Khu vui chơi KizCiti

KizCiti là khu vui chơi theo mô hình thành phố hướng nghiệp đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam. Đây là nơi kết hợp hoàn hảo giữa mô hình hướng nghiệp và các hoạt động thể thao, giải trí. KizCiti là thiên đường vui chơi, giải trí tuyệt vời dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Tại KizCiti, trẻ sẽ được được hóa thân thành người lớn, tham gia các hoạt động hướng nghiệp, được "lao động" như một “công dân” thực thụ.


KizCiti chính là nơi để các em nhỏ vừa có thể vui chơi, vừa được trải nghiệm ước mơ nghề nghiệp tương lai của mình. Địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh này vô cùng thú vị, giúp các bé vừa có thể vận động, vừa được phát triển cả về thể chất lẫn trí não.


Không đơn thuần là những trò chơi giải trí hay vận động, các mô hình nghề nghiệp tại KizCiti là sự lồng ghép của kiến thức xã hội và rèn luyện bản thân thông qua một môi trường thực tế, đa màu sắc và hấp dẫn. Trở thành một công dân tại thành phố KizCiti, các bạn sẽ được phát huy khả năng của mình, tôn trọng các bạn và luôn đoàn kết khi làm việc để nhận ra giá trị của việc lao động. Bên cạnh đó, luật chơi của KizCiti giúp các bạn hoàn thiện ứng xử và nhân cách khi biết làm đúng Pháp luật và chịu trách nhiệm trước các vi phạm cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, 48 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3825 3868 & 0904 011 977

Email: info@kizciti.vn

Website: http://kizciti.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KizCiti.vn

KizCiti là khu vui chơi theo mô hình thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
KizCiti là khu vui chơi theo mô hình thành phố hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
KizCiti
KizCiti

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy