Top 7 phòng khám tim mạch uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Trinh 1330 0 Báo lỗi

Các bệnh lý tim mạch là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bệnh tim mạch là một trong 4 nhóm bệnh lý có tỉ lệ tử vong cao ... xem thêm...

  1. Phòng khám Nội - Tim mạch Thăng Long là phòng khám Nội Tim Mạch có uy tín lâu năm được bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá cao. Phòng khám chuyên khám, điều trị và tư vấn chuyên sâu các bệnh về Tim mạch do các thầy thuốc chuyên khoa Tim mạch - Viện Tim mạch Quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai khám và điều trị, với các thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ thăm khám bệnh tim mạch: Máy siêu âm tim chuyên sâu, điện tim, máy chụp X.Quang tim phổi, xét nghiệm máu (sinh hóa, huyết học, đông máu, nước tiểu)...


    Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long chuyên khám và điều trị các bệnh lý như huyết áp, rối loạn mỡ máu, các triệu chứng bệnh lý mạch vành, bệnh van tim, cơ tim, rối loạn nhịp tim, bệnh mạch máu ngoại biên. Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch. Tư vấn sử dụng thuốc chống đông máu.


    Lịch khám bệnh của chuyên gia tại Phòng khám Nội - Tim mạch Thăng Long:

    • Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng): PGS.TS Nguyễn Ngọc Tước - Nguyên phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam
    • Chủ Nhật (Sáng): GS.TS Phạm Gia Khải - Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 869 4310

    Thời gian mở cửa: Từ 7h30 đến 17h00 trong ngày (tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Phòng Khám Nội Tim Mạch Thăng Long
    Phòng Khám Nội Tim Mạch Thăng Long
    Phòng Khám Nội Tim Mạch Thăng Long
    Phòng Khám Nội Tim Mạch Thăng Long

  2. Mediplus là phòng khám đầu tiên tại Hà Nội và là cơ sở y tế thứ 12 trên cả nước được được Cục Công nghệ Thông tin – Bộ y tế công bố triển khai bệnh án điện tử đáp ứng Thông tư 46/2018/TT-BYT về hồ sơ bệnh án điện tử. Máy móc trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, cơ sở vật chất hiện đại hơn tất cả các bệnh viên phòng khám hiện nay. Hệ thống tự động trong thời đại 4.0 được được vào vận hành, khám và chăm sóc sau khám.


    Trở thành tổ hợp y tế kiểu mới, lấy khách hàng làm trung tâm, là điểm đến tin cậy của khách hàng muốn cải thiện sức khỏe với những trải nghiệm y tế khác biệt. Trong không gian sang trọng đẳng cấp cùng với những trang thiết bị y tế tối tân, khách hàng được đảm bảo có một hành trình chăm sóc sức khỏe trọn vẹn và tuyệt vời.


    Mediplus chuyên khám và điều trị các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, bệnh mạch vành, bệnh đột quỵ, bệnh suy tim,
    bệnh lý về cơ tim và màng ngoài tim, bệnh lý rối loạn về nhịp,... Phòng khám Mediplus là phòng khám lớn, có đầy đủ máy móc hỗ trợ thăm khám Tim mạch như: đo huyết áp, xét nghiệm máu, siêu âm tim, Xquang tim phổi, điện tâm đồ ECG, cộng hưởng từ MRI...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Mandarin Garden 2, Số 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3366
    Thời gian mở cửa: 07:30 - 21:00

    Website: https://www.mediplus.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mediplussocial/

    Gọi điện
    Mediplus
    Mediplus
    Mediplus
    Mediplus
  3. Đối với những bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý tim mạch chuyên sâu thì Phòng Khám Tim Mạch Mạnh Cường sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất để lựa chọn. Phòng khám Mạnh Cường chuyên khám và điều trị các bệnh Nội khoa – Tim Mạch và siêu âm tim. Trực tiếp khám và chữa bệnh là PGS.TS.BSCC, Thầy thuốc ưu tú Tạ Mạnh Cường - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai.


    Là một bác sĩ giỏi, tiếp cận nhanh với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Cùng với tài năng và tấm lòng đầy nhân ái của PGS.TS.BSCC, Thầy thuốc ưu tú Tạ Mạnh Cường đã góp phần không nhỏ trong hành trình cứu người của mình. Bác sĩ luôn lắng nghe, tư vấn chuyên sâu, thăm khám và điều trị chuyên sâu.


    Phòng khám Mạnh Cường thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn sau:

    • Khám, chữa bệnh Tim Mạch
    • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh Nội khoa phức tạp
    • Siêu âm Doppler tim
    • Siêu âm Doppler mạch máu
    • Siêu âm tim qua đường thực quản
    • Điện tâm đồ
    • Holter điện tim
    • Holter huyết áp
    • Xét nghiệm máu: sinh hóa, huyết học, đông máu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 107, Nhà H50, Ngách 27, Ngõ 41, Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3628 0808

    Thời gian mở cửa: Thứ 2, Thứ 5: 17:00 - 19:30 & Thứ 7: 08:00 - 16:00
    Website: http://www.cardionet.vn/home/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamtimmachmanhcuong/

    Gọi điện
    Phòng Khám Tim Mạch Mạnh Cường
    Phòng Khám Tim Mạch Mạnh Cường
    Phòng Khám Tim Mạch Mạnh Cường
    Phòng Khám Tim Mạch Mạnh Cường
  4. Tọa lạc trên một trong những tuyến phố trung tâm của Hà Nội, Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người tin cậy. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình chẩn đoán điều trị bằng phương pháp tiên tiến bậc nhất. Phòng khám đa khoa Quốc Tế Thanh Chân sẽ luôn là người bạn đồng hành với tất cả bệnh nhân. Giúp tất cả bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật một cách nhanh nhất và triệt để nhất.


    Với những thế mạnh vượt trội mà Phòng Khám sở hữu, Khoa Nội Tim Mach Thanh Chân từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tim mạch uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia tim mạch hàng đầu như Giáo sư Phạm Gia Khải, Tiến sĩ Phạm Thị Tuyết Nga, Bác sĩ Nguyễn Minh Giao.


    Đến với khoa Nội – Tim mạch của Phòng khám Thanh Chân, quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao với các dịch vụ chuyên khoa:

    • Chẩn đoán và điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý về tim mạch như: Cao huyết áp, Hở van động mạch chủ, Mỡ máu cao, Hẹp van động mạch chủ, Suy tim, Tràn dịch màng ngoài tim, Rung nhĩ, Ngoại tâm thu thất, Hở van hai lá, Ngoại tâm thu nhĩ, Hẹp van hai lá,...
    • Tư vấn kiểm soát, tầm soát các bệnh lý về tim mạch.
    • Dịch vụ trọn gói: gói tầm soát tim mạch định kỳ, gói khám tim mạch định kỳ dành cho những người có yếu tố nguy cơ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 960 990
    Thời gian mở cửa: 07:30 - 19:00

    Website: https://phongkhamthanhchan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthanhchan.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân
    Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân
    Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân
    Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân
  5. Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi. Đội ngũ Bác sĩ Nội tim mạch có nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn: BV Bạch Mai, BV Quân Y 108, BV Quân Y 354... chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe với chi phí tiết kiệm nhất.


    Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi thăm khám tim mạch tại đây. Anh Bùi Bá Q* tại Long Biên đã có đánh giá: "Tôi hài lòng khi khám chữa bệnh tim mạch tại Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm. Bác sĩ hướng dẫn cho tôi tận tình nên cảm thấy yên tâm điều trị. Bệnh đã giảm nhiều rồi. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh để giúp đỡ nhiều người bệnh như tôi."


    Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm chuyên khám và điều trị các bệnh lý tim mạch như:

    • Tăng huyết áp
    • Suy tim
    • Động mạch vành
    • Rối loạn nhịp tim
    • Hẹp - hở van tim
    • Bệnh VIÊM cơ tim


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12A Đinh Công Tráng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 84 Ngô Gia Khảm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 255 115

    Email: phongkhamminhtam.cs2@gmail.com

    Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7.00 - 19.00 &Thứ 7 - Chủ nhật: 7.30 -17.00
    Website: https://phongkhamminhtam.vn/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm
    Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm
    Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm
    Phòng Khám Đa Khoa Minh Tâm
  6. Nhằm đáp ứng nhu cầu Khám chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng, đến nay Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã quy tụ được một đội ngũ với nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, tận tình chu đáo trong công việc. Phòng khám Đa khoa Bình Minh đã phát triển vượt bậc với nhiều chuyên khoa sâu như: Tim mạch, Thần kinh, Tiêu hoá, Gan mật, Nội tiết -Tiểu đường, Thận tiết niệu, Nam khoa, Phụ sản, Cơ xương khớp, Tai mũi họng, Truyền nhiễm...


    Chuyên khoa Tim mạch tại Phòng khám Đa khoa Bình Minh do các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đang công tác tại viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai đảm nhiệm khám chữa bệnh, Siêu âm chuyên Tim mạch và thực hiện một số kỹ thuật chuyên sâu về Tim mạch như: Theo dõi Holter Điện tim, Holter Huyết áp, Siêu âm Cản âm...


    Các chuyên gia hàng đầu phụ trách chuyên khoa tim mạch như: Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Gia Khải; P.Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Thị Hồng Thi; Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Quỳnh Nga;Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Kim Bảng; Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Ngọc Lan; Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Ngọc Thủy.


    Chuyên khoa Tim mạch tại Phòng khám Đa khoa Bình Minh:

    • Khám và điều trị các bệnh lý của hệ tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, suy tĩnh mạch, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp, dự phòng và phát hiện nguy cơ bệnh Nhồi máu cơ tim...
    • Thực hiện các kỹ thuật giúp cho chẩn đoán như siêu âm tim doppler màu phát hiện các bệnh lý tim mạch, Holter huyết áp, Holter điện tâm đồ, nghiệm pháp gắng sức để phát hiện sớm các bệnh lý động mạch vành...
    • Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch cũng như các biến chứng của bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101-103 Đường Giải Phóng, Hai Bà Trung, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 322 311

    Thời gian mở cửa: 07:30 - 19:00
    Website: https://phongkhambinhminh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKBinhMinh/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bình Minh
    Phòng khám đa khoa Bình Minh
    Phòng khám đa khoa Bình Minh
    Phòng khám đa khoa Bình Minh
  7. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám An Bình là nơi thăm khám tim mạch của rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám do PGS.Thu Hương sáng lập và phụ trách. Cùng với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nội - tim mạch, Phòng khám An Bình tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề.


    Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian. Phòng khám chữa trị đa dạng các loại bệnh về nội, tim mạch như: tăng huyết áp, bệnh mạch vành, suy tim, loạn nhịp tim,suy tĩnh mạch, tắc động tĩnh mạch, đái tháo đường...Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch cũng như các biến chứng của bệnh.


    Phòng khám nhận được nhiều phản hồi đánh giá tích cực của nhiều bệnh nhân. Chị Vân Nguyễn đánh giá: "Bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tình chu đáo với từng bệnh nhân. Tôi rất tin tưởng khi giới thiệu người nhà, bạn bè và cả những người quen biết đến với Phòng khám An Bình." Nguyễn Lân Việt Anh cũng phản hồi tích cực: "Tôi tuyệt đối tin tưởng khi giới thiệu bệnh nhân tim mạch đến khám ở Phòng khám của PGS Hương."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 243, đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 091 331 96 56

    Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 21:00 & Thứ 7 - Chủ nhật: 07:30 - 12:00

    Phòng khám Nội - Tim mạch An Bình
    Phòng khám Nội - Tim mạch An Bình
    Phòng khám Nội - Tim mạch An Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy