Top 5 Địa chỉ khám chữa bệnh tim mạch trẻ em uy tín nhất Hà Nội

Nguyen Tran 163 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngày càng có nhiều trẻ em mắc các vấn đề liên quan đến tim mạch. Việc phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý tim mạch là biện pháp cần thiết giúp trẻ ... xem thêm...

  1. Nằm trong đơn vị điều trị tuyến cao nhất cho các bệnh nhân trẻ em trên toàn quốc, Trung tâm Tim mạch trẻ em, Bệnh viện Nhi Trung ương là nơi tiếp nhận và điều trị cho những trường hợp khó và phức tạp. Mục tiêu của Trung tâm là cung cấp chất lượng điều trị cao nhất cũng như đảm bảo kết quả điều trị lâu dài cho các cháu bé mắc bệnh tim bẩm sinh, giúp các cháu có một cuộc sống khỏe mạnh và an toàn sau điều trị.


    Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Nhi Trung ương quy tụ các chuyên gia và bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm điều trị cho các bệnh lý tim bẩm sinh và tim mắc phải ở trẻ em như:

    • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm
    • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Lý Thịnh Trường, Trưởng khoa Ngoại Tim mạch
    • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang, Trưởng khoa Hồi sức Tim mạch
    • Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Việt Tùng, Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức tim mạch
    • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải, Trưởng khoa Khám và Chẩn đoán các bệnh tim mạch
    • Trung tâm Tim mạch trẻ em đã thực hiện:

    Tính đến thời điểm hiện nay, Trung tâm tim mạch, Bệnh viện Nhi Trung ương đã thực hiện trên 800 ca phẫu thuật tim hở và 300 ca phẫu thuật tim kín hàng năm, cùng với 600 ca can thiệp tim mạch và chẩn đoán và 300 ca chẩn đoán loạn nhịp-can thiệp điện sinh lý. Trên 70.000 trường hợp được làm các xét nghiệm chẩn đoán bệnh hàng năm, bao gồm điện tâm đồ, siêu âm tim và chụp CT đa dãy chẩn đoán các bệnh tim mạch trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 879 879
    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
    Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhitrunguong/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương

  2. Không quá khó hiểu khi Khoa Nhi, Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong những đơn vị khám và điều trị bệnh tim hàng đầu tại Hà Nội. Tim mạch nhi là một trong những chuyên khoa được bệnh viện chú trọng đầu tư. Khoa Nhi với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về tim mạch và nhi khoa gồm 6 bác sĩ, trong đó có 3 bác sĩ nội trú chuyên khoa nhi đã được đào tạo chuyên sâu về tim mạch nhi, 1 Thạc sĩ nhi khoa, 2 bác sĩ chuyên khoa tim mạch và nhi khoa.


    Để hỗ trợ công tác khám và điều trị bệnh, Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội được trang bị những thiết bị y tế hiện đại như: máy siêu âm tin, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp CT, máy chụp mạch, nhiều máy siêu âm 4D, hệ thống phòng mổ, hồi sức cấp cứu hiện đại…Dù còn non trẻ nhưng đội ngũ y bác sĩ tại khoa không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu, học tập để mang lại những kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh tim ở trẻ. Hiện tại, mỗi ngày khoa tiếp nhận trung bình 4-6 bệnh nhân nhập viện, phẫu thuật 3-4 ca và can thiệp 2-3 ca/ngày.


    Với những bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật, can thiệp cấp cứu luôn được tạo điều kiện thực hiện sớm nhất với sự phối hợp chặt chẽ của các khoa liên quan trong bệnh viện dể đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3942 2430

    Email: hanoibvt@gmail.com
    Website: http://benhvientimhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện tim Hà Nội
    Bệnh viện tim Hà Nội
    Bệnh viện tim Hà Nội
    Bệnh viện tim Hà Nội
  3. Viện tim mạch Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám tim nhi uy tín nhát tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, đội ngũ y bác sĩ tại không đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp điều trị bệnh tim bẩm sinh ở trẻ nhỏ.


    Đặc biệt, khoa đã cứu sống cho trường hợp trẻ mắc bệnh teo van động mạch phổi vách liên thất nguyên viện - đây là bệnh lý tim bẩm sinh vô cùng nặng và khó thực hiện điều trị. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện tim mạch can thiệp phục vụ cho công tác, chẩn đoán và điều trị như: đặt stent, thông liên nhĩ, bịt lỗ thông liên nhĩ, nong eo động mạch chủ, cấy máy tạo nhịp…


    Viện tim mạch Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai còn phối hợp với các tổ chức từ thiện tổ chức các đợt khám sàng lọc phát hiện bệnh lý tim bẩm sinh cho bệnh nhân nghèo tại hầu hết các tỉnh khu vực miền Trung, miền Bắc như Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Dương, Phú Thọ, Lạng Sơn… Đây cũng là cơ hội rất lớn để các bệnh nhi gặp vấn đề tim mạch có được sự thăm khám và tiếp cận với các phương pháp điều trị hiện đại, giá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: vtm@fpt.vn
    Website: http://vientimmach.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/

    Gọi điện
    Y, Bác sĩ tại Viện tim mạch Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai
    Y, Bác sĩ tại Viện tim mạch Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai
    Viện tim mạch Việt Nam
  4. Khoa Tim mạch nhi có tiền thân là Trung tâm tim mạch thuộc quyền quản lý của Bệnh viện Xanh Pôn. Sau nhiều năm hình thành và không ngừng phát triển, khoa đã trưởng thành với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, giàu sức trẻ và trở thành một khoa có vai trò to lớn trong việc chăm sóc bệnh nhi, góp phần cho sự phát triển của bệnh viện và ngành y tế thủ đô.


    Khu điều trị cấp cứu của Khoa với đầy đủ trang thiết bị cấp cứu thông thường như: hệ thống ôxy trung tâm, máy hút, bơm tiêm điện, hệ thống máy thở NCPAP, monitoring… Hiện nay, khoa Tim mạch nhi, Bệnh viện Xanh Pôn đang điều trị kết hợp cùng đơn nguyên can thiệp tim mạch, can thiệp một số bệnh tim bẩm sinh: thông liên thất, còn ống động mạch, thông liên nhĩ, nong bóng điều trị tăng huyết áp do hẹp động mạch thận… Đến nay, khoa đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, phức tạp: Kawasaki, Guillain-Barre, viêm cầu thận cấp tiến triển nhanh, suy thận cấp, hội chứng thận hư kháng thuốc, Schonlein - Henoch, Lupus ban đỏ hệ thống, cao huyết áp do hẹp động mạch thận,

    hẹp động mạch trong nhu mô thận, suy tim, viêm khớp tự phát thiếu niên …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073

    Hotline: 0982 414 127 & 1900 6155 (CSKH)
    Website: http://bvxanhpon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bv.XANHPON/

    Gọi điện
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
  5. Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập ngày 26/8/2009 theo Quyết định 3099/QĐ-BYT với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực. Ca mổ tim hở đầu tiên được thực hiện vào ngày 24/2/2010 đã đánh dấu bước phát triển của Trung tâm, từ đó đến nay Trung tâm Tim mạch đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành điểm sáng của ngành y tế và được đông đảo nhân dân gần xa tin tưởng. Đặc biệt, trung tâm được biết đến với hoạt động khám và điều trị bệnh tim thành công cho rất nhiều bệnh nhi.


    Mặc dù có tuổi đời tương đối trẻ, song Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E đã chứng minh năng lực của mình bằng những bước tiến vững chắc. Hiện đơn vị là một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực cả trẻ em và người lớn. Trung tâm đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, triển khai thường quy các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, bắc cầu chủ vành, thay van tim ở bệnh nhân lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng...


    Đặc biệt, từ năm 2013, Trung tâm đã thực hiện phẫu thuật ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ thay van hai lá, vá thông liên thất, kỹ thuật vá thông liên nhĩ nội soi toàn bộ một cách thường quy. Đây là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và nhân lực có trình độ cao mới có thể thực hiện được. Trung tâm cũng là nơi đi đầu trong cả nước về mổ tim hở nội soi và nhận đào tào, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 - 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3748 0365
    Email: admin@trungtamtimmach.vn
    Website: https://trungtamtimmach.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung

    Gọi điện
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội
    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy