Top 8 Spa trị nám tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Ly Ly 810 0 Báo lỗi

Nám, tàn nhang là vấn đề muôn thuở của biết bao chị em phụ nữ. Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám cũng khiến chị em cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daisy Beauty Clinic

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê làm đẹp chắc chắn sẽ không bỏ qua Daisy Beauty Clinic. Với trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, bạn sẽ nhận lại sự hài lòng và tất nhiên là một làn da không còn bệnh lý. Với công nghệ Laser Toning & công nghệ điều trị nám, tàn nhang độc quyền tại Daisy Beauty Clinic đã mang lại làn da như ý cho khách hàng.


    Daisy Beauty Clinic cam kết:

    • Cam kết sạch nám từ 80 - 90%
    • Ngăn ngừa sự quay trở lại của nám
    • Tăng sinh Collagen: Da căng sáng mịn màng
    • An toàn, phác đồ riêng biệt cho từng khách hàng

    Làn da quyết định đến 90% tuổi tác. Vì vậy chỉ cần có một làn da đẹp, khỏe thì tự khắc các chị sẽ rất trẻ. Ký cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả. Chỉ cần kiên trì một tí, bỏ ra ít kinh tế, hợp tác với Daisy Spa & Beauty, khách hàng sẽ lấy lại thanh xuân trong tích tắc. Vậy nên Daisy Beauty Clinic mang lại những tạo hình ấn tượng trong năm mới với thật nhiều màn lột xác thật mới cho chị em. Ngọc càng mài càng sáng, giống như nét đẹp càng hoàn thiện càng khiến các nàng xuân càng tự tin với bản thân mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4656 5555
    • KQH Xuân Phú B4 - 20, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4224 9999
    Email: daisyhuevn@gmail.com
    Website:
    https://daisybeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daisybeautyclinic.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30


    Gọi điện
    Daisy Beauty Clinic
    Daisy Beauty Clinic
    Daisy Beauty Clinic
    Daisy Beauty Clinic

  2. Top 2

    Yana Clinic & Spa

    Gọi điện

    Yana Clinic & Spa ở Huế là một địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực trị nám, với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, cơ sở vật chất hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp và tận tâm.


    Tại Yana Clinic & Spa luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp những dịch vụ trị nám an toàn và hiệu quả. Yana Clinic & Spa không ngừng cập nhật và áp dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới để giúp chị em phục hồi và nâng cao vẻ đẹp của mình một cách nhanh chóng. Quy trình làm việc tại Yana Clinic & Spa được xây dựng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc tận tâm và kỹ lưỡng. Yana Clinic & Spa sử dụng các phương pháp trị liệu tiên tiến và được khoa học chứng minh như: laser, công nghệ IPL... và các liệu pháp tái tạo da, để giúp làm mờ và loại bỏ nám hiệu quả.


    Với Yana Clinic & Spa, việc điều trị nám không còn là khó khăn. Hãy đến với Yana Clinic & Spa và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong việc làm đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14A Ngô Gia Tự, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 479 028
    Email: dangthingocsn99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spalamdephue
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Yana Clinic & Spa
    Yana Clinic & Spa
    Yana Clinic & Spa
    Yana Clinic & Spa
  3. Top 3

    NyNy Beauty Spa

    Gọi điện

    NyNy Beauty Spa được ra đời với mong muốn tạo niềm tin cho khách hàng về một địa chỉ spa làm đẹp đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi gắm khi trên thị trường có quá nhiều spa trôi nổi. Là nơi khách hàng thay đổi được làn da, vóc dáng khi đến cũng như mang lại một nơi thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng sau những bộ bề của cuộc sống. Để chứng minh điều đó, NyNy Beauty Spa không những tạo ra một phong cách spa mới -chú tâm vào tay nghề kỹ thuật viên, máy móc, không gian và quy trình phục vụ của spa.


    Tại sao bạn nên điều trị nám da tại NyNy Beauty Spa:

    • Hiệu quả điều trị sạch nám đến 50% cho khách hàng sau liệu trình đầu tiên. Sạch mọi loại nám, đặc biệt nám sâu, nám lâu năm.
    • Thấy ngay hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị đầu tiên.
    • Được điều trị bởi công nghệ Micro nhằm mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.
    • Được bác sĩ da liễu có chuyên môn cao trực tiếp điều trị.

    Micro (Siêu Mài Mòn) là phương pháp của NyNy Beauty Spa rất hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà hầu hết các phương pháp khác đều thất bại. Kết quả điều trị nám da bằng công nghệ Micro được đánh giá rất cao khi loại bỏ đến 50% vết nám trên da sau liệu trình điều trị đầu tiên.

    Điều trị nám bằng Micro không để lại sẹo, không xâm lấn, không làm tổn thương da và các tế bào xung quanh vùng điều trị. Làn da nhanh chóng được phục hồi khỏe mạnh, giúp tái tạo tế bào, làm thu hẹp lỗ chân lông. Micro chính là phương pháp điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia da liễu cũng như các khách hàng đã điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0902 640 686

    Email: nynybeautyspa123@gmail.com

    Website: https://nynybeautyspa.net/

    Fanpage: www.facebook.com/BeautySpaNyNy/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    NyNy Beauty Spa
    NyNy Beauty Spa
    NyNy Beauty Spa
    NyNy Beauty Spa
  4. Cali Beauty & Spa là một địa chỉ hàng đầu tại Huế khi nói đến dịch vụ điều trị nám. Với cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị, Cali Beauty & Spa đã xây dựng một trung tâm spa đẳng cấp với các liệu trình chăm sóc da và trẻ hóa làn da với mức giá hợp lý nhất.


    Cali Beauty & Spa là một cơ sở đi đầu trong lĩnh vực điều trị nám với sự tồn tại lâu đời và cập nhật liên tục về các công nghệ trị nám mới nhất. Vì vậy, Cali Beauty & Spa đã xây dựng được sự uy tín và hiệu quả, luôn được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên tại Cali Beauty & Spa đều có kinh nghiệm trong việc điều trị nám và hầu hết 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây.


    Tại Cali Beauty & Spa, liệu trình điều trị nám được thực hiện bằng phương pháp kết hợp không xâm lấn. Mỗi khách hàng sẽ được tạo ra một phác đồ cá nhân phù hợp với điều kiện da và tình trạng nám của mình. Quá trình điều trị rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác châm chích hay đau rát, khách hàng sẽ được thả lỏng và thư giãn trong suốt quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Shophouse Chung cư Vincoland Khu C2, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 663 336
    Email: calibeautyspahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/calibeautyspahn
    Gọi điện
    Cali Beauty & Spa
    Cali Beauty & Spa
    Cali Beauty & Spa
    Cali Beauty & Spa
  5. Top 5

    Bella spa Huế

    Gọi điện

    Bella spa Huế là một spa chuyên trị nám mà khách hàng có thể tham khảo tại Huế. Không gian spa được thiết kế hiện đại, ấm áp cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, Bella spa Huế sẽ giúp đem lại một làn da trắng sáng, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Từ khi ra đời cho đến nay Bella spa Huế đã và trở thành địa điểm spa uy tín, là địa điểm quen thuộc của người dân Huế.


    Với liệu trình trị nám và sự chuyên nghiệp, tận tình, Bella spa Huế cam kết:

    • Dứt điểm bằng thước Bắc của người Dao Đỏ và liệu pháp thay da sinh học bằng phương pháp độc quyền của Bella spa Huế
    • Giá dao động tùy vào tình trạng nặng nhẹ của khách hàng
    • Bảo hành 80% - 90% và cam kết không tái phát trong 3 năm

    Bella spa Huế là đơn vị cam kết sử dụng 100% sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc an toàn có thương hiệu nổi tiếng. Kết hợp các phương pháp hiện đại, chuyên nghiệp của các chuyên viên Bella spa chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm sau khi sử dụng dịch vụ ở Bella spa Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Sinh Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0905 885 133
    Fanpage: www.facebook.com/BellaSpaBeautyHue/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bella spa Huế
    Bella spa Huế
    Bella spa Huế
    Bella spa Huế
  6. Top 6

    Lavender Spa

    Gọi điện

    Lavender Spa tại Huế là một địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín và đáng tin cậy dành cho mọi chị em phụ nữ. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Lavender Spa đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng.


    Spa sở hữu hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại với các máy móc công nghệ cao, giúp khách hàng điều trị nám một cách hiệu quả. Các phòng điều trị và chăm sóc được trang bị đầy đủ thiết bị tân tiến và chuyên nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.


    Dịch vụ trị nám tại Lavender Spa sử dụng công nghệ hiện đại, giúp "thổi bay" đến 95% vết nám trên da chỉ sau một liệu trình điều trị. Không chỉ giúp khách hàng loại bỏ những vết nám và tàn nhang cứng đầu, mà còn đem lại hiệu quả trẻ hóa da, tái tạo làn da trở nên trắng hồng, mịn màng và săn chắc hơn.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và đội ngũ chuyên gia làm đẹp hàng đầu, Lavender Spa hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/1A Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 130 006
    Email: nguyenhuongktpx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderspahue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lavender Spa
    Lavender Spa
    Lavender Spa
    Lavender Spa
  7. Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ là trung tâm spa trị nám ở Huế lâu năm và chuyên nghiệp tại Huế. Với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về trị nám da ở Huế, liệu trình phù hợp và hiệu quả nhất với mỗi người. Điều trị, theo dõi và chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    Một số phương pháp điều trị nám tùy vào cơ địa mỗi người cũng như tình trạng nám

    • Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ đưa ra các phương án điều trị tối ưu như: sử dụng kem thoa làm mờ nám, uống thuốc kiểm soát hóc môn sinh lý và điều chỉnh thói quen sinh hoạt.
    • Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ giúp bạn nâng tông làn da và giúp làn da đều màu sáng hơn đồng thời kiểm soát sự tổng hợp sắc tố da bên trong cơ thể gây nên nám.
    • Có thể nói hóc môn là một trong những hướng chính để giải quyết nám triệt để. Tuy vậy các bác sĩ tại Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ cũng cần thăm khám để biết chính xác tình trạng của bạn.

    Đặc biệt là phương pháp trị nám bằng laser tại Huế Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ. Đây là một kỹ thuật mới đưa về từ Hàn Quốc và hiện nay đã có và áp dụng tại Grace Beauty Spa & Clinic.

    • Laser làm mờ nám hiệu quả hơn và đồng đều màu da hơn.
    • Điều Trị Nám Da An Toàn Hơn.
    • Hiệu quả điều trị nám lâu dài hơn
    • Giúp kiểm soát tinh trạng nám da tốt hơn.
    • Chi phí hợp lý, binh dân.
    • Đặc biệt không xâm lấn hay làm hại da.

    Để trị nám da ở Huế đến ngay Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ ngay hôm nay để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9E Kiệt 63 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 217 112
    Email: gracebeautyspaclinic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gracebeautyspaclinic/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ
    Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ
    Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ
    Grace Beauty - Bác Sĩ Thảo Da Liễu Thẩm Mỹ
  8. Top 8

    Spa Nét Huế

    Gọi điện

    Nét Huế Beauty Spa chuyên chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, điện di tinh chất; trị mụn, thâm, sẹo rỗ; trị nám, tàn nhan; tẩy nốt ruồi, mụn thịt; tắm trắng, thay da sinh học; giảm béo, trị rạn da; nail, mi, đắp khểnh, đính đá và phun săm thẩm mĩ...


    Spa Nét Huế với quy trình điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ laser độc quyền:

    • Bước 1: Tư vấn và khám da trực tiếp với chuyên viên để xác định liệu trình và mức năng lượng laser phù hợp.
    • Bước 2: Lưu thông tin khách hàng, kết quả khám và chụp hình trước điều trị.
    • Bước 3: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ với da để loại bỏ hết tế bào da chết và bụi bẩn.
    • Bước 4: Bôi tê, ủ tê và massage để thuốc tê phát huy hiệu quả tối đa.
    • Bước 5: Điều trị nám bằng công nghệ laser toning
    • Bước 6: Đắp mặt nạ chuyên sâu giúp làm dịu hoàn toàn và cung cấp thêm collagen cho da
    • Bước 7: Chụp hình sau điều trị.
    • Bước 8: Gặp lại chuyên viên điều trị để được tư vấn về chăm sóc da sau điều trị

    Kết quả sau điều trị nám tại Spa Nét Huế đó là:

    • Đánh bật nám, bớt sắc tố, tàn nhang, đốm nâu, Se khít chân lông
    • Ngăn ngừa tái phát nám da bằng cách tiếp tục kích thích và tái tạo da sau điều trị.
    • Không đỏ, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo.
    • Thời gian điều trị nhanh chóng, không ảnh hưởng sinh hoạt của bạn.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Spa Nét Huế cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn và làm đẹp tốt nhất, giúp khách hàng cảm nhận được sự tự tin và hài lòng với vẻ ngoại hình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Phan Văn Trường, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 205 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0775 550 777
    Email: hoangxuanvan89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VanXuVa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 | 19:30 - 20:00

      Gọi điện
      Spa Nét Huế
      Spa Nét Huế
      Spa Nét Huế
      Spa Nét Huế



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy