Top 14 Resort sang trọng và tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm Lộc 291 0 Báo lỗi

Huế - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng lớn khách du lịch Việt Nam cũng như quốc tế đến tham quan, trải nghiệm về sự cổ kính, quyến rũ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laguna Lăng Cô

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô tọa lạc tại thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án này nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi đường bờ biển dài 3km tại khu kinh tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô nằm trên khu đất rộng 280ha, gồm khu biệt thự đồi Banyan Tree Residences, khu căn hộ cao cấp Angsana Residences và khu biệt thự liên kế Laguna Park.


    Resort sang trọng và tốt nhất đầu tiên xuất hiện trong danh sách đó chính là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Laguna Lăng Cô. Đây là là một khu nghỉ dưỡng phức hợp cạnh bờ biển đầu tiên và lớn nhất Việt Nam gồm ba công trình khu nghỉ dưỡng ở Huế cao cấp là Angsana Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô cùng khu căn hộ Laguna Park Homes Lăng Cô. Tọa lạc giữa núi đồi Lăng Cô, Laguna Lăng Cô hấp thụ được trọn vẹn những gì tinh túy nhất thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này và tái hiện chúng không chỉ qua kiến trúc, mà còn là các liệu trình spa và phong cách sống hòa mình với thiên nhiên nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4369 5800
    Email: laguna@lagunalangco.com
    Website: www.lagunalangco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lagunavietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Laguna Lăng Cô
    Laguna Lăng Cô
    Laguna Lăng Cô

  2. Top 2

    Banyan Tree Lăng Cô Resort

    Gọi điện

    Hãy bỏ lại những ồn ào và đến với nơi che chở cho tâm hồn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời từng được trao hàng loạt giải thưởng tại Miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô, một thiên đường riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh của Biển Đông và dãy núi Trường Sơn hùng tráng. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm một chốn nghỉ chân để khám phá vùng đất xinh đẹp này, trong đó phải kể đến ba địa điểm được xếp vào danh sách di sản thế giới UNESCO là Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn, để bước vào một thế giới của sự cổ xưa xen lẫn hiện đại, của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và sự xa hoa không gì sánh được tại Banyan Tree Lăng Cô.


    Banyan Tree Lăng Cô là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng thu hút được nhiều du khách trong nước và nước ngoài nhất với các phòng được thiết kế hướng biển, có nội thất sang trọng, thiết kế tinh tế vô cùng. Tường tại các phòng đều được trang trí bởi những hình ảnh mang tính lịch sử như tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4369 5888
    Email: reservations@banyantree.com
    Website: www.banyantree.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BanyanTreeHotels

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Banyan Tree Lăng Cô Resort
      Banyan Tree Lăng Cô Resort
      Banyan Tree Lăng Cô Resort
      Banyan Tree Lăng Cô Resort
    • Top 3

      Ancient Huế Garden Houses

      Ancient Huế Garden Houses nằm trong con đường nhỏ nhưng bù lại không gian yên tĩnh, đẹp và mang đậm nét của Huế, tọa lạc tại Thôn Dương Xuân Hạ, Ancient Huế Garden Houses có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Chỗ nghỉ này có vườn, sân hiên, dịch vụ phòng, sảnh khách chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại Ancient Huế Garden Houses được trang bị máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.


      Một số phòng đi kèm bếp với lò vi sóng và bếp nấu ăn. Tại Ancient Huế Garden Houses, du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô và bể sục. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên Ancient Huế Garden Houses vô cùng nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng, với nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả những điều trên sẽ đem lại cho bạn, cho gia đình bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi hết sức tuyệt vời và thoải mái nhất. Ngần ngại gì mà không lựa chọn Ancient Huế Garden Houses khi đến thăm Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104/47 Kim Long, Phường Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 034 264 0456
      Email: sales@ancienthue.com.vn
      Website: www.ancienthue.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/AncientHueGardenHouses

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Ancient Huế Garden Houses
      Ancient Huế Garden Houses
      Ancient Huế Garden Houses
      Ancient Huế Garden Houses
    • Top 4

      Alba Wellness Resort Huế

      Thiên đường trên mặt đất - Alba Wellness Resort Huế, một khu nghỉ dưỡng nông thôn Việt Nam được xây dựng trên chính nơi sinh ra của suối nước nóng thiên nhiên Alba. Cách cố đô Huế chừng 30km về phía Bắc, giữa ngút ngàn Trường Sơn hùng vĩ, có một nơi thiên nhiên thanh bình, yên tĩnh. Nơi đó có nguồn suối khoáng nóng huyền thoại được phát hiện từ năm 1928. Độ cân bằng và ổn định của thành phần khoáng chất, có thể so sánh với một số nguồn khoáng nóng nổi tiếng châu Âu, được chứng minh đặc biệt thích hợp cho các liệu trình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.


      Nơi đó, gần một thế kỷ sau, Alba Wellness Resort ra đời, mang đến một hành trình thức tỉnh tâm thần, trẻ hóa cơ thể và tâm hồn qua các hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện, gồm tắm khoáng nóng, mát-xa, yoga, thiền và chế độ ăn uống thực dưỡng trong một không gian tiện nghi và ấm cúng. Nằm ngay trên nguồn khoáng nóng tự nhiên, Alba Wellness Resort Huế được thiết kế để trở thành nơi nghỉ dưỡng yên bình và thư thái, bao quanh bởi rừng tự nhiên và các khu vườn xanh mát. Với trung tâm Onsen & Spa rộng 2.000m2, 50 phòng nghỉ tiện nghi, hệ thống nhà hàng & bar, phòng tập thể hình & yoga, vườn thiền & bể bơi, Alba Wellness Resort là nơi trú ẩn tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4356 666
      Email: reservation@albawellnessvalley.com
      Website: https://fusionhotelgroup.com/
      Fanpage: www.facebook.com/albawellnessvalley

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Alba Wellness Resort Huế
      Alba Wellness Resort Huế
      Alba Wellness Resort Huế
      Alba Wellness Resort Huế
    • Top 5

      Melia Vinpearl Hotel Hue

      Gọi điện

      Melia Vinpearl Hotel Hue tọa lạc tại thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, nằm trong bán kính 2 km từ Cầu Tràng Tiền và 2,3 km từ Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và dịch vụ trợ giúp đặc biệt.Khách sạn gồm 240 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với các diện tích khác nhau và có cả phòng họp Hội Nghị Quốc Tế rộng tới 600m2, có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất.


      Không những thế, khi ở tại Melia Vinpearl Hotel Hue này, du khách tha hồ mua sắm và vui chơi vì hệ thống TTTM Vincom Hùng Vương là tổ hợp của các thương hiệu như WinMart, VinFashion, VinKE… cùng các đối tác uy tín của Vingroup. Ngoài ra, Vinpearl Huế ở ngay trong nội thành Huế nên từ đây du khách cực kì thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan Huế nổi tiếng cũng như thưởng thức nền ẩm thực phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50A Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4368 8666
      Email: res.vpchhu@vinpearl.com
      Website: https://www.melia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/meliavinpearlhue

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Melia Vinpearl Hotel Hue
      Melia Vinpearl Hotel Hue
      Melia Vinpearl Hotel Hue
      Melia Vinpearl Hotel Hue
    • Top 6

      Hue Riverside Boutique Resort & Spa

      Gọi điện

      Kế tiếp là Hue Riverside Boutique Resort & Spa - đây là một resort nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, đối diện là đền Văn Thánh và chùa Thiên Mụ cổ kính, chỉ cách với thành phố Huế 5km. Là một Eco-Resort mang phong cách truyền thống với các tiện nghi hiện đại. Đến với Hue Riverside Boutique Resort & Spa, bạn sẽ có được: Một trải nghiệm vô cùng phong phú: Đối với những ai muốn trải nghiệm nền văn hóa làng quê Việt Nam bao quanh bởi những cánh đồng cỏ xanh mướt tuyệt đẹp, những ngôi nhà vườn truyền thống, bờ sông với cánh đồng ngô và những cảnh quan ngoạn mục trên các ngọn cây đến sông và núi.


      Tận hưởng Eco-Resort đúng chuẩn: Hue Riverside Boutique Resort & Spa là một trong một số ít khu nghỉ dưỡng sinh thái ở Huế. Hue Riverside Boutique Resort & Spa tin rằng du lịch có trách nhiệm là một cách tốt hơn để nhìn thế giới. Bạn không chỉ có được trải nghiệm xác thực hơn, mà chuyến đi của bạn còn có lợi cho môi trường. Là một khu nghỉ dưỡng sinh thái, chúng tôi cam kết giữ gìn vẻ đẹp của môi trường tự nhiên của chúng tôi, sử dụng năng lượng thiên nhiên như năng lượng mặt trời, năng lượng gió để cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày và giảm thiểu sản xuất chất thải.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4397 8484
      Email: sales@hueriversideresort.com
      Website: www.hueriversideresort.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hueriversideresort/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hue Riverside Boutique Resort & Spa
      Hue Riverside Boutique Resort & Spa
      Hue Riverside Boutique Resort & Spa
      Hue Riverside Boutique Resort & Spa
    • Top 7

      Hue Ecolodge

      Gọi điện

      Tiếp đến là một địa điểm nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì chắc chắn không nên bỏ qua đó là Hue Ecolodge. Đây là resort nằm ở Thủy Biều, một ngôi làng yên tĩnh chỉ 7 km từ trung tâm thành phố. Resort hoàn hảo cho những du khách muốn tìm kiếm, trải nghiệm "vẻ đẹp quyến rũ" của Huế và đắm mình vào cuộc sống tại nơi đây. Huế Ecolodge kết hợp phong cách nhà truyền thống Huế với những tiện nghi hiện đại và trang trí nội thất mộc mạc, tạo ra bầu không khí ấm cúng và cảm giác truyền thống tại Huế.


      Hue Ecolodge được xây dựng bao gồm 15 bungalow với tổng cộng 30 phòng, tất cả được xây dựng từ các vật liệu tự nhiên: tre, gỗ, mây và rơm. Những bức tường gạch nung, sàn gạch, bồn tắm bằng gỗ và mái rơm hòa quyện một cách dễ dàng vào thiên nhiên hoang sơ và khung cảnh văn hóa truyền thống đích thực của làng Thủy Biếu. Dựa trên khái niệm về phong cách nhà vườn địa phương, phong cách hiện đại, tất cả các nhà gỗ của resort đều hoàn chỉnh với những khu vườn tư nhân được bảo tồn tuyệt vời trong quá trình xây dựng nhà nghỉ của chúng tôi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Lương Quán, Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0369 618 338
      Email: booking@hue.ecolodge.asia
      Website: http://hue.ecolodge.asia/
      Fanpage: www.facebook.com/HueEcolodge/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Hue Ecolodge
          Hue Ecolodge
          Hue Ecolodge
          Hue Ecolodge
        • Top 8

          Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

          Gọi điện

          Vedana Lagoon Resort & Spa Huế có 55 phòng biệt thự và bungalow với 68 phòng ngủ. Mỗi biệt thự và bungalow đều có sân tắm nắng riêng và ban công hướng ra hồ nước rộng lớn hoặc vào khu vườn riêng tạo cảm giác thanh bình và thoải mái khi bạn tận hưởng khí trời trong lành và mát mẻ tại đây. Những bungalow tại đây được thiết kế vô cùng độc đáo, nhìn bên ngoài đơn giản, mộc mạc nhưng bên trong lại sang trọng và hiện đại vô cùng. Có những bungalow được thiết kế với bể bơi riêng, nhìn hướng ra phía đầm phá, tạo không gian mở, cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc ngắm mặt trời mọc và lặn bên đầm phá đẹp vô cùng.

          Không chỉ trong kiến trúc, Vedana Lagoon Resort & Spa Huế còn thể hiện tình yêu với thiên nhiên Huế qua cách bày trí nhà hàng và những liệu trình chăm sóc cơ thể tại đây. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon lành trong lúc ngắm nhìn bầu trời lúc hoàng hôn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các buổi tập yoga, thiền định, thái cực quyền theo nhóm hoặc lớp riêng nhằm giúp bạn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và thư thái trong tâm hồn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyến, TT. Phú Lộc , TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 023 4381 9397
          Email: info@vedanalagoon.com
          Website: http://www.vedanalagoon.com/
          Fanpage: www.facebook.com/Vedana-lagoon-resort-spa-131904790196767/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
              Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
              Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
              Vedana Lagoon Resort & Spa Huế
            • Top 9

              Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

              Gọi điện

              Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa khi đến thăm Huế. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn. Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng.

              Khu nghỉ dưỡng cao cấp Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa bao gồm 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và hai ban công hướng nhìn ra hồ, quang cảnh đồng quê mang cảm giác dân dã và ấm cúng. Nghỉ dưỡng tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa, du khách còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của địa phương và trong nước cùng các loại rượu nổi tiếng; tận hưởng dịch vụ spa với phương thức chữa bệnh truyền thống từ phương Đông và phương pháp trị liệu phương Tây; tham gia nhiều hoạt động giải trí, thư giãn như bể sục, thiền, phòng tắm hơi, lớp học yoga.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Phường Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 023 4388 5461
              Email: info@pilgrimagevillage.com
              Website: http://www.pilgrimagevillage.com/
              Fanpage: www.facebook.com/Pilgrimage-Village-boutique-resort-spa-110400340621627

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
              Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
              Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
              Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa
            • Top 10

              Sankofa Village Hill Resort and Spa

              Gọi điện

              Sankofa Village Hill Resort & Spa tọa lạc tại thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế, cách Lăng Tự Đức 2,3 km. Resort 5 sao này có quầy lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ nằm cách Chùa Thiên Mụ 5 km. Các căn tại resort được trang bị TV màn hình phẳng. Các phòng có phòng tắm riêng trong khi một số phòng tại Sankofa Village Hill Resort & Spa còn có khu vực ghế ngồi. Trong phòng còn được trang bị máy điều hòa và bàn làm việc.


              Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Sankofa Village Hill Resort & Spa có hồ bơi ngoài trời. Đạp xe là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí tại resort. Sankofa Village Hill Resort & Spa nằm cách Tử Cấm Thành 12 km và Hoàng Thành Huế 11 km. Sân bay Phú Bài nằm cách đó 17 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 8 Ngọc Hồ, Phường Hương Hồ, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 0934 873 993

              Email: info@sankofavillage.com.vn

              Website: http://www.sankofavillage.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/SankofaVillageResort

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Sankofa Village Hill Resort and Spa
              Sankofa Village Hill Resort and Spa
              Sankofa Village Hill Resort and Spa
              Sankofa Village Hill Resort and Spa
            • Top 11

              Kawara My An Onsen Resort

              Kawara My An Onsen Resort – tổ hợp nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn suối nước nóng truyền thống của Nhật Bản, một trong những dự án tiêu biểu của BBGroup ở miền Trung Việt Nam. Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra các biểu tượng, BB Group đến Huế với mong muốn tha thiết là phát triển và tạo ấn tượng du lịch mới lạ cho cố đô này. Nhờ sự chuyển giao công nghệ và kinh nghiệm vận hành từ Kawara Resort - một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng suối nước nóng truyền thống nổi tiếng ở Nhật Bản, chỗ nghỉ hy vọng sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là dịch vụ suối nước nóng theo tiêu chuẩn Nhật Bản đáng chú ý, và trên hết, giao lưu văn hóa giữa Vùng đất Mặt trời mọc và Kinh thành Huế.


              Resort nằm cách Chợ Nọ khoảng 2 km, Chợ Đông Ba 8 km và Cầu Tràng Tiền 7 km. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar hoặc dùng bữa ở nhà hàng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet. Du khách có thể sử dụng trung tâm thể dục. Nhân viên tại lễ tân có thể tư vấn về khu vực cho du khách suốt 24/24. Hồ Tịnh Tâm và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế đều nằm trong bán kính 11 km từ Kawara My An Onsen Resort. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách resort 25 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Thôn Mỹ An, Xã Phú Dương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 0234 7309 888

              Email: resa@kawaramyanresort.com

              Website: https://kawaramyanresort.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/KawaraMyAn

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Kawara My An Onsen Resort
              Kawara My An Onsen Resort
              Kawara My An Onsen Resort
              Kawara My An Onsen Resort
            • Top 12

              Villa Louise Beach Resort

              Nằm giữa Thái Bình Dương và Hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai, Villa Louise Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ trên khu vực bãi biển riêng. Khách sạn này có 2 hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà với các dòng nước có chức năng phun và mát-xa cũng như quán bar bên bãi biển và nhà hàng trong khuôn viên. Du khách được truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên chỗ nghỉ.


              Một số phòng nghỉ tại đây có phòng tắm riêng với bồn tắm spa trong khi các phòng còn lại được trang bị áo choàng tắm và dép. Một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho khách. Căn này được trang bị TV màn hình phẳng. Villa Louise Beach Resort này cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách chỗ nghỉ 28 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Biển Phú Thuận, Huyện Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 091 767 3656

              Email: villalouisehue@gmail.com

              Website: http://www.villalouisehue.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/villalouisehuebeachresort

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Villa Louise Beach Resort
              Villa Louise Beach Resort
              Villa Louise Beach Resort
              Villa Louise Beach Resort
            • Top 13

              Lapochine Beach Resort

              Gọi điện

              Nằm phía trước bãi biển cát trắng dài 400 m, khu nghỉ dưỡng Lapochine Beach Resort sang trọng này nằm trên 3 ha vườn cảnh. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời lớn và 3 lựa chọn ăn uống. Lapochine Beach Resort nằm cách Thành phố Huế 20 phút lái xe và sân bay quốc tế Huế 45 phút lái xe. Resort cung cấp dịch vụ đưa đón đến thành phố. Phòng nghỉ tại Lapochine Beach Resort có nội thất rộng rãi lấy cảm hứng từ Việt Nam và đi kèm ban công riêng. Các phòng cũng được bố trí phòng tắm lớn sang trọng với bồn tắm. Mỗi phòng nghỉ lắp máy điều hòa đều có TV truyền hình vệ tinh, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê.


              Du khách có thể thư giãn trong bể sục hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa tạo cảm giác khoan khoái tại spa. Lapochine Beach Resort cũng có thẩm mỹ viện, tiện nghi giải trí cho trẻ em và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Bàn đặt tour hỗ trợ khách sắp xếp các chuyến du ngoạn và chuyến đi trong ngày. Khách dùng bữa tại Nhà hàng Lagoon có thể xem đầu bếp chế biến các món ăn quốc tế tại phòng bếp mở. Nhà hàng Hue Flavor phục vụ các món đặc sản địa phương vào bữa trưa và bữa tối trong khi Lobby Lounge có tầm nhìn ra Bãi biển Thuận An và Ao Sen.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Thôn Hải Tiến, Huyện Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0234 398 3333
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Lapochine Beach Resort
              Lapochine Beach Resort
              Lapochine Beach Resort
              Lapochine Beach Resort
            • Top 14

              Angsana Lang Co Vietnam

              Angsana Lang Co là resort hiện đại với nội thất đầy phong cách. Các chỗ nghỉ lắp máy điều hòa tại đây được cung cấp Wi-Fi miễn phí. Resort này có 2 nhà hàng và 1 quầy bar cũng như spa và hồ bơi ngoài trời. Các phòng, suite và loft rộng rãi tại đây được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cùng đầu đĩa DVD. Các phòng tắm riêng có bồn tắm, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các suite cũng như loft đi kèm với bếp nhỏ và khu vực sinh hoạt rộng rãi.


              Kinh thành Huế cách Angsana Lang Co 1 tiếng 30 phút lái xe. Từ chỗ nghỉ này, du khách chỉ cần đi xe 2 tiếng là đến khu phố cổ Hội An, di sản thế giới đã được UNESCO công nhận và những ngọn đồi lịch sử của Thánh địa Mỹ Sơn. Sân bay Huế và Sân bay Đà Nẵng cách đó lần lượt 44 km và 60 km. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa thư giãn hay rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Tại đây cũng có các hoạt động thể thao dưới nước. Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ của resort cung cấp tiện nghi để hành lý và két an toàn. Dịch vụ giặt ủi được bố trí kèm phụ phí. Ẩm thực châu Á được phục vụ tại nhà hàng chính của resort, nơi du khách có thể ăn uống trong nhà và ngoài trời. Quán Rice Bar cung cấp thực đơn phong phú với đồ uống và các món ăn được chế biến từ gạo. Moomba là nhà hàng bình dị bên bãi biển cung cấp món tapas và là nơi khách có thể đến để khiêu vũ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0234 3695 800
              Email: reservations-langco@angsana.com
              Website: https://www.angsana.com/vietnam/lang-co
              Fanpage: https://www.facebook.com/angsanalangco
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Angsana Lang Co Vietnam
              Angsana Lang Co Vietnam
              Angsana Lang Co Vietnam
              Angsana Lang Co Vietnam




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy