Top 7 Nước hoa nam và nữ nhà Louis Vuitton được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 136 0 Báo lỗi

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước hoa đình đám như Louis Vuitton gọi tắt là nước hoa LV, Chanel hoặc Gucci,… Không thể phủ nhận ... xem thêm...

  1. Mệnh danh là một trong những hương thơm đẳng cấp và cực kỳ ấm áp đến từ nhà Louis Vuitton thông qua dòng hương Gỗ Phương Đông, Louis Vuitton Nuit De Feu chiếm trọn tình yêu của các phái bởi tính chất Unisex đặc biệt cất giữ đằng sau lớp vỏ ngoài cơ bản.

    Nước Hoa Unisex Louis Vuitton Nuit De Feu EDP vừa lên kệ cuối tháng 6/2020. Phải nói đây là mùi hương hoàn hảo nhất của nhà Louis Vuitton đấy nhé. Thiết kế của Louis Vuitton Nuit De Feu khá tinh tế với hình dáng chai cao, thuôn dài bắt mắt, lớp thủy tinh màu xanh rất lạ mắt thể hiện vẻ đẹp bí ẩn nhưng rất mạnh mẽ, thu hút.


    Bằng cách sử dụng các thành phần thần thoại nhất trong ngành chế tác thành nước hoa - gỗ trầm hương, Louis Vuitton đã pha trộn khéo léo cho ra một mùi hương dẫn chúng ta đi xuyên dòng thời gian, đọng lại cảm xúc xuyên suốt và kể một câu chuyện vượt thời gian làm tăng tinh thần và tâm hồn. Khói nhang trầm ma mị - thành phần đặc trưng trong Louis Vuittion Nuit de Feu, chiết xuất tinh chất đặc biệt bí ẩn, được làm mềm mại lại bằng cách truyền vào da thuộc tự nhiên độc quyền và được tôn vinh bởi một loại xạ hương mạnh mẽ, hương nhang cuộn những nốt hương gỗ trầm hương huyền bí thành một loại nước hoa cộng hưởng với bề dày lịch sử hàng ngàn năm Châu Á.


    Thuộc dòng hương Gỗ Phương Đông, Nuit de Feu chiếm trọn tình yêu của các phái bởi tính cách mùi hương đặc biệt cất giữ đằng sau lớp vỏ ngoài đẳng cấp. Lôi cuốn và thu hút mọi người bằng sự tinh tế nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, phải nói đây là mùi hương hoàn hảo nhất trong bộ sưu tập Limited Collection của Louis Vuitton.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/louis-vuitton-nuit-de-feu/

    Louis Vuitton Nuit De Feu
    Louis Vuitton Nuit De Feu
    Louis Vuitton Nuit De Feu
    Louis Vuitton Nuit De Feu

  2. Mùa hè đã đến, chúng ta hãy tạm rời xa những nốt hương trầm nóng cuốn hút và cùng làm mới tủ nước hoa bằng các mùi hương dịu nhẹ, tươi mát. Les Sables Roses là dòng nước hoa unisex ra mắt bởi hãng Louis Vuitton lừng danh. Lấy cảm hứng từ sự đối lập giữa thời tiết nóng nực và lạnh lẽo của sa mạc, Louis Vuitton đã sáng tạo một mùi hương pha trộn giữa hoa hồng và trầm hương, đậm chất Trung Đông cuốn hút.


    Sau quá trình dài nghiên cứu thì đến tháng 4 năm 2019 nước hoa Louis Vuitton Les Sables Roses EDP đã được ra mắt. Đây là một dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ. Mùi hương này được lấy ý tưởng và cảm hứng từ những cánh rừng hoa hồng bạt ngàn. Thiết kế của Louis Vuitton Les Sables Roses khá tinh tế với hình dáng chai cao, thuôn dài bắt mắt, lớp thủy tinh màu nâu nhạt giống như màu của gỗ thể hiện vẻ đẹp bí ẩn nhưng rất mạnh mẽ, thu hút.


    Lấy cảm hứng từ sự đối lập giữa thời tiết nóng nực và lạnh lẽo của sa mạc, Louis Vuitton đã sáng tạo một mùi hương pha trộn giữa hoa hồng và trầm hương, đậm chất Trung Đông cuốn hút. Nốt hương đầu mở ra, một hương thơm bất tận của hoa hồng và gỗ, bạn sẽ bị ngây ngất bởi hương sắc đối lập mà hài hòa này. Cùng với mùi long diên hương, hạt tiêu đen và nghệ tây thoang thoảng, ta nhanh chóng sẽ bị chinh phục bởi sự tinh tế trong Les Sables Roses. Sự tươi mát của hoa hồng và độ sâu của gỗ làm nổi bật lẫn nhau, tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng mà sảng khoái bất tận.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-louis-vuitton-les-sables-roses-edp-100ml-ph031507

    Louis Vuitton Les Sables Roses
    Louis Vuitton Les Sables Roses
    Louis Vuitton Les Sables Roses
    Louis Vuitton Les Sables Roses
  3. Nước Hoa Unisex Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition EDP là một hương thơm hương gỗ phương Đông unisex dành cho phụ nữ và nam giới. Mùi trầm đặc biệt này sẽ tạo ấn tượng mạnh với hương thơm của gỗ, gia vị và chất da thuộc, một chút dấu vết của quả mâm xôi và một giọt hoa hồng cùng phong lữ, nhằm làm cho mùi hương càng thêm nổi bật.


    Được Louis Vuitton cho ra mắt 2018 , Ombre Nomade rất hợp với phong cách thượng lưu, sang trọng. Ombre Nomade là một hương thơm tinh khiết, nó mạnh mẽ và tái xác định mùi của thế giới Trung Đông và sự gợi cảm của nó trộn lẫn với nữ tính và nam tính. Thiết kế của Ombre Nomade khá tinh tế với hình dáng chai cao, thuôn dài bắt mắt, lớp thủy tinh màu nâu giống như màu của trầm hương thể hiện vẻ đẹp bí ẩn nhưng rất mạnh mẽ, thu hút.


    Ombre Nomade EDP là một hương thơm tinh khiết, nó mạnh mẽ và tái xác định mùi của thế giới Trung Đông và sự gợi cảm của nó trộn lẫn với nữ tính và nam tính. Mạnh mẽ, nồng nàn và nam tính, trầm hương là một trong những hương liệu thuần khiết đắt đỏ nhất thế giới. Mùi trầm hương mang đến cảm giác ấm áp với hương gỗ thơm nhẹ, mùi khói và vị ngọt quyến rũ. Khi ngày trôi qua, con đường của mặt trời tạo ra các bóng mờ và ánh sáng trên các đụn cát. Trong khi mọi thứ khác dường như bất động, sa mạc trở nên sống động và thu hút du khách vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê. Được thiết kế cho những người yêu thích những tinh chất hiếm hoi, Ombre Nomade tập trung cảm giác vô cùng vào một trong những thành phần thần thoại nhất trong nước hoa hương gỗ trầm. Với phong cách nổi loạn nhưng vô cùng say đắm đẹp đẽ, Master Perfumer Jacques Cavallier Belletrud đã kết hợp các điểm nhấn mạnh mẽ từ hương gỗ trầm, da thuộc và hương cay với một chút quả mâm xôi. Để làm dịu mùi hương ông đã kết hợp thêm với hỗn hợp hoa hồng và phong lữ. Xa xôi, một mùi hương khói bay lên trời, vô cùng huyền bí.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-louis-vuitton-ombre-nomade-limited-edition-edp-100ml-ph031504

    Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
    Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
    Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
    Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
  4. Louis Vuitton California Dream, mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.


    Không cầu kỳ, nhưng để biến sự đơn giản trở thành cái đẹp là thế mạnh của của hãng thời trang Louis Vuitton. Hãng đã khởi hành đến California và lấy cảm hứng từ hương thơm cam Mandarin phương đông trên xứ sở Los Angeles phương tây nồng nàn như một hoàng hôn. Bộ sưu tập nước hoa rực rỡ đã được ra đời tại đây với sự pha trộn tự nhiên và sự tinh tế dưới bàn tay từ các bậc thầy pha chế nước hoa của Louis Vuitton.


    Louis Vuitton đã tìm cách kết hợp sự nhẹ nhàng của một làn sương cam cùng với sự phảng phất hương hoa của quả cam nơi đây. Biến những nốt hương bình thường vốn có của một làng quê yên bình trở thành những loại nước hoa phá vỡ mọi định nghĩa, đẩy mạnh toàn bộ tất cả sự tự nhiên vốn có của California.


    Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/louis-vuitton-california-dream-edp/

    Louis Vuitton California Dream EDP
    Louis Vuitton California Dream EDP
    Louis Vuitton California Dream EDP
    Louis Vuitton California Dream EDP
  5. Nước Hoa Louis Vuitton On The Beach Eau De Parfum 100ml là mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Những cung bậc cảm xúc của một ngày dài trên biển từ buổi bình minh cho đến hoàng hôn được gói trọn khéo léo trong chai nước hoa Louis Vuitton On The Beach. Nhìn bề ngoài, với sắc màu pha trộn giữa đỏ và cam ánh lên cái chói chang của mặt trời khi lặn dần sau núi, để lại cả mênh mông nào là bờ biển dài và lớp cát mềm mịn.


    On The Beach là hương nước hoa mới vừa được ra mắt năm 2021 và là mùi hương thứ 5 trong bộ sưu tập Les Colognes đến từ thương hiệu Louis Vuitton, nước hoa One The Beach mang đến phong vị tươi mát, sảng khoái từ các thành phần trái cây mùa hè như cam Neroli, quýt Yuyu. Được đóng gói trong một chai gradient gợi nhớ đến bầu trời buổi tối, hương thơm do Jacques Cavallier Belletrud chế tạo lấy cảm hứng từ những trải nghiệm nhạy cảm liên quan đến cát mềm và ấm áp, sóng êm đềm và ký ức thú vị về một ngày trên bãi biển.


    Thiết kế chai nước hoa Louis Vuitton On The Beach khiến ai cũng phải yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế màu sắc trên chai nước hoa Louis Vuitton On The Beach gợi nhớ đến hoàng hôn mùa hè, bởi nghệ sĩ Alex Israel, chuyển động theo một gradient từ đỏ và cam sang xanh trắng. Đây cũng chính là sắc màu tô điểm cho chai nước hoa thủy tinh, với màu hồng ánh lên đầy tinh tế, dần tan ra trong sắc xanh dịu ngọt, ở đó, mùi hương của giấc mơ mùa hè tỏa ra bao phủ cả một góc trời.


    Louis Vuitton On The Beach mang mùi hương Yuzu là một loại cam quýt quý hiếm từ Nhật Bản, một loại cây có sức sống bùng nổ trên da. Sự tươi mát và độ sáng đáng ngạc nhiên của nó lướt vào sự mềm mại của dầu hoa cam, húng tây, hương thảo, hạt tiêu hồng, đinh hương.... Khi sự tươi mát ban đầu dần xa, lớp hương thứ hai hội tụ những vị thảo mộc của cỏ xạ hương, hương thảo, đinh hương nhẹ nhàng dụ dỗ ta nán lại lâu hơn để được nghe tiếng sóng biển rì rào của những ngày không giông bão, đôi chân được nâng niu trong bãi cát trắng mịn. Cùng nốt hương tiêu hồng như một gia vị đặc biệt khiến hỗn hợp trở nên tinh khiết, cân bằng hoàn hảo, hòa trộn những cảm xúc bất tận khi một mình đối diện với biển xanh. Để thấy ta được tự do, được chill thật thà với trái tim ngủ yên bao lâu nay. Cây bách ở buổi hoàng hôn xuất hiện như một làn gió mát mang theo từng cụm mây to, che cả một vùng trời, kết thúc cho một ngày dài trên biển. Lời chào khéo léo được gói trọn vẹn trong chai On The Beach, mùi hương nguyên sơ, thuần khiết, mang đậm chất khác biệt.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/louis-vuitton-on-the-beach-edp-100ml/

    Louis Vuitton On The Beach EDP
    Louis Vuitton On The Beach EDP
    Louis Vuitton On The Beach EDP
    Louis Vuitton On The Beach EDP
  6. Thương hiệu Louis Vuitton vừa ra mắt dòng nước hoa Les Colognes. Dòng nước hoa lấy cảm hứng từ ba yếu tố sống động của mùa hè California. Đó là “Sea, Sun, Surf” (Biển, Nắng, Sóng). Nhà chế tác nước hoa Jacques Cavallier Belletrud là người sáng tạo nên dòng nước hoa này. Jacques thể hiện sự cân bằng giữa “điều kiện tự nhiên của cologne và sự tinh tế của nước hoa”. BST Les Colognes cũng thể hiện tình yêu thuần khiết mà Jacques dành cho kinh đô ánh sáng Los Angeles. Afternoon Swim chính là yếu tố “Sóng” trong bộ sưu tập đó.


    Dòng Afternoon Swim được Louis Vuitton ra mắt vào tháng 4/2019 với hương thơm từ cam bergamot, cam sicily và quýt đầy thanh thoát. Lần này, Jacques chú trọng đến sự tự nhiên của hương thơm nên nguyên liệu điều chế nên tinh dầu đều được ông lựa chọn gắt gao và chưng cất ở độ tinh khiết cao nhất, nhằm giữ lại được sự nguyên sơ ban đầu của hoa cỏ để giúp cho người sử dụng cảm nhận được mùi hương một cách trọn vẹn nhất. Thiết kế của Afternoon Swim khá tinh tế với hình dáng chai cao, thuôn dài bắt mắt, lớp thủy tinh trong làm lộ sắc xanh rực rỡ của dung dịch bên trong như màu nước biển California.


    Nước hoa Afternoon Swim là mùi hương tràn đầy năng lượng như chính tên gọi của nó. Thành phần hương chính từ hỗn hợp cam Sicili, cam Bergamot và quả quýt hồng, giống như lọ vitamin C lẫn trong hương nước hoa. Không chỉ mang đến những vương vấn của mùa hè rực rỡ, nước hoa unisex Louis Vuitton Afternoon Swim còn giúp mang lại cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.Với mong muốn tạo ra những mùi hương tự nhiên và tươi mát, các nhà thiết kế của Louis Vuitton đã thành công trong việc mang đến mùi hương thuần khiết và nguyên sơ đầy khác biệt mà hiếm mùi hương nào có được.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/louis-vuitton-california-afternoon-swim-edp-100ml/

    Louis Vuitton Afternoon Swim
    Louis Vuitton Afternoon Swim
    Louis Vuitton Afternoon Swim
    Louis Vuitton Afternoon Swim
  7. Lấy cảm hứng từ 3 yếu tố sống động của mùa hè California là Sea, Sun, Surf (Biển, Nắng, Sóng), nhà chế tác nước hoa Jacques Cavallier Belletrud đã thể hiện sự cân bằng giữa “điều kiện tự nhiên của cologne và sự tinh tế của nước hoa”. BST Les Colognes cũng thể hiện tình yêu thuần khiết mà Jacques dành cho kinh đô ánh sáng Los Angeles.


    Trong chiếc lọ màu xanh lá cây tươi mát, hương nước hoa Cactus Garden của Louis Vuitto liên tưởng đến những nhánh xương rồng vốn có vẻ ngoài khô khan và gai góc nhưng bên trong lại ướt át và nhạy cảm. Cactus Garden phảng phất hương khói và vị trà yêu thích của người dân Nam Mỹ. Nốt hương lan tỏa sau đó là cam và sả hòa quyện với nhau, tạo nên một mùi hương thơm mát và dễ chịu vô cùng.


    Sun Song gợi tưởng đến nụ hôn nóng bỏng trong ánh mặt trời ấm áp dọc bờ biển miền Tây nước Mỹ xinh đẹp, ca khúc Hotel California của Eagles cất lên khiến những nốt hương cam, sả và xạ hương nhảy nhót, lan tỏa. Afternoon Swim là mùi hương tràn đầy năng lượng như chính tên gọi của nó. Với hương cam bergamot, cam sicily và quýt, Afternoon Swim giống như một lọ vitamin C lẫn trong nước hoa, khiến người ta chỉ cần thoáng ngửi thôi đã vô cùng sảng khoái và ngập tràn năng lượng.


    Les Colognes phù hợp trong những hành trình du lịch ở biển khơi hay chuyến picnic cuối tuần cùng gia đình và người yêu. Chỉ cần một chút Sun Song vào buổi sáng, hương thơm ấy sẽ lưu đến cuối ngày khiến quý cô và cánh mày râu thỏa thích tận hưởng thú vui một cách sảng khoái. Đừng quên thử Afternoon Swim và Cactus Garden trong những ngày còn lại để cảm nhận sự thay đổi mùi hương trên thân thể mình. Cactus Garden có hương thơm tươi mát và thư giãn từ tinh dầu cây sả chanh, trà mate và cam bergamot của vùng Calabria, miền nam nước Ý nên tông mùi rất nhẹ nhàng và dễ chịu, phù hợp với những tín đồ yêu thích sự tinh tế. Lần này, nhà mẫu chú trọng đến sự tự nhiên của hương thơm nên quá trình điều chế tinh dầu đều được ông xem xét gắt gao và chưng cất ở độ tinh khiết cao, nhằm giữ lại được sự nguyên sơ ban đầu của nguyên liệu để giúp cho người sử dụng cảm nhận được mùi hương một cách trọn vẹn.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/louis-vuitton-cactus-garden-100ml/

    Louis Vuitton Cactus Garden
    Louis Vuitton Cactus Garden
    Louis Vuitton Cactus Garden
    Louis Vuitton Cactus Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy