Top 8 Phòng khám tim mạch uy tín nhất tại TP.HCM

Nguyễn Trinh 1761 0 Báo lỗi

Bệnh tim mạch là một thuật ngữ chung cho các tình trạng ảnh hưởng đến tim và hệ thống mạch máu. Việc phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý tim mạch là biện ... xem thêm...

  1. GS.TS.BS. Trương Quang Bình là một thầy thuốc luôn đặt y đức lên hàng đầu, cần mẫn nghiên cứu khoa học, tìm ra các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Suốt hơn 30 năm gắn chặt giữa giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Hiện nay, GS.TS.BS. Trương Quang Bình đang là Phó Giám đốc Bệnh viện, Giám đốc Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Giảng viên cao cấp Đại học Y Dược TP.HCM - Một trong những người của thế hệ đầu tiên tại Việt Nam về chuyên ngành tim mạch học can thiệp.

    Phòng mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình chuyên khám điều trị các bệnh lý của hệ tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch cũng như các biến chứng của bệnh.


    Phòng khám TS.BS Trương Quang Bình - Chuyên khoa Tim mạch còn được xây dựng với phòng ốc khang trang, thông thoáng, sạch sẽ, có cửa sổ và hệ thống làm mát mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và chữa bệnh. Ngoài ra phòng khám còn trang bị nước lọc và màn hình Tivi tạo điều kiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thư giãn trong thời gian chờ đợi thăm khám và điều trị.


    Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc tim mạch chất lượng cao, bao gồm các phương pháp chẩn đoán hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến. Áp dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình chẩn đoán và điều trị, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 481 0718
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 17h30 – 20h00
    Gọi điện
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS. Trương Quang Bình

  2. Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm là một trong những địa chỉ thăm khám tim mạch hàng đầu tại TP.HCM. Thạc sĩ Bác sĩ Phan Hoàng Thủy Tiên - BS phụ trách phòng khám. Hiện là Bác sĩ Nội Tim Mạch Viện Tim TP. HCM, Hiệp hội Allain Carpentie, Sở Y Tế TP. HCM.

    Với phương châm Chăm Sóc Tận Tâm sức khỏe khách hàng, Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm đã và đang đầu tư vào các thiết bị công nghệ trong việc điều trị hiệu quả nâng cao tỉ lệ lành bệnh. Hiện tại, phòng khám nhận điều trị ngoại trú bệnh Tim Mạch và các bệnh lý khác có liên quan đến Tim Mạch từ chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng. Phòng khám còn hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực tầm soát bệnh lý tim thai nhi và hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở sản phụ khoa về bệnh lý tim mạch ở bà mẹ mang thai.


    Máy móc hiện đại bậc nhất chuyên sâu về tim mạch, giúp chuẩn đoán chính xác và nhanh chóng, đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, dịu dàng ân cần quan tâm đến khách hàng. Phòng khám luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn và hội chẩn với các Bác sĩ chuyên gia đầu ngành trong bệnh lý tim thai của Viện Tim TP HCM ở các trường hợp khó và mang tính pháp lý cao.


    Năm 2004: Bác sĩ Thủy Tiên tốt nghiệp khoa siêu âm tim và bệnh lý tim mạch tại trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, cùng với đó bác sĩ chính thức làm việc tại Viện Tim với vị trí bác sĩ điều trị các bệnh lý tim mạch nội khoa. Bác sĩ Thủy Tiên là một trong những bác sĩ đầu tiên thực hiện Siêu âm tim thai tại Viện Tim và liên tục hơn 15 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 239 906

    Email: vientim.tien@gmail.com

    Website: https://timmachhongtam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/timmachhongtam

    Giờ mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 6:

    • Sáng: 5h30 - 7h00 (đã đặt hẹn trước)
    • Chiều: 4h00 - 8h00

    Thứ 7: 6h - 12h

    Gọi điện
    Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
    Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
    Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
    Phòng khám tim mạch Hồng Tâm
  3. Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Monaco Healthcare luôn sẵn sàng chăm sóc bạn ân cần như chính thành viên trong gia đình.


    Phòng khám nội tim mạch Monaco Healthcare cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe, chuẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa tim mạch, thực hiện một số kỹ thuật giúp cho chuẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý tim mạch. Tư vấn cho khách hàng các xét nghiệm cần làm và tư vấn sau khi có kết quả xét nghiệm, kết hợp với các chuyên khoa khác để có kế hoạch đều trị hiệu quả cho khách hàng.


    Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám có chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động lĩnh vực y khoa luôn cố gắng không ngừng nâng cao tay nghề trong công tác chữa trị. Một số bác sĩ tiêu biểu làm việc tại phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare như:

    • THS.BS. Lê Hoài Nam - Giảng viên ĐHYD Tp.HCM. Cố vấn chuyên môn Chuyên khoa Nội Tổng Quát(tim mạch, thận, hô hấp, tiêu hoá, khớp, …). Bác sĩ chuyên khoa tim mạch BV ĐHYD và BV Chợ Rẫy.Đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, nhiều bài dịch và bài báo chuyên đề tim mạch, biên soạn các bài giảng về tim mạch học trong các sách giáo khoa và sách chuyên khảo của ĐHYD TPHCM.
    • BS.CKI. Nguyễn Thị Kim Thoa - Giám đốc y khoa Chuyên khoa Nội Tiêu hóa – Gan mật tại Phòng khám ĐKQT Monaco Healthcare.

    Đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và luôn cập nhật các phương pháp chữa trị mới nhất, Monaco Healthcare mong muốn mang đến quý khách sự hài lòng về chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho hệ tim mạch của bạn. Đây hoàn toàn là địa chỉ khám điều trị uy tín dành cho bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 493 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0844 493 493

    Email: info@monacohealthcare.com

    Website: https://monacohealthcare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Monacohealthcarevn/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 – Thứ 6: Từ 7h30 – 16h00
    • Thứ 7: Từ 7h30 – 12h00
    Gọi điện
    Ths.Bs.Lê Hoài Nam - CK. Nội tổng quát, tim mạch -  Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
    Ths.Bs.Lê Hoài Nam - CK. Nội tổng quát, tim mạch - Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
    Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare
  4. PGS. TS. BS Đỗ Quang Huân hiện là Viện trưởng Viện Tim TP. HCM. Bác sĩ Đỗ Quang Huân là một bác sĩ giỏi trong việc khám và điều trị tim mạch, tiếp cận nhanh với kỹ thuật tiên tiến. Cùng với tài năng và tấm lòng đầy nhân ái của bác sĩ đã góp phần không nhỏ trong hành trình cứu người của mình.

    Bác sĩ Đỗ Quang Huân
    đặc biệt giỏi chuyên môn với những bệnh về van tim, động mạch vành, rối loạn nhịp tim, suy tim, điều trị tăng huyết áp, các bệnh về cơ tim và viêm tắc động - tĩnh mạch. Theo lời một bệnh nhân đã được bác sĩ Huân chữa trị “Bàn tay bác sĩ Huân điêu luyện đến mức đưa đầu dò để đặt stent mà mình gần như không cảm giác đau”.


    Phòng khám có cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tim mạch, tiểu đường và nội khoa.


    Sau nhiều năm cống hiến trong lĩnh vực y khoa BS Đỗ Quang Huân được Phong tặng danh hiệu Phó Giáo sư như một lời chứng minh cho những nỗ lực của vị bác sĩ tài cao này luôn cố gắng hết mình trong công tác điều trị bệnh. Bên cạnh đó, BS Đỗ Quang Huân học thông tim can thiệp tại Pháp (phải qua thực hành trên 500 ca chụp mạch vành, trong đó 50% là đứng chụp vị trí chính và phải nong trên 100 ca mới được cấp bằng sau đại học về thông tim can thiệp).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 308 565

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 đến thứ 6: 17h00 – 19h00
    • Thứ 3: Không làm việc
    • Thứ 7: 8h00 – 11h00
    Gọi điện
    Phòng khám Nội Tim mạch -  TS.BS. Đỗ Quang Huân
    Phòng khám Nội Tim mạch - TS.BS. Đỗ Quang Huân
    Phòng khám Nội Tim mạch -  TS.BS. Đỗ Quang Huân
    Phòng khám Nội Tim mạch - TS.BS. Đỗ Quang Huân
  5. GS.TS.BS Võ Thành Nhân từng có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Y Dược TPHCM và công tác giảng dạy, điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. GS.TS.BS Nhân đã đạt được nhiều thành tựu lớn về nghiên cứu trong lĩnh vực tim mạch.


    BS Võ Thành Nhân cũng là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về kỹ thuật thay van động mạch chủ qua da (TAVI). Đi đầu trong việc triển khai các kỹ thuật tim mạch mới, chuyên sâu: MitraClip, StentGraft....Hiện, GS Nhân đang là Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.


    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS Võ Thành Nhân
    có quy mô nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ điều kiện thăm khám và đảm bảo về mặt vệ sinh. Phòng khám cũng được trang bị một số máy móc thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh. Phòng khám chuyên điều trị: Vấn đề về động mạch dưới gối, cánh tay, động mạch đốt sống, động mạch đùi; Tăng huyết áp; Suy tim; Rối loạn nhịp tim…Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh tim, phòng khám được nhiều người lựa chọn và tin tưởng.


    Bác sĩ Võ Thành Nhân là tác giả của hơn 73 bài báo chuyên ngành và tham gia biên soạn 9 quyển sách giáo khoa, sách tham khảo và sách chuyên khoa tim mạch. Bác sĩ cũng là hội viên Hội tim mạch can thiệp Mỹ FSCAL, Hội tim mạch can thiệp Châu Á Thái Bình Dương APSIC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 59 Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 969 4605 & 0903 333 8192

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 6: 19h00 - 21h00

    Gọi điện
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS Võ Thành Nhân
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS Võ Thành Nhân
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS Võ Thành Nhân
    Phòng khám tim mạch GS.TS.BS Võ Thành Nhân
  6. Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch – Tĩnh Mạch do PGS. TS. BS Trần Minh Hoàng – Chuyên gia hàng đầu, được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp Bác sĩ tim mạch, mạch máu và can thiệp mạch máu tại PHÁP sẽ trực tiếp siêu âm, thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.


    Bác sĩ Trần Minh Hoàng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về tĩnh mạch, động mạch, là người tích cực áp dụng công nghệ mới từ các nước có nền y khoa tiên tiến vào việc điều trị bệnh ở Việt Nam như điều trị giãn tĩnh mạch bằng laser,…


    Chuyên điều trị các bệnh lý về tim mạch như:

    • Suy giãn tĩnh mạch – hẹp tắc mạch máu chi dưới, phình động mạch chủ bụng, phình động mạch chủ ngực, hẹp tắc động mạch thận và mạch máu các tạng.
    • Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser – chích xơ tĩnh mạch. Phù chân do bệnh lý mạch bạch huyết.
    • Loét chân do bệnh lý mạch máu: viêm mạch hoại tử, tiểu đường.
    • Siêu âm mạch máu não phòng ngừa tai biến.
    • Siêu âm tầm soát các bệnh tim: bệnh van tim, thiếu máu cơ tim.

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Được nhập từ các nước có nền y khoa tiên tiến như máy siêu âm của Mỹ sẽ hỗ trợ chẩn đoán chính xác các bệnh lý suy tĩnh mạch và siêu âm tĩnh mạch, tiên đoán sớm bệnh thiếu máu cơ tim, tầm soát và đánh giá nguy cơ một số bệnh liên quan đến tim và tĩnh mạch.


    Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Đặt lịch hẹn và khám, điều trị bệnh chuyên nghiệp. Bệnh nhân sẽ được tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn tận tình, chủ động sắp xếp thời gian khám nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339G Đường Hậu Giang, Phường 05, Quận 06, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 770 777
    Email: phongkhammachmaubshoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhammachmau/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 8h đến 21h
    • Thứ 7 và CN: 8h đến 16h
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS. BS. Trần Minh Hoàng
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS. BS. Trần Minh Hoàng
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS. BS. Trần Minh Hoàng
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Tĩnh Mạch PGS. BS. Trần Minh Hoàng
  7. Phòng khám Nội Tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc có nền tảng sức mạnh vững chắc mọi mặt. Từ bộ máy con người tới đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật luôn được chú trọng đầu tư, hiện đại hoá và sẵn sàng cập nhật các thành tựu của Y học Thế Giới.


    Ra đời với tâm tình tận tâm phục vụ, Phòng khám Nội Tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc với cơ sở vật chất hiện đại. Nhiều gói dịch vụ đa dạng bao gồm chăm sóc sức khỏe tại nhà hay trực tiếp tại phòng khám và là địa chỉ thăm khám tin cậy tại Quận 12, TP. HCM.


    Phòng khám Nội Tổng quát – Tim mạch Thiên Phúc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, đa dạng và chuyên sâu như Khám, xét nghiệm, truyền dịch tại nhà; siêu âm; thay băng – cắt chỉ vết thương (sử dụng máy hút áp lực chuyên điều trị vết thương ở bệnh nhân tiểu đường); các xét nghiệm chuyên sâu Tim mạch – Nội tiết. Trong đó, Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý tim mạch như bệnh lý van tim, bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, các rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động tĩnh mạch, tăng huyết áp… tư vấn, phát hiện sớm, dự phòng các biến cố tim mạch.


    Phòng khám tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Hệ thống trang thiết bị hiện đại mang tới cho khách hàng trải nghiệm thăm khám TỐT NHẤT: Máy siêu âm Nhật Aloka Alpha 7, Máy đo điện tim, Máy Monitor dùng cho những trường hợp cần theo dõi liên tục, Máy hút đàm, Máy phun khí dung, Máy theo dõi đường huyết liên tục Freestyle Libre, Holter huyết áp 24h, Holter điện tim 24h, các dịch vụ xét nghiệm tầm soát chuyên sâu…


    Đến với Thiên Phúc, bệnh nhân sẽ được tư vấn khám chữa bệnh trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Phúc Thiện, hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Bác sĩ Thiện là người sở hữu nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Nội Tổng quát - Tim mạch - Nội tiết, có nền tảng vững chắc và được đào tạo chuyên sâu tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 550/6/10 Trần Quang Cơ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 825 904 & 028 8889 8669
    Email: thienphuchcmclinic@gmail.com
    Website: https://thienphuchcmclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThienPhucPK/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 17h00
    Gọi điện
    Phòng Khám Nội Tổng Quát - Tim Mạch THIÊN PHÚC
    Phòng Khám Nội Tổng Quát - Tim Mạch THIÊN PHÚC
    Phòng Khám Nội Tổng Quát - Tim Mạch THIÊN PHÚC
    Phòng Khám Nội Tổng Quát - Tim Mạch THIÊN PHÚC
  8. Phòng khám chuyên khoa Tim mạch & Siêu âm tim mạch được thành lập 2010 do BS CKII Lê Thị Đẹp (Trưởng khoa Nội Tim mạch - Viện Tim TP HCM) phụ trách chuyên môn cùng những trang thiết bị được đầu tư mới 100%, tinh xảo - hiện đại - đồng bộ trở thành nơi tin cậy để chăm sóc sức khỏe tim cho nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước.

    Bác sĩ Lê Thị Đẹp cũng sở hữu nhiều chứng chỉ về các kỹ thuật chuyên sâu điều trị bệnh lý Tim mạch như: Siêu âm tim, chứng chỉ Bệnh lý mạch máu, siêu âm tim thai được cấp bởi các cơ sở bệnh viện hàng đầu về chuyên khoa Tim mạch.


    Phòng khám đã trang bị hai hệ thống siêu âm tim cao cấp PHILIPS AFFINITI 50 với đầy đủ phần mềm đánh giá tim mạch chuyên sâu: Auto IMT, a2DQ, aCMQ, Auto Strain LV, .. ngoài ra còn có điện tâm đồ 6 kênh, máy đo huyết áp tứ chi & vận tốc sống mạch, đo huyết áp di động 24 giờ, đo Holter điện tim 24 giờ.


    The Beauty Heart Clinic có hai phòng khám chuyên Tim mạch, đều được trang bị đầy đủ - đồng bộ bao gồm: hệ thống SIÊU ÂM TIM MẠCH PHILIPS AFFINITI 50 (USA 2015 và 2020) với các phần mềm chuyên sâu cho tim và mạch máu như FETAL HEART khảo sát tim thai, AutolMT đo bề dày lớp áo nội mạch tự động, aCMQ và AutoSTRAIN LV khảo sát chức năng co bóp từng vùng tâm thất trái theo biến dạng trục dọc tự động...cho phép bác sĩ khảo sát và đánh giá hoạt động của hệ tim mạch hoàn chỉnh.

    Các trang thiết bị khác bao gồm máy BOSO: đo huyết áp tứ chi, tính vận tốc sóng mạch và chỉ số ABI để khảo sát bệnh lý mạch máu ngoại biên. Thiết bị đo điện tim liên tục 24 giờ (Holter ECG) và đo huyết áp di động 24 giờ AMBP khảo sát những rối loạn và bất thường của nhịp tim và huyết áp cả ngày và đêm, máy điện tim 6 cần phần mềm chẩn đoán rối loạn nhịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 752 725
    Email: beautyheartclinic@gmail.com
    Website: https://khamtim.com/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 16h30 đến 19h30
    • Thứ 7: 07h30 đến 11h00
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Bs Lê Thị Đẹp
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Bs Lê Thị Đẹp
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Bs Lê Thị Đẹp
    Phòng Khám Chuyên Khoa Tim Mạch - Bs Lê Thị Đẹp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy