Đại học FPT Đà Nẵng

Là đơn vị thành viên của hệ thống giáo dục- FPT thuộc tập đoàn FPT lừng danh, Đại học FPT Đà Nẵng xứng đáng là một trong những trường tốt nhất khu vực Miền Trung. Đây là trường đại học Việt Nam đầu tiên đạt chuẩn 3 Sao của Tổ chức Giáo dục Quốc tế QS (Quacquarelli Symonds) Anh Quốc – một trong các chuẩn xếp hạng hàng đầu dành cho các trường Đại học trên toàn thế giới.


Hiện tại, trường đang đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc các ngành: Công nghệ thông tin (Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Thiết kế Mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Truyền thông đa phương tiện), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn, Ngôn ngữa Nhật cho các doanh nghiệp trong nước, các tập đoàn nước ngoài và doanh nghiệp khởi sự từ sinh viên Đại học FPT.


Sinh viên theo học ở đây sẽ được đào tạo theo phương pháo giáo dục hiện đại, tiên tiến nhất. Sinh viên sẽ được học theo các giáo trình bản quyền quốc tế; Học tập, giao tiếp bằng 100% tiếng anh; Sinh viên sẽ được làm việc thực tế từ năm thứu 3 của chương trình Đại học...Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên của trường đều được các nhà tuyển dụng chào đón, đánh giá rất cao, trong số đó rất nhiều người trở thành lãnh đạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị FPT City Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6730 0999

Email: dnuni@fe.edu.vn

Website: https://dnuni.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocfptdanang

Đại học FPT Đà Nẵng
Đại học FPT Đà Nẵng
Đại học FPT Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy