Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 Ji Beauty Spa
  2. Top 2 Eden Clinic & Spa Premium
  3. Top 3 Queen Beauty
  4. Top 4 Cỏ Beauty Spa
  5. Top 5 Dưỡng sinh Cô Gơ

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Vũng Tàu

Thuý Vy 82 0 Báo lỗi

Nhu cầu thư giãn của khách hàng ngày càng tăng cũng từ đó các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Ở Vũng Tàu cũng có một số địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ji Beauty Spa

    Gọi điện

    Ji Beauty Spa là địa chỉ spa hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp: Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, Massage Body, Chăm sóc da, Chăm sóc da mụn, Thanh tẩy da body, Kéo mi nâng cung 6D,... tại Vũng Tàu. Trong đó liệu trình Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dân văn phòng với công dụng giảm rụng tóc, đau cổ vai gáy, mất ngủ do đau đầu.


    Mỗi liệu trình có giá chỉ từ 99.000 nghìn diễn ra trong khoảng 60 phút, với 14 bước chuyên sâu do kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện. Đặc biệt, đến với Gội đầu dưỡng sinh tại Ji Beauty Spa bạn còn được chăm sóc bởi các sản phẩm chuyên biệt, chất lượng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng mái tóc & da đầu khỏe mạnh đến 99%. Khách hàng yêu thích liệu trình tại đây vì được hoà mình vào những làn nước ấm, chảy róc rách bên tai và chìm đắm trong tiếng xào xạc của những chiếc lông vũ. Không chỉ phục vụ khách hàng nữ, Ji Beauty Spa còn đón tiếp khách nam và nhận gội đầu cặp đôi để cả hai bạn đều được thư giãn và đảm bảo riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn An Ninh, phường 7, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0936 565 938 & 0938 254 561

    Fanpage: https://www.facebook.com/beautyspavungtau

    Gọi điện
    Ji Beauty Spa
    Ji Beauty Spa
    Ji Beauty Spa
    Ji Beauty Spa

  2. Eden Clinic & Spa Premium là địa chỉ cung cấp các gói/combo chăm sóc làn da và cơ thể từ đầu tới chân được khách hàng Vũng Tàu đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là tọa độ gội đầu dưỡng sinh Toplist muốn gợi ý đến bạn. Gội đầu dưỡng sinh tại Eden Spa Premium sử dụng sản phẩm 100% organic có tác dụng chữa trị tất cả các bệnh lí về da đầu như: tổn thương da đầu, gàu, nấm, rụng tóc...


    Tai Eden Clinic & Spa Premium, khách sẽ được gội đầu bằng dầu gội thảo mộc lần 1, sau đó gội lần 2 bằng nước thảo dược thơm chất ngất với chanh, sả, bồ kết, gừng,... tất cả nguyên liệu được làm nóng qua nước nóng trong 30 phút. Quá trình làm sạch sâu, kết hợp massage da đầu, bấm huyệt đả thông mạch máu sẽ giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời. Không chỉ phục vụ khách lẻ, Eden Clinic & Spa Premium còn có các gói dịch đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia đình và bạn bè với mức giá ưu đãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0382 506 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/edenclinicandspapremium

    Gọi điện
    Eden Clinic & Spa Premium
    Eden Clinic & Spa Premium
    Eden Clinic & Spa Premium
    Eden Clinic & Spa Premium
  3. Top 3

    Queen Beauty

    Gọi điện

    Queen Beauty là một thương hiệu chăm sóc và làm đẹp quen thuộc của phái đẹp ở Vũng Tàu. Queen Beauty hiện có các dịch vụ: chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, tắm trắng, ngâm chân thảo dược, massage foot, massage body, phun xăm mày + môi… được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề, công nghệ sử dụng hiện đại.


    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Vũng Tàu thì không nên bỏ qua Queen Beauty. Địa chỉ này có nhiều gói gội: 79.000 - 5 bước, 170.000 - 8 bước và 250.000 - 90 phút với 9 bước kết hợp gội và massage cổ vai gáy. Từng bước sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn và giải toả stress, kích thích tuần hoàn máu lưu thông, dưỡng tóc khoẻ mạnh, giảm gãy rụng... Dù bạn lựa chọn gói gội đầu ở mức giá nào cũng sẽ được đón tiếp trong không gian thơm mùi tinh dầu, nhạc du dương thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177/4 Ba Cu, phường 4, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0921 117 619
    Fanpage: https://www.facebook.com/queenbeautyVT/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Queen Beauty
    Queen Beauty
    Queen Beauty
    Queen Beauty
  4. Cỏ Beauty Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp tốt nhất. Về gội đầu dưỡng sinh, Cỏ Beauty Spa có các gói gội 60 - 90 - 120 - 145 phút giá từ 150.000, mỗi gói gội đều gồm massage từ 15 - 25 bước đảm bảo giúp khách hàng thư giãn. Nguyên liệu gội đầu thảo dược của Cỏ đều được nấu bằng thảo mộc thiên nhiên như: Bồ kết, bồ hòn, chanh, vỏ bưởi, sả,… Bạn có thể cảm nhận được hương thơm thoang thoảng bốc lên từ nước gội trong lúc gội đầu.


    Tại Cỏ Beauty Spa, các liệu trình gội đầu đều kết hợp với các kỹ thuật massage lên vùng đầu, cổ, vai gáy,… đồng thời sử dụng các phương pháp bấm huyệt giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, giảm lo âu. Phương pháp này còn có tác dụng rất tốt đối với trí nhớ và làm tăng khả năng tập trung. Nhân viên trẻ trung thân thiện rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng cũng là một lí do giúp Cỏ Beauty Spa được nhiều khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/22 Ba Cu, phường 4, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0783 318 088 & 0909 675 211
    Fanpage: https://www.facebook.com/Goidauduongsinhvungtau

    Gọi điện
    Cỏ Beauty Spa
    Cỏ Beauty Spa
    Cỏ Beauty Spa
    Cỏ Beauty Spa
  5. Top 5

    Dưỡng sinh Cô Gơ

    Gọi điện

    Dưỡng sinh Cô Gơ là địa chỉ được nhiều khách hàng Vũng Tàu nhận xét rằng có thủ pháp Đông Y điêu luyện, không gian nhẹ nhàng thư giãn, sản phẩm thuần tuý thiên nhiên thơm phảng phất thảo dược, giá thành hợp túi tiền. Trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tại Cô Gơ, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc & da đầu bằng hơn 20 loại thảo dược lành tính có tác dụng chống xơ, rụng, rối.


    dưỡng sinh Cô Gơ sử dụng 100% sản phẩm thảo dược thiên nhiên nên sẽ giúp bảo vệ tóc và da đầu, mùi hương dịu nhẹ, thanh mát, đồng thời lưu hương lâu từ 3-5 ngày. Liệu trình kết hợp massage, day ấn vùng đầu - An thần kiện não, đả thông vùng vai gáy giúp thư giãn các bó cơ. Chính vì thế ngoài việc chăm sóc cho tóc & da đầu khỏe mạnh, gội dưỡng sinh ở Cô Gơ còn giúp nâng cao sức khỏe thông qua việc thúc đẩy máu huyết lưu thông, tạo cảm giác thư giãn trong khi massage cổ vai gáy kết hợp giãn cơ bài Thái đặc trưng của Tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/14 Lý Thường Kiệt, phường 1, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0888 881 978
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBwedding.studioo/

      Gọi điện
      Dưỡng sinh Cô Gơ
      Dưỡng sinh Cô Gơ
      Dưỡng sinh Cô Gơ
      Dưỡng sinh Cô Gơ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy