Top 6 Bệnh viện khám và điều trị tim mạch tốt nhất tại Hà Nội

Biện Thục Uyên 22 0 Báo lỗi

Các bệnh lý về tim mạch thường xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Chính vì vậy, việc khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Tim Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong ba trung tâm chuyên về bệnh lý tim mạch hàng đầu tại nước ta. Là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được thành lập theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội vào năm 2001. Với sứ mệnh khám và điều trị bệnh tim mạch cho mọi người dân trên cả 5 lĩnh vực: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tim mạch can thiệp, tim mạch chuyển hóa. Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong số ít hoàn chỉnh với 5 mũi nhọn này.


    Bệnh viện Tim Hà Nội còn thực hiện các nhiệm vụ khác như: chỉ đạo tuyến các Bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho 10 tỉnh thành phố trong cả nước trong đề án Bệnh viện vệ tinh và đề án NORRED, phòng chống các bệnh lý tim mạch và chuyển hóa, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế với các nước có thành tựu nổi bật về lĩnh vực y tế, sức khỏe trên toàn thế giới.


    Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi, tận tâm vì dân, vì bệnh nhân. Không chỉ có vậy, Bệnh viện Tim Hà Nội còn trang bị những thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước khác nhằm phục vụ cho việc thăm khám của bệnh nhân đạt hiệu quả nhất: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất, siêu âm và điện tim gắng sức, hệ thống máy và thiết bị hiện đại trong phòng mổ và hồi sức cấp cứu… Cơ sở hạ tầng khang trang: 300 giường nội trú, 50 phòng khám, 3 phòng tim mạch can thiệp (Cathlab), 4 phòng mổ tim mở,...


    Bệnh viện Tim Hà Nội cũng luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, lấy bệnh nhân làm trung tâm, với mục đích phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Trong những năm gần đây, lượng bệnh nhân tới bệnh viên thăm khám ngày càng tăng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Ban giám đốc và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ, bệnh viện đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Hiện nay, bệnh viện đã cải thiện các quy trình chuyên môn để bệnh nhân có trải nghiệm tốt nhất. Những bệnh nhân đều được thăm khám trong ngày, phẫu thuật trong vòng 3 ngày, can thiệp tim mạch cấp cứu trong 1 giờ kể từ khi tới bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2942 2430
    Email:
    hanoibvt@gmail.com
    Website:
    https://benhvientimhanoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội

  2. Từ tiền thân là Khoa Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai, vào ngày 11 tháng 11 năm 1989 đã phát triển thành lập Viện Tim mạch trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai theo ban hành của bộ y tế. Là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về Tim mạch trên cả nước trong nhiều năm, bệnh viện sở hữu hàng ngũ nhân viên y tế, bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tận tâm, tận tụy vì bệnh nhân. Đồng thời, đây cũng là nơi đào tạo các thế hệ bác sĩ chuyên khoa tim mạch đã và đang công tác tại những tuyến bệnh viện khác nhau trên cả nước.


    Ngoài sự nổi tiếng về lĩnh vực chuyên môn, sự tận tâm tận tụy của bác sĩ cùng đội ngũ y tế, Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai còn chú trọng đến hệ thống trang thiết bị. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm sẽ được thăm khám bởi hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp đảm bảo an toàn, nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện đã và đang ngày càng cải tiến các quy trình chuyên môn để có thể phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.


    Bên cạnh đó, Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai luôn chú trọng, mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế với các nước có nền y tế phát triển: Đức, Pháp, Mỹ,... Một số hoạt động nổi bật gần đây có thể kể đến như:

    • Hội nghị khoa học Đức Việt kết hợp với Hội Tim mạch học Việt Nam, Hội Tim mạch học Đức Việt và bệnh viện St. Vinzenz, Cologne, Cộng hòa liên bang Đức.
    • Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Bạch Mai cùng Bệnh viện Périgueux (Pháp) và khai trương Đơn vị Phục hồi chức năng tim mạch.
    • Hợp tác Việt – Mỹ trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ tại Viện Tim mạch Quốc gia Việt Nam – Bệnh viện Bạch Mai.


    Với tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu cùng bệnh nhân, Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai đảm bảo sự an toàn, mang đến sự tin tưởng và phục vụ tốt cho người bệnh trong thời gian thăm khám tại viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6680 5420

    Email: vientimmachbachmai@gmail.com

    Website: http://vientimmach.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/

    Gọi điện
    Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
  3. Viện Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là đơn vị tim mạch tuyến cuối của Quân đội, bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia. Bệnh viện được thành lập vào năm 1951, cho đến nay, bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho cả quân nhân và nhân dân.


    Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên môn giỏi về chuyên ngành, được đào tạo và hoàn thành xuất sắc trong và ngoài nước. Năm 2020, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trở thành trung tâm hàng đầu của Quân đội và Quốc gia.


    Viện tim mạch – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 gồm 4 khoa: Khoa Nội Tim mạch; khoa Phẫu thuật tim mạch; Khoa Chẩn đoán và can thiệp tim mạch; Hồi sức tim mạch. Có đến 93 giường bệnh, khả năng giường bệnh có thể thu dung là 111 giường. Bên cạnh đó, Viện sở hữu những trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu, triển khai thực hiện các kỹ thuật, phương pháp điều trị khoa học: thăm dò điện sinh lý các rối loạn nhịp tim, cấy máy tạo nhịp, phá rung tự động, kỹ thuật nong và đặt stent ĐMV, cùng các kĩ thuật tiên tiến khác.


    Viện tim mạch – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh tim mạch và có được kết quả tốt. Không chỉ vậy, Viện còn có những sự hợp tác với nước bạn để có thể tiếp cận khoa học y tế, trao đổi và chuyển giao một số kỹ thuật tim mạch như là: Trung tâm Tim mạch Singapore, Malaysia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 01 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    19009 86869 & 0967 751 616
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    https://benhvien108.vn/home.htm

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện TWQĐ 108
    Bệnh viện TWQĐ 108
    Bệnh viện TWQĐ 108
    Bệnh viện TWQĐ 108
  4. Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập vào năm 2019 từ tiền thân là phòng khám chuyên khoa Tim mạch thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Trung tâm với sứ mệnh nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân về Tim mạch. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi đào tạo nhiều đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao trong các lĩnh vực liên quan đến Tim mạch. Vì vậy Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn luôn được bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hết sức tin tưởng khi đặt sức khỏe của mình trong tay các y bác sĩ.


    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thực hiện các kĩ thuật hiện đại đưa lại những thành quả tốt đẹp về bệnh mạch vành, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh và cấu trúc, bệnh động mạch ngoại vi và rối loạn nhịp. Các kỹ thuật hiện đại có thể kể đến như:

    • Kỹ thuật Hyrbid (Can thiệp và phẫu thuật đồng thời) đặt Stent Graft trong phình Động mạch chủ, làm thành công lần đầu tiên kỹ thuật Chimney trong đặt Stent Graft.
    • Kỹ thuật can thiệp đầu tiên tại Việt Nam.
    • Siêu âm Doppler Tim.
    • Siêu âm Tim qua Thực quản.
    • Điện tâm đồ, Holter điện tâm đồ, Holter huyết áp.


    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ thăm khám chữa bệnh mà còn hoàn thành xuất sắc những hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động xã hội cũng như phổ biến kiến thức cho bệnh nhân và người bệnh nhân nhằm nâng cao sức khỏe toàn diện cho nhân dân. Trung tâm còn có những sự hợp tác với các nước trên thế giới có sức ảnh hưởng cũng như thiết bị hiện đại trong nghành y tế như: Nhật Bản, Mỹ, Myanmar,... Một số hoạt động nổi bật của Trung tâm như:

    • Tham gia báo cáo tại các Hội nghị Quốc tế về lĩnh vực Tim mạch.
    • Thực hiện cầu truyền hình trực tiếp Can thiệp Tim mạch tại Hội nghị trong nước và khu vực Châu Á.
    • Tham gia đào tác các bác sĩ là người nước ngoài đến học tập Tim mạch can thiệp.
    • Thường xuyên được mời giải quyết những ca can thiệp Tim mạch khó trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 873 112

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. Top 5

    Bệnh viện Việt Đức

    Gọi điện

    Khoa Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Việt Đức với kinh nghiệm lâu năm thực hiện thành công khám và điều trị phẫu thuật các bệnh tim mạch và lồng ngực: các bệnh tim bẩm sinh, các bệnh tim mắc phải (van tim, mạch vành), các bệnh về động mạch chủ và các động mạch ngoại biên, các bệnh khác về lồng ngực. Khoa luôn là một trong những lựa chọn của người dân để đặt sự tin tưởng tham khám sức khỏe của mình.


    Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thăm khám và chữa bệnh, Khoa Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Việt Đức còn thực hiện đào tạo tốt cho các đối tượng: sau đại học, chuyên khoa, bác sĩ nội trú, sinh viên,... Hỗ trợ, giúp đỡ về chuyên môn, cơ sở vật chất giúp hình thành và phát triển phẫu thuật tim mạch và lồng ngực cho các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Bình Định, Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng và số nhiều bệnh viện khác. Đào tạo lại và đào tạo liên túc về kiến thức chuyên môn cho điều dưỡng của khoa.


    Khoa Tim mạch & Lồng ngực – Bệnh viện Việt Đức cũng luôn chú trọng thực hiện các nghiên cứu khoa học cũng như hợp tác quốc tế nhằm mở rộng, nâng cao trình độ chuyên môn: Pháp, Mỹ, Nhật, Thái Loan, Đài Loan,... Đặc biệt, hợp tác với tổ chức VinaCapital, tổ chức CardioStart trong đào tạo và phát triển phẫu thuật tim mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 0942 449 990
    Email:
    timmachlongnguc@gmail.com
    Website:
    https://timmachvietduc.vn/index.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvvietduc/

    Gọi điện
    Khoa Tim Mạch & Lồng ngực - Bệnh Viện Việt Đức
    Khoa Tim Mạch & Lồng ngực - Bệnh Viện Việt Đức
    Khoa Tim Mạch & Lồng ngực - Bệnh Viện Việt Đức
    Khoa Tim Mạch & Lồng ngực - Bệnh Viện Việt Đức
  6. Top 6

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập vào năm 2009 với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý về tim mạch và lồng ngực. Từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến hiện nay, bệnh viện đã thực hiện được nhiều ca phẫu thuật thành công cũng như những hoạt động thăm khám sức khỏe khác, vậy nên đã trở thành điểm sáng của nghành y tế, được đông đảo nhân dân gần xa tin tưởng.


    Hiện nay, Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E là một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực (gồm cả trẻ em và người lớn), triển khai thành công các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, thay van tim ở người lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng,... Đồng thời, trung tâm cũng là nơi đi đầu trong nước về mổ tim hở nội soi nhận đào tạo, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.


    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E luôn được đánh giá tốt về tinh thần và thái độ phục bệnh nhân và hỗ trợ giúp đỡ người nhà cùng với khả năng chuyên của các y bác sĩ và điều dưỡng. Vì vậy, Trung tâm luôn được bệnh nhân đặt niềm tin. Ngoài công tác chuyên môn, Trung tâm còn tích cực hợp tác cùng các đơn vị, tổ chức quốc tế nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho bác sĩ, điều dưỡng. Một số đơn vị mà Trung tâm đã thực hiện hợp tác cùng:

    • Bệnh viện Okayama Kanazawa của Nhật
    • Bệnh viện Clermont Ferrand – CH Pháp
    • Và các đơn vị bệnh viện trong nước như: Việt Đức, Nhi trung ương, Tim Hà Nội,...


    Với sứ mệnh “Vì sức khỏe của nhân dân", Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E dù với tuổi đời còn trẻ nhưng đã trở thành niềm tin của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân. Mang đến cơ hội sống cũng như cuộc sống sức khỏe tốt đẹp hơn cho nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 87 – 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3748 0365

    Email: admin@trungtamtimmach.vn

    Website: https://trungtamtimmach.vn/

    Fanpage: https:/www.facebook.com/trungtamtimmach.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E
    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E
    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E
    Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy