Viện thẩm mỹ Hiệp Thành

top 2
Thanh Thúy

Bạn đang ở Huế? Bạn đang cần tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao trong việc điều trị nám. Vậy tại sao bạn không tìm đến với Viện thẩm mỹ Hiệp Thành - một địa chỉ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nám đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Viện thẩm mỹ Hiệp Thành được đánh giá là một Viện thẩm mỹ trị nám chất lượng hàng đầu tại Huế. Viện Thẩm Mỹ Hiệp Thành là đơn vị đi đầu về công nghệ, nơi đây đã đầu tư nhập khẩu máy laser Alpha goplus trị giá 51.000 USD, nhờ đó mà TM Hiệp Thành đã điều trị thành công hàng nghìn ca nám - chàm - bớt bẩm sinh khó mà những TM khác không điều trị được. Đến với VTM Hiệp Thành khách hàng sẽ nhận được hợp đồng cam kết không hết nám hoàn tiền, có bảo hành miễn phí 10 năm.


Ngoài ra, viện thẩm mỹ còn sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, sẽ giúp thăm khám và đánh giá kỹ lưỡng tình trạng da của bạn. Đến điều trị nám tại đây, bạn sẽ được lên một phác đồ điều trị cụ thể, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn. Viện thẩm mỹ Hiệp Thành cam kết về hiệu quả của liệu trình và sẽ cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng về kết quả mà bạn có thể đạt được sau quá trình trị liệu.


Đặc biệt, khi đến Thẩm mỹ Hiệp Thành, bạn sẽ được chính tay chủ spa Hẳng Hồ - Nữ hoàng trị nám với chuyên môn cao sẽ trực tiếp điều trị bạn cho đến khi hết nám chứ không phải nhân viên, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm khi đến làm đẹp tại spa.


Vì sao bạn nên lựa chọn điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Hiệp Thành:

  • Viện thẩm mỹ Hiệp Thành là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
  • Là viện thẩm mỹ đi đầu về công nghệ làm đẹp tại Huế
  • Không gian thẩm mỹ viện sang trọng, trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại.
  • Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đều rất giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho cả nghìn khách hàng và nhận được phản hồi tích cực.
  • Chi phí điều trị vô cùng hợp lý
  • Cam kết điều trị dứt điểm, không hết sẽ hoàn tiền, có bảo hành miễn phí 10 năm.


Với những ưu điểm trên thì Viện thẩm mỹ Hiệp Thành chắc chắn sẽ là nơi bạn cần đến nếu muốn nhanh chóng sở hữu một làn da trẻ đẹp, tươi sáng và mịn màng. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Viện thẩm mỹ Hiệp Thành”, Viện thẩm mỹ Hiệp Thành đã không ngừng hoàn thiện và ngày càng nâng cao tay nghề cũng như là phong cách phục vụ, với hy vọng mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
29 Hà Nội, Phường Phú Nhuận, Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
0336 969 969
Fanpage:
https://www.facebook.com/Thammyhiepthanhhuecity/

Viện thẩm mỹ Hiệp Thành
Viện thẩm mỹ Hiệp Thành
Điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Hiệp Thành
Điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Hiệp Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy