Đại học Nông lâm - Đại học Huế

top 19
Trung Vũ

Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp, nông thôn cho miền Trung, Tây Nguyên và cả nước theo hướng hội nhập khu vực và quốc tế.


Đến năm 2020, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là một trong những trường đại học hàng đầu về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Mục tiêu giáo dục của Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp giỏi; có phẩm chất, đạo đức, sức khoẻ tốt; yêu nghề, năng động, sáng tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước, chủ động hội nhập khu vực và quốc tế.


Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế là trường Đại học có nhiều nét nổi bật và mức điểm chuẩn không quá 20. Một trong những điểm nổi bật nhất đó là sinh viên 91% có việc ngay sau khi ra trường trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, các ngành nghề của trường phong phú đa dạng, đáp ứng yêu cầu trong và ngoài nước. Một số ngành đào tạo nổi bật của nhà trường như: thú ý, nông nghiệp, lâm nghiệp, trồng trọt.... Sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc tại xác cơ quan từ trung ương đến địa phương liên quan đến lĩnh vực Nông lâm nghiệp như: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Cục Thú y, Cục Chăn nuôi, Cơ quan Thú y vùng; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Trung tâm giống vật nuôi, Trung tâm khuyến nông, Trung tâm ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ; Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phòng kinh tế, Trung tâm dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp; ...hay các viện nghiên cứu...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4352 2535 - 023 4352 5049

Email: admin@huaf.edu.vn

Wesbite: https://huaf.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocnonglamhue

Đại học Nông lâm - Đại học Huế
Đại học Nông lâm - Đại học Huế
Đại học Nông lâm - Đại học Huế
Đại học Nông lâm - Đại học Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy