Top 31 Trường đại học uy tín nhất khu vực Miền Trung, Việt Nam

Châu An 11954 0 Báo lỗi

Đại học không phải là con đường duy nhất nhưng là con đường tốt nhất đi đến tương lai. Giảng đường đại học không chỉ mang lại kiến thức mà còn mang đến cho ... xem thêm...

  1. Đại học Vinh (Vinh University) là một trong ba trường đại học đa ngành đứng đầu về đào tạo tại miền Trung, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia. Ngoài đào tạo, trường còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý lớn của khu vực.


    Trường gồm 06 viện đào tạo: Viện Sư phạm Tự nhiên; Viện Sư phạm Xã hội; Viện Khoa học xã hội và Nhân văn; Viện Kĩ thuật và Công nghệ; Viện Công nghệ Sinh hóa và Môi trường; Viện Nông nghiệp và Tài nguyên. 07 Khoa: Kinh tế; Luật; Xây dựng; Giáo dục; Sư phạm Ngoại ngữ; Giáo dục thể chất; Giáo dục quốc phòng - An ninh. Các Trung tâm, Trường Trung học phổ thông chuyên và Trường Thực hành Sư phạm. Đại học Vinh đào tạo các bậc học cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Hiện tại trường có khoảng 1250 giảng viên, các giảng viên đều có trình độ từ Thạc sĩ trở lên; 14.066 sinh viên
    2.120 sinh viên sau đại học.


    Chất lượng đào tạo luôn được nhà trường quan tâm, đặt lên hàng đầu. Thể hiện qua việc chú trọng nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên, chuyên viên quản lý; Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị thực hành. Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện cho các hoạt động ngoài giờ, câu lạc bộ đội nhóm phát triển nhằm nâng cao kĩ năng mềm cho sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Vinh được các nhà tuyển dụng việc làm đánh giá rất cao về kĩ năng cũng như kiến thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xã Nghi Ân và xã Nghi Phong, Nghệ An
    • Xã Đan Trường, H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • Thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
    • Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0383 855 452

    Website: vinhuni.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DaiHocVinh

    Gọi điện
    Đại học Vinh
    Đại học Vinh
    Đại học Vinh
    Đại học Vinh
  2. Trường Đại học Sư phạm Huế là trường đại học đứng đầu về đào tạo và nghiên cứu khối ngành sư phạm tại miền Trung, trực thuộc Đại học Huế. Với sứ mạng "Trường Đại học Sư phạm là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục có trình đại học và sau đại học; cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đặc biệt là các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên".


    Trường thiết lập quan hệ và ký thỏa thuận hợp tác với các trường Đại học, viện nghiên cứu trên thế giới như: Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, Hội đồng Anh (Bristish Council); Tổ chức DAAD, KAAD của Đức; Hoa Kỳ; Nhật Bản; Phần Lan; Thái Lan; Trung Quốc; Úc. Trường đào tạo giáo viên Trung học phổ thông có trình độ cử nhân 17 chuyên ngành: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tâm lý-Giáo dục, Tin học, Giáo dục Tiểu học, Kỹ thuật Nông Lâm, Giáo dục Chính trị, Sư phạm Kỹ thuật Công nghiệp, Sư phạm Công nghệ thiết bị trường học, Sư phạm mẫu giáo, Giáo dục chính trị - Quốc phòng, Quản lý giáo dục với nhiều loại hình khác nhau: chính quy tập trung, chính quy tập trung hợp đồng, chuyên tu, tại chức (vừa học vừa làm), hệ cử tuyển (miền núi). hạc sĩ và tổ chức đào tạo 6 chuyên ngành nghiên cứu sinh để cấp bằng Tiến sĩ.


    Trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, đầu tư trang thiết bị giảng dạy và ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động; triển khai quy trình đào tạo theo tín chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 4243

    Email: ketnoi@dhsphue.edu.vn

    Website: www.dhsphue.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dhsphue

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Huế
    Trường Đại học Sư phạm Huế
    Trường Đại học Sư phạm Huế
  3. Trường Đại học Bách khoa (tiếng Anh: University of Technology) là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Trung, trực thuộc hệ thống Đại học Đà Nẵng. Đây là trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực, góp phần phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội của khu vực và cả nước, một trong ba trường Đại học Bách Khoa chuyên đào tạo kỹ sư đa ngành theo định hướng nghiên cứu của Việt Nam. Năm 2017, trường trở thành 1 trong 4 trường Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu do Hội đồng cấp cao đánh giá nghiên cứu và giáo dục đại học (HCERES) công nhận.


    Trường được đánh giá rất cao về chất lượng cơ sở vật chất. Diện tích trường hiện nay khoảng 540.900m². Gồm 1 khu nhà, 8 khu giảng đường với hơn 200 phòng học lớn, 75 phòng thí nghiệm, 8 xưởng thực tập và 20 phòng máy vi tính với hơn 1.000 máy hoạt động thường xuyên. Một số phòng thí nghiệm tiêu biểu của nhà trường hiện nay như Phòng thực hành Nhúng NOKIA, Phòng thí nghiệm Tự động hóa, Phòng thí nghiệm Plasma, Phòng thí nghiệm Động cơ - Ô tô, Phòng thí nghiệm Cơ Điện tử, Phòng thí nghiệm Điện tử - Viễn thông, Phòng thí nghiệm Nhiệt - Lạnh, Phòng thí nghiệm Điện - Điện tử, Phòng thí nghiệm Khoa học Xây dựng,... Thư viện điện tử lớn và hiện đại nhất miền Trung (với 10.000 chỗ ngồi đọc sách, 450 máy tính nối mạng, 105.000 bản sách với 22.000 đầu sách) đã được đầu tư và đưa vào sử dụng một cách hiệu quả, góp phần đắc lực để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên nhà trường..


    Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ giảng viên của nhà trường đều là những giảng viên có trình độ đại học, thạc sĩ trở lên hoặc các chuyên gia đến từ các viện, trung tâm nghiên cứu uy tín trong nước và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 2308

    Email: it-truyenthong@dut.udn.vn

    Website: www.dut.udn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DUTpage

    Gọi điện
    Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng
    • Đại học Đông Á được biết đến là một trong những ngôi trường lớn thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Cơ sở chính tọa lạc ngay trung tâm TP. Đà Nẵng với tổng diện tích sàn hơn 20.000 mét vuông, trường được xây dựng 10 tầng với 140 phòng chức năng. Và Phân hiệu Đại học Đông Á tọa lạc ở thủ phủ vùng Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) quy tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên. So với các trường trong hệ thống trường ngoài công lập, Đại học Đông Á được đánh giá là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang tiện nghi.

      Là trường đại học đa ngành, Đại học Đông Á hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành bậc cao học, 40 ngành bậc Đại học chính quy, chương trình song ngữ, cử nhân quốc tế. Trong đó có nhiều ngành học thế mạnh và nổi trội như:

      1. Công nghệ kỹ thuật ô tô
      2. Công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hoá
      3. Công nghệ thông tin
      4. Trí tuệ nhân tạo
      5. Điều dưỡng
      6. Quản trị kinh doanh
      7. Quản trị Khách sạn - Nhà hàng
      8. Quản trị Du lịch - Lữ hành
      9. Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

      Tất cả đều là những ngành có triển vọng trong thời đại ngày nay. Đặc biệt để giúp sinh viên phát triển toàn diện, các ngành học được tổ chức giảng dạy, đào tạo theo hướng thực nghiệm với thời gian thực hành nghề nghiệp từ 40-65%. Có nghĩa là ngoài những giờ học trên giảng đường, sinh viên còn sẽ được đến phòng thí nghiệm, các nhà máy, các công ty doanh nghiệp đối tác của trường để thực hành thực tế. Từ những kiến thức, kỹ năng rèn luyện thực tế, sinh viên tự điều chỉnh việc học của bản thân sao cho phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó nhà trường không ngừng điều chỉnh, cập nhật những vấn đề mới trong giáo dục Đại học ở các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc… Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp một cách tốt nhất từ đó 100% sinh viên sẽ đạt chuẩn đầu ra của trường và đảm bảo có việc làm ổn định ngay sau khi tốt nghiệp.

      Học ĐH Đông Á, sinh viên làm việc tại nước ngoài lương cao đặc biệt tại Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Đức. Hơn hết, 100% sinh viên đều sẽ được đào tạo ngoại ngữ, bài bản nhất là về tiếng Anh và còn được hỗ trợ học tiếng Nhật, tiếng Đức, Trung, Hàn…. Với sự đa dạng về ngôn ngữ, các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm tại các công ty quốc tế, đây là điều mà rất hiếm các trường đại học ở nước ta có thể chuẩn bị sẵn sàng cho sinh viên ngay từ khi còn đi học.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      023 6351 9929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332

      Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
      Website:
      https://donga.edu.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/daihocdonga/

      Gọi điện
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
      Đại học Đông Á
    • Tiền thân là Luật Khoa thuộc Viện ĐH Huế (thành lập năm 1957), Trường Đại học Luật Huế chính thức thành lập ngày 3/3/2015 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đây là một trong những cơ sở đào tạo Luật hàng đầu của cả nước.


      Hiện nay, trường có 06 phòng chức năng, 05 khoa chuyên môn, 03 trung tâm. Đội ngũ cán bộ có 146 người; 03 phó giáo sư, 16 tiến sĩ, 09 giảng viên chính. Số lượng giảng viên đang làm nghiên cứu sinh trong và ngoài nước là 22 người. Trường hiện đang tổ chức đào tạo 02 chương trình đại học, 01 chương trình thạc sĩ và 01 chương trình tiến sĩ. Với các khoa: Dân sự, hình sự, quốc tế, hành chính.


      Nhằm trang bị tốt và đầy đủ nhất cho sinh viên, trường thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa: Phiên toàn giả định, mùa hè xanh, các cuộc thi về học thuật, đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao nhằm nâng cao thể chất, tinh thần. Bên cạnh đó, trường còn liên kết với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các ngày hội việc làm, tìm kiếm các cơ hội cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Chính vì thế, sinh viên tốt nghiệp trường đại học Luật Huế được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao về kĩ năng, kiến thức.


      Đặc biệt, trường đại học luật Huế còn được xem là một trong những trường đại học đẹp nhất. Khuôn viên trường nằm trên ngọn đồi, tràn ngập cây xanh, hoa cỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4394 6997

      Email: tuyensinh@hul.edu.vn

      Website: https://hul.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hul.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học Luật Huế
      Trường Đại học Luật Huế
      Trường Đại học Luật Huế
    • Trường Đại học Y Dược là một trong những trung tâm đào tạo ngành y dược tốt nhất cả nước. Đây là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Y - Dược, nghiên cứu khoa học của miền Trung - Tây Nguyên và cả nước thuộc hệ thống giáo dục đại học, trực thuộc Đại học Huế.


      Đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất luôn được chú trọng đầu tư. Đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý và nhân viên là 763 người, trong đó, giảng viên 391, và cán bộ quản lý và nhân viên là 429. Nguồn nhân lực đều có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Trình độ Đại học: 179; Trình độ Bác sĩ chuyên khoa 1: 5; Trình độ Bác sĩ chuyên khoa 2: 33; Trình độ Thạc sĩ: 110; Trình độ Tiến sĩ: 35; Giáo sư và Phó giáo sư: 37. Hiện nay, trường có 5 khoa và 27 bộ môn trực thuộc, 11 viện- trung tâm nghiên cứu và bênh viện trường đại học y dược Huế. Trong đó bệnh viện là nơi thực hành, khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


      Không chỉ chú trọng việc nâng cao chuyên môn, kĩ năng cho sinh viên, trường còn rất chú trọng đến vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Cơ sở liên kết chặt chẽ với các bệnh viện, phòng khám, đơn vị trên cả nước, liên tục cập nhật nhu cầu tuyển dụng việc làm, giúp người học tìm được công việc đúng chuyên môn với thu nhập ổn định.


      Với phương châm học đến đâu, thực hành đến đó, trong gần 60 năm qua, trường đã đào tạo được gần 20.000 Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân đại học và đào tạo được hơn 8.000 học viên Sau đại học tốt nghiệp ra trường. Đây là nguồn nhân lực có chất lượng cao, giỏi tay nghề, sáng y đức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 06 Ngô Quyền, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4382 2173 & 023 4382 2873

      Website: huemed-univ.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/doanthannien.hoisinhvienDHY

      Gọi điện
      Đại Học Y Dược Huế
      Đại Học Y Dược Huế
      Đại Học Y Dược Huế
    • Là đơn vị thành viên của hệ thống giáo dục- FPT thuộc tập đoàn FPT lừng danh, Đại học FPT Đà Nẵng xứng đáng là một trong những trường tốt nhất khu vực Miền Trung. Đây là trường đại học Việt Nam đầu tiên đạt chuẩn 3 Sao của Tổ chức Giáo dục Quốc tế QS (Quacquarelli Symonds) Anh Quốc – một trong các chuẩn xếp hạng hàng đầu dành cho các trường Đại học trên toàn thế giới.


      Hiện tại, trường đang đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc các ngành: Công nghệ thông tin (Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Thiết kế Mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Truyền thông đa phương tiện), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn, Ngôn ngữa Nhật cho các doanh nghiệp trong nước, các tập đoàn nước ngoài và doanh nghiệp khởi sự từ sinh viên Đại học FPT.


      Sinh viên theo học ở đây sẽ được đào tạo theo phương pháo giáo dục hiện đại, tiên tiến nhất. Sinh viên sẽ được học theo các giáo trình bản quyền quốc tế; Học tập, giao tiếp bằng 100% tiếng anh; Sinh viên sẽ được làm việc thực tế từ năm thứu 3 của chương trình Đại học...Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên của trường đều được các nhà tuyển dụng chào đón, đánh giá rất cao, trong số đó rất nhiều người trở thành lãnh đạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị FPT City Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6730 0999

      Email: dnuni@fe.edu.vn

      Website: https://dnuni.fpt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang

      Gọi điện
      Đại học FPT Đà Nẵng
      Đại học FPT Đà Nẵng
      Đại học FPT Đà Nẵng
    • Tọa lạc trên ngọn đồi Lasan phía Đông Bắc thành phố biển Nha Trang, với 2 mặt giáp biển, Trường Đại học Nha Trang là một trong những trường đại học có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường Đại học Nha Trang đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp học có uy tín, với nền tảng, thế mạnh là lĩnh vực khoa học - công nghệ biển và thủy sản. Với vị thế là đơn vị đào tạo hàng đầu về khoa học nghề cá và nuôi trồng thủy sản ở cấp quốc gia, Trường Đại học Nha Trang tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế biển Việt Nam, góp phần cung cấp nguồn nhân lực cần thiết đáp ứng quá trình hội nhập tất yếu của quốc gia.


      Với 20 khoa, viện, trung tâm nghiên cứu, trung tâm chuyển giao công nghệ, Trường ĐH Nha Trang hiện có khoảng 15.000 sinh viên theo học, đến từ mọi miền đất nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Trường ĐH Nha Trang đã hai lần được công nhận đạt chuẩn kiểm định quốc gia. Lần thứ nhất, năm 2009, Trường ĐH Nha Trang là một trong 20 trường đại học đầu tiên của cả nước được Hội đồng Quốc gia kiểm định chất lượng giáo dục công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Lần thứ 2, Trường được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (ĐH Quốc gia TP.HCM) công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục vào ngày 31/1/2018. Trường liên tục duy trì vị trí Top 30 đại học xuất sắc tại Việt Nam ở bảng xếp hạng Webometrics từ năm 2021, và xếp hạng thứ 190/3.828 tại Đông Nam Á. Theo kế hoạch đến năm 2025 toàn bộ các CTĐT Nhà trường đều hoàn thành công tác tự đánh giá và khoảng 50% các CTĐT đã được kiểm định trong nước và quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8383 1149

      Email: fanpagedhnt@ntu.edu.vn

      Website: https://www.ntu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/nhatranguniversity

      Gọi điện
      Trường Đại học Nha Trang
      Trường Đại học Nha Trang
      Trường Đại học Nha Trang
    • Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, là một trong sáu Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước - đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật. Được đánh giá là một trong những trường đại học kỹ thuật đầu ngành, trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn tại Vùng Bắc Trung Bộ.


      Đơn vị đào tạo đại học các chuyên ngành: Tin học ứng dụng; Công nghệ kỹ thuật điện; Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông; Công nghệ chế tạo máy; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Sư phạm kỹ thuật công nghiệp; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kế toán; Quản trị kinh doanh. Đào tạo liên thông từ cao đẳng lên đại học các chuyên ngành tương ứng với các chuyên ngành đại học. Đạo tạo cao đẳng kỹ thuật. Đào tạo cao đẳng sư phạm kỹ thuật liên thông từ CNKT lành nghề bậc 3/7, TCCN (khối K). Đào tạo nghề, kỹ thuật.


      Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, bổ sung kiến thức, nhà trường Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh còn phối hợp tổ chức hoạt động nhằm nâng cao kĩ năng mềm cho sinh viên. Điển hình như tổ chức hội thao thể dục thể thao; Các giải bóng chuyền...nhằm nâng cao thể chất, tinh thần sức khỏe cho thế hệ trẻ. Tổ chức rất nhiều cuộc thi về tìm hiểu pháp luật; nghiên cứu khoa học cấp trường... Đặc biệt, nhà trường còn thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức ngày hội việc làm, nhằm giúp sinh viên mới ra trường tiếp cận được các cơ hội việc làm tốt, đúng chuyên ngành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117 Nguyễn Viết Xuân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8384 9264

      Email: vuted.edu@gmail.com

      Website: spktvinh.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/www.vute.skv

      Gọi điện
      Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh
      Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh
      Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh
      Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh
    • Đại học Kinh tế Đà Nẵng (tiếng Anh: Danang University of Economics) là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế tại miền Trung, trực thuộc Đại học Đà Nẵng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu kinh tế học lớn nhất và đi đầu tự chủ đại học của khu vực Miền Trung-Tây Nguyên. Trường có quan hệ hợp tác đào tạo với các trường đại học kinh tế trong nước và nước ngoài như Hiệp hội các đại học Pháp ngữ (AUF), Đại học Pierre Mendes, Viện nghiên cứu Quản lý Lille, Đại học Marne-la-Vallée, Đại học Nice, Đại học Grenoble (Pháp), Học viện Công nghệ châu Á - AIT (Thái Lan), Đại học Québec (Canada), Đại học California (Mỹ), Đại học Queensland (Australia)...


      Hiện nay cơ sở có 12 khoa chuyên môn, 08 phòng chức năng, 8 trung tâm, 01 thư viện và 01 bộ môn trực thuộc. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường hiện nay là 378 người, trong đó có 264 cán bộ giảng dạy gồm: 04 giáo sư, 15 phó giáo sư, 55 tiến sĩ, 159 thạc sĩ, 03 giảng viên cao cấp, 03 nhà giáo ưu tú, 65 giảng viên chính và trên 50 cán bộ giảng dạy đang làm nghiên cứu sinh, học cao học ở nước ngoài. Tỷ lệ giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên của Trường hiện đã đạt 88,29%, trong đó chủ yếu là được đào tạo từ nước ngoài.


      Bên cạnh chú trọng công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế cũng luôn được quan tâm đẩy mạnh. Nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng trường trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu. Trường hiện là một địa chỉ đáng tin cậy của các doanh nghiệp, của các địa phương trong khu vực khi có nhu cầu cần tư vấn giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình kinh doanh, quản lý. Sinh viên của trường được các nhà sử dụng lao động đánh giá rất cao về kiến thức, cũng như kĩ năng mềm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6395 0110

      Email: contact@due.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

      Gọi điện
      Đại học Kinh tế Đà Nẵng
      Đại học Kinh tế Đà Nẵng
      Đại học Kinh tế Đà Nẵng
    • Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng (tên tiếng Anh: Danang University of Foreign Language Studies) có chức năng đào tạo giáo viên và cử nhân ngôn ngữ có trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ về một số ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, giảng dạy ngoại ngữ cho các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng, giảng dạy tiếng Việt và giới thiệu văn hoá Việt Nam cho lưu học sinh người nước ngoài. Đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và thực hiện dịch vụ xã hội thuộc lĩnh vực ngôn ngữ có uy tín của khu vực miền Trung- Tây Nguyên.


      Hiện nay, trường đang đào tạo các chương trình cử nhân, Thạc sỹ và Tiến Sỹ. Nhà trường hiện có 8 phòng chức năng, 1 tổ trực thuộc, 8 khoa chuyên ngành và 4 trung tâm. Đội ngũ cán bộ, giảng viên được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn cũng như kĩ năng sự phạm. Hầu hết các cán bộ giảng dạy của Trường đều được đào tạo từ các trường đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước, đa số đều có bằng Thạc sĩ hoặc hoàn thành chương trình thực tập sinh tại các nước Anh, Nga, Pháp, Úc, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...


      Nhà trường thường tổ chức các hoạt động ngoài giờ cho sinh viên nhằm nâng cao kĩ năng mềm như: Các cuộc thi hùng biện tiếng Anh, tiếng Trung..., giao lưu với sinh viên các trường đại học trên thế giới... Ngoài ra, nhà trường còn rất quan tâm đến vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Thường xuyên liên kết với các đơn vị, tạo cơ hội việc làm ngay, đúng chuyên nhành với thu nhập xứng đáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131 Lương Nhữ Hộc, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6369 9324

      Email: dhnn@ufl.udn.vn

      Website: http://ufl.udn.vn/vie/

      Fanpage: www.facebook.com/fanpage.ud.ufls

      Gọi điện
      Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng
      Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng
      Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng
    • Trong lịch sử phát triển hàng trăm năm của nền giáo dục Huế, Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế là một điểm sáng đáng chú ý với bề dày truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển (1957 - 2022). Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường đã sớm xác lập ảnh hưởng, khẳng định uy tín và vị thế của một trong những trường đại học đầu tiên của miền Nam Việt Nam, mang đậm dấu ấn của vùng đất Cố đô đẹp và thơ, giàu truyền thống lịch sử, văn hoá và đấu tranh cách mạng. Từ đó đến nay, ảnh hưởng, uy tín, vị thế và bản sắc đó đã được lớp lớp thế hệ thầy trò kế thừa và phát huy xứng đáng dẫu rằng trong quá trình phát triển đã gặp không ít khó khăn, thách thức do tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế.


      Năm 1994, theo Nghị định số 30/CP của Chính phủ về việc thành lập Đại học Huế, trường Đại học Tổng hợp trở thành trường thành viên của Đại học Huế và được đổi tên thành trường Đại học Khoa học. Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội - nhân văn và kỹ thuật - công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4382 3290

      Email: tuyensinh@husc.edu.vn

      Website: https://husc.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/husc.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế
      Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế
      Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế
    • Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế là một trong 8 trường đại học thành viên thuộc Đại học Huế (tên giao dịch tiếng Anh: University of Economics – Hue University) được thành lập theo Quyết định số 126/QĐ-TTg ngày 27/9/2002 của Thủ tướng Chính Phủ trên cơ sở Khoa Kinh tế, Đại học Huế. Trường đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi lịch sử và có khởi nguyên từ Khoa Kinh tế nông nghiệp, Đại học Nông nghiệp II Hà Bắc từ năm 1969.


      Trong 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, một trung tâm nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ về lĩnh vực kinh tế và quản lý đạt chuẩn quốc gia; một số ngành đào tạo trọng điểm đạt chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trình độ cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước, Trường Đại học Kinh tế luôn coi trọng vấn đề nâng cao chất lượng toàn diện trên tất cả các mặt hoạt động. Vị thế và uy tín của Nhà trường đang được nâng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0888 800 498

      Email: tuyensinh@hce.edu.vn

      Website: https://tuyensinh.hce.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dhkinhte.hue

      Gọi điện
      Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế
      Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế
      Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế
    • Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp, nông thôn cho miền Trung, Tây Nguyên và cả nước theo hướng hội nhập khu vực và quốc tế.


      Xây dựng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế trở thành Trường Đại học Nông Lâm trọng điểm quốc gia, trung tâm đào tạo, khoa học – công nghệ chất lượng cao về lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn; Đảm bảo người học sau khi tốt nghiệp có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có đủ kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, năng lực nghiên cứu và phát triển ứng dụng khoa học công nghệ, chủ động thích ứng với môi trường làm việc hội nhập quốc tế năng động.


      Đến năm 2020, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là một trong những trường đại học hàng đầu về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Mục tiêu giáo dục của Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp giỏi; có phẩm chất, đạo đức, sức khoẻ tốt; yêu nghề, năng động, sáng tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước, chủ động hội nhập khu vực và quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0888 011 101

      Email: tuyensinh@huaf.edu.vn

      Website: https://huaf.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocnonglamhue

      Gọi điện
      Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
      Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
      Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế
    • Trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế ngày nay nguyên là trường Cao đẳng Mỹ thuật Huế được thành lập năm 1957. Năm 1986 sáp nhập với trường Trung học Âm nhạc Huế thành trường Cao đẳng Nghệ thuật. Năm 1994, trường chuyển từ Bộ Văn Hóa - Thông tin sang Bộ Giáo dục - Đào tạo và trờ thành trường Đại học Nghệ thuật - một thành viên của Đại học Huế.


      Trường Đại học Nghệ thuật – Đại học Huế có sứ mệnh đào tạo giáo viên, cán bộ mỹ thuật, bồi dưỡng nhân tài mỹ thuật, có trình độ đại học để cung cấp cho các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, góp phần phát triển sự nghiệp văn hóa nghệ thuật của khu vực và đất nước.


      Tháng 11/2007, ngành âm nhạc được tách ra để thành lập Học viện Âm nhạc Huế. Trường Đại học Nghệ thuật có chức năng nhiệm vụ đào tạo giáo viên, cán bộ mỹ thuật, bồi dưỡng nhân tài mỹ thuật và các nhà thiết kế mỹ thuật ứng dụng có trình độ đại học góp phần phát triển sự nghiệp văn hóa nghệ thuật miền Trung, Tây Nguyên, cả nước và có ý nghĩa đặc biệt trong việc tạo nên một sắc thái nghệ thuật vùng miền nói chung và đặc trưng trong công tác đào tạo nghệ thuật của trường nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 10 Tô Ngọc Vân, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4352 7746

      Website: https://nghethuathue.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hufa.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế
      Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế
      Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế
    • Xây dựng Trường Đại học Đà Lạt thành trường đại học định hướng ứng dụng và là trường đại học mang tầm khu vực, hướng đến hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học. Ổn định mô hình đào tạo đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đào tạo theo tín chỉ; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ năng động của khu vực Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và Đông Nam Bộ.


      Trường Đại học Đà Lạt có chương trình, nội dung, phương pháp đào tạo tiên tiến, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, không chỉ trang bị cho người học kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn chú trọng trau dồi cho họ các kỹ năng và thái độ phù hợp, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thế giới việc làm trong kỷ nguyên số. Các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường rất đa dạng, thuộc các khối ngành: Sư Phạm; Khoa học xã hội và nhân văn; Khoa học tự nhiên và công nghệ; Kinh tế và Quản lý, trong đó có: 41 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy; 09 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và 06 ngành đào tạo trình độ tiến sĩ. Ngoài ra, Trường còn đào tạo theo các hình thức giáo dục thường xuyên rất phong phú, bao gồm vừa làm vừa học, văn bằng hai, liên thông, và các hình thức bồi dưỡng ngắn hạn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3382 2246

      Email: phongtctt@dlu.edu.vn

      Website: https://dlu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DalatUni

      Gọi điện
      Trường Đại học Đà Lạt
      Trường Đại học Đà Lạt
      Trường Đại học Đà Lạt
    • Trường Đại học Y khoa Vinh được thành lập theo Quyết định 1077/QĐ-TTg của Phó thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp trường Cao đẳng Y tế Nghệ An, là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Giai đoạn đầu, trường trực thuộc UBND tỉnh Nghệ An, chịu sự quản lý Nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chịu sự quản lý về chuyên môn của Bộ Y tế. Về lâu dài, tùy theo xu thế phát triển và nhu cầu thực tế, có thể Trường trực thuộc Bộ ngành Trung ương quản lý. Trường có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng.


      Xây dựng và phát triển trường ĐHYK Vinh trở thành trường đào tạo đa ngành, đa cấp đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực y tế, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân; lấy chất lượng làm mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Từng bước phát triển thành trung tâm khoa học y học uy tín và có thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0967 787 489

      Email: buitracrom@gmail.com

      Website: http://www.vmu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DAIHOCYKHOAVINH.VinhMedicalUniversity

      Gọi điện
      Trường Đại học Y khoa Vinh
      Trường Đại học Y khoa Vinh
      Trường Đại học Y khoa Vinh
    • Thành lập ngày 27/12/2004 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt trở thành cơ sở đào tạo Đại học ngoài công lập đầu tiên trên vùng đất Tây Nguyên. Với tập thể các nhà giáo, nhà khoa học, nhà quản lý, nhà đầu tư có tâm huyết vì sự nghiệp “trồng người” đã cùng góp công sức, trí tuệ để xây dựng nên ngôi trường này.


      Quyết định chọn tên là trường Đại học Yersin Đà Lạt, những nhà sáng lập tỏ lòng tôn vinh một nhà bác học người Pháp mà tên tuổi, sự nghiệp đã gắn liền với vùng đất Đông Dương và Việt Nam đó là Alexandre John Emile Yersin - Người đầu tiên tìm ra thành phố Đà Lạt - Thành phố Festival hoa.


      Sự khác biệt của Trường Đại học Yersin Đà Lạt so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu - triển khai và các công nghệ hiện đại. Nhà trường luôn chú trọng đến việc áp dụng triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại theo mô hình M.K.S.A (M - Mindset, K - Knowledge, S - Skills, A - Attitudes); chú trọng đến tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ của người học; đào tạo con người toàn diện, hài hòa. Đặc biệt, Trường chú trọng kỹ năng ngoại ngữ, tăng cường đào tạo kỹ năng của công dân thế kỷ 21; bảo cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có được việc làm tốt tại nhiều môi trường khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, P8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0911 662 022

      Email: tuyensinh@yersin.edu.vn

      Website: https://yersin.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/YersinUniversity

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
      Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
      Trường Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt
    • Để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và khai thác những nét đặc thù về kiến trúc truyền thống của địa phương, việc đào tạo Kiến trúc sư nói riêng và đào tạo cán bộ KHKT phục vụ yêu cầu xây dựng cơ bản nói chung cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên là một nhu cầu bức xúc của thực tế.


      Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng ngoài việc đào tạo Kiến trúc sư, thu hút những người có nguyện vọng học Kiến trúc cũng như các ngành học khác, còn là nơi nghiên cứu nền Kiến trúc cổ, cũ và kiến trúc dân gian để góp phần hình thành phong cách kiến trúc đia phương, khu vực và kiến trúc dân tọc Việt Nam; góp phần phục hồi và tôn tạo vốn kiến trúc cổ đã và đang bị tàn phá do chiến tranh, con người và thiên nhiên khắc nghiệt. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cũng là nơi tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn trong hợp tác quốc tế để hòa nhập vào cộng đồng thế giới một cách thuận lợi và có hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 566 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0816 988 288

      Email: infor@dau.edu.vn

      Website: https://dau.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

      Gọi điện
      Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
      Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
      Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    • Hai năm sau ngày đất nước thống nhất, cơ sở Đại học Sư phạm Quy Nhơn được thành lập theo Quyết định số 1842/QĐ ngày 21/12/1977 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục. Hơn 4 năm sau, Hội đồng Bộ trưởng đã ra Quyết định số 02/HĐBT ngày 13/7/1981 thành lập Trường Đại học Sư phạm Quy Nhơn. Ngày 30/10/2003, Trường Đại học Sư phạm Quy Nhơn được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 221/2003/QĐ-TTg đổi tên thành Trường Đại học Quy Nhơn để xây dựng trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo, vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội cho các tỉnh khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và cả nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.


      Qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Quy Nhơn đã lớn mạnh không ngừng, cả về quy mô, lĩnh vực đào tạo lẫn trình độ và chất lượng đào tạo, cả về số lượng và chất lượng đội ngũ giảng viên, viên chức... Hiện nay, Trường có 16 khoa, đào tạo 46 ngành thuộc các khối sư phạm, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế - tài chính, kỹ thuật và công nghệ, với quy mô xấp xỉ 13.000 sinh viên chính quy. Trường đã và đang đào tạo 17 chuyên ngành trình độ thạc sĩ, 03 chuyên ngành trình độ tiến sĩ với quy mô hơn 1000 học viên, NCS. Ngoài ra, Trường còn đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng tiếng Việt cho hàng trăm lưu học sinh Lào thuộc các tỉnh Attapư, Chămpasắc, Salavan và Sekon. Trường Đại học Quy Nhơn đến nay đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín, thương hiệu trong xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 170 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6384 6156

      Email: dhqn@qnu.edu.vn

      Website: https://qnu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/daihocquynhon

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:00 - 11:30 & 13:30 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Đại học Quy Nhơn
      Trường Đại học Quy Nhơn
      Trường Đại học Quy Nhơn
    • Trường ĐHHT được thành lập theo Quyết định số 318/QĐ-TTg ngày 19/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở sáp nhập và nâng cấp Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tĩnh, Phân hiệu Trường ĐH Vinh tại Hà Tĩnh và Trường Trung cấp Kinh tế Hà Tĩnh. Đến tháng 11 năm 2013, Trường được sáp nhập thêm Trường Trung cấp Kỹ thuật Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh.


      Sứ mạng: “Cung cấp dịch vụ giáo dục, đào tạo, NCKH và công nghệ nhằm mang lại cơ hội phát triển học thuật và thực hành nghề nghiệp cho người học, phục vụ cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của địa phương và cả nước”.


      Tầm nhìn: “Trường ĐHHT phấn đấu là trường ĐH đa cấp, đa ngành định hướng thực hành, cung cấp nguồn nhân lực có kiến thức thực tiễn và năng lực thực hành phù hợp với yêu cầu sử dụng lao động của tỉnh Hà Tĩnh và khu vực Bắc miền Trung”.


      Mục tiêu chung: “Trường ĐHHT đặt mục tiêu chiến lược là đào tạo, phát triển năng lực thực hành của người học, gắn kết đào tạo với thực tế sản xuất; NCKH và công nghệ tập trung theo hướng triển khai các kết quả nghiên cứu ứng dụng đã đạt được vào thực tiễn cuộc sống; cung cấp nguồn nhân lực có kiến thức thực tiễn và năng lực thực hành phù hợp với yêu cầu sử dụng lao động đa dạng của Hà Tĩnh và khu vực miền Trung, phục vụ cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của địa phương và cả nước”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xã Cẩm Vịnh, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0911 097 845

      Website: https://www.htu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/htu.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học Hà Tĩnh
      Trường Đại học Hà Tĩnh
      Trường Đại học Hà Tĩnh
    • Trường Đại học Quảng Bình được thành lập theo Quyết định số 237/QĐ-TTg ngày 24/10/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trường CĐSP Quảng Bình mà tiền thân là Trường Trung cấp Sư phạm Quảng Bình được thành lập từ năm 1959. Đây là trường đại học duy nhất của tỉnh Quảng Bình, đào tạo đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực. Với hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường Đại học Quảng Bình đã trải qua 7 giai đoạn.


      Trường Đại học Quảng Bình là trường đại học công lập, có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Bình và cả nước.Trường Đại học Quảng Bình phát triển theo định hướng ứng dụng. Phấn đấu trở thành trường đại học có uy tín trong cả nước và khu vực; là trung tâm hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao và chuyển giao các ứng dụng khoa học công nghệ của vùng Bắc Trung Bộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 023 2382 4052 & 0819 692 288

      Email: tuyenthongtuyenshiqbu@gmail.com

      Website: https://qbu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhdaihocquangbinh

      Gọi điện
      Trường Đại học Quảng Bình
      Trường Đại học Quảng Bình
      Trường Đại học Quảng Bình
      Trường Đại học Quảng Bình
    • Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức; là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.


      Đến năm 2020, Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở đào tạo nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho tỉnh Quảng Ngãi và khu vực miền Trung - Tây Nguyên; là cơ sở khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội; tổ chức các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ một cách thiết thực và hiệu quả. Trường từng bước được hiện đại hóa, thiết lập quan hệ, hợp tác với một số cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước. Đạt các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Thực hiện theo lộ trình đồng bộ các biện pháp, giải pháp để thực hiện quyền tự chủ, tự chiụ trách nhiệm, xem đây là khâu quyết định, là yếu tố để thực hiện đổi mới căn bản toàn diện, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 509 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0839 509 509

      Email: tuyensinh@pdu.edu.vn

      Website: http://www.pdu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TuyensinhDaiHocPhamVanDong

      Gọi điện
      Trường Đại học Phạm Văn Đồng
      Trường Đại học Phạm Văn Đồng
      Trường Đại học Phạm Văn Đồng
    • Trường Đại học Quảng Nam là một trường đại học đa ngành, đa cấp và đa hệ theo hướng đại học ứng dụng; là trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ khoa học trình độ đại học và sau đại học; là cơ sở bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học có uy tín về các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học giáo dục; phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và vùng Trung Trung Bộ, Tây Nguyên nói chung.


      Trường ĐHQN là một trong các trường đại học trọng điểm của khu vực Trung Trung Bộ và Tây Nguyên, là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học có uy tín, vững vàng tiếp cận, hoà nhập với các trường đại học trong khu vực và trên thế giới. Nhà trường cung cấp cho người học môi trường giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học tốt nhất, có tính chuyên nghiệp cao, đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng với nền giáo dục phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 023 5381 2834

      Website: http://www.qnamuni.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ktdbcl.dqu

      Gọi điện
      Trường Đại học Quảng Nam
      Trường Đại học Quảng Nam
      Trường Đại học Quảng Nam
    • Trường Đại học Tây Nguyên được thành lập theo Quyết định số 298/CP ngày 11/11/1977 của Hội đồng Chính phủ với nhiệm vụ đào tạo cán bộ có trình độ đại học phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội toàn vùng Tây Nguyên. Trường Đại học Tây Nguyên được thành lập là một sự kiện có ý nghĩa lịch sử đối với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Đây là điều kiện thuận lợi để con em các dân tộc thiểu số được đào tạo trình độ đại học và sau đại học ngay trên quê hương mình.


      Đến năm 2030, Trường Đại học Tây Nguyên là trường đại học đào tạo đa lĩnh vực, có uy tín, chất lượng; là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ mang tầm quốc gia trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, nông - lâm nghiệp, môi trường, kinh tế, tự nhiên và xã hội; đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0965 164 445

      Email: tuyensinh@ttn.edu.vn

      Website: https://www.ttn.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tvtsttn

      Gọi điện
      Trường Đại học Tây Nguyên
      Trường Đại học Tây Nguyên
      Trường Đại học Tây Nguyên
    • Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, tiền thân là trường Trung học TDTT Trung ương III, được thành lập ngày 13 tháng 12 năm 1977, được nâng cấp thành trường Cao đẳng TDTT Đà Nẵng năm 1997 và được Thủ tướng chính phủ quyết định thành trường Đại học TDTT III Đà Nẵng ngày 25 tháng 4 năm 2007. Đến ngày 21 tháng 2 năm 2008, theo Quyết định số 720/QĐ-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, trường được đổi tên thành Trường Đại học TDTT Đà Nẵng.

      Hiện nay, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng là tổ chức trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục, đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ TDTT có trình độ đại học, sau đại học và tổ chức hoạt động khoa học, công nghệ trong lĩnh vực TDTT. Đến nay, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã đào tạo hơn 8.000 cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên chính quy và không chính quy ở các bậc trung học, cao đẳng và đại học TDTT.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Dũng Sỹ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0915 090 123
      Email: buidangtoan2410@gmail.com

      Website: https://dsu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dsu.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng
      Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng
      Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng
    • Đại học Ngoại ngữ Huế, được thành lập từ ngày 13/07/2004, là trường đại học trực thuộc hệ thống Đại học Huế, được xếp vào nhóm đại học trọng điểm quốc gia. Theo bảng xếp hạng Quacquarelli Symonds (QS) 2017 thì hệ thống đại học Đại học Huế nằm trong nhóm 351 - 400 đại học tốt nhất châu Á. Theo bảng xếp hạng uniRank năm 2018, đứng thứ 16 tại Việt Nam. Còn theo bảng xếp hạng Webometrics năm 2018, hệ thống đại học Đại học Huế đứng thứ 13 tại nước ta.


      Hiện nay, tổng số cán bộ viên chức của trường là: 191, trong đó có 166 cán bộ giảng dạy: 01 phó giáo sư, 17 tiến sĩ, 94 thạc sĩ, 74 cử nhân và 22 giảng viên chính. Đơn vị này hiện đào tạo trình độ Đại học với các chuyên ngành như: Sư phạm Tiếng Anh; Việt Nam học; Quốc tế học; Tiếng Anh; Tiếng Nga; Tiếng Pháp; Tiếng Trung; Tiếng Nhật; Tiếng Hàn; Sư phạm tiếng Pháp; Sư phạm tiếng Trung Thạc sĩ và Tiến sĩ. Trình độ Thạc sĩ: Ngôn ngữ học Chuyên ngành tiếng Pháp; Lý Luận và Phương pháp giảng dạy Chuyên ngành tiếng Anh; Lý Luận và Phương pháp giảng dạy Chuyên ngành tiếng Pháp; Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu. Tiến sĩ: Ngôn ngữ học và phương pháp giảng dạy.


      Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kĩ năng cho đội ngũ giảng viên cũng như sinh viên, trường thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp như: Giao lưu âm nhạc với giảng viên, sinh viên các trường đại học trên thế giới; Hội thi thể thao, Nghiên cứu khoa học...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4383 0677

      Website: https://huflis.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocNgoaiNgu.DaiHocHue

      Gọi điện
      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế
      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế
      Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế
    • Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng (tên tiếng Anh: The University of Danang, University of Education) - được thành lập từ những cơ sở giáo dục – đào tạo tiền thân sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; đến nay, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đã có hơn 40 năm tuổi. Trong cuộc hành trình hơn 4 thập kỷ qua, biết bao thế hệ thầy và trò Trường Đại học Sư phạm đã vượt qua bao khó khăn thử thách để vươn lên trong giảng dạy và học tập để đưa nhà trường trở thành một trong những Trường Đại học Sư phạm trọng điểm quốc gia.


      Tháng 12 năm 1975, nhận thấy tầm quan trọng của việc xây dựng một nền giáo dục mới trên địa bàn Quảng Nam Đà Nẵng; UBND tỉnh đã quyết định thành lập Trường Trung học Sư phạm Quảng Nam Đà Nẵng. Đây là cơ sở sư phạm ra đời đầu tiên trong hệ thống các cơ sở sư phạm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đồng thời cũng là cơ sở giáo dục tiền thân đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng sau này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6384 1323

      Email: tuyensinh.dhsp.dhdn@gmail.com

      Website: https://ued.udn.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ueddn

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà nẵng
      Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà nẵng
      Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà nẵng
    • Trường Đại học Phú Yên được thành lập theo Quyết định số 112/QĐ-TTg ngày 24/1/2007 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) và Trường Trung học Kinh tế – Kĩ thuật (THKT-KT) Phú Yên. Tiền thân của Trường CĐSP Phú Yên là sự nối tiếp và phát triển các trường: Trường Sư phạm đồng bằng (1970), Trường Trung cấp Sư phạm Phú Yên (1975), Trường Trung học Sư phạm Phú Khánh (1976), Trường Trung học Sư phạm Phú Yên và Cơ sở Cao đẳng Sư phạm Phú Yên (1989), Trường Sư phạm Phú Yên (1990), Trường CĐSP Phú Yên (1995 – 2007).


      Từ khi trở thành một cơ sở giáo dục đại học, qua 15 năm xây dựng và phát triển, thấu triệt quan điểm “giáo dục là quốc sách hàng đầu”;Trường Đại học Phú Yên đã nổ lực mang đến cho người học môi trường đào tạo chất lượng và toàn diện. Hiện nay, Trường Đại học Phú Yên được phép tuyển sinh trên toàn quốc 16 ngành đại học, 01 ngành cao đẳng thuộc các nhóm ngành: Đào tạo giáo viên; Kỹ thuật – Công nghệ; Nông nghiệp; Kinh tế; Khoa học Xã hội – Nhân văn; Khoa học Tự nhiên và Ngoại ngữ. Với nhiều hình thức đào tạo như chính quy tập trung, liên thông, bồi dưỡng ngắn hạn, Trường Đại học Phú Yên đã đào tạo trên 12 ngàn giáo viên và cử nhân các ngành khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Huyên, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 025 7384 3025

      Website: pyu.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học Phú Yên
      Trường Đại học Phú Yên
      Trường Đại học Phú Yên
    • Trường Đại học Tài chính Kế toán chuyên đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực các ngành, chuyên ngành thuộc lĩnh vực tài chính, kinh tế và các ngành, nghề khác được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép ở trình độ cao đẳng, đại học, sau đại học; thực hiện nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong lĩnh vực tài chính, kinh tế; cung cấp những sản phẩm có chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội ngày càng cao của đất nước nói chung và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên nói riêng.


      Tầm nhìn: Trong quá trình phát triển, xây dựng trường Đại học Tài chính - Kế toán trở thành một trường đại học chuyên ngành theo hướng nghề nghiệp ứng dụng, đóng vai trò nòng cốt trong hệ thống các trường đại học khu vực miền Trung - Tây nguyên; trung tâm đào tạo chất lượng cao nguồn nhân lực quản lý kinh tế, tài chính của khu vực và cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, Thị Trấn La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 025 5384 5578

      Email: info@tckt.edu.vn

      Website: tckt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dhtckt

      Gọi điện
      Trường Đại học Tài chính Kế toán
      Trường Đại học Tài chính Kế toán
      Trường Đại học Tài chính Kế toán
    • Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) là một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học và trên đại học cho nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng. Trường còn là trung tâm nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong lĩnh vực xây dựng vào đời sống. Trường là đại học công lập thuộc Bộ Xây dựng; thành lập ngày 14/02/1976; đến nay MUCE đã trở thành đại học hàng đầu của khu vực Miền Trung Tây Nguyên có 43 năm xây dựng và phát triển. Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và một số lĩnh vực khác, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.


      Đến năm 2030, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung là trường đại học kỹ thuật đa ngành theo định hướng ứng dụng, có uy tín trong trong lĩnh vực xây dựng, từng bước hội nhập với các trường đại học tiên tiến trong khu vực ASEAN. 1. Kế thừa - Phát triển; 2. Năng động – Sáng tạo, 3. Tận tụy - Trách nhiệm, 4. Chia sẻ - Hợp tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 195 Hà Huy Tập, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 025 7382 7618

      Website: http://muce.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/XDT.MUCE

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
      Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
      Trường Đại học Xây dựng Miền Trung



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy