Top 8 Trường đại học tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

Huyên Huyênn 39944 2 Báo lỗi

Thời điểm thi THPT Quốc gia diễn ra mỗi năm cũng là lúc các bạn phải xác định mục tiêu tương lai của mình. Việc tìm hiểu ngành học và các trường đại học uy tín ... xem thêm...

  1. Một trong những trường đại học tốt nhất và nổi tiếng tại nhất Thái Nguyên chính là Trường Đại học Y - Dược. Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên có sứ mệnh đào tạo cán bộ y tế trình độ Đại học, sau Đại học; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hỗ trợ phát triển hệ thống y tế; cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân các dân tộc khu vực trung du, miền núi phía Bắc Việt Nam và cả nước.


    Phát triển nhà trường theo định hướng ứng dụng; từng bước chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế; phát triển quy mô đào tạo một cách hợp lý trên cơ sở nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ phát triển hệ thống y tế và cung cấp dịch vụ. Nâng cao chất lượng đào tạo một cách toàn diện, gồm: đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng sống, năng lực sáng tạo; năng lực thực hành; năng lực nghiên cứu khoa học; năng lực ngoại ngữ và tin học đáp ứng nhu cầu nhân lực y tế chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và xây dựng nền kinh tế tri thức. Trường đã đào tạo rất nhiều thế hệ bác sĩ phục vụ cho rất nhiều bệnh viện với chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8385 2671 & 020 8385 5710

    Email: vanthu@tnmc.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocYDuocThaiNguyen

    Website: http://tump.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên
    Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên
    Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên
    Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên

  2. Được thành lập năm 2001 với tiền thân là Khoa Công nghệ thông tin thuộc Đại học Thái Nguyên, qua 21 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông thuộc Đại học Thái Nguyên có gần 500 cán bộ, trong đó có hơn 300 cán bộ Giảng viên, 30 Phó giáo sư, Tiến sĩ. Hiện trường đang đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng thuộc các lĩnh vực: Công nghệ thông tin; Truyền thông; Điện tử - Tự động.


    Với mục tiêu “Phấn đấu đến năm 2023, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông sẽ trở thành trường Đại học đẳng cấp quốc gia, là một trong những Trung tâm hàng đầu của Việt Nam về đào tạo trình độ Đại học, sau Đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông. Nhà trường đã góp phần rất lớn trong việc phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.


    Sau nhiều năm thành lập và phấn đấu trường đang ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông là trường đầu tiên trong cụm Đại học Thái Nguyên được công nhận là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục Đại học và đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng Giáo dục cấp Cơ sở giáo dục của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, thuộc Hiệp hội các trường Đại học - Cao đẳng Việt Nam trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Z115, Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8384 6254 & 020 8384 6237

    Email: contact@ictu.edu.vn & tuyensinh@ictu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ictu.vn

    Website: https://ictu.edu.vn/

    Gọi điện
    Khuôn viên trường Đại học Công nghệ thông tin
    Khuôn viên trường Đại học Công nghệ thông tin
    Trường Đại học Công nghệ thông tin & Truyền thông Thái Nguyên
    Trường Đại học Công nghệ thông tin & Truyền thông Thái Nguyên
    Hà Hoàng 2018-07-05 12:18:37
    Trường đẹp
  3. Trường Đại học Khoa học là trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật và chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực Khoa học tự nhiên, khoa học Xã hội và Nhân văn ở khu vực trung du, miền núi phía Bắc và cả nước. Trường Đại học Khoa học ra đời sau các trường Đại học thành viên khác thuộc Đại học Thái Nguyên nên có điều kiện học hỏi, rút kinh nghiệm ngay từ những quy trình đầu tiên là xác định mục tiêu chiến lược phát triển cho đến quy trình tổ chức thực hiện, hiện thực hóa các ý tưởng trong thực tiễn. Trường Đại học Khoa học đang trực tiếp quản lý đội ngũ cán bộ cơ hữu trẻ trung, đầy sức sáng tạo, tâm huyết với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.


    Kể từ khi được thành lập đến nay, trường Đại học Khoa học luôn coi chất lượng đào tạo là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển. Khởi đầu không hề dễ dàng song nhờ kế thừa nền tảng truyền thống từ đơn vị tiền thân cùng tầm nhìn xa trong quy mô đào tạo, trường Đại học Khoa học đã dần xây dựng được uy tín và thương hiệu riêng. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, vị thế và uy tín của Nhà trường đang dần được củng cố và nâng cao. Cơ sở vật chất đang dần được đầu tư tạo điều kiện thuận lợi hơn cho công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập.


    Nhà trường sở hữu nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp nâng cao. Trường Đại học Khoa học luôn chú trọng các hoạt động ngoại khóa, tạo môi trường thân thiện, cởi mở lành mạnh cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8390 4315

    Hotline: 0989 821 199 & 020 8375 8899

    Email: contact@tnus.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DHKHDHTN/

    Website: http://tnus.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học
    Trường Đại học Khoa học
    Trường Đại học Khoa học
    Trường Đại học Khoa học
  4. Khoa Ngoại ngữ được thành lập theo quyết định số 976/QĐ -TCCB ngày 31/12/2007 của Giám đốc Đại học Thái Nguyên. Đến nay, khoa Ngoại ngữ đã và đang dần khẳng định được vị trí, vai trò của mình và dần đáp ứng được nhu cầu càng cao về Ngoại ngữ của xã hội trong xu thế hội nhập Quốc tế hiện nay.


    Khoa ngoại ngữ đến nay đã có rất nhiều thành tích đáng kể. Với hơn 150 cán bộ, giảng viên, và hơn 3000 sinh viên theo học các ngành như Sư phạm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Pháp...Được Bộ giáo dục tin tưởng giao trọng trách tham gia Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 từ sớm, đến nay Nhà trường đã bồi dưỡng hơn 1000 giáo viên Tiếng anh phục vụ giảng dạy tại các cấp học ở 10 tỉnh phía Đông và Tây Bắc bộ.


    Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được cải thiện, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giảng viên ngày càng được nâng cao. Nhà trường rất tích cực trong công tác tuyển sinh và kết quả luôn đạt và vượt chỉ tiêu. Chất lượng đào tạo trong trường luôn được nhà tuyển dụng đánh giá tốt, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao. Trường Ngoại ngữ đến nay đã vinh dự được nhận nhiều bằng khen, giấy khen và các danh hiệu thi đua của các cấp ủy Đảng, Chính quyền và Đoàn thể.

    Với những kết quả đạt được trong suốt chặng đường vừa qua, Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để thành lập Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên. Được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 26 tháng 6 năm 2020 Chủ tịch Hội đồng Đại học Thái Nguyên đã ký Quyết định thành lập Trường Ngoại ngữ thuộc Đại học Thái Nguyên. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới, đồng thời đây cũng là sự mong mỏi của tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên trong suốt hơn 10 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8364 8489 & 020 8364 8493

    Email: truongngoaingu@tnu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sfl.tnu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
    Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
    Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên
    Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên
  5. Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên là cơ sở giáo dục hàng đầu về đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục có chất lượng cao, là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học - công nghệ trong lĩnh vực giáo dục, phục vụ sự nghiệp giáo dục - đào tạo, phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, đặc biệt là khu vực trung du miền núi phía Bắc.


    Hiện nay trường đang triển khai tổ chức đào tạo 13 CTĐT trình độ tiến sĩ, 26 CTĐT trình độ thạc sĩ, 20 CTĐT trình độ đại học hệ chính quy, 14 CTĐT đại học hệ VLVH, 6 chương trình bồi dưỡng. Trường cũng đang tổ chức đào tạo chương trình thứ hai bậc đại học cho sinh viên của trường và sinh viên của các trường đại học thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên.


    Về nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, trường đã có nhiều đóng góp to lớn, góp phần giải quyết những vấn đề cấp bạc trong phát triển kinh tế xã hội, giáo dục đào tạo.


    Trường có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học, nhiều tổ chức quốc tế trên thế giới như Nhật Bản, Hoa Kì, Úc, Hà Lan, NewZeland, Hàn Quốc, Bỉ, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Campuchia. Tổ chức hàng trăm lượt cán bộ đi thực tập khoa học, trao đổi kiến thức, chuyên môn ở nước ngoài. Đồng thời trường cũng thu hút hằng chục giáo viên nước ngoài đến tình nguyện giảng dạy cho sinh viên của trường.


    Với những cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý như 02 Huân chương Lao động hạng Ba, 02 Huân chương lao động hạng Nhì, 01 Huân chương Lao động hạng Nhất, 01 Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba... và còn nhiều phần thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 đường Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8385 7867 & 020 8385 1013

    Email: contact@tnue.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dhsptn/

    Website: http://tnue.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
    Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
    Khuôn viên trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
    Khuôn viên trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
  6. Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên là ngôi trường có bề dày lịch sử và có diện tích rộng lớn nhất tại Thái Nguyên. Trải qua 52 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trở thành một trung tâm đào tạo và chuyển giao khoa học - công nghệ hàng đầu Việt Nam về Nông - Lâm nghiệp, quản lý tài nguyên và môi trường cho các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc Việt Nam.


    Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp và chương trình chuyển giao của Trường tại địa phương đã được thực hiện đạt kết quả tốt, có tính ứng dụng cao, góp phần phát triển kinh tế tại các địa phương Vùng trung du và miền núi phía Bắc.


    Hàng năm, trường tuyển 1.600 - 1.700 sinh viên cho 24 chuyên ngành bậc đại học các hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học và khoảng 500 học viên cho 10 ngành đào tạo thạc sỹ và 8 ngành đào tạo tiến sỹ. Ngoài 24 chương trình đào tạo thông thường bằng tiếng Việt, Nhà trường còn tổ chức đào tạo thành công 3 chương trình đào tạo tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, được giảng dạy bằng tiếng Anh, đó là chương trình đào tạo: Khoa học và Quản lý môi trường, Công nghệ thực phẩm được nhập khẩu từ Đại học California Davis (Hoa Kỳ) và chương trình Kinh tế nông nghiệp được nhập khẩu từ Đại học New England (Australia). Các chương trình đào tạo tiên tiến đã và đang thu hút nhiều sinh viên trong nước và hàng trăm sinh viên quốc tế đến học tập hàng năm.


    Nhà trường đã đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học; đào tạo người học có phẩm chất chính trị, đạo đức; có kiến thức, kỹ năng, năng lực nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong các lĩnh vực Nông - Lâm nghiệp, phát triển nông thôn, tài nguyên môi trường phục vụ phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế cho các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc và cả nước”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10, Xã Quyết Thắng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8249 0866 & 0986 454 999

    Email: dhnl@tuaf.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.tuaf.edu.vn

    Website: http://www.tuaf.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học nông lâm Thái Nguyên
    Trường Đại học nông lâm Thái Nguyên
    Trường Đại học nông lâm Thái Nguyên
    Trường Đại học nông lâm Thái Nguyên
  7. Một trong những trường đại học tốt nhất tại Thái Nguyên không thể không nhắc đến đó chính là trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp được thành lập ngày 19/8/1965 theo quyết định số 164/CP Hội đồng Chính phủ. Kể từ khi thành lập đến nay trường đã trải qua nhiều giai đoạn và tên gọi khác nhau:

    • Phân hiệu Đại học Bách khoa tại Thái Nguyên
    • Đại học Cơ Điện
    • Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp Việt Bắc
    • Trường Đại học Công nghiệp Thái Nguyên
    • Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – Đại học Thái Nguyên

    Trên mỗi chặng đường lịch sử đó, dù chiến tranh hay hòa bình, mỗi giai đoạn phát triển của Nhà trường đều được ghi dấu bằng những mốc son đáng tự hào.


    Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn Đại học Kỹ thuật Công nghiệp:

    • Top 10 các trường kỹ thuật tại Việt Nam
    • Đào tạo hơn 30 chuyên ngành các hệ
    • Chi phí học tập, sinh hoạt <50% so với Hà Nội
    • Hơn 92% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, trong đó có 30% làm việc cho các công ty nước ngoài hoặc có yếu tố nước ngoài
    • Cơ hội việc làm tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan là không giới hạn
    • Học bổng khuyến khích học tập
    • Học bổng dành cho tân sinh viên
    • Ký túc xá khép kín, sức chứa hơn 4000 sinh viên

    Đại học Kỹ thuật Công nghiệp là một trong số những trường đại học ở Thái Nguyên rất đáng để các bạn cân nhắc đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 666 Đường 3-2, Tích Lương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8384 7359 & 0912 847 588 & 0334 924 039 & 0979 462 832

    Email: media@tnut.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Truongdhktcn/

    Website: http://tnut.edu.vn/

    Youtube: https://www.youtube.com/@truonghkythuatcongnghiep2860/videos
    Tik tok:
    https://www.tiktok.com/@tnutmedia?_t=8axxZva6n4L&_r=1

    Gọi điện
    Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp
    Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp
    Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp
    Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp
  8. Chúng ta cùng đi tiếp một trường nữa trong cụm Đại học Thái Nguyên đó chính là Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên. Nhà trường có sứ mệnh là: “Đào tạo nguồn nhân lực trình độ Đại học và Sau đại học với chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, nhất là ở khu vực Miền núi và Trung du Bắc bộ”.


    Nhà trường xây dựng môi trường đào tạo thân thiện, lấy người học làm trung tâm, chú trọng đến chất lượng đào tạo; xây dựng và phát huy các mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, nhất là cộng đồng doanh nghiệp làm nền tảng cho hình thức đào tạo lý thuyết kết hợp với thực tiễn.


    Các công trình, sản phẩm nghiên cứu khoa học và công nghệ có tính ứng dụng cao, được áp dụng vào thực tiễn đời sống kinh tế - xã hội của đất nước, làm nền tảng cho công tác đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao của Nhà trường. Chất lượng đào tạo của Nhà trường đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội, nhờ việc tích cực đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy, ban hành chuẩn đầu ra và các biện pháp cụ thể để hỗ trợ sinh viên học tập.


    Hiện nay trường đào tạo các ngành học đó là: Kế toán, Kinh tế, Luật Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính – Ngân hàng, Quản lý công, Kinh tế đầu tư, Kinh tế phát triển, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế. Nếu bạn quan tâm đến các ngành học tại trường và muốn tư vấn thêm thì hãy liên hệ với trường theo thông tin liên hệ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Hotline: 0987 697 697 & 0986 703 748

    Email: tuyensinhdhkt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tueba.edu.vn

    Website: http://tueba.edu.vn/

    Youtube: TUEBAMEDIA
    Cổng tuyển sinh:
    https://tuyensinh.tueba.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
    Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên
    Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Thái Nguyên
    Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Thái Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy