Trường THCS Chu Văn An

top 6
Thùy Dương Võ

Trường THCS Chu Văn An được thành lập vào năm 2005, ngôi trường này đã trở thành một địa chỉ giáo dục uy tín, và là một trong những trường sớm được công nhận đạt chuẩn Quốc gia của bậc học.


Hiện trường có 100% giáo viên đạt chuẩn, nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên giỏi cấp tỉnh, thành phố với giải cao trong các hội thi. Để nâng cao chất lượng theo hướng chuẩn hóa và hiện đại hóa phương pháp dạy và học, trường thực hiện nghiêm túc chương trình chuẩn kiến thức kỹ năng và chương trình giảm tải, dạy phân hóa đối tượng; đồng thời, đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo, tăng cường năng lực tự học của học sinh.


Ngoài ra, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, 100% phòng học có bảng từ chống lóa, được trang bị hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát. Các phòng bộ môn lý, sinh, hóa, tin được sắp xếp hợp lý với các trang thiết bị đầy đủ. Thư viện được củng cố và hoàn thiện theo hướng hiện đại, đạt chuẩn.


Bên cạnh việc học, trường THCS Chu Văn An rất coi trọng sinh hoạt ngoại khóa thông qua việc xây dựng các câu lạc bộ năng khiếu, điền kinh, văn nghệ... tạo điều kiện cho học sinh làm quen với khoa học kĩ thuật, tham gia các cuộc thi như IOE, hùng biện tiếng Anh, giải toán qua mạng, thi tìm kiếm tài năng toán học trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36A Dương Văn An, Xuân Phú, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4381 0649
Website: thcs-cvan.tphue.thuathienhue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063557217303

Trường THCS Chu Văn An
Trường THCS Chu Văn An
Trường THCS Chu Văn An
Trường THCS Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy