Top 14 Trường Đại học tốt nhất dành cho dân khối D

Lan Huong Nguyen 109923 0 Báo lỗi

Khối D là khối dung hòa giữa một chút môn tự nhiên và một chút môn xã hội, gồm 3 môn Toán – Văn – Ngoại ngữ. Khối D là khối yêu thích của nhiều bạn nữ vì môn ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại ngữ (tên giao dịch tiếng Anh: University of Languages và International Studies và viết tắt là ULIS), là một trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn của Việt Nam. Trụ sở chính của trường đặt tại đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu có uy tín về ngôn ngữ, quốc tế học và các ngành liên quan. Trường đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học.


    Trường Đại học Ngoại ngữ quy tụ những giảng viên, chuyên gia, nhà nghiên cứu ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trường là nơi làm việc của rất nhiều Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã từng học tập và giảng dạy tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các giảng viên trình độ Đại học (Cử nhân) đều đã cam kết sẽ tham gia học lên cao tại các chương trình cao học trong và ngoài nước, hứa hẹn mang lại cho trường nguồn nhân lực chất lượng cao.

    Hàng năm, trường còn thực hiện trao đổi, mời giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy tại trường, tạo cơ hội cho sinh được gặp gỡ, trải nghiệm và nâng cao khả năng ngôn ngữ. Sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ trong các buổi thực hành tiếng của năm một và năm thứ hai đều được học người bản ngữ ít nhất 1 buổi (4 tiết) trong một tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: (84-4) 37547269

    Fax: (84-4) 37548057
    Email: dhnn@vnu.edu.vn
    Website: ulis.vnu.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/vnu.ulis/

    Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

  2. Trường Đại học Ngoại thương (tên tiếng Anh: Foreign Trade University, tên viết tắt: FTU) là trường đại học công lập chuyên đào tạo về kinh tế, thương mại quốc tế, đào tạo từ cử nhân cho đến thạc sĩ, tiến sĩ với nhiều loại hình đào tạo. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo và được biết đến là một trong những môi trường đào tạo tốt nhất hiện nay!


    Các nhóm ngành đào tạo của trường là: Ngành Kinh tế (chuyên ngành Kinh tế đối ngoại); Ngành Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế ); Ngành Tiếng Anh (chuyên ngành tiếng Anh thương mại); Ngành Tài chính - Ngân hàng; Ngành tiếng Pháp (chuyên ngành tiếng Pháp thương mại); Ngành tiếng Trung (chuyên ngành tiếng Trung thương mại); Ngành tiếng Nhật (chuyên ngành tiếng Nhật thương mại).

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sâu rộng trên toàn cầu, mỗi sinh viên ra trường với tấm bằng đại học trên tay, với những kiến thức và kỹ năng thu nhận được sau những năm học tập dưới mái trường chắc chắn là chưa đủ, các bạn sinh viên cần chuẩn bị những hành trang sẵn sàng để trở thành những công dân toàn cầu. Hai trong số những hành trang đó là năng lực tư duy và thái độ làm việc. Và khi tham gia học tập dưới mái trường Đại học Ngoại thương, bạn chắc chắn sẽ nhận được những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 15 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 260 Đường Bạch Đằng, Phường Nam Khê, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0243 2595 160 - 0243 259 5161

    Website: ftu.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ftutimesofficial

    Gọi điện
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
  3. Khi nhắc đến ngôi trường lý tưởng dành cho "dân khối D" thì Đại học Khoa học xã hội và nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những cái tên mà nhiều sinh viên ao ước. Tiền thân trước đây của ngôi trường này được biết là Đại học Văn khoa Hà Nội, sau đó là Đại học Tổng hợp Hà Nội. Mãi cho đến năm 1993, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội mới được thành lập dựa trên cơ sở các khoa xã hội của Đại học Tổng hợp Hà Nội.


    Hơn 70 năm xây dựng và phát triển, trường vẫn luôn giữ vững vai trò là trung tâm nghiên cứu và đào tạo khoa học cơ bản hàng đầu cả nước. Hiện tại, Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội đang đào tạo 28 chuyên ngành cử nhân chính gồm báo chí, chính trị học, công tác xã hội, lịch sử, lưu trữ học,..., 42 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ và 31 chuyên ngành đào tạo bậc kỹ sư.


    Ngoài ra, Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội còn là ngôi trường tiên phong trong khối Đại học Quốc gia triển khai mô hình đào tạo tín chỉ sâu rộng áp dụng đối với chương trình đào tạo. Hơn nữa, nhà trường vẫn luôn nghiên cứu đổi mới nội dung đào tạo để phù hợp với thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 38 583 799

    Fax: 024 38 583 799

    Email: contact@ussh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnu/

    Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
  4. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển. Nhà trường là đơn vị tiên phong trong việc khai mở ra những ngành đào tạo mới, đáp ứng nhu cầu xã hội như: Việt Nam học, Đông phương học, Nhân học, Quan hệ quốc tế, Đô thị học, Ngữ văn Tây Ban Nha, Ngữ văn Ý...; là đơn vị dẫn đầu cả nước về việc thu hút sinh viên và học viên quốc tế với trên 300 học viên cao học, nghiên cứu sinh, sinh viên đến từ 75 quốc gia và vùng lãnh thổ đến học tập toàn thời gian và trên 5.000 lượt học viên, sinh viên đến học tập, nghiên cứu ngắn hạn hàng năm.


    Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giảng viên tâm huyết và môi trường học tập năng động, sáng tạo, trường luôn thu hút nhiều sinh viên theo học, liên tục đạt thành tích tốt trong việc giảng dạy. Đặc biệt, hầu hết các ngành của trường đều có xét tuyển khối D. Ngoài việc học, trường có biết đến với là môi trường sôi nổi, năng động với hàng loạt câu lạc bộ từ kỹ năng cho đến kiến thức, hội thảo,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Quảng Trường Sáng Tạo, Khu Phố 6, P. Linh Trung, Thủ Đức, Bình Dương

    Điện thoại: 0283 8293 828

    Email: oce@hcmussh.edu.vn

    Website: http://hcmussh.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ussh.vnuhcm

    Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn TP.HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn TP.HCM
    Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn TP.HCM
  5. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (tiếng Anh: National Economics University, viết tắt là NEU) là một trong những trường Đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại miền Bắc Việt Nam. Đồng thời trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho nhà nước Việt Nam.


    Với mục tiêu và định hướng chuyên nghiệp, uy tín, hội nhập sâu rộng quốc tế cũng như các đặc thù của khối ngành kinh tế, quản lí trường ứng dụng tuyển sinh Khối D với tất cả các chuyên ngành đào tạo tại trường. Các nhóm ngành đào tạo: Kinh tế quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kế toán, Marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh thương mại, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Công nghệ thông tin,...


    Cho đến nay, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ quản lý chính quy, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ mới. Trong số những sinh viên tốt nghiệp của Trường, nhiều người hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 6280 280

    Fax: 0243 8695 992

    Email: dhktqd@neu.edu.vn

    Website: https://www.neu.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ktqdNEU/

    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  6. Học viện Ngân hàng là một trường đại học kinh tế tại Việt Nam chuyên ngành ngân hàng, được thành lập ngày 09/02/1998. Học viện Ngân hàng được tổ chức và hoạt động dưới sự lãnh đạo và quản lý trực tiếp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Học viện Ngân hàng có nhiệm vụ đào tạo cán bộ ở bậc giáo dục chuyên nghiệp, bậc đại học và trên đại học về lĩnh vực tiền tệ - tín dụng - ngân hàng và một số ngành, chuyên ngành khác theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, trường còn thực hiện các nhiệm vụ như: Tổ chức các khoá bồi dưỡng nghiệp vụ và công nghệ ngân hàng; Tổ chức NCKH và công nghệ về ngân hàng; Thực hiện hợp tác về đào tạo và NCKH ngân hàng với các tổ chức trong và ngoài nước theo quy định chung của Nhà nước.


    Trải qua một thời gian dài xây dựng và phát triển, Học viên Ngân hàng ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những địa chỉ giáo dục được học sinh, phụ huynh tin tưởng bậc nhất hiện nay. Trong những năm gần đây, trường đang hướng đến các hoạt động đào tạo quốc tế thông qua chương trình đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, đường Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 561 595
    Email:
    truyenthong@hvnh.edu.vn
    Website:
    hvnh.edu.vn
    Facebook:
    facebook.com/hocviennganhang1961

    IG: https://www.instagram.com/bankingacademy.official/

    Gọi điện
    Học viện Ngân Hàng
    Học viện Ngân Hàng
    Học viện Ngân Hàng
  7. Top 7

    Học viện Tài chính

    Học viện Tài chính (tiếng Anh: Academy of Finance, viết tắt AOF) trực thuộc Bộ Tài chính và chịu sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam. Học viện đào tạo chủ yếu các chuyên ngành là kế toán và tài chính.


    Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, Học viện Tài chính luôn coi trọng việc duy trì và mở rộng các mối quan hệ hợp tác quốc tế. Bên cạnh những mối quan hệ truyền thống sẵn có, Học viện đã khai thác và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học với nhiều Trường đại học, Học viện, các cơ sở đào tạo và Viện nghiên cứu uy tín trên thế giới.


    Đến nay, Học viện Tài chính đã đào tạo được rất nhiều nhân tài cho đất nước bạn Lào, Campuchia. Nhiều người trong số họ đã và đang giữ trọng trách quan trọng của Đảng, Nhà nước, các Bộ và địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0243 8389 326

    Fax: 0243 8388 906

    Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn

    Website: hvtc.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/aof.fanpage/

    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
  8. Học viện Ngoại giao (tên tiếng Anh: Diplomatic Academy of Vietnam), là trường đại học đào tạo chuyên ngành ngoại giao duy nhất ở Việt Nam, là cơ quan sự nghiệp tương đương cấp tổng Cục trực thuộc Bộ Ngoại giao, do Thủ tướng Chính phủ trực tiếp quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức, cùng với Ủy ban Biên giới quốc gia, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.


    Học viện Ngoại giao có tiền thân là Khoa Quan hệ quốc tế đặt tại trường Đại học Kinh tế Tài chính, nhưng do Bộ Ngoại giao trực tiếp quản lý. Khoa Quan hệ quốc tế lúc đó có 2 bộ môn: bộ môn Ngoại giao và bộ môn Ngoại thương, Chủ nhiệm Khoa là cán bộ do Bộ Ngoại giao bổ nhiệm.


    Học viện Ngoại giao hiện là thành viên nòng cốt của Hội đồng nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao, trực tiếp quản lý công tác nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao với hơn 250 đề tài nghiên cứu. Trong suốt nhiều năm qua, Học viện đã trực tiếp thực hiện và tham gia thực hiện hàng trăm đề tài/chuyên đề nghiên cứu khoa học các cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại:
    024 3834 4540
    Fax:
    024 3834 3543
    Website:
    dav.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/doanthanhniendav

    Gọi điện
    Học viện ngoại giao
    Học viện ngoại giao
    Học viện ngoại giao
  9. Trường đại học Luật TP.HCM được chính thức thành lập vào 1996 - với tư cách là một trường độc lập. Trường được hình thành và phát triển ban đầu từ Trường Cán bộ Tư pháp khu vực phía Nam. Trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ tư pháp, đặc biệt là cán bộ tòa án cho các tỉnh phía Nam. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, trường đã đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu để góp phần xây dựng cộng đồng, phát triển đất nước và hội nhập, hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới và các quốc gia trong khu vực.


    Trường Đại học Luật TP.HCM còn có các chương trình liên kết nước ngoài, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện và học tập tại các nước phát triển. Ngoài ra, từ năm 2020, nhà trường sẽ đẩy mạnh đào tạo liên thông giữa 3 ngành: luật, quản trị kinh doanh và ngôn ngữ Anh (chuyên ngành Anh văn pháp lý), trong đó đặc biệt tập trung vào chương trình đào tạo liên thông từ ngành quản trị kinh doanh và ngành ngôn ngữ Anh sang ngành luật.


    Hiện nay, trường đào tạo nhiều ngành học tuyển sinh khối D như:

    • Ngôn ngữ Anh
    • Quản trị kinh doanh
    • Luật
    • Quản trị - Luật
    • Luật thương mại quốc tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Phường Long Phước, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 555514

    Website: hcmulaw.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/hcmulaw

    Gọi điện
    Trường đại học luật TP.HCM
    Trường đại học luật TP.HCM
    Trường đại học luật TP.HCM
  10. Học viện Báo chí và Tuyên truyền được thành lập ngày 16/1/1962,là trường đại học trọng điểm quốc gia của Việt Nam, trực thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh là trường nằm trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ngôi trường vừa nằm trong giáo dục quốc dân lại vừa là một bộ phận hữu cơ cấu thành học viện hành chính - quốc gia Hồ Chí Minh.


    Mảng đào tạo của Trường chủ yếu về mảng tuyên giáo. Hầu hết số lượng các phóng viên, biên tập viên, cán bộ tuyên truyền; triết học, chính trị, truyền hình;..đều xuất thân từ trường. Hiện nay với xu hướng hội nhập trường có thêm nhiều các chuyên ngành đào tạo kinh tế và Ngôn Ngữ Anh với nhiều cấp khác nhau: đại trà; chất lượng cao; liên kết quốc tế. Học viện là môi trường lí tưởng ươm mầm những tri thức hành chính- chính trị cho Quốc gia.


    Các nhóm ngành đào tạo: Báo chí (chuyên ngành Báo in, Báo phát thanh, Báo truyền hình, Báo điện tử, ảnh báo chí, quay phim truyền hình); truyền thông đại chúng, truyền thông đa phương tiện; xuất bản; truyền thông quốc tế; Quan hệ quốc tế ( chuyên ngành Thông tin đối ngoại, chuyên ngành Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế); quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 37546963
    Fax:
    (84-024) 37548949
    Email:
    website@ajc.edu.vn
    Website:
    ajc.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ajc.edu.vn/

    Học viện Báo chí & Tuyên truyền
    Học viện Báo chí & Tuyên truyền
    Học viện Báo chí & Tuyên truyền
    Học viện Báo chí & Tuyên truyền
  11. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong 1000 trường đại học chuyên ngành kinh tế đứng đầu thế giới, top 15 công bố quốc tế tại Việt Nam. Được xếp vào nhóm Đại học trọng điểm quốc gia, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của cả nước. Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trường đại học đa ngành, với nhiều bậc, hệ đào tạo đa dạng. Trường có đội ngũ giáo sư, giảng viên được đào tạo từ nhiều nguồn, có trình độ cao, có uy tín khoa học và chuyên môn cao. Đặc biệt, nhà trường còn xét tuyển khối D ở tất cả các ngành học.


    Trường Đại học Kinh tế TP HCM là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế - quản trị kinh doanh; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


    Tầm nhìn của trường là phát triển thành Đại học đa ngành và có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á với sứ mạng là nâng tầm tri thức, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hội nhập và chuyển giao toàn cầu; Tiên phong đổi mới, sáng tạo, phục vụ cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hệ thống cơ sở trường: https://csvc.ueh.edu.vn/co-so-truc-thuoc-ueh/

      Điện thoại: 028 3829 5299

      Fax: 028 38250359
      Email:
      info@ueh.edu.vn
      Fanpage:
      facebook.com/DHKT.UEH/
      Website:
      ueh.edu.vn

      Gọi điện
      Đại học kinh tế TP.HCM
      Đại học kinh tế TP.HCM
      Đại học kinh tế TP.HCM
      Đại học kinh tế TP.HCM
    • Được thành lập từ 16/12/1976, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (HUB) là trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng nhà nước Việt Nam và hiện có hơn 13000 sinh viên đang theo học. Ngoài cấp bậc cử nhân, trường hiện còn đào tạo nhiều cấp bậc sau đại học khác như thạc sĩ, nghiên cứu sinh.


      Hiện tại HUB đang có 2 cơ sở tại trung tâm quận 1 và 1 cơ sở tại Thủ Đức. Hơn 500 cán bộ giảng viên đều vô cùng am hiểu chuyên môn và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực giảng dạy. Theo dữ liệu Scopus, Trường Đại học Ngân hàng hiện đang nằm trong top 50 trường đại học thuộc khối kinh tế có công bố quốc tế tốt nhất Việt Nam.


      Một số chứng nhận kiểm định về chất lượng đào tạo của HUB có thể kể đến như: Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam, 02 Chương trình đào tạo được cấp Chứng nhận kiểm định quốc tế theo bộ tiêu chuẩn của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á,... Qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, HUB đã rèn luyện thành công hơn 50.000 cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, trong số đó có nhiều người hiện đang công tác tại những cơ quan cấp cao hàng đầu cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
      • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
      • 56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (028) 38 291901

      Hotline tuyển sinh: (028) 0888 35 34 88

      Fax: (028)38 212584

      Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/DHNH.BUH/

      Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
      Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
      Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
      Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
    • Top 13

      Đại học Hà Nội

      Trường Đại học Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi University, tên viết tắt: HANU) tiền thân là Trường Đại học Ngoại ngữ, được thành lập năm 1959, tọa lạc tại km 9 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trường là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học có chất lượng về ngoại ngữ ở trình độ đại học và sau đại học.


      Trường Đại học Hà Nội đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ngoại ngữ có trình độ đại học, sau đại học cho các ngành kinh tế-xã hội của đất nước; trang bị ngoại ngữ cho sinh viên, nghiên cứu sinh, thực tập sinh đi học nước ngoài; bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ chuyên môn, cán bộ quản lý của các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương trong cả nước. Các ngành đào tạo của trường đều xét tuyển khối D.

      Thế mạnh của trường là về nghiên cứu khoa học ngoại ngữ, trong đó có phương pháp giảng dạy ngoại ngữ cho các trường chuyên ngữ, nghiên cứu giảng dạy ngoại ngữ chuyên ngành, nghiên cứu đối chiếu ngôn ngữ, văn hóa-văn minh v.v. đã được khẳng định trên cơ sở kết quả nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học các cấp đã được công bố hàng năm. Nhà trường là cơ quan chủ quản của Tạp chí khoa học ngoại ngữ - tạp chí chuyên ngành duy nhất của Việt Nam nghiên cứu về khoa học ngoại ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
      Điện thoại:
      (84-24) 38544338
      Email:
      hanu@hanu.edu.vn - tuyensinh@hanu.edu.vn

      Website: https://www.hanu.vn/

      Fanpage: facebook.com/HanuTimes

      Đại học Hà Nội
      Đại học Hà Nội
      Đại học Hà Nội
    • Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology) là một trong những trường Đại học kỹ thuật đứng đầu tại Việt Nam. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn của Việt Nam. Mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực và tiệm cận thế giới. Khi nhắc đến "Bách khoa", mọi người thường nghĩ ngay đến các tổ hợp tự nhiên như khối A, A1,... Song, ít ai biết rằng khối D cũng là một trong những tổ hợp khá biến khi xét tuyền ở truờng.


      Từ năm 1986 đến nay cơ sở vật chất của Trường đã được cải tạo và nâng cấp một cách cơ bản, cơ sở hạ tầng và cảnh quan đã khang trang sạch đẹp hơn nhiều, đã đầu tư nhiều phòng thí nghiệm hiện đại, được xây dựng và đang thực hiện nhiều dự án lớn phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học ở trình độ cao. Đặc biệt, tháng 9/2006 Trường đã đưa vào sử dụng Thư viện điện tử Tạ Quang Bửu với mức đầu tư 199 tỷ VNĐ. Điều kiện làm việc và đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, sinh viên không ngừng được cải thiện.


      Tính từ ngày thành lập năm 1956 đến nay, trong số các cán bộ giảng dạy và quản lý tại Đại học Bách Khoa Hà Nội có 154 nhà giáo nhân dân, 399 Giáo sư và Phó giáo sư, 703 tiến sĩ khoa học và tiến sĩ và 1200 thạc sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại
      : 0243 869 4242
      Email:
      htdn@hust.edu.vn
      Fanpage:
      facebook.com/dhbkhanoi/
      Website:
      hust.edu.vn

      Gọi điện
      Trường đại học bách khoa Hà Nội
      Trường đại học bách khoa Hà Nội
      Trường đại học bách khoa Hà Nội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy