Top 26 Trường đại học tốt nhất có điểm chuẩn dưới 20

Loan Mạc 67534 1 Báo lỗi

Vào đại học là ước mơ không chỉ của riêng các bạn trẻ mà còn là niềm tự hào của ba mẹ, thầy cô. Bởi vì cánh cổng đại học mở ra biết bao nhiêu những ước mơ hoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Công Đoàn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1946, hơn 70 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và sự hướng dẫn, giúp đỡ của Bộ Giáo dục - Đào tạo, các thế hệ cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên nhà trường Đại học Công Đoàn đã trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, trung tâm nghiên cứu lý luận của tổ chức Công đoàn Việt Nam, thành viên của hệ thống đào tạo quốc gia nhằm góp phần quan trọng vào quá trình giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Chủ nghĩa Xã hội.


    Trong những năm qua, việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo được trường Đại học Công Đoàn được coi là một trong những nhiệm vụ hàng đầu. Điểm chuẩn của Đại học Công Đoàn ở ngưỡng từ 15,3 đến 19 điểm, chủ yếu là các ngành như: quan hệ lao động, xã hội học, công tác xã hội, bảo hộ lao động. Ngành có ngưỡng điểm trên 20 là ngành luật, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, kế toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 169, Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3857 3204
    Email: dhcongdoan@dhcd.edu.vn
    Website: http://www.dhcd.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/dhcdvn

      Gọi điện
      Trường Đại học Công Đoàn
      Trường Đại học Công Đoàn
      Cổng trường Đại học Công đoàn
      Cổng trường Đại học Công đoàn

    • Top 2

      Đại học Công nghiệp Hà Nội

      Gọi điện

      Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương, trường đã và đang đang phát triển để trở thành trường đại học đào tạo, nghiên cứu định hướng ứng dụng, đa ngành, đa lĩnh vực, đạt trình độ và chất lượng chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế một số lĩnh vực, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa.


      Với lịch sử truyền thống hơn 100 năm, nhà trường hiện đã mở rộng ra 3 cơ sở với 300 phòng học lý thuyết, 200 phòng thực hành, thí nghiệm với đầy đủ thiết bị, máy móc, hiện đại phục vụ quá trình dạy và học, nghiên cứu của giảng viên, học viên, sinh viên. Với ngưỡng điểm dưới 20, Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ là sự lựa chọn không tồi đối với những thí sinh muốn theo học những ngành như: công nghệ kỹ thuật nhiệt, công nghệ kỹ thuật hóa học, công nghệ kỹ thuật môi trường, quản tị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, thiết kế cơ khí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 298 đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3765 5121
      Email: dhcnhn@haui.edu.vn
      Website: https://www.haui.edu.vn/vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/HaUIofficial
        Gọi điện
        Một góc trường đại học Công nghiệp Hà Nội
        Một góc trường đại học Công nghiệp Hà Nội
        Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
        Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
      • Top 3

        Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội

        Gọi điện

        Trường Đại học Giao thông Vận tải có sứ mạng đào tạo cho ngành Giao thông Vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có năng lực sáng tạo. Hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động của khác của Nhà trường nhằm mang lại những lợi ích với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng và xã hội.


        Trường Đại học Giao thông Vận tải chuyên áp dụng những phương pháp giáo dục tích cực, xây dụng môi trường học giúp sinh viên có thể tự ý thức học tập, thích ứng được với mọi hoàn cảnh nhằm phát huy tốt khả năng sáng tạo của mình.


        Nhà trường đã đào tạo cho đất nước hàng ngàn Kỹ sư, Thạc sỹ và Tiến sỹ. Phần lớn cán bộ đầu ngành, các cơ quan quản lý doanh nghiệp thuộc ngành Giao thông Vận tải đã tốt nghiệp từ trường. Với ngưỡng điểm dưới 20, bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều ngành như: hệ thống giao thông thông minh, quản lý đô thị và công trình, kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, công trình thủy, kỹ thuật cơ sở hạ tầng, quản lý xây dựng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3 phố Cầu Giấy, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội.
        Điện thoại: 024 3766 3311
        Email: dhgtvt@utc.edu.vn
        Website: http://www.utc.edu.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/dhgtvtcaugiay
          Gọi điện
          Đại học Giao thông Vận tải
          Đại học Giao thông Vận tải
          Khuôn viên trường Đại học Giao thông Vận tải
          Khuôn viên trường Đại học Giao thông Vận tải
        • Top 4

          Đại học Hàng Hải Việt Nam

          Gọi điện

          Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là một trong những Trường trọng điểm quốc gia, đẳng cấp quốc tế đào tạo đa ngành, đa bậc học từ trung cấp đến tiến sỹ, cung cấp nguồn lực chất lượng cao cho các ngành kinh tế - xã hội của cả nước, đặc biệt là khối ngành kỹ thuật.


          Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường luôn có việc làm cao, thu nhập ổn định. Và đặc biệt, trường Đại học Hàng Hải được đánh giá có chất lượng đào tạo cao nhưng mức chi phí khi học tập tại trường lại thấp hơn đến 60% số với mức chi phí khi học tập tại các trường trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều ngành đào tạo tạo trường phù hợp với những thí sinh có ngưỡng điểm 20 như: khai thác máy tàu biển, điện tự động giao thông vận tải, máy tàu thủy, thiết kế tàu và công trình ngoài khơi, máy và tự động hóa xếp dỡ, xây dựng công trình thủy, kỹ thuật an toàn hàng hải, kiến trúc và nội thât,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 484 Lạch Tray, Kênh Dương, Lê Chân, TP Hải Phòng.
          Điện thoại: 022 5382 9109 / 022 5373 5931
          Email: info@vimaru.edu.vn
          Website: http://vimaru.edu.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/daihochanghaivietnam
          Gọi điện
          Đại học Hàng Hải Việt Nam là một trong những trường trọng điểm quốc gia
          Đại học Hàng Hải Việt Nam là một trong những trường trọng điểm quốc gia
          Sinh viên trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
          Sinh viên trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
        • Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có truyền thống đào tạo hơn 60 năm. Trường là cơ sở giáo dục đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, chịu sự quản lý quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo của Bộ Giáo dục và đào tạo.


          Sứ mạng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác quản lý, nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ về lĩnh vực tài nguyên và môi trường phục vụ quá trình phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Những năm gần đây, trường vẫn là một trong những địa điểm được nhiều bạn sinh viên ưu tiên lựa chọn cả hai hình thức xét tuyển và thi tuyển. Một số ngành học trong trường có số điểm dưới ngưỡng 20 có thể ứng tuyển vào tất cả vào các ngành của trường như: khí tượng và khí hậu học, thủy văn học, sinh học ứng dụng, công nghệ kỹ thuật môi trường, kỹ thuật địa chất, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 41A đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3837 0598
          Email: DHTNMT@hunre.edu.vn
          Website: https://hunre.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Hunre.fanpage
          Gọi điện
          Sinh viên trường đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong hoạt động tiếp sức mùa thi
          Sinh viên trường đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong hoạt động tiếp sức mùa thi
          Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
          Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
        • Top 6

          Học viện Nông nghiệp Việt Nam

          Gọi điện

          Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiền thân là trường đại học Nông Lâm thành lập ngày 12/10/1956 theo Nghị định số 53/NĐ-NL của Bộ Nông Lâm, là 1 trong 3 trường đại học đầu tiên của nước “Việt Nam Dân chủ Cộng hoà” được thành lập sau ngày hoà bình lập lại ở miền Bắc. Ngày nay, rất nhiều thí sinh chọn ứng tuyển vào khối ngành kinh tế, nhưng theo số liệu thống kê gần đây, lượng thí sinh đăng ký ứng tuyển vào học viện Nông nghiệp Việt Nam đang ngày một tăng lên. Điều này cho thấy rằng, nhiều em đã muốn quay lại nghiên cứu, phát triển ngành nông nghiệp truyền thống của ông cha ta.


          Trường đã có thâm niên đào tạo hơn 60 năm, mỗi năm đào tạo hàng ngành cử nhân, thạc sĩ, tiễn sĩ phục vụ cho quá trình phát triển đất nước, xây dựng nông thôn mới. mục tiêu chung là Học viện chủ động khai thác, sử dụng hợp lý, hiệu quả các nguồn lực để đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, phấn đấu trở thành đại học nghiên cứu đa ngành, đa lĩnh vực. Điểm chuẩn của các ngành đào tạo thường dao động dưới ngưỡng 20, chỉ duy nhất ngành khoa học đất và logistics quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn trên 20.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: phố Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6261 7586
          Email:
          webmaster@vnua.edu.vn

          Website: https://vnua.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennongnghiep

            Gọi điện
            Khuôn viên rộng rãi của  học viện Nông nghiệp Việt Nam
            Khuôn viên rộng rãi của học viện Nông nghiệp Việt Nam
            Học viện Nông nghiệp Việt Nam
            Học viện Nông nghiệp Việt Nam
          • Top 7

            Đại học Lao động - Xã hội Hà Nội

            Gọi điện

            Trường Đại học Lao động – Xã hội được thành lập từ năm 1961. Với bề dày lịch sử lâu đời, đến nay trường đã trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, những nghiên cứu khoa học, đặc biệt về kinh tế - lao động – xã hội, góp phần phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế.


            Với số điểm đầu vào không quá cao, đây là trường đại học được nhiều thí sinh thi tốt nghiệp quan tâm. Phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Lao động - Xã hội gồm xét tuyển thẳng, dựa học bạ THPT và điểm thi tốt nghiệp. Trường có đa dạng các ngành nghề cho thí sinh đăng kí lựa chọn. Nếu ở ngưỡng 20 điểm, chỉ có duy nhất một ngành là bảo hiểm - tài chính, nhưng tất cả các ngành khác đều xấp xỉ ngưỡng 20, tầm 21 - 22, nên nếu gắng ở mức này thì đều là những ngành nghề điểm đầu vào không quá cao song lại có cơ hội việc làm lớn...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 43 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại:
            024 3556 4584
            Website:
            http://www.ulsa.edu.vn
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/ULSAHaNoi
            Gọi điện
            Hình ảnh đại học Lao động - Xã hội
            Hình ảnh đại học Lao động - Xã hội
            Đại học Lao động - Xã hội
            Đại học Lao động - Xã hội
          • Top 8

            Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

            Gọi điện

            Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã có một bề dày lịch sử lâu năm cùng với tiến trình lịch sử, phát triển của đất nước. Trung ương Đoàn và Học viện luôn tập trung đầu tư và nâng cao chất lượng dạy và học cũng như đầu tư cơ sở vật chất, hoàn thiện chương trình đào tạo, từng bước đưa Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam hoà nhập vào hệ thống giáo dục Đại học quốc dân.


            Học viện Thanh niên Việt Nam là trường đáng tự hào bởi không chỉ đào tạo cho một thế hệ trẻ năng động, cung cấp cho Đoàn Thanh niên và hệ thống chính trị; là nơi đào tạo chính trị, và tham mưu, tư vấn, giúp cho TW Đoàn có những quyết sách mới, đúng đắn.


            Nếu bạn là học sinh năng động, và là người yêu màu xanh của Đoàn, hãy mạnh dạn đăng kí để tạo ra những cơ hội mới cho bản thân. Điểm chuẩn đầu vào của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thường ở ngưỡng 15, 16 điểm, chỉ có ngành luật và quan hệ công chúng là ở ngưỡng trên 20. Với số điểm không quá cao không quá thấp, tạo cơ hội lớn cho nhiều thế hệ trẻ đam mê màu áo xanh của Đoàn. Thí sinh có thể ứng tuyển vào các ngành như: công tác xã hội, công tác thanh thiếu niên, xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Chí Thanh, Số 3 phố Chùa Láng - P. Láng Thượng - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3834 3239
            Email: vya@edu.vn
            Website: http://vya.edu.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienthanhnienvietnam
            Gọi điện
            Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam luôn đi đầu trong công tác đoàn viên thanh niên
            Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam luôn đi đầu trong công tác đoàn viên thanh niên
            Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
            Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
          • Top 9

            Đại học Thủ Dầu Một

            Gọi điện

            Tiền thân của Trường là Cao đẳng Sư phạm Bình Dương - một cơ sở đào tạo sư phạm uy tín của tỉnh Bình Dương, cung cấp đội ngũ giáo viên có chuyên môn, am tường nghiệp vụ giảng dạy và có tâm huyết với thế hệ trẻ.Ngày 24 tháng 6 năm 2009, Đại học Thủ Dầu Một được thành lập theo Quyết định số 900/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Sứ mệnh của Trường là đào tạo nhân lực có chất lượng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của tỉnh Bình Dương, miền Đông Nam Bộ - vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và trở thành trung tâm tư vấn nghiên cứu trong khu vực.


            Trường Đại học Thủ Dầu Một vinh dự là thành viên của tổ chức CDIO thế giới (từ năm 2015); Là thành viên liên kết của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á – AUN (từ năm 2017). Tháng 11/2017, trường đạt Chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục quốc gia. Tháng 10/2019, trường tiến hành đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo theo chuẩn kiểm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết quả đạt chuẩn 4 ngành. Tháng 12/2019, trường đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA, kết quả đạt chuẩn 4 ngành.


            Năm 2022 nhà trường tuyển sinh theo một số phương thức như: Xét học bạ, Tuyển thẳng học sinh giỏi năm lớp 10, lớp 11, lớp 12, Xét kết quả kỳ thi ĐGNL của ĐHQG-HCM năm 2022 và như mọi năm số điểm thường ở ngưỡng dưới 20. Thí sinh có thể nghiên cứu, đăng kí một số khoa như: Quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán, thương mại điện tử, tài chính - ngân hàng, công nghệ thông tin,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 06 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

            Điện thoại: 0274 382 2518

            Email: thongtindientu@tdmu.edu.vn

            Website: https://tdmu.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/dhtdm2009

            Gọi điện
            Đại học Thủ Dầu Một
            Đại học Thủ Dầu Một
            Đại học Thủ Dầu Một
            Đại học Thủ Dầu Một
          • Top 10

            Đại học Công nghiệp TP HCM

            Gọi điện

            Tiền thân của Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh là Trường Huấn nghiệp Gò Vấp do các tu sĩ dòng Don Bosco thành lập 11/11/1956 tại xã Hạnh Thông, Quận Gò Vấp, Tỉnh Gia Định. Năm 1968, Trường được đổi tên thành Trường tư thục Trung học Kỹ thuật đệ nhất cấp Don Bosco. Đến ngày 31/01/1970, Trường được cải biên thành Trường tư thục Trung học Kỹ thuật đệ nhị cấp Don Bosco, được gọi tắt là Trường Trung học Kỹ thuật Don Bosco. Sau ngày hòa bình, thống nhất đất nước, quân giải phóng miền Nam tiếp quản và ngày 19/12/1975 Trường được bàn giao cho Tổng cục Cơ khí Luyện kim và Điện tử. Năm 1978, Trường được đổi tên thành Trường Công nhân Kỹ thuật IV trực thuộc Bộ Cơ khí và Luyện kim. Đến năm 1994, Trường hợp nhất với Trường Trung học Hóa chất II tại thành phố Biên Hòa thành Trường Trung học Kỹ thuật Công nghiệp IV, trực thuộc Bộ Công Nghiệp.


            Tháng 3 năm 1999, Trường được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Công nghiệp IV và tháng 12 năm 2004, Trường được nâng cấp thành Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh theo quyết định số 214/2004/QĐ - TTg của Thủ tướng Chính phủ và Trường được Thủ tưởng Chính phủ phê duyệt thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động giai đoạn 2015-2017 theo quyết định số 902/QĐ-TTg ngày 23 tháng 6 năm 2015, bắt đầu thực hiện từ năm học 2015 - 2016. Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn tại Việt Nam.


            Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ - giảng viên, đầu tư trang thiết bị tốt nhất cho giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, Nhà trường còn quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao cho hàng chục ngàn sinh viên từ khắp mọi miền trong cả nước. Sinh viên của Trường được trang bị năng lực ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm chủ bản thân, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, phương pháp tự học, phương pháp nghiên cứu khoa học... Nhờ vào mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp, sinh viên luôn có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các công ty, xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất nhằm rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và năng lực làm việc trong môi trường hiện đại.


            Năm 2022, trường có bốn phương thức tuyển bao gồm xét tuyển thẳng, xét học bạ, xét điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm đánh giá năng lực do ĐHQG thực hiện. Chương trình đào tạo của trường rất đa dạng với nhiều ngành nghề như: các nhóm ngành quản lý đất đai, công nghệ thông tin, kinh tế...được nhà trường chú trọng và phấn đầu trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia có vai trò tiên phong đối với sự phát triển của các trường thuộc Bộ Công Thương, nằm trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu của Việt Nam theo định hướng ứng dụng, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực về đào tạo nhân lực chất lượng cao. Một số ngành ở ngưỡng 20 điểm, thí sinh có thể nghiên cứu như: công nghệ kỹ thuật nhiệt, kỹ thuật xây dựng, công nghệ dệt, may, công nghệ hóa học, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm,...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4,Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 3894 0390

            Email: dhcn@iuh.edu.vn

            Website: http://iuh.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/sviuh

            Gọi điện
            Đại học Công nghiệp TP HCM
            Đại học Công nghiệp TP HCM
            Đại học Công nghiệp TP HCM
            Đại học Công nghiệp TP HCM
          • Top 11

            Đại học Mở TP HCM

            Gọi điện

            Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


            Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh phấn đấu trở thành trường đại học công lập đa ngành hàng đầu ở Việt Nam với định hướng ứng dụng, phổ cập kiến thức và gắn kết cộng đồng; trong đó hoạt động đào tạo từ xa phát triển ngang tầm khu vực Đông Nam Á. Một số ngành đào tạo của trường các thí sinh có thể tham khảo như: Kế toán, luật kinh tế, ngôn ngữ Anh....Đây đều là những trường có điểm chuẩn vừa phải và có cơ hội việc làm cao sau khi sinh viên ra trường, các ngành đó phải kể đến như: công nghệ sinh học, quản lý công, kinh tế, quản lý xây dựng, công tác xã hội.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 7307 4588

            Email: ou@ou.edu.vn

            Website: https://ou.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/tuyensinh.ou.edu.vn.2022

            Gọi điện
            Đại học Mở TP HCM
            Đại học Mở TP HCM
            Đại học Mở TP HCM
            Đại học Mở TP HCM
          • Top 12

            Đại học Kiến trúc TP HCM

            Gọi điện

            Cơ sở chính của trường hiện vẫn trú đóng tại địa chỉ 196, Pasteur, quận 3, TP.HCM. Nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc. Dù đã qua nhiều lần sửa chữa, cải tạo vì dấu ấn của thời gian, nhưng trường được giữ gìn, bảo quản gần như nguyên vẹn so với thiết kế ban đầu năm 1972. Ngoài cơ sở chính tại 196 Pasteur - TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh hiện nay.


            Nhà trường đã có 05 cơ sở đào tạo chuẩn hóa, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tốt công tác dạy và học (03 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, 01 cơ sở tại thành phố Cần Thơ; 01 cơ sở tại thành phố Đà Lạt). Trường hiện có 09 Khoa, 09 phòng chức năng và 07 trung tâm trực thuộc. Tổng số công chức, viên chức Nhà trường hiện tại gồm 415 người, trong đó có 307 giảng viên (05 Phó giáo sư, 43 Tiến sĩ, 236 Thạc sĩ); đội ngũ viên chức các phòng ban, Trung tâm, Thư viện có 108 người (13 Thạc sĩ); toàn Trường có 08 Nhà giáo ưu tú.


            Năm 2022 nhà trường có các ngành tuyển sinh như: Kĩ thuật xây dựng, kĩ thuật quản lý hạ tầng, kiến trúc, quy hoạch vùng và đô thị...Nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu uy tín của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc thành tài. Một số ngành ở ngưỡng 20 điểm thí sinh có thể nghiên cứu như: thiết kế đô thị, kỹ thuật cơ sở hạ tầng, thiết kế nội thất, kỹ thuật xây dựng, kiến trúc.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 3822 2748

            Email: dhcn@iuh.edu.vn

            Website: http://www.uah.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah/

            Gọi điện
            Đại học Kiến trúc TP HCM
            Đại học Kiến trúc TP HCM
            Đại học Kiến trúc TP HCM
            Đại học Kiến trúc TP HCM
          • Với sự ra đời của đại học vùng - Đại học Thái Nguyên theo Nghị định 31/CP/1994 của Chính phủ, Đại học Công nghiệp Thái Nguyên trở thành một thành viên của Đại học Thái Nguyên và mang tên Đại học Kỹ thuật Công Nghiệp – Đại học Thái Nguyên.


            Đây là giai đoạn đánh dấu một bước ngoặt lớn về sự phát triển mạnh mẽ của Nhà trường với cơ sở vật chất được nâng cao và đội ngũ cán bộ giảng viên không chỉ tăng lên về số lượng mà còn nâng cao cả về chất lượng. Đến năm 2014, bộ máy tổ chức Nhà trường đã phát triển thành 25 đơn vị trong đó có 12 khoa và trung tâm đào tạo với 37 bộ môn chuyên môn, 05 phòng thí nghiệm và xưởng thực tập, 12 phòng và trung tâm chức năng, 01 viện nghiên cứu và 01 công ty TNHH chuyển giao công nghệ và phát triển các kết quả nghiên cứu ra thị trường. Đội ngũ của Nhà trường gồm 594 CBVC với 416 giảng viên với 78% giảng viên có trình độ trên đại học, 10% giảng viên có trình độ tiến sỹ, 93% giảng viên giảng dạy lý thuyết thành thạo ngoại ngữ hoặc có trình độ tiếng Anh trên 450 TOEFL ITP… đang phục vụ đào tạo trên 11.000 sinh viên trong nước và quốc tế với 28 chuyên ngành đào tạo đại học và sau đại học, trong đó có 02 chương trình tiên tiến và 02 chương trình liên kết đào tạo quốc tế.


            Sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức mới trong thời kỳ hội nhập và phát triển, Nhà trường đang không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng bồi dưỡng và phát triển đội ngũ, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo kỹ thuật có uy tín trong nước và ngang tầm quốc tế. Hầu hết các ngành ở Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đều ở ngưỡng dưới 20 điểm, thí sinh có thể lựa chọn ngành phù hợp với sức mình.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 666 Đường 3-2, P.Tích Lương, TP Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên

            Điện thoại: 020 8384 7145

            Email: office@tnut.edu.vn

            Website: http://www.tnut.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/tnut.tuyensinh

            Gọi điện
            Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên
            Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên
            Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên
            Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên
          • Nhà trường có sứ mạng là: “Đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học với chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý nhằm phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, nhất là ở khu vực Miền núi và Trung du Bắc bộ”.


            Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh là trường Đại học định hướng ứng dụng trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật có uy tín, thương hiệu và chất lượng, nhiều mặt ngang tầm với các trường đại học hàng đầu trong cả nước và trong khu vực Đông Nam Á. Nhà trường luôn từng bước xây dựng Trường đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh trở thành Trường Đại học uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ trong khu vực; Một số lĩnh vực sánh ngang với các Trường Đại học hàng đầu trong cả nước và khu vực ASEAN có cùng lĩnh vực hoạt động.

            Trong những năm qua Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, nhất là trang bị phục vụ cho công tác đào tạo chất lượng cao và nghiên cứu khoa học. Trong số hơn 300 giảng viên của Nhà trường có gần 20% giảng viên có học vị tiến sĩ và học hàm phó giáo sư. Phần lớn trong số đó được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu của các nước phát triển.

            Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đại học Thái Nguyên giao cho tổ chức đào tạo ở cả ba cấp đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Năm 2017, Nhà trường đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Với phương châm hướng đến xây dựng môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, nhiều chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi học thuật quốc tế đã và đang được Nhà trường triển khai. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên có thể trải nghiệm và làm quen với kiến thức và các nền văn hóa khác.


            Năm 2022, giống như nhiều trường Đại học khác, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh vừa xét tuyển học bạ vừa xét tuyển dựa trên cơ sở điểm thi tốt nghiệp THPT. Một số ngành luôn được các thí sinh quan tâm như: Kế toán, kinh tế, luật kinh tế, marketking, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kinh tế đầu tư, kinh tế phát triển, kinh tế quốc tế...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: HRR7+357, Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

            Điện thoại: 020 8364 7685/ 020 8364 7714

            Email: tuyensinhdhkt@gmail.com; tuyensinh@tueba.edu.vn

            Website: http://tueba.edu.vn/

            Fanpage: https://facebook.com/tuebatuyensinh

            Gọi điện
            Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
            Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
            Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
            Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
          • Top 15

            Đại học Thủy lợi

            Gọi điện

            Trường Đại học Thuỷ lợi là trường đại học công lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thuỷ lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và phát triển bền vững Tổ quốc Việt Nam.


            Trường Đại học Thuỷ lợi là trường đại học số 1 trong lĩnh vực thuỷ lợi, thuỷ điện, tài nguyên, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; phấn đấu là một trong các trường đại học đa ngành hàng đầu của Việt Nam, có năng lực hội nhập cao với hệ thống giáo dục đại học khu vực và quốc tế.


            Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thuỷ lợi đã luôn đoàn kết, đồng lòng. Đoàn kết chính là sức mạnh giúp Nhà trường vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được các mục tiêu phát triển.


            Hiện nay, trường Đại học Thủy lợi có hai phương án là dựa trên kết quả học tập bậc THPT và đểm thi tốt nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư và dành nhiều tâm huyết cho tất cả các khoa, tạo cơ hội việc làm lớn cho sinh viên sau ra trường. Đào tạo các ngành của trường sinh viên có thể được làm việc tại các đơn vị thi công, ban quản lí dự án, các viện nghiên cứu liên quan đến Thủy lợi, phòng chống thiên tai- lũ lụt; và các cơ quan quản lý nhà nước...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 175 P. Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3852 2201

            Email: phonghcth@tlu.edu.vn

            Website: http://www.tlu.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/daihocthuyloi1959

            Gọi điện
            Đại học Thủy lợi
            Đại học Thủy lợi
            Đại học Thủy lợi
            Đại học Thủy lợi
          • Top 16

            Học viện Cán bộ TP HCM

            Gọi điện

            Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đổi mới trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước nói chung đang tích cực hội nhập APTA và chuẩn bị các điều kiện để hội nhập WTO, tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chủ động hội nhập kinh tế khu vực và thế giới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo tinh thần Nghị quyết Đại hội IX của Đảng trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp. Khả năng thực tế của Trường Cán bộ Thành phố đang đứng trước những thuận lợi, những cơ hội để nâng cao chất lượng hoạt động nói chung và lực lượng giảng viên nói riêng. Căn cứ vào nhiệm vụ được cấp trên giao từ chức năng của trường, trên cơ sở dự kiến những thuận lợi và khó khăn khách quan, chủ quan và tình hình thực tế của trường.


            Phương hướng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của trường trong những năm tới là: Phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ giảng viên có trình độ đi trước so với mặt bằng chung của cả nước ít nhất 5 năm nhằm đáp ứng yêu cầu của Thành phố, phấn đấu đến năm 2010 toàn thể giảng viên đạt trình độ chính trị cao cấp, có học vị thạc sĩ chuyên nghành trở lên, có trình độ thực tiễn và nghiên cứu khoa học lý luận - ứng dụng nhất định, có phương pháp giảng dạy đáp ứng được yêu cầu đổi mới và đối tượng học viên.


            Với phương châm đào tạo cho đất nước những cán bộ có tâm có tầm ứng với sự phát triển vững mạnh của đất nước, nhà trường đến nay đã khẳng định được vị thế của mình và ngày càng mở rộng quy mô, nhiều đối tượng học sinh - sinh viên chú ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 324 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

            Điện thoại: 028 2243 7830

            Email: hocviencanbo@tphcm.gov.vn

            Website: http://hocviencanbo.hochiminhcity.gov.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/hcmca.edu.vn

              Gọi điện
              Học viện Cán bộ TP HCM
              Học viện Cán bộ TP HCM
              Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh
              Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh
            • Top 17

              Đại học Luật - Đại học Huế

              Gọi điện

              Trường Đại học Luật - Đại học Huế tiền thân là Luật Khoa thuộc Viện Đại học Huế thành lập từ năm 1957, năm 1975, khi đất nước hoàn toàn thống nhất, Luật Khoa thuộc Viện Đại học Huế hoàn thành nhiệm vụ đào tạo. Ngày 19/11/1990, Hiệu trưởng Trường Đại học Tổng hợp Huế (nay là Trường Đại học Khoa học) ban hành Quyết định số 304/TCCB thành lập Tổ Pháp lý, sau đó đổi tên thành Bộ môn Pháp lý. Đến ngày 26/01/2000, Giám đốc Đại học Huế ban hành Quyết định số 020/QĐ-ĐHH-TCNS thành lập Khoa Luật thuộc Trường Đại học Khoa học, trên cơ sở nâng cấp Bộ môn Pháp lý. Cơ cấu khoa Luật gồm ba bộ môn: BM Luật Hành chính - Nhà nước, BM Luật Tư pháp - Dân sự và BM Luật Kinh tế - Quốc tế. Trong quá trình xây dựng, đội ngũ cán bộ giảng dạy của Khoa Luật phát triển ngày càng lớn mạnh.

              Để đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực pháp lý có chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước và là tiền đề để cho việc thành lập Trường Đại học Luật sau này, ngày 19 tháng 8 năm 2009, Giám đốc Đại học Huế ban hành Quyết định số 868/QĐ-ĐHH-TCNS thành lập Khoa Luật trực thuộc Đại học Huế trên cơ sở tách Khoa Luật từ Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế; đến ngày 03 tháng 03 năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 274/QĐ-TTg chính thức thành lập Trường Đại học Luật thuộc Đại học Huế.

              Hiện nay, Trường Đại học Luật có 06 phòng chức năng, 05 khoa trực thuộc, 03 trung tâm. Đội ngũ cán bộ có 146 người; 03 phó giáo sư, 16 tiến sĩ, 09 giảng viên chính. Số lượng giảng viên đang làm nghiên cứu sinh trong và ngoài nước là 22 người. Trường hiện đang tổ chức đào tạo 02 chương trình đại học, 01 chương trình thạc sĩ và 01 chương trình tiến sĩ.


              Năm 2022, nhà trường có các ngành như ngành luật, ngành kinh tế tương ứng với 990 chỉ tiêu. Trong đó có nhiều khoa với ba hình thức tuyển sinh như xét học bạ, xét điểm thi tốt nghiệp THPT và tổ hợp xét tuyển.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, An Tây, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 023 4394 6997

              Email: law@hul.edu.vn

              Website: https://www.hul.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/hul.edu.vn/

              Gọi điện
              Đại học Luật - Đại học Huế
              Đại học Luật - Đại học Huế
              Đại học Luật - Đại học Huế
              Đại học Luật - Đại học Huế
            • Top 18

              Đại học Kinh tế - Đại học Huế

              Gọi điện

              Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế là một trong 8 trường đại học thành viên thuộc Đại học Huế (tên giao dịch tiếng Anh: University of Economics – Hue University) được thành lập theo Quyết định số 126/QĐ-TTg ngày 27/9/2002 của Thủ tướng Chính Phủ trên cơ sở Khoa Kinh tế, Đại học Huế. Trường đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi lịch sử và có khởi nguyên từ Khoa Kinh tế nông nghiệp, Đại học Nông nghiệp II Hà Bắc từ năm 1969.


              Trong 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, một trung tâm nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ về lĩnh vực kinh tế và quản lý đạt chuẩn quốc gia; một số ngành đào tạo trọng điểm đạt chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trình độ cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước, Trường Đại học Kinh tế luôn coi trọng vấn đề nâng cao chất lượng toàn diện trên tất cả các mặt hoạt động. Vị thế và uy tín của Nhà trường đang được nâng cao.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 99 Hồ Đắc Di, An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 023 4369 1333

              Email: tuyensinh@hce.edu.vn

              Website: https://hce.edu.vn/#/

              Fanpage: https://www.facebook.com/dhkinhte.hue

              Gọi điện
              Đại học Kinh tế - Đại học Huế
              Đại học Kinh tế - Đại học Huế
              Đại học Kinh tế - Đại học Huế
              Đại học Kinh tế - Đại học Huế
            • Top 19

              Đại học Nông lâm - Đại học Huế

              Gọi điện

              Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp, nông thôn cho miền Trung, Tây Nguyên và cả nước theo hướng hội nhập khu vực và quốc tế.


              Đến năm 2020, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là một trong những trường đại học hàng đầu về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Mục tiêu giáo dục của Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp giỏi; có phẩm chất, đạo đức, sức khoẻ tốt; yêu nghề, năng động, sáng tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước, chủ động hội nhập khu vực và quốc tế.


              Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là trường Đại học có nhiều nét nổi bật và mức điểm chuẩn không quá 20. Một trong những điểm nổi bật nhất đó là sinh viên 91% có việc ngay sau khi ra trường trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, các ngành nghề của trường phong phú đa dạng, đáp ứng yêu cầu trong và ngoài nước. Một số ngành đào tạo nổi bật của nhà trường như: thú ý, nông nghiệp, lâm nghiệp, trồng trọt.... Sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc tại xác cơ quan từ trung ương đến địa phương liên quan đến lĩnh vực Nông lâm nghiệp như: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Cục Thú y, Cục Chăn nuôi, Cơ quan Thú y vùng; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Trung tâm giống vật nuôi, Trung tâm khuyến nông, Trung tâm ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ; Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phòng kinh tế, Trung tâm dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp; ...hay các viện nghiên cứu...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 023 4352 2535 - 023 4352 5049

              Email: admin@huaf.edu.vn

              Wesbite: https://huaf.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocnonglamhue

              Gọi điện
              Đại học Nông lâm - Đại học Huế
              Đại học Nông lâm - Đại học Huế
              Đại học Nông lâm - Đại học Huế
              Đại học Nông lâm - Đại học Huế
            • Top 20

              Đại học Sư phạm - Đại học Huế

              Gọi điện

              Trường Đại học Sư phạm Huế được thành lập năm 1957, là một phân khoa thuộc viện Đại Học Huế. Trước năm 1975, Trường ĐHSP thuộc viện Đại học Huế là một cơ sở đào tạo giáo viên trung học duy nhất cho các tỉnh khu vực Miền trung và Tây Nguyên. Sau ngày Miền nam giải phóng, Trường Đại học Sư phạm được chính thức thành lập theo Quyết định số 426/TTg, ngày 27/10/1976 của Thủ tướng chính phủ, trực thuộc Bộ Giáo dục. Theo Nghị định 30/CP ngày 4-4-1994 của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Sư phạm trở thành trường thành viên của Đại học Huế. Tên gọi đầy đủ của Trường là 'Trường Đại học Sư phạm thuộc Đại học Huế.


              Hiện nay nhà trường có hệ thống giảng đường, phòng học, phòng làm việc khang trang với 5 nhà học 3 tầng, 2 nhà học 4 tầng, 1 nhà thí nghiệm thực hành 5 tầng, 1 nhà cao học 4 tầng, 1 căng tin 2 tầng, 1 nhà làm việc các Khoa 4 tầng, 1 nhà thực hành đa năng 4 tầng, 31 phòng thí nghiệm khoa học, 2 phòng học tiếng, 6 phòng học vi tính với 280 máy được nối mạng Internet, 1 thư viện với 2 phòng đọc (300 chỗ, trên 30.000 đầu sách và hệ thống tài liệu điện tử); 2 giảng đường 1000 chỗ ngồi và 3 hội trường 200 chỗ ngồi. Với 12 Khoa (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tâm lý - Giáo dục, Tin học, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Chính trị, Giáo dục Mầm non); 07 Phòng chức năng (Tổ chức và Hành chính, Kế hoạch và Tài chính, Cơ sở vật chất, Đào tạo đại học và Công tác Sinh viên, Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo Sau đại học, Phòng Khảo thí và Bảo đảm chất lượng Giáo dục); 05 Trung tâm: TT Thông tin và Thư viện, TT Công nghệ thông tin, TT Vật lý lý thuyết và Vật lý tính toán, TT Tư vấn Tâm lý và Giáo dục đặc biêt, Trung tâm Phát triển năng lực sư phạm, Trung tâm Khởi nghiệp và Truyền thông và 02 Viện: Viện Nghiên cứu và Chuyển giao khoa học, công nghệ; Viện Nghiên cứu và Phát triển nguồn nhân lực giáo dục.


              Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế không ngừng phát triển để hoàn thành sứ mạng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ khoa học và quản lí giáo dục có trình độ đại học, sau đại học theo chuẩn quốc gia; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tư vấn giáo dục, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục khu vực duyên hải Miền Trung và cả nước; phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 34 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

              Điện thoại: 023 4382 2132

              Email: admin@dhsphue.edu.vn

              Wesbite: http://www.dhsphue.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/dhsphue

              Gọi điện
              Đại học Sư phạm - Đại học Huế
              Đại học Sư phạm - Đại học Huế
              Trường Đại học Sư phạm Huế
              Trường Đại học Sư phạm Huế
            • Top 21

              Đại học Khoa học - Đại học Huế

              Gọi điện

              Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế (gọi tắt là trường ĐHKH), tiền thân là trường Đại học Tổng hợp Huế, được thành lập theo Quyết định số 426/TTg ngày 27-10-1976 của Thủ tướng chính phủ trên cơ sở sát nhập Đại học Khoa học và Đại học Văn khoa của Viện Đại học Huế trước đây (Viện ĐH Huế thành lập năm 1957).


              Năm 1994, theo Nghị định số 30/CP của Chính phủ về việc thành lập Đại học Huế, trường Đại học Tổng hợp trở thành trường thành viên của Đại học Huế và được đổi tên thành trường Đại học Khoa học. Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội - nhân văn và kỹ thuật - công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước.


              Trường Đại học Khoa học , Đại học Huế (ĐHKH) là một đơn vị đào tạo và nghiên cứu có uy tín và bề dày thành tích ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Với lịch sử hơn 63 năm xây dựng và phát triển (1957 – 2020), Trường ĐHKH hiện nay đã xây dựng được một mô hình giáo dục hiện đại, đa dạng ngành nghề, nhiều tiềm năng hợp tác quốc tế và liên kết với các doanh nghiệp. Nhà trường có 15 khoa, 05 trung tâm nghiên cứu, 01 viện nghiên cứu. Đội ngũ giảng viên, cán bộ của Trường hiện nay có 03 giáo sư, 44 phó giáo sư, 67 tiến sĩ và 197 nghiên cứu sinh, thạc sĩ; đã đạt nhiều thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và ứng dụng, chuyển giao công nghệ với hơn 1.535 đề tài khoa học cùng nhiều bài báo quốc tế có uy tín. Trong đó, có 22 đề tài hợp tác quốc tế, 4 đề tài cấp Nhà nước, 159 đề tài nghiên cứu cơ bản, 312 đề tài cấp Bộ và cấp Bộ trọng điểm, 108 đề tài cấp Tỉnh và các đề tài cơ sở.

              Cơ sở vật chất của Nhà trường đang không ngừng hiện đại hóa nhằm bắt kịp với xu thế giáo dục trong nền văn minh công nghiệp 4.0. Trường ĐHKH hiện có 09 tòa nhà đã và đang được xây dựng, với 92 phòng học đạt tiêu chuẩn. Trong đó, có 12 phòng học được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại; 47 phòng thí nghiệm cơ bản, phòng thí nghiệm chuyên đề, phòng tư liệu và phòng bảo tàng; 08 phòng thực hành máy tính và 01 thư viện trung tâm. Các phòng thí nghiệm được xây dựng hiện đại, thư viện có nguồn tài liệu bao gồm sách, báo, tạp chí… đáp ứng tốt cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của cán bộ, sinh viên, học viên của Trường. Ngoài ra, Nhà trường còn có hệ thống căng tin, nhà ở dành cho chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng, học viên khang trang, hiện đại phục vụ dạy học.

              Hiện nay, Nhà trường đang tiếp tục nghiên cứu mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tối đa, hiệu quả cho sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm. Đây là một chiến lược thể hiện trách nhiệm với tương lai của người học và gia đình của họ. Định hướng trong thời gian sắp đến, Trường ĐHKH sẽ chú trọng đến vấn đề tìm kiếm việc làm cho sinh viên những ngành khoa học cơ bản (Toán học, Địa lý, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Lí luận chính trị…), bên cạnh việc duy trì và phát huy những thế mạnh trong việc đảm bảo việc làm của sinh viên các ngành công nghệ và ứng dụng, dịch vụ (CNTT, KHMT, CNSH, Kiến trúc, ĐTVT, Công tác xã hội, Báo chí - Truyền thông…).Với chiến lược đúng đắn của các cấp lãnh đạo, sự vào cuộc quyết liệt của toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, Trường ĐKHH đang thực sự hướng đến một mô hình giáo dục liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, khảo sát kỹ nhu cầu việc làm thực tế của xã hội Việt Nam hiện đại. Từ đó, sinh viên nói riêng và người học nói chung sẽ từng bước được tạo cơ hội việc làm với đãi ngộ cao, cơ hội xuất ngoại, phát huy đúng sở trường, chuyên môn đã được đào tạo. Việc đảm bảo việc làm tốt và phù hợp cho người học sau tốt nghiệp, như vậy là một mục tiêu có thể thực hiện được trong tương lai. Đó như một lời cam kết chất lượng giáo dục cao đối với người học và thể hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 023 4382 3290

              Email: khcndhkh@hueuni.edu.vn

              Wesbite: http://husc.hueuni.edu.vn/

              Fanpage: facebook.com/husc.edu.vn

              Gọi điện
              Đại học Khoa học - Đại học Huế
              Đại học Khoa học - Đại học Huế
              Đại học Khoa học - Đại học Huế
              Đại học Khoa học - Đại học Huế
            • Top 22

              Đại học Văn Hiến

              Gọi điện

              Trường Đại Học Văn Hiến được thành lập theo quyết định số 517/TTg ngày 11/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ hoạt động theo mô hình trường dân lập. Với mong muốn vươn tới văn hóa, tri thức, lưu giữ truyền thống hiếu học và đào tạo nhân tài cho xã hội, Trường Đại học Văn Hiến chọn biểu tượng Khuê Văn Các thuộc quần thể di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám làm logo và biểu trưng của Nhà trường.


              Ngày 08/11/1999, Bộ GD - ĐT đã ra quyết định số 4833/QĐ-BGD&ĐT/ĐH cho phép Trường Đại học Văn Hiến mở 10 ngành trình độ đại học. Sau khi được phép mở ngành đào tạo và tuyển sinh, khóa tuyển sinh đầu tiên của trường (niên khóa 1999-2003) có hơn 900 sinh viên nhập học vào các ngành Ngữ Văn, Tiếng Anh, Kinh tế, Du lịch, Tin học, Xã hội học và Tâm lý học.


              Trường Đại học Văn Hiến có rất nhiều ngành nghề với mức điểm trung bình khoảng 20 điểm hầu hết các khoa. Thí sinh có thể chọn 1 trong 4 hình thức như xét tuyển học bạ; sử dụng kết quả thi để xét tuyển bằng tổ hợp tương ứng; Xét theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP. HCM; Xét tuyển thẳng theo quy định riêng của Trường ĐH Văn Hiến. Đối với thí sinh chưa kết thúc học kỳ 2 lớp 12 vẫn có thể xét tuyển học bạ ngay từ bây giờ theo hình thức 1. Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong 4 hình thức xét tuyển phù hợp như: Xét 5 học kỳ, điểm trung bình 2 HK lớp 10 + 2 HK lớp 11 + HK1 lớp 12 >= 18 điểm; Tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) cộng với điểm ưu tiên khu vực (nếu có) đạt từ 18,0 điểm hoặc tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 2 học kỳ lớp 12 + điểm ưu tiên khu vực đạt từ 18.0 điểm; Tổng điểm trung bình chung năm lớp 12 đạt từ 6.0 điểm trở lên; Điểm tổ hợp 3 môn xét tuyển đạt 19.5 điểm và xếp học lực lớp 12 đạt loại khá.

              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Địa chỉ: 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

              Điện thoại: 028 3832 0333.

              Email: info@vhu.edu.vn

              Website: https://www.vhu.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/vhu.edu.vn

              Gọi điện
              Đại học Văn Hiến
              Đại học Văn Hiến
              Đại học Văn Hiến
              Đại học Văn Hiến
            • Top 23

              Đại học Văn Lang

              Gọi điện

              Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng.


              Đến năm 2025, Trường Đại học Văn Lang trở thành trường đại học có vị thế cao trong hệ thống các trường đại học theo định hướng ứng dụng của Việt Nam; ngang tầm với các trường đại học trong khu vực về môi trường học tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.


              Xây dựng Trường Đại học Văn Lang trở thành trường đại học đa ngành, đa bậc học, đảm bảo chất lượng đào tạo; là địa chỉ đáng tin cậy đối với người học; là đối tác tin cậy của các trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp trong và ngoài nước về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đến nay trường luôn khẳng định vị thế của mình và tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm chiếm đến 95%. Các ngành có thể đăng kí học tại trường như: kinh doanh thương mại, công nghệ môi trường, kiến trúc, luật kinh tế, khoa học môi trường...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 7105 9999

              Email: info@vlu.edu.vn

              Website: https://www.vanlanguni.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

              Gọi điện
              Đại học Văn Lang
              Đại học Văn Lang
              Đại học Văn Lang
              Đại học Văn Lang
            • Top 24

              Đại học Điện lực

              Gọi điện

              Tiền thân của Trường Đại học Điện lực là Trường Kỹ nghệ Thực hành được thành lập năm 1898. Sau đó Trường được tách thành Trường Kỹ thuật I và trường Kỹ thuật II. Tháng 8/1962, Trường Kỹ thuật I đổi tên thành Trường Trung Cao Cơ điện và đến ngày 08/02/1966, Bộ Công nghiệp nặng quyết định tách Trường Trung Cao Cơ điện thành Trường Trung học Kỹ thuật Điện và trường Trung học Cơ khí. Đến tháng 7/1997, Bộ Công nghiệp quyết định đổi tên thành trường Trung học Điện 1.


              Tháng 04/2000, Bộ Công nghiệp quyết định hợp nhất Trường Trung học Điện 1 và Trường Bồi dưỡng Tại chức thành Trường Trung học Điện 1 thuộc Tổng Công ty Điện lực Việt Nam (nay là Tập đoàn Điện lực Việt Nam). Ngày 26/10/2001, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ký quyết định thành lập Trường Cao đẳng Điện lực trên cơ sở Trường Trung học Điện 1; sau 5 năm xây dựng và phát triển, ngày 19/5/2006, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thành lập Trường Đại học Điện lực trên cơ sở Trường Cao đẳng Điện lực. Thực hiện Nghị quyết 77 NQ-CP của Chính phủ về đổi mới cơ chế đào tạo, trên cơ sở nhiều năm liên tục tự chủ về kinh phí trong các hoạt động của Trường.


              Hiện nay, Nhà trường có 58 phòng thí nghiệm, thực hành được trang bị các thiết bị hiện đại và 01 khu thực tập đường dây, trạm biến áp với diện tích 9.955 m2 với đầy đủ các tuyến đường dây từ 0,4kV đến 500kV đủ phục vụ cho tất cả các chuyên ngành như hệ thống điện, nhiệt điện, thuỷ điện, tự động hóa, điện tử viễn thông... Nhà trường đã đầu tư xây dựng 106 phòng học lý thuyết với diện tích 14.629 m2 trong đó được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, âm thanh và 01 thư viện điện tử với trên 13.000 đầu sách và rất nhiều đầu sách sách điện tử đã đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của CB GV và HSSV.

              Ngoài ra Nhà trường đã đầu tư xây dựng xong 02 khu làm việc hành chính được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của CBGV CNV; 02 khu ký túc xá sinh viên bao gồm 253 phòng với tổng diện tích là 13.851 m2; 02 khu thể thao đa năng với diện tích lên đến 11.985 m2 và 02 nhà ăn tập thể, trong đó 01 nhà ăn dành cho CBGV CNV và 01 nhà ăn dành cho HSSV;

              Với năng lực của Trường, trong thời gian qua, Trường đã đào tạo hàng vạn cán bộ kỹ thuật cho Ngành và được các đơn vị đánh giá tốt. Nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường đã trở thành những cán bộ, kỹ thuật có năng lực và uy tín cao, một số trở thành cán bộ chủ chốt của địa phương và các đơn vị trong Ngành.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 024 2218 5607

              Email: info@epu.edu.vn

              Website: https://www.epu.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/epu235/

              Gọi điện
              Đại học Điện lực
              Đại học Điện lực
              Đại học Điện lực
              Đại học Điện lực
            • Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập tháng 6 năm 1996, do Giáo sư Trần Phương - Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, nguyên Ủy viên Trung ương ĐCSVN (Khóa IV và V), nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng - làm Hiệu trưởng.


              Là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 25 ngành); đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ), đa hình thức (Chính quy, Liên thông, Vừa học - vừa làm, Trực tuyến). Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật- công nghệ thực hành; bác sỹ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng giỏi Y thuật và giầu Y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trường là một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức, góp vốn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, không vì mục đích lợi nhuận.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 29A, Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

              Điện thoại: 024 3633 6507

              Email: tttt@hubt.edu.vn

              Website: http://hubt.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe

              Gọi điện
              Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
              Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
              Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
              Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
            • Top 26

              Đại học Hoa Sen

              Gọi điện

              Trường Đại học Hoa Sen xác định mục tiêu trở thành một đại học đa ngành, đa lĩnh vực đẳng cấp quốc tế của người Việt. Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những lãnh đạo doanh nghiệp, những nhà khoa học hàng đầu… giúp đất nước có thể đương đầu với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Nhà trường xây dựng môi trường học thuật kiến tạo nhằm giúp sinh viên phát huy năng lực sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, ý chí thành công, và có trách nhiệm với xã hội. Xây dựng môi trường nghiên cứu khoa học ứng dụng hiện đại với mục tiêu trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế tri thức và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.


              Trường Đại học Hoa Sen (mã trường HSU) thông báo tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2022 như: Xét tuyển trên kết quả Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2022 (phương thức 1), Xét tuyển trên học bạ THPT (phương thức 2), Xét tuyển trên các điều kiện riêng theo yêu cầu của ngành (phương thức 3), Xét tuyển trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia 2022 (phương thức 4). Đối với thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển ở phương thức 2, ưu tiên xét tuyển theo phương thức 1 và 3. Đối với các ngành mới: Kinh tế thể thao, Trí tuệ nhân tạo, Bất động sản, Quan hệ công chúng, Luật Kinh doanh, Luật Quốc tế, Phim, Digital Marketing, Thương mại điện tử. Trường sẽ ưu tiên xét tuyển theo phương thức riêng. Ngoài ra, Trường tuyển thẳng tất cả thí sinh đủ điều kiện tuyển thẳng theo quy định của Bộ GDĐT và của Trường năm 2022. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký tuyển thẳng theo quy định của Bộ GDĐT.


              Trải qua chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Đại học Hoa Sen đã khẳng định nên thương hiệu đào tạo uy tín với những cam kết vững bền: Chương trình đào tạo cập nhật liên tục, Chất lượng giáo dục hàng đầu, giúp sinh viên trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn và những giá trị sống bền vững, với các bậc học Kỹ thuật viên, Cao đẳng, Đại học và Cao học. Chất lượng đào tạo của nhà trường được xã hội công nhận thông qua dấu ấn sinh viên có việc làm đạt hơn 95% ngay khi tốt nghiệp, với tinh thần năng động, chủ động và khả năng hội nhập cao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

              Điện thoại: 028 7309 1991 - 028 7300 7272

              Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

              Website: https://www.hoasen.edu.vn/vi

              Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/

              Gọi điện
              Đại học Hoa Sen
              Đại học Hoa Sen
              Đại học Hoa Sen
              Đại học Hoa Sen



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy