Top 10 Bệnh viện khám tim mạch uy tín nhất của Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 4461 0 Báo lỗi

Bệnh tim mạch là căn bệnh nguy hiểm có thể dẫn tới tử vong. Chính vì vậy khi có triệu chứng mắc bệnh hoặc đã mắc bệnh cần khám và điều trị thì nên đến những cơ ... xem thêm...

  1. Viện Tim mạch Việt Nam nằm trong khuôn viên bệnh viện Bạch Mai và trực thuộc bệnh viện này. Đây là cơ sở chuyên khoa và chuyên sâu về tim mạch hàng đầu cả nước về khám và điều trị bệnh lí về tim mạch tuyến trên cùng, đóng vai trò đào tạo, chỉ đạo tuyến của một bệnh viện tim mạch đầu ngành.


    Khi bệnh nhân đến đây sẽ được khám và điều trị với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, với thiết bị y tế tối tân, với những phương pháp khám và chữa bệnh tối ưu. Chức năng số một của Viện Tim mạch Quốc gia là khám và điều trị các bệnh nhân Tim mạch với ứng dụng kỹ thuật cao bao gồm 3 lĩnh vực tim mạch: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật ở cả hai đối tượng: người lớn, trẻ em.

    Ngoài ra, công tác dự phòng của Viện Tim mạch về phòng các bệnh lý tim mạch - được đặc biệt chú trọng với chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống Tăng huyết áp và dự án phòng thấp cấp II đã thành công, là tiền đề để phát triển chuyên ngành tim mạch tại các bệnh viện tỉnh, thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3629 1268

    Email: daotao.vtm@gmail.com

    Website: vientimmach.vn

    Facebook: facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam

    Gọi điện
    Viện Tim mạch Việt Nam
    Viện Tim mạch Việt Nam
    Viện Tim mạch Việt Nam
    Viện Tim mạch Việt Nam

  2. Bệnh viện Tim Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với nhiệm vụ: Khám, điều trị nội, ngoại khoa các bệnh về tim; nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim; đào tạo, bồi dưỡng các bộ, nhân viên chuyên khoa tim; thực hiện công tác phòng dịch, phòng bệnh; hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài trong nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim và các chức năng nhiệm vụ khác.


    Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Ban Giám đốc, Bệnh viện Tim Hà Nội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến nay, Bệnh viện Tim Hà Nội đã trở thành một trong ba trung tâm tim mạch lớn và đồng bộ nhất cả nước. Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị ngày càng tăng. Chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ ngày càng đảm bảo, trở thành địa chỉ tin cậy cho nhân dân thủ đô và cả nước.


    Bệnh viện tiếp nhận tất cả các bệnh nhân đến khám: từ chẩn đoán trước sinh, trẻ sơ sinh, trẻ em và người trưởng thành. Với tiêu chí người bệnh là trung tâm, nhằm mục đích mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, Bệnh viện đã cải tiến các quy trình chuyên môn để phục vụ bệnh nhân tốt nhất, giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Tất cả bệnh nhân tới Bệnh viện đều được khám hết trong ngày, được phẫu thuật trong vòng 3 ngày. Đặc biệt, bệnh nhân cần được can thiệp tim mạch cấp cứu sẽ được can thiệp trong vòng 1 giờ kể từ khi đến Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 92 Trần Hưng Đạo,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2942 2430

    Email: hanoibvt@gmail.com

    Website: benhvientimhanoi.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
  3. Trung tâm Tim mạch và lồng ngực được hình thành và phát triển cùng với lịch sử của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Ngay từ ngày hòa bình lập lại sau kháng chiến chống thực dân Pháp, Giáo sư Tôn Thất Tùng từ chiến khu trở về trực tiếp làm Giám đốc Bệnh viện, và bước đầu xây dựng đơn vị phẫu thuật lồng ngực.


    Trong những năm gần đây, Trung tâm đã phát triển và mở rộng rất nhanh – từ một khoa phẫu thuật đơn thuần chuyển sang hoạt động theo mô hình “Trung tâm Tim mạch và Lồng ngực” (gồm cả Ngoại Khoa, Nội Khoa, Can thiệp, Hồi sức, Thăm dò chức năng) và Trung tâm đã chính thức có quyết định thành lập từ năm 2019. Chính nhờ vậy, năng lực và chất lượng điều trị của Trung tâm ngày càng nâng cao, giải quyết được hầu hết các bệnh lý tim mạch và lồng ngực nặng và khó, phát triển ghép tim, triển khai kỹ thuật cao (Hybrid), ở cả người lớn và trẻ em.


    Trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau, Trung tâm tim mạch và lồng ngực đã đạt được nhiều thành tích và ngày càng phát triển để phục vụ yêu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, xứng đáng là đơn vị đầu ngành – tuyến cao nhất của Hệ thống y tế miền Bắc về phẫu thuật tim mạch và lồng ngực, là cơ sở đào tạo chủ chốt của trường Đại học Y Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3828 8390
    Email:
    timmachlongnguc@gmail.com
    Website:
    https://timmachvietduc.org/

    Facebook: facebook.com/timmachvietduc

    Gọi điện
    Trung tâm Tim mạch và Lồng ngực - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Trung tâm Tim mạch và Lồng ngực - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Trung tâm Tim mạch và Lồng ngực - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  4. Bệnh viện TWQĐ 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốcvà thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. Ngày nay, Bệnh viện TWQĐ 108 phát triển không ngừng, chính quy, khoa học và hiện đại; là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Viện nghiên cứu khoa học y dược lâm sàng và đào tạo sau đại học tới bậc học tiến sĩ.


    Viện Tim mạch - Bệnh viện 108 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Viện này thành lập trên cơ sở Khoa Tim mạch nội tiết, Khoa Phẫu thuật lồng ngực mạch máu và Khoa Can thiệp mạch. Đây là chuyên khoa tim mạch tuyến cuối toàn quân với 85 giường bệnh với các máy móc trang thiết bị thực hiện chẩn đoán nội ngoại khoa hiện đại.


    Với các trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư, Viện Tim mạch đang triển khai thực hiện các kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến như thăm dò điện sinh lý các rối loạn nhịp tim và cấy máy tạo nhịp, phá rung tự động, cắt đốt các đường/ổ gây loạn nhịp bằng sóng RF, sinh thiết cơ tim, phẫu thuật Maze điều trị rung nhĩ kết hợp trong thay van tim, phẫu thuật bắc cầu chủ-vành, kỹ thuật nong và đặt stent ĐMV, kỹ thuật bít phồng/thông động tĩnh mạch não bằng coil, kỹ thuật lấy huyết khối động mạch não, kỹ thuật tạo shunt phân lưu cửa chủ (TIPS) trong điều trị tăng áp lực tĩnh mạch cửa do xơ gan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 751 616

    E-mail: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: benhvien108.vn

    Facebook: facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện 108
    Bệnh viện 108
    Viện Tim mạch - Bệnh viện 108
    Viện Tim mạch - Bệnh viện 108
  5. Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh được xác định là một đơn vị sự nghiệp y tế của Sở Y Tế TP.HCM, tiếp nhận viện trợ kỹ thuật nhân đạo đặc biệt, hoạt động theo qui chế tự quản, tự cân đối thu chi không nhằm mục đích lợi nhuận, tiếp nhận những bệnh nhân có khả năng đóng góp và giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo.


    Viện Tim luôn hoạt động với tầm nhìn là bệnh viện chuyên sâu tim mạch, giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu các bệnh tim mạch. Viện tim cũng mang sứ mệnh điều trị bệnh tim và các dị tật về tim, ưu tiên cho trẻ em, thực hiện các phẫu thuật tim mạch đặc biệt, giảng dạy bệnh tim, phẫu thuật tim cho các bác sĩ và hướng dẫn cách chăm sóc bệnh tim cho điều dưỡng, nghiên cứu, phát triển các kỹ thuật mới về chuyên khoa tim và một số chuyên khoa khác, phát triển hợp tác quốc tế về y học và chuyên khoa tim với các nước, các bệnh viện, trường đại học trên thế giới theo đúng quy định của Nhà nước Việt Nam, khám và điều trị bệnh tim và các bệnh nội khoa tổng quát khác cho người nước ngoài.


    Nhờ sự ra đời của Viện Tim TP.HCM mà nhiều trẻ em nghèo, sống ở vùng sâu, vùng xa được chữa khỏi bệnh tim bẩm sinh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 04 Đường Dương Quang Trung, P12, Q10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3865 1586

    Fax: (028) 3865 1543

    Email: institutducoeur@vientimtphcm.vn

    Website: vientimtphcm.vn

    Gọi điện
    Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh
    Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh
  6. Bệnh viện Đà Nẵng được thành lập từ trước năm 1945, với tên ban đầu là Hôspital de Danang. Cơ sở đặt tại đường Hùng Vương ( nay là Trường Cao Đẳng Y tế TW2) thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và một phần của Khu Dược). Bệnh viện lần lượt được mang tên Hôspital Indigène de Danang, Bệnh viện Đà Nẵng, Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng. Năm 1965, bệnh viện đợc chuyển về vị trí hiện nay. Từ năm 1970, được sự giúp đỡ của tổ chức Malteser, Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng đã phát triển số giường bệnh lên đến 1.000 giường ( bao gồm 200 giường của Bệnh viện C Đà Nẵng). Sau năm 1975, bệnh viện một lần nữa được mang tên Bệnh viện Đà Nẵng, trực thuộc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam- Đà Nẵng. Năm 1997, thành phố Đà Nẵng trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương, Bệnh viện Đà Nẵng trực thuôc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng. Tháng 1 năm 2003, Bệnh viện Đà Nẵng chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I.


    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đà Nẵng là nơi sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tim cho bệnh nhân ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây nguyên. Trung tâm hiện được trang bị hệ thống siêu âm hiện đại của thế giới. Nhiều bệnh lý tim mạch, trong đó có những bệnh lý khó đòi hỏi độ chính xác cao sẽ siêu âm tim qua đường thực quản, giúp thực hiện can thiệp hoặc phẫu thuật với phương pháp tối ưu.


    Với quy mô đầu tư, các trang thiết bị được lắp đặt và đội ngũ nhân lực hiện có, Trung tâm Tim mạch được đánh giá là cơ sở y tế hàng đầu khu vực miền Trung trong lĩnh vực điều trị, can thiệp các bệnh lý về tim mạch; đồng thời đây sẽ là cơ sở y tế phối hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đến từ Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Nhật Bản… tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu về tim mạch, hội chẩn trực tuyến để kịp thời can thiệp, cứu sống những bệnh nhân nguy kịch.


    Từ năm 2014, các y bác sĩ của Trung tâm đã bắt tay vào thực hiện can thiệp và phẫu thuật những ca tim bẩm sinh phức tạp như không lỗ van động mạch phổi, tứ chứng Fallot… Trong đó, đỉnh cao của những kỹ thuật thuộc hàng khó là can thiệp dị tật chuyển vị đại động mạch, là kỹ thuật mà không nhiều trung tâm trong nước có thể thực hiện thành công, cứu sống rất nhiều bệnh nhi sơ sinh bị dị tật tim bẩm sinh. Hiện các y bác sĩ, kỹ thuật viên của Trung tâm thực hiện được hơn 90% các kỹ thuật phẫu thuật, can thiệp hiện đại trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Tim mạch - bệnh viện Đà Nẵng (138-140 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng)

    Điện thoại: 023 6382 1118
    Email:
    benhviendanang@danang.gov.vn
    Website:
    dananghospital.org.vn

    Facebook: facebook.com/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-114565166599506

    Gọi điện
    Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đà Nẵng
    Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đà Nẵng
    Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đà Nẵng
    Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đà Nẵng
  7. Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894, là Bệnh viện tây y đầu tiên ở Việt Nam, tọa lạc tại số 16 đường Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trải qua 129 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Trung ương Huế là bệnh viện hạng đặc biệt, một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất nước.


    Là một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất cả nước thuộc Bộ Y tế, Bệnh viện Trung ương Huế là Trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung và cả nước, bệnh viện đã và đang phấn đấu về mọi mặt để trở thành Trung tâm Y học cao cấp.


    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế là cơ sở cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong lĩnh vực tim mạch cho nhân dân Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung. Trung tâm có 6 tầng lầu nằm trong khuôn viên bệnh viện trung ương Huế với 200 giường bệnh, 4 phòng mổ và 1 hồ trị liệu thủy lực hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu được đào tạo bài bản ở các trung tâm tim mạch lớn của quốc tế.


    Hàng năm trung tâm có hơn 800 ca mổ tim hở, nhiều trường hợp phẫu thuật cực kì hiện đại như chuyển vị các đại động mạch, ghép tim thành công. Bệnh viện còn thực hiện hàng trăm ca nong van tim, đặt máy tạo nhịp,... thành công. Trung tâm hiện nay là cơ sở tim mạch hiện đại nhất khu vực miền Trung, có sự giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các bệnh viện và bác sĩ uy tín quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, TP Huế

    Điện thoại: 0234 3822 325

    Email: bvtwhue1894@gmail.com

    Website: https://bvtwhue.com.vn

    Facebook: facebook.com/bvtwhue/

    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
  8. Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được thành lập từ năm 2012, trên nền tảng kết hợp chặt chẽ giữa các bác sĩ thuộc nhiều lĩnh vực tim mạch trong Bệnh viện. Trung tâm Tim mạch có các nhóm hoạt động chính là Nội tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Can thiệp tim mạch, Nhịp tim học, Hình ảnh học tim mạch luôn phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng. Đây là nơi chẩn đoán, điều trị, giảng dạy và nghiên cứu khoa học về tim mạch mang tầm quốc tế, thực hành chuẩn mực với những kiến thức chuyên sâu trong tầm soát, phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý tim mạch.


    Nội tim mạch là khoa nền tảng của Trung tâm tim mạch. Khoa được trang bị những phương tiện cơ bản trong tim mạch học như điện tâm đồ, điện tâm đồ gắng sức, siêu âm tim, siêu âm tim qua thực quản, siêu âm tim gắng sức, điện tâm đồ 24 giờ, theo dõi huyết áp 24 giờ, hệ thống máy đánh giá chức năng tim – phổi. Khoa cũng đã có đội ngũ bác sỹ chuyên về hình ảnh học tim mạch bao gồm cộng hưởng từ tim, CT tim mạch, siêu âm tim 3 chiều…


    Trong tương lai gần, Trung tâm Tim mạch sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng nhân sự, quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những Trung tâm tim mạch tốt nhất Việt Nam và ngang tầm với các trung tâm tim mạch khác trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - 028 3845 1889

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn - bvdaihoccoso2@umc.edu.vn - bvdaihoccoso3@umc.edu.vn

    Website: bvdaihoc.com.vn
    Facebook: facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  9. Bệnh viện C Đà Nẵng ngày nay, là đơn vị duy nhất còn lại của Ban dân y Khu Trung trung bộ (Khu 5 cũ) và các Bệnh viện 1, Bệnh viện 2, Khu ủy khu 5. Với sự ra đời của các trung tâm lâm sàng chuyên khoa sâu này, bệnh viện đã khẳng định được sự phát triển vững mạnh về mặt chuyên khoa sâu và đa khoa diện rộng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cán bộ và nhân dân các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.


    Về các thủ thuật trong nội khoa cũng được đẩy mạnh phát triển, Khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện C Đà Nẵng đã triển khai kỹ thuật chụp và can thiệp động mạch vành, đến nay kỹ thuật cao này đã được thực hiện thường quy và cứu sống nhiều bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp. Bên cạnh đó các kỹ thuật về nội soi cắt đốt polyp đường tiêu hóa, mở thông dạ dày qua da, nội soi phế quản can thiệp đã được triển khai thường quy. Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều xét nghiệm cận lâm sàng cao cấp phục vụ thiết thực cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh, đặc biệt là những xét nghiệm chẩn đoán sớm ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Hải Phòng, P.Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1480 - 3832 643 - 3832 644
    Email: benhviencdanang@gmail.com

    Website: bvcdn.org.vn

    Gọi điện
    Khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện C Đà Nẵng
    Khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện C Đà Nẵng
    Khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện C Đà Nẵng
    Khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện C Đà Nẵng
  10. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TP.HCM, là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý. Bệnh viện phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức - hồi sức tích cực.


    Tùy vào tình trạng bệnh lý mà bạn sẽ được hướng dẫn đến khám tại các khoa tim mạch như:

    • Khoa tim mạch can thiệp
    • Khoa tim mạch tổng quát
    • Khoa hồi sức tim mạch
    • Khoa phẫu thuật tim - lồng ngực mạch máu

    Trong đó, Khoa Phẫu thuật Tim là trung tâm chuyên thực hiện phẫu thuật các bệnh tim bẩm sinh ở người lớn và trẻ em, bệnh van tim mắc phải, bệnh mạch vành, u tim, phình dộng mạch chủ ngực… Khoa luôn tiên phong ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Canada, Bỉ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Fax: 028 3865 5193
    Website: benhvien115.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện nhân dân 115 - TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện nhân dân 115 - TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện nhân dân 115 - TP Hồ Chí Minh
    Bệnh viện nhân dân 115 - TP Hồ Chí Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy