Đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (tiếng Anh: National Economics University, viết tắt là NEU) là một trong những trường Đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại miền Bắc Việt Nam. Đồng thời trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho nhà nước Việt Nam.


Với mục tiêu và định hướng chuyên nghiệp, uy tín, hội nhập sâu rộng quốc tế cũng như các đặc thù của khối ngành kinh tế, quản lí trường ứng dụng tuyển sinh Khối D với tất cả các chuyên ngành đào tạo tại trường. Các nhóm ngành đào tạo: Kinh tế quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kế toán, Marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh thương mại, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Công nghệ thông tin,...


Cho đến nay, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ quản lý chính quy, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ mới. Trong số những sinh viên tốt nghiệp của Trường, nhiều người hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 6280 280

Fax: 0243 8695 992

Email: dhktqd@neu.edu.vn

Website: https://www.neu.edu.vn

Fanpage: facebook.com/ktqdNEU/

Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy