Top 8 Trường THCS tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Linh Lập 5734 0 Báo lỗi

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...

  1. Trường THCS Nguyễn Tri Phương được thành lập từ năm 1940 đến nay với cơ sở cũ của trường tọa lạc tại số 54 Nguyễn Tri Phương – Huế và cơ sở mới tạo lạc tại số 63 Tố Hữu, Phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Gần 80 năm hình thành và phát triển, trường THCS Nguyễn Tri Phương đã đạt được rất nhiều những thành tích nổi bật.


    Trường THCS Nguyễn Tri Phương luôn xem việc dạy học theo hướng đổi mới là nhiệm vụ hàng đầu. Và mỗi một học sinh, là một chủ thể có nhân cách, luôn được xem là trung tâm của quá trình dạy và học. Do đặc điểm trường Nguyễn Tri Phương được tuyển chọn học sinh giỏi trên địa bàn toàn tỉnh nên chất lượng đầu vào tốt, ổn định. Nhà trường luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng học sinh năng khiếu, tạo nguồn học sinh giỏi là nền tảng cho nguồn nhân lực cao của đất nước sau này. Nhờ đó mà trong những kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, trường luôn dẫn đầu khối THCS.


    Kết quả kì thi học sinh giỏi và số lượng học sinh giỏi hằng năm đã thể hiện rõ hiệu quả giáo dục của Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Hầu hết học sinh của trường đều là những học sinh rất tích cực, chủ động hăng say và hứng thú trong việc chiếm lĩnh kiến thức. Bên cạnh đó, trường còn rất chú trọng đến chất lượng mỗi giờ lên lớp của từng giáo viên thể hiện qua các khâu soạn, giảng, ứng dụng CNTT nhằm nâng cao hiệu quả giờ học, kích thích, khơi gợi ở học sinh sự hiểu biết và niềm đam mê sáng tạo không ngừng.


    Trường THCS Nguyễn Tri Phương là một trong những đơn vị đi đầu của ngành giáo dục tỉnh TT-Huế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy học, hoạt động ngoại khóa, công tác đối ngoại,… Với bề dày truyền thống và những thành tích đã đạt được, nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4384 6159 & 023 4382 3998

    Website: thcs-ntphuong.thuathienhue.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NguyenTriPhuongHue/

    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Tri Phương
    Trường THCS Nguyễn Tri Phương
    Trường THCS Nguyễn Tri Phương
    Trường THCS Nguyễn Tri Phương

  2. Top 2

    Trường THCS Trần Cao Vân

    Gọi điện

    Trường THCS Trần Cao Vân được thành lập năm 1989, sau khi tách ra từ trường PTCS Thuận Hòa, nguyên là trường tiểu học Trần Cao Vân được xây dựng sau cách mạng Tháng Tám năm 1945. Đây là ngôi trường chất lượng cao của thành phố Huế và có bề dày về thành tích toàn diện, liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu thi đua “Tập thể lao động xuất sắc cấp Tỉnh”. Với những thành tích đã đạt, trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì tháng 11 năm 2013, được Chính phủ tặng Cờ thi đua vì đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác GD&ĐT.


    Trong nhiều năm qua, thành tích dạy tốt học tốt của Trường THCS Trần Cao ngày càng được khẳng định. Điều đó thể hiện ở tỉ lệ học sinh khá giỏi, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS, tỉ lệ học sinh đậu vào trường THPT chuyên Quốc Học ngày càng tăng. Trong 5 năm liền, học sinh trường đều đạt giải nhất, nhì toàn đoàn trong hội thi học sinh giỏi cấp Thành Phố. Thi học sinh giỏi cấp Tỉnh và Quốc gia đạt các giải cao và các hoạt động phong trào luôn đi đầu. Tập thể Hội đồng sư phạm luôn đoàn kết gắn bó và đầy trách nhiệm trong công tác, trong các kỳ thi giáo viên giỏi cấp Thành Phố, cấp Tỉnh đạt nhiều thành tích. Bên cạnh đó cơ sở vật chất của trường ngày càng được đấu tư khang trang, hiện đại hơn.


    Với truyền thống đoàn kết, lòng yêu thương học trò vô bờ bến, thống nhất giữa thầy – trò của toàn thể cán bộ, giáo viên, các em học sinh, sự quan tâm từ các bậc phụ huynh, các cấp lãnh đạo, trường THCS Trần Cao Vân sẽ còn vươn lên những tầm cao mới, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em họ, xứng đáng là ngôi trường chất lượng cao của thành phố Huế. Giáo viên và học sinh Trường THCS Trần Cao Vân quyết tâm giữ vững truyền thống của nhà trường và xây dựng trường ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 121 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4352 4187

    Email: tcv.school.hue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thcstrancaovan

    Gọi điện
    Trường THCS Trần Cao Vân
    Trường THCS Trần Cao Vân
    Trường THCS Trần Cao Vân
    Trường THCS Trần Cao Vân
  3. Top 3

    Trường THCS Phong Bình

    Trường THCS Phong Bình đã trở thành một địa chỉ giáo dục uy tín, và là một trong những trường sớm được công nhận đạt chuẩn Quốc gia của bậc học. Ngoài đẩy lùi tỷ lệ học sinh yếu kém dưới ngưỡng cho phép, bảo đảm tỷ lệ học sinh tốt nghiệp 100%, nhà trường luôn quan tâm công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh có năng khiếu để tạo điểm nhấn, coi đây là nền tảng để nâng cao chất lượng giáo dục đại trà.


    Hàng năm, đội tuyển của Trường THCS Phong Bình luôn giành thứ hạng cao trên sân chơi học sinh giỏi với hàng trăm học sinh đạt giải các cấp. Bên cạnh đó, nhà trường rất coi trọng sinh hoạt ngoại khóa thông qua việc xây dựng các câu lạc bộ (CLB) năng khiếu, đào tạo nguồn về cờ vua, điền kinh, võ thuật, văn nghệ tạo điều kiện cho học sinh làm quen với KHKT, tham gia các cuộc thi như IOE, hùng biện tiếng Anh, giải toán qua mạng, thi tìm kiếm tài năng toán học trẻ.


    Hiện trường có 100% giáo viên đạt chuẩn và 92% trên chuẩn, nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố với giải cao trong các hội thi. Để nâng cao chất lượng theo hướng chuẩn hóa và hiện đại hóa phương pháp dạy và học, trường thực hiện nghiêm túc chương trình chuẩn kiến thức kỹ năng và chương trình giảm tải, dạy phân hóa đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phong Bình, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4355 3539
    Email: thcspdien.pbinh@hue.edu.vn
    Website: thcs-pbinh.phongdien.thuathienhue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-PHONG-BÌNH-101482001433987/

    Trường THCS Phong Bình
    Trường THCS Phong Bình
    Trường THCS Phong Bình
    Trường THCS Phong Bình
  4. Top 4

    Trường THCS Lăng Cô

    Tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, các thế hệ của nhà trường luôn phát huy truyền thống, đưa thành tích của trường ngày càng phát triển. Trường THCS Lăng Cô là một trong những đơn vị dẫn đầu trong các phong trào thi đua của phòng giáo dục và đào tạo trong thời gian qua. Chất lượng giáo dục toàn diện, tỷ lệ học sinh khá giỏi hàng năm vượt mặt bằng chung của thành phố. Đặc biệt số lượng học sinh lớp 9 mỗi năm trúng tuyển vào THPT công lập và vào trường THPT chuyên Quốc Học luôn đạt tỷ lệ cao, nằm trong tốp những đơn vị dẫn đầu thành phố và của tỉnh.


    Đa số giáo viên có ý thức tự đổi mới, từ việc soạn bài, chuẩn bị phương tiện dạy học đến việc tổ chức dạy học, nhiều người mạnh dạn ứng dụng CNTT vào tiết dạy. Trường THCS Lăng Cô có lợi thế về cơ sở vật chất, 100% phòng học có bảng từ chống lóa, được trang bị hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát. Các phòng bộ môn được sắp xếp hợp lý với các trang thiết bị đầy đủ. Đủ trang thiết bị dạy học phục vụ chương trình thay sách, thư viện được củng cố và hoàn thiện theo hướng hiện đại, đạt chuẩn và đang xây dựng thư viện tiên tiến nên phục vụ học sinh và giáo viên rất tốt. Chi bộ Đảng của nhà trường vững mạnh với những đảng viên luôn tiên phong trong mọi hoạt động của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn, TT. Lăng Cô, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4627 3399
    Email: thcspl.lco@hue.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thcslangco/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường THCS Lăng Cô
    Trường THCS Lăng Cô
    Trường THCS Lăng Cô
    Trường THCS Lăng Cô
  5. Top 5

    Trường THCS Thủy Châu

    Năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Thủy Châu đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2021-2022, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


    Trong công tác phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, phát huy bề dày thành tích và kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi và luôn đặt mục tiêu phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa, năm học 2021-2022, Trường THCS Thủy Châu tiếp tục tập trung đổi mới công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi, bố trí những giáo viên giỏi, có phẩm chất nghề nghiệp và đồng thời khơi dậy tinh thần đam mê, sáng tạo trong giảng dạy, sự nhiệt huyết của các thầy cô giáo và sự nỗ lực phấn đấu của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Võ Trác, Thủy Châu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Thủy-Châu-106214367908262/

    Trường THCS Thủy Châu
    Trường THCS Thủy Châu
    Trường THCS Thủy Châu
    Trường THCS Thủy Châu
  6. Trường THCS Chu Văn An được thành lập vào năm 2005, ngôi trường này đã trở thành một địa chỉ giáo dục uy tín, và là một trong những trường sớm được công nhận đạt chuẩn Quốc gia của bậc học.


    Hiện trường có 100% giáo viên đạt chuẩn, nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố với giải cao trong các hội thi. Để nâng cao chất lượng theo hướng chuẩn hóa và hiện đại hóa phương pháp dạy và học, trường thực hiện nghiêm túc chương trình chuẩn kiến thức kỹ năng và chương trình giảm tải, dạy phân hóa đối tượng; đồng thời, đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo, tăng cường năng lực tự học của học sinh.


    Ngoài ra, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, 100% phòng học có bảng từ chống lóa, được trang bị hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát. Các phòng bộ môn lý, sinh, hóa, tin được sắp xếp hợp lý với các trang thiết bị đầy đủ. Thư viện được củng cố và hoàn thiện theo hướng hiện đại, đạt chuẩn.


    Bên cạnh việc học, trường THCS Chu Văn An rất coi trọng sinh hoạt ngoại khóa thông qua việc xây dựng các câu lạc bộ năng khiếu, điền kinh, văn nghệ... tạo điều kiện cho học sinh làm quen với khoa học kĩ thuật, tham gia các cuộc thi như IOE, hùng biện tiếng Anh, giải toán qua mạng, thi tìm kiếm tài năng toán học trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Dương Văn An, Xuân Phú, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 0649
    Website: thcs-cvan.tphue.thuathienhue.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063557217303

    Gọi điện
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
  7. Top 7

    Trường THCS Phan Sào Nam

    Trường THCS Phan Sào Nam với hơn 50 năm thành lập và phát triển, luôn tự hào là ngôi trường có bề dày về thành tích học tập. Cùng với sự nổ lực của tập thể giáo viên và học sinh, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng cao.


    Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại TP. Huế, Trường THCS Phan Sào Nam luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.


    Kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục toàn diện, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban giám hiệu Trường THCS Phan Sào Nam đặc biệt coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Hiện nay, trường THCS Phan Sào Nam đã, đang thực hiện các phòng trào thi đua, khuyến khích các em học sinh ngày càng phát triển, cố gắng chứng tỏ được bản lĩnh của mình cùng với sự dìu dắt của đội ngũ thầy cô tận tâm và nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Trần Quốc Toản, Tây Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 4848
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTHCSPhanSaoNam/

    Trường THCS Phan Sào Nam
    Trường THCS Phan Sào Nam
    Trường THCS Phan Sào Nam
    Trường THCS Phan Sào Nam
  8. Top 8

    Trường THCS An Bằng

    Trường THCS An Bằng khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


    Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.


    Với sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò Trường THCS An Bằng, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Mỹ, Vinh An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 8868
    Email: thcspvang.abva@hue.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ABVA.PhuVang

    Trường THCS An Bằng
    Trường THCS An Bằng
    Trường THCS An Bằng
    Trường THCS An Bằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy