Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

top 14
Trung Vũ

Nhà trường có sứ mạng là: “Đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học với chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý nhằm phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, nhất là ở khu vực Miền núi và Trung du Bắc bộ”.


Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh là trường Đại học định hướng ứng dụng trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật có uy tín, thương hiệu và chất lượng, nhiều mặt ngang tầm với các trường đại học hàng đầu trong cả nước và trong khu vực Đông Nam Á. Nhà trường luôn từng bước xây dựng Trường đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh trở thành Trường Đại học uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ trong khu vực; Một số lĩnh vực sánh ngang với các Trường Đại học hàng đầu trong cả nước và khu vực ASEAN có cùng lĩnh vực hoạt động.

Trong những năm qua Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, nhất là trang bị phục vụ cho công tác đào tạo chất lượng cao và nghiên cứu khoa học. Trong số hơn 300 giảng viên của Nhà trường có gần 20% giảng viên có học vị tiến sĩ và học hàm phó giáo sư. Phần lớn trong số đó được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu của các nước phát triển.

Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đại học Thái Nguyên giao cho tổ chức đào tạo ở cả ba cấp đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Năm 2017, Nhà trường đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Với phương châm hướng đến xây dựng môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, nhiều chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi học thuật quốc tế đã và đang được Nhà trường triển khai. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên có thể trải nghiệm và làm quen với kiến thức và các nền văn hóa khác.


Năm 2022, giống như nhiều trường Đại học khác, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh vừa xét tuyển học bạ vừa xét tuyển dựa trên cơ sở điểm thi tốt nghiệp THPT. Một số ngành luôn được các thí sinh quan tâm như: Kế toán, kinh tế, luật kinh tế, marketking, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kinh tế đầu tư, kinh tế phát triển, kinh tế quốc tế...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: HRR7+357, Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8364 7685/ 020 8364 7714

Email: tuyensinhdhkt@gmail.com; tuyensinh@tueba.edu.vn

Website: http://tueba.edu.vn/

Fanpage: https://facebook.com/tuebatuyensinh

Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy