Trường THCS Nguyễn Tri Phương

top 1
Linh Lập

Trường THCS Nguyễn Tri Phương được thành lập từ năm 1940 đến nay với cơ sở cũ của trường tọa lạc tại số 54 Nguyễn Tri Phương – Huế và cơ sở mới tạo lạc tại số 63 Tố Hữu, Phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Gần 80 năm hình thành và phát triển, trường THCS Nguyễn Tri Phương đã đạt được rất nhiều những thành tích nổi bật.


Trường THCS Nguyễn Tri Phương luôn xem việc dạy học theo hướng đổi mới là nhiệm vụ hàng đầu. Và mỗi một học sinh, là một chủ thể có nhân cách, luôn được xem là trung tâm của quá trình dạy và học. Do đặc điểm trường Nguyễn Tri Phương được tuyển chọn học sinh giỏi trên địa bàn toàn tỉnh nên chất lượng đầu vào tốt, ổn định. Nhà trường luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng học sinh năng khiếu, tạo nguồn học sinh giỏi là nền tảng cho nguồn nhân lực cao của đất nước sau này. Nhờ đó mà trong những kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, trường luôn dẫn đầu khối THCS.


Kết quả kì thi học sinh giỏi và số lượng học sinh giỏi hằng năm đã thể hiện rõ hiệu quả giáo dục của Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Hầu hết học sinh của trường đều là những học sinh rất tích cực, chủ động hăng say và hứng thú trong việc chiếm lĩnh kiến thức. Bên cạnh đó, trường còn rất chú trọng đến chất lượng mỗi giờ lên lớp của từng giáo viên thể hiện qua các khâu soạn, giảng, ứng dụng CNTT nhằm nâng cao hiệu quả giờ học, kích thích, khơi gợi ở học sinh sự hiểu biết và niềm đam mê sáng tạo không ngừng.


Trường THCS Nguyễn Tri Phương là một trong những đơn vị đi đầu của ngành giáo dục tỉnh TT-Huế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy học, hoạt động ngoại khóa, công tác đối ngoại,… Với bề dày truyền thống và những thành tích đã đạt được, nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4384 6159 & 023 4382 3998

Website: thcs-ntphuong.thuathienhue.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NguyenTriPhuongHue/

Trường THCS Nguyễn Tri Phương
Trường THCS Nguyễn Tri Phương
Trường THCS Nguyễn Tri Phương
Trường THCS Nguyễn Tri Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy