Đại học Văn Lang

top 23
Trung Vũ

Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng.


Đến năm 2025, Trường Đại học Văn Lang trở thành trường đại học có vị thế cao trong hệ thống các trường đại học theo định hướng ứng dụng của Việt Nam; ngang tầm với các trường đại học trong khu vực về môi trường học tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.


Xây dựng Trường Đại học Văn Lang trở thành trường đại học đa ngành, đa bậc học, đảm bảo chất lượng đào tạo; là địa chỉ đáng tin cậy đối với người học; là đối tác tin cậy của các trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp trong và ngoài nước về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đến nay trường luôn khẳng định vị thế của mình và tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm chiếm đến 95%. Các ngành có thể đăng kí học tại trường như: kinh doanh thương mại, công nghệ môi trường, kiến trúc, luật kinh tế, khoa học môi trường...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 7105 9999

Email: info@vlu.edu.vn

Website: https://www.vanlanguni.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang

Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy