được biết đến là nơi tham quan du lịch được nhiều người yêu thích mỗi khi dịp hè đến. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được những hơi gió mát lạnh trong hang cùng thiên nhiên hùng vĩ xung quanh mang đến một phong cảnh thật đẹp và có được những tấm hình ấn tượng. Càng đi sâu vào trong, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những luồng gió trong lành, dòng nước trong vắt cũng như tận mắt chứng kiến những phong cảnh hữu tình được thiên nhiên tạo hoá ban tặng.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Ao Dong được tạo nên bởi những dãy núi trùng điệp, rừng cây xanh mát phía mạn sườn. Sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên núi sông mang đến nhiều cảm xúc mới cho mọi người. Và trong không gian đó, sẽ không quá khó để bạn lựa chọn được những góc ảnh ưng ý nhất để có được bộ album ảnh cưới đầy ý nghĩa ngay tại quê hương.


    Địa chỉ: Liên Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Hang Luồn
    Hang Luồn
    Hang Luồn
    Hang Luồn

  2. Hồ Tam Chúc cũng là một nơi có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho mọi người thi tham quan. Khu du lịch Tam Chúc được thiết kế với diện tích tới hơn 5 nghìn ha trong đó riêng hồ đã chiếm 600ha. Cảnh quan xung quanh thiên nhiên khá mới lạ, trong xanh với 3 mặt chính được bao bọc bởi dãy núi Thất Tinh hình tay ngai. Tiếp đến phía giữa hồ là 6 quả núi nhỏ nhô lên in hình bóng nước và xung quanh đều là những đầm xem thêm ngát hơn.


    Đây cũng là lý do mà hồ được ví như một Hạ Long thu nhỏ trên cạn với sự hoà hợp và điểm tô của sắc trời. Với những ưu điểm này về ưu thế của sông, núi sẽ giúp cho mọi người lựa chọn thêm nhiều không gian chụp ảnh thật đẹp.


    Địa chỉ: Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam

    Hồ Tam Chúc
    Hồ Tam Chúc
    Hồ Tam Chúc
    Hồ Tam Chúc
  3. Địa điểm chụp ẩnh cưới đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là núi Cấm. Tại đây, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên về những nét đẹp của tạo hoá thiên nhiên với núi cao hùng vĩ cùng sóng nước mây trời hoà quyện. Trong núi có một loạt các hang động kì bí và xinh đẹp để mọi người có thể thám hiểm mang đến sự tò mò và thích thú mỗi khi tham quan và đi xung quanh.


    Dãy núi đúng một mình độc lộc trong xa nom dáng giống như con sư tử oai vệ đang nằm với thảm thực vật xanh mát và phong phú. Trong đó, một thắng cảnh mà mọi người hãy nên tìm hiểu đó chính là Ngũ Động Sơn. Lối ra nằm ở vách núi bên kia vì thế không khí trong động luôn thoáng mát. Điều đó cũng gây ấn tượng cho mọi người từ hình khối, vẻ đẹp, màu sắc cũng như những viên thạch nhũ long lanh dưới giọt nắng sương mai như những viên kim cương sáng đẹp tinh khiết.


    Thời gian chụp ảnh cưới đẹp nhất tại đây sẽ vào khoảng sáng sớm khi đó ánh nắng bắt đầu phản chiếu lên vách đá mang đến những màu sắc lung linh. Hoặc buổi hoàn hôn với màu xanh của cỏ cây cùng mây trời mang đến một tấm view thật hoàn hảo cho những bức hình cưới ý nghĩa và có hơi thở từ thiên nhiên quê hương thân thuộc.


    Địa chỉ: Quyển Sơn, Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Núi Cấm
    Núi Cấm
  4. Núi Ngọc nằm trên địa phận huyện Kim Bảng - một trong những khu vực có nhiều danh lam thắng cảnh hàng đầu tại Hà Nam với núi sông hùng vĩ và tươi đẹp. Mặc dù ngọn núi này không cao nhưng nó lại có được những vẻ đẹp hùng vĩ, trang nghiêm trong kém gì những ngọn núi cao vút chọc trời xanh. Vì thế, hiện nay rất nhiều cặp đôi trẻ đã lựa chọn núi này làm địa điểm để chụp những tấm hình cưới lung linh tuyệt đẹp với ưu thế về thiên nhiên đất trời.


    Đứng trên ngọn núi Ngọc, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một chốn xa xôi nào khác, không có tiếng ồn ào hay náo nhiệt của cuộc sống hàng ngày. Theo vào đó là nét trầm mặc và bình yên đến lạ thường vốn có của thiên nhiên trong lành. Những con gió nhẹ sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thư thái và dễ dàng tự tạo nên những bức ảnh tuyệt mỹ.


    Địa chỉ: Danh, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Núi Ngọc
    Núi Ngọc
    Núi Ngọc
    Núi Ngọc
  5. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cuối cùng tại Hà Nam mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Kẽm Trống. Điểm cộng của không gian này chính là khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và sự hoà quyện giữa núi rừng và nước non mang đến một bức tranh sơn thuỷ hữu tình. Đây được ví như là một thắng cảnh to lớn của Hà Nam được nhiều du khách biết đến và ghé thăm mỗi khi có dịch đi qua.


    Núi ở Kẽm Trống cũng có nhiều ngọn cao thấp, có cả núi đã và núi đất, những ngọn dựng đứng nhưng có nhiều ngọn lại thoai thoải. Nó đều mang đến những nét đẹp vốn có của thiên nhiên với nhiều thế núi khác nhau. Không chỉ có thế, trong núi cũng có thêm nhiều hang động khá rộng vì thế chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm mới lạ. Thậm chí, bạn cũng có thể đi qua nhiều hang xuyên hẳn một quả núi. Những hang động có thạch nhũ rủ xuống tạo thêm nhiều hình thù phong phú mang đến những tấm ảnh cưới đẹp lung linh.


    Địa chỉ: Thanh Hải, Thanh Liêm, Hà Nam

    Kẽm Trống
    Kẽm Trống
    Kẽm Trống
    Kẽm Trống
  6. Dựa trên xu hướng mong muốn chụp ảnh tự nhiên và gần gũi với các bạn trẻ hiện nay, phim trường Full House mang đến những phong cách mới lạ theo kiểu Châu Âu, Nhật Bản hoặc thậm chí là thôn quê đơn sơ, mộc mạc. Từ đó, các cặp đôi sẽ đưa ra những lựa chọn về trang phục, cách thể hiện để tạo nên được album ảnh cưới ấn tượng độc đáo và khác biệt giúp lưu giữ những giây phút thanh xuân tươi đẹp nhất của một cuộc tình.


    Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng sẽ bắt gặp thêm những hiệu ứng ánh sáng hiện đại tạo thêm phần lãng mạn và mới lạ như: mưa tuyết, sao băng, pháo,... Nhờ đó, sẽ giúp bạn có được những bức ảnh ngọt và lãng mạn nhất mọi thời đại. Đặc biệt nếu bạn là người yêu thích sự phóng khoáng thì cũng sẽ không khó để có được lựa chọn với những ý tưởng mới lạ. Không những thế, kể cả khi bạn muốn làm một bộ ảnh cưới long lanh nơi phía miền Tây sông nước cũng không quá khó khăn ở phim trường Full House.


    Địa chỉ: Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam

    Phim trường Full House
    Phim trường Full House
    Phim trường Full House
    Phim trường Full House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy