Học viện Cán bộ TP HCM

top 16
Trung Vũ

Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đổi mới trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước nói chung đang tích cực hội nhập APTA và chuẩn bị các điều kiện để hội nhập WTO, tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chủ động hội nhập kinh tế khu vực và thế giới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo tinh thần Nghị quyết Đại hội IX của Đảng trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp. Khả năng thực tế của Trường Cán bộ Thành phố đang đứng trước những thuận lợi, những cơ hội để nâng cao chất lượng hoạt động nói chung và lực lượng giảng viên nói riêng. Căn cứ vào nhiệm vụ được cấp trên giao từ chức năng của trường, trên cơ sở dự kiến những thuận lợi và khó khăn khách quan, chủ quan và tình hình thực tế của trường.


Phương hướng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của trường trong những năm tới là: Phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ giảng viên có trình độ đi trước so với mặt bằng chung của cả nước ít nhất 5 năm nhằm đáp ứng yêu cầu của Thành phố, phấn đấu đến năm 2010 toàn thể giảng viên đạt trình độ chính trị cao cấp, có học vị thạc sĩ chuyên nghành trở lên, có trình độ thực tiễn và nghiên cứu khoa học lý luận - ứng dụng nhất định, có phương pháp giảng dạy đáp ứng được yêu cầu đổi mới và đối tượng học viên.


Với phương châm đào tạo cho đất nước những cán bộ có tâm có tầm ứng với sự phát triển vững mạnh của đất nước, nhà trường đến nay đã khẳng định được vị thế của mình và ngày càng mở rộng quy mô, nhiều đối tượng học sinh - sinh viên chú ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 2243 7830

Email: hocviencanbo@tphcm.gov.vn

Website: http://hocviencanbo.hochiminhcity.gov.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hcmca.edu.vn

    Học viện Cán bộ TP HCM
    Học viện Cán bộ TP HCM
    Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy