Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition

Nước Hoa Unisex Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition EDP là một hương thơm hương gỗ phương Đông unisex dành cho phụ nữ và nam giới. Mùi trầm đặc biệt này sẽ tạo ấn tượng mạnh với hương thơm của gỗ, gia vị và chất da thuộc, một chút dấu vết của quả mâm xôi và một giọt hoa hồng cùng phong lữ, nhằm làm cho mùi hương càng thêm nổi bật.


Được Louis Vuitton cho ra mắt 2018 , Ombre Nomade rất hợp với phong cách thượng lưu, sang trọng. Ombre Nomade là một hương thơm tinh khiết, nó mạnh mẽ và tái xác định mùi của thế giới Trung Đông và sự gợi cảm của nó trộn lẫn với nữ tính và nam tính. Thiết kế của Ombre Nomade khá tinh tế với hình dáng chai cao, thuôn dài bắt mắt, lớp thủy tinh màu nâu giống như màu của trầm hương thể hiện vẻ đẹp bí ẩn nhưng rất mạnh mẽ, thu hút.


Ombre Nomade EDP là một hương thơm tinh khiết, nó mạnh mẽ và tái xác định mùi của thế giới Trung Đông và sự gợi cảm của nó trộn lẫn với nữ tính và nam tính. Mạnh mẽ, nồng nàn và nam tính, trầm hương là một trong những hương liệu thuần khiết đắt đỏ nhất thế giới. Mùi trầm hương mang đến cảm giác ấm áp với hương gỗ thơm nhẹ, mùi khói và vị ngọt quyến rũ. Khi ngày trôi qua, con đường của mặt trời tạo ra các bóng mờ và ánh sáng trên các đụn cát. Trong khi mọi thứ khác dường như bất động, sa mạc trở nên sống động và thu hút du khách vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê. Được thiết kế cho những người yêu thích những tinh chất hiếm hoi, Ombre Nomade tập trung cảm giác vô cùng vào một trong những thành phần thần thoại nhất trong nước hoa hương gỗ trầm. Với phong cách nổi loạn nhưng vô cùng say đắm đẹp đẽ, Master Perfumer Jacques Cavallier Belletrud đã kết hợp các điểm nhấn mạnh mẽ từ hương gỗ trầm, da thuộc và hương cay với một chút quả mâm xôi. Để làm dịu mùi hương ông đã kết hợp thêm với hỗn hợp hoa hồng và phong lữ. Xa xôi, một mùi hương khói bay lên trời, vô cùng huyền bí.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-louis-vuitton-ombre-nomade-limited-edition-edp-100ml-ph031504

Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition

Top 7 Nước hoa nam và nữ nhà Louis Vuitton được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Louis Vuitton Nuit De Feu
  2. top 2 Louis Vuitton Les Sables Roses
  3. top 3 Louis Vuitton Ombre Nomade Limited Edition
  4. top 4 Louis Vuitton California Dream EDP
  5. top 5 Louis Vuitton On The Beach EDP
  6. top 6 Louis Vuitton Afternoon Swim
  7. top 7 Louis Vuitton Cactus Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy