Đại học Thủy lợi

top 15
Trung Vũ

Trường Đại học Thuỷ lợi là trường đại học công lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thuỷ lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và phát triển bền vững Tổ quốc Việt Nam.


Trường Đại học Thuỷ lợi là trường đại học số 1 trong lĩnh vực thuỷ lợi, thuỷ điện, tài nguyên, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; phấn đấu là một trong các trường đại học đa ngành hàng đầu của Việt Nam, có năng lực hội nhập cao với hệ thống giáo dục đại học khu vực và quốc tế.


Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thuỷ lợi đã luôn đoàn kết, đồng lòng. Đoàn kết chính là sức mạnh giúp Nhà trường vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được các mục tiêu phát triển.


Hiện nay, trường Đại học Thủy lợi có hai phương án là dựa trên kết quả học tập bậc THPT và đểm thi tốt nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư và dành nhiều tâm huyết cho tất cả các khoa, tạo cơ hội việc làm lớn cho sinh viên sau ra trường. Đào tạo các ngành của trường sinh viên có thể được làm việc tại các đơn vị thi công, ban quản lí dự án, các viện nghiên cứu liên quan đến Thủy lợi, phòng chống thiên tai- lũ lụt; và các cơ quan quản lý nhà nước...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 P. Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3852 2201

Email: phonghcth@tlu.edu.vn

Website: http://www.tlu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daihocthuyloi1959

Đại học Thủy lợi
Đại học Thủy lợi
Đại học Thủy lợi
Đại học Thủy lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy