Top 10 Địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở TP. Hồ Chí Minh

Vũ Thu Huyền 2494 11 Báo lỗi

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp để các bậc phụ huynh mang đến cho con trẻ những sự bất ngờ bằng quà tặng hay chuyến đi chơi thú vị. Ngay tại TP. Hồ Chí Minh, ... xem thêm...

  1. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở TP. Hồ Chí Minh mà gia đình bạn nên tham khảo. Cái tên Suối Tiên có lẽ đã không còn xa lạ đối với người dân sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần hay những ngày lễ để vui chơi và giải trí và ngày 1/6 cũng không phải là ngoại lệ.


    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là kết hợp giữa du lịch, giải trí với giáo dục văn hoá lịch sử và nguồn cội dân tộc. Đến với Suối Tiên, trẻ nhỏ sẽ được tận hưởng hệ thống kiến trúc độc đáo, tìm hiểu về văn hóa lịch sử của dân tộc và được hòa mình vào khu liên hợp vui chơi giải trí đặc biệt, nổi bật là biển Tiên Đồng - bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam.


    Thủy Cung tại Suối Tiên còn là nơi khá thu vị cho các bé, được xây dựng như một đại dương thu nhỏ. Du khách sẽ đi dưới lòng đại dương, ngắm nhìn hơn 100 loài sinh vật biển bơi lội trong các bể kính, khoảng hơn 40 loài hải quỳ, san hô và những loài cá đặc biệt từ nhiều nước trên thế giới: cá mập, rùa biển, cá hoàng hậu… và đặc biệt là hải tượng biển (dài trên 1m).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636787 & 028 38960 260

    Email: info@suoitien.com

    Website: https://www.suoitien.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark/

    Gọi điện
    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé
    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên

  2. Công viên Đầm Sen là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bé ở TPHCM vào dịp 1/6. Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, Công viên Đầm Sen còn là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho các bạn thanh - thiếu nhi: Cung vui chơi thanh thiếu niên, xe điện đụng, monorail, xiếc thú hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), vượt thác, khám phá thế giới ảo, đu quay đứng cao 60m, đu dây tử thần, spinning coaster, lâu đài kinh dị... Công viên luôn đầu tư những trò chơi hiện đại trên thế giới.


    Khu du lịch Công viên Đầm Sen bao gồm:

    • Những show diễn hoành tráng: Laser Show và chiếu phim trên màn nước…
    • Các công trình tham quan đặc sắc: Trại cá sấu, trại rắn, thạch thủy cầm, vườn chim thú, Tây Du Ký, vườn xương rồng, thủy cung...
    • Các chương trình ca nhạc, cải lương do những ca - nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại các sân khấu hiện đại: Sân khấu cổ tích, sân khấu nhạc nước, sân khấu ốc đảo, sân khấu nổi...
    • Ngoài ra, Công Viên Đầm Sen còn là nơi tổ chức các hoạt động lễ hội, văn hóa nghệ thuật truyền thống như: Giỗ Tổ Hùng Vương, Liên Hoan Du Lịch, Lễ Hội Đất Phương Nam, Hội Hoa Xuân...
    • Các nhà hàng, quán ăn: Thủy Tạ Đầm Sen, Thanh Trúc, Hoa Hồng, Hương Trang, Hoa Sen, Ngọc Lan.

    Khu dịch vụ thể thao Đầm Sen nằm trong diện tích của khuôn viên Công viên Văn hóa Đầm Sen, gần nhà hàng Thủy Tạ, Trung tâm Bowling, siêu thị Đầm Sen và Công viên nước Đầm Sen. Nơi đây khung cảnh thoáng mát, trong lành, là nơi tập thể dục thể thao tốt nhất cho mọi người. Khu dịch vụ thể thao Đầm Sen xây dựng nhà thi đấu cầu lông, bóng bàn và ba sân tenis đạt tiêu chuẩn quốc tế, là nơi tổ chức thường xuyên các trận thi đấu trong quận và thành phố.


    Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ điểm tâm sáng và chiều tối có các món ăn hải sản tươi sống chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: maxa, xông hơi, thủy châm, jacuzzi, thư giãn, mỹ viện và một quầy bar-cafe có truyền hình cáp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02839634963

    Email: damsenpark.cvvh@gmail.com

    Website: http://www.damsenpark.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/damsenpark.vn/

    Khu vui chơi Đầm Sen
    Khu vui chơi Đầm Sen
    Đầm Sen
    Đầm Sen
  3. Lần đầu tiên tại TP.HCM sẽ có một thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm như mùa Đông ở Châu Âu – đó là dự án khu vui chơi tuyết Snow Town. Với công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm. Và nhiệt độ luôn giữ ở mức 18 độ C trong khuôn viên 4.000 m2 – Snowtown mong muốn mang đến cho người dân Sài Gòn một khu giải trí mới lạ, hấp dẫn và khi đến đây bạn có cảm giác như đang dạo chơi ở một thị trấn thu nhỏ của châu Âu. Thật tuyệt vời phải không nào!


    Làng tuyết Sài Gòn là một lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm một “mùa đông chân thật” quanh năm suốt tháng ngay tại Sài Gòn. Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, Khu vui chơi tuyết Snow Town khoác lên mình những màu sắc cổ tích khiến du khách tưởng chừng như đang bước vào một vùng ngoại ô của Châu Âu tuyệt đẹp.


    Cảm nhận về tuyết sẽ càng chân thực hơn với những hoạt động vui chơi cùng tuyết nhân tạo tại đây: Trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết… và ghi lại thật nhiều lưu niệm về tuyết lãng mạn không kém bất kì nơi nào. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài,… để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 3-4, Toà nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 588 838

    Email: snowseasonsaigon@gmail.com

    Website: http://www.snowtownsaigon.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/snowtownsaigon/

    Gọi điện
    Khu vui chơi Snow Town
    Khu vui chơi Snow Town
    ĐỊa điểm vui chơi lý tưởng cho bé
    ĐỊa điểm vui chơi lý tưởng cho bé
  4. Vietopia là một trong những khu vui chơi thú vị tại TP. Hồ Chí Minh mà gia đình bạn không nên bỏ qua trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần. Khu vui chơi Vietopia được biết đến là địa điểm vui chơi dành cho trẻ em có tính giáo dục cao, giúp phát triển khả năng tư duy, học hỏi, đặc biệt là được tiếp xúc được với những thành tự khoa học kỹ thuật mới.


    Có thể nói, khu vui chơi Vietopia chính là một thành phố thu nhỏ dành cho trẻ em. Bên cạnh các trò chơi trí tuệ, các em nhỏ sẽ được hòa mình vào những hoạt động hướng nghiệp đa dạng như tập làm bác sĩ, làm tiếp viên hàng không, điều tra viên, giáo viên, biên tập báo…


    Với không gian mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa hiện đại, Vietopia chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho trẻ em trong ngày 1/6 này. Tại Vietopia, trẻ có thể độc lập khám phá hơn 30.000 m2 khuôn viên thành phố với đầy đủ các tòa nhà, đường phố, giao thông và kinh tế, giống như một xã hội thực! Qua việc đóng vai thực tế, trẻ tìm hiểu được các ngành nghề khác nhau, được trả lương tương xứng với công sức lao động và quản lý tiền bạc hợp lý. Vietopia tạo cho trẻ kinh nghiệm, phát triển các kỹ năng sống và khơi nguồn niềm đam mê nghề nghiệp trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 642 677 & 0909 246 377

    Email: info@vietopia.com.vn

    Website: https://vietopia.com.vn/index.php

    Facebook: https://www.facebook.com/vietopia.com.vn

    Gọi điện
    Vietopia là một trong những khu vui chơi thú vị tại TP. Hồ Chí Minh
    Vietopia là một trong những khu vui chơi thú vị tại TP. Hồ Chí Minh
    Vietopia
    Vietopia
  5. Công viên giải trí Thỏ Trắng là khu vui chơi giải trí toàn diện cho gia đình, một điểm đến để thư giãn, thưởng thức không khí vui nhộn, trẻ trung và xả stress với các trò chơi cảm giác mạnh cực đỉnh. Với phương châm: “Tất cả vì trẻ thơ!”, hơn 50 trò chơi miễn phí được bố trí trên diện tích gần 3.000 m2, các bậc phụ huynh sẽ không còn bận tâm với việc tìm không gian cho bé thoải mái vận động. Và còn yên tâm hơn nữa khi tại đây tập hợp các trò chơi đa dạng, nhiều màu sắc thích hợp cho bé như leo núi xoắn, bập bênh, thú nhún, cầu trượt, khu trò chơi trên cát…


    Công viên giải trí Thỏ Trắng bao gồm:

    • Khu trò chơi miễn phí
    • Khu trò chơi cảm giác mạnh
    • Khu trò chơi trong nhà
    • Khu trò chơi ngoài trời
    • Trò chơi cảm giác mạnh Fly Away

    Khi đến công viên Thỏ Trắng, Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm cảm giác mạnh, phiêu lưu mạo hiểm từ các trò chơi cướp biển Caribê, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay… cảm giác rơi tự do trong không trung khi tham gia trò chơi đu quay dây văng, hay cùng những chú ngựa xiếc trang trí đẹp mắt theo phong cách hoàng gia Anh của trò chơi xe ngựa hoàng gia sẽ đưa bạn vào những câu chuyện cổ tích cùng điệu nhạc vui nhộn tạo không khí của ngày hội…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 875 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (cổng đường Trường Sơn)
    • 31 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 083 977 1976

    Email: info@giaitrithotrang.vn
    Website:
    http://giaitrithotrang.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/GiaiTriThoTrang

    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Các bé tham gia các hoạt động
    Các bé tham gia các hoạt động
  6. Family Garden Thảo Điền là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở TP. Hồ Chí Minh nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên đi đâu. Family Garden Thảo Điền là mô hình vui chơi hoạt động ngoài trời được các gia đình rất yêu thích bởi tính mới lạ, góp phần mang lại không khí vui vẻ và gắn kết các thành viên lại với nhau.


    Tại đây, trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một nông dân với những hoạt động ngoài trời như trồng rau, chăm sóc thú cưng, trở thành đầu bếp, thu hoạch rau. Với không gian thiên nhiên gần 3 ha, khuông viên thật xanh mát, với luống rau hàng chuối những chồi xanh mát sẽ làm xoa dịu những nỗi mệt nhọc trong cuộc sống ồn ào ở Sài Thành.


    Với những trải nghiệm cho bé tiếp xúc với việc làm nông qua các hoạt động như: Trồng rau, thu hoạch rau, cho thú cưng ăn, bắt cá, câu cá, xay bột đổ bánh xèo... giúp bé thêm kiến thức về cuộc sống và năng động hơn. Ngoài ra Family Garden còn dành cho các gia đình những món ẩm thực vùng miền vô cùng độc đáo cho gia đình thay đổi khẩu vị vào những ngày cuối tuần. Với Family Garden Thảo Điền chắc chắn các em nhỏ sẽ có một ngày 1/6 thật sự tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 091 366 28 87

    Email: familygardenvn@familygarden.vn

    Website: http://FamilyGarden.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/familygarden.familyfood/

    Trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một nông dân tại Family Garden Thảo Điền
    Trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một nông dân tại Family Garden Thảo Điền
    Family garden Thảo Điền
    Family garden Thảo Điền
  7. Đến với SC VivoCity, trẻ nhỏ và gia đình sẽ có cơ hội vui chơi và giải trí trên khu công viên ngoài trời Sky Park - khu vui chơi trên sân thượng đầu tiên tại Việt Nam. Đến với khu vui chơi Sky Park của SC VivoCity, trẻ nhỏ sẽ được hòa mình vào khu Vivo Playground, khu tranh vẽ 3D trên tường, leo trèo thoả thích tại các vòi phun nước, khu Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú... Ngoài khu vui chơi, gia đình bạn còn có thể đắm chìm trong các hoạt động mua sắm và khám phá ẩm thực tại những nhà hàng ăn ngon nổi tiếng.


    Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D. Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước. Công viên với một hệ thống trò chơi nước liên hoàn khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi đến đây. SC VivoCity là nơi sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ở phía tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3776 1018

    Email: enews@scvivocity.com.vn

    Website: http://scvivocity.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/SCVivoCity/

    Gọi điện
    Sky Park - khu vui chơi trên sân thượng đầu tiên tại Việt Nam
    Sky Park - khu vui chơi trên sân thượng đầu tiên tại Việt Nam
    Sky Park SC Vivo City
    Sky Park SC Vivo City
  8. Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco là địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở TP. Hồ Chí Minh tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco nằm khá xa trung tâm thành phố và còn khá hoang sơ vắng vẻ. Nhưng bù lại không gian thoáng mát, rộng rãi tại đây sẽ khiến cả gia đình bạn vô cùng thích thú.


    Được mệnh danh là Tây Nguyên thu nhỏ trong lòng Sài Gòn, làng sinh thái Fosaco là quần thể kiến trúc nhà vườn mang đậm bản sắc Tây Nguyên. Chẳng cần phải đến miền Trung xa xôi, hít thở và cảm nhận một chút không khí Tây Nguyên tại đây cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời rồi. Trong không gian làng sinh thái Fosaco, tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng, nhiều bản sắc chưa bao giờ khô khan như học lịch sử.


    Toàn bộ các công trình kiến trúc trong khu du lịch đều được dựng bằng tre nứa và gỗ, tạo cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà rông, nhà sàn đặc trưng cùng những câu chuyện thú vị về những dân tộc Tây Nguyên qua nhiều đời là đặc sản khó tìm ở Sài Gòn. Tại khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco các gia đình có trẻ nhỏ có thể cắm trại, picnic, tổ chức những hoạt động ngoài trời thú vị như làm đồ nướng ngoài trời, chơi các trò chơi tập thể, đốt lửa trại….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ấp Ngã tư, Nhuận Đức, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 083 792 8922

    Email: fosacocuchi@gmail.com

    Website: https://www.fosaco.biz/

    Facebook: facebook.com/Làng-du-lịch-sinh-thái-văn-hoá-dân-tộc-thiểu-số-Củ-Chi-814399925376589/

    Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco nằm khá xa trung tâm thành phố
    Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco nằm khá xa trung tâm thành phố
    Làng sinh thái dân tộc Fosaco
    Làng sinh thái dân tộc Fosaco
  9. KizCiti là khu vui chơi theo mô hình thành phố hướng nghiệp đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam. Đây là nơi kết hợp hoàn hảo giữa mô hình hướng nghiệp và các hoạt động thể thao, giải trí. KizCiti là thiên đường vui chơi, giải trí tuyệt vời dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Tại KizCiti, trẻ sẽ được được hóa thân thành người lớn, tham gia các hoạt động hướng nghiệp, được "lao động" như một “công dân” thực thụ.


    KizCiti chính là nơi để các em nhỏ vừa có thể vui chơi, vừa được trải nghiệm ước mơ nghề nghiệp tương lai của mình. Địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh này vô cùng thú vị, giúp các bé vừa có thể vận động, vừa được phát triển cả về thể chất lẫn trí não.


    Không đơn thuần là những trò chơi giải trí hay vận động, các mô hình nghề nghiệp tại KizCiti là sự lồng ghép của kiến thức xã hội và rèn luyện bản thân thông qua một môi trường thực tế, đa màu sắc và hấp dẫn. Trở thành một công dân tại thành phố KizCiti, các bạn sẽ được phát huy khả năng của mình, tôn trọng các bạn và luôn đoàn kết khi làm việc để nhận ra giá trị của việc lao động. Bên cạnh đó, luật chơi của KizCiti giúp các bạn hoàn thiện ứng xử và nhân cách khi biết làm đúng Pháp luật và chịu trách nhiệm trước các vi phạm cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, 48 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3825 3868 & 0904 011 977

    Email: info@kizciti.vn

    Website: http://kizciti.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/KizCiti.vn

    Gọi điện
    KizCiti là khu vui chơi theo mô hình thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
    KizCiti là khu vui chơi theo mô hình thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
    KizCiti
    KizCiti
  10. Khu vui chơi tiNiworld là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở TP. Hồ Chí Minh mà các bậc phụ huynh có thể dành tặng cho con em của mình. Khu vui chơi tiNiworld là một thiện đường vui chơi giải trí cho các bé yêu với vô vàn trò chơi thú vị, bổ ích và hấp dẫn. Điểm đi chơi này chắc chắn sẽ là một điểm vui chơi cực kỳ lý tưởng mà các gia đình nên lựa chọn, góp phần giúp trẻ em hòa nhập hơn, năng động hơn.


    Từ khi tiNiWorld ra đời, bậc cha mẹ đã thật sự vui mừng vì tập hợp được hàng loạt trò chơi vừa mang tính chất giải trí vừa bổ ích để phát triển tiềm năng của bé.


    • Hạ tầng và thiết bị vui chơi cao cấp
    • 30+ góc chơi riêng biệt
    • Nhân viên hỗ trợ tại mỗi góc chơi
    • Khu vận động liên hoàn
    • Khu sáng tạo nghệ thuật
    • Khu nghiên cứu khoa học
    • Quầy đồ ăn và nghỉ ngơi cho cha mẹ...

    Các hoạt động trong khu vui chơi tiNiWorld đều bổ sung kiến thức và kỹ năng sống cho bé mà không làm mất đi hứng thú của bé khi chơi đùa. Góc Discovery dành cho các bé đam mê học hỏi, bao gồm vô số trò chơi như Sandbox, Hot Wheels, Thomas & Friend, brick, thư viện, Barbie House…Thường xuyên diễn ra những chương trình, hoạt động mới lạ và hấp dẫn như diễn kịch, ảo thuật, nhảy flashmob, diễu hành…



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1 – TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 0909 370 558
    • Tầng 3, TTTM Vincom Nam Long, số 71 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 0906 392 818
    • Co.opmart Phan Văn Hớn – 102 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 0901478818
    • Gian hàng L1-01, Lầu 1, Siêu Thị Coopmart Tam Bình, Đường số 11, Tam Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0902 942 119
    • Tầng 3, TTTM Nowzone – Số 235, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0909.395.605
    • Tầng 4, TTTM Saigon Centre, Số 65, Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0934.096.633
    • Tầng 2, TTTM Vincom Plaza Quang Trung, Số 190, Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0909.358.980
    • ...

    Điện thoại: 1900 63 63 28

    Email: contactus@tiniworld.com

    Website: https://tiniworld.com/vi/home/

    Facebook: https://www.facebook.com/tiNiWorld/

      Gọi điện
      Khu vui chơi tiNiworld là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị
      Khu vui chơi tiNiworld là một trong những địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị
      tiniWorld
      tiniWorld




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy