Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ (tên giao dịch tiếng Anh: University of Languages và International Studies và viết tắt là ULIS), là một trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn của Việt Nam. Trụ sở chính của trường đặt tại đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu có uy tín về ngôn ngữ, quốc tế học và các ngành liên quan. Trường đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học.


Trường Đại học Ngoại ngữ quy tụ những giảng viên, chuyên gia, nhà nghiên cứu ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trường là nơi làm việc của rất nhiều Thạc sĩ, Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã từng học tập và giảng dạy tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các giảng viên trình độ Đại học (Cử nhân) đều đã cam kết sẽ tham gia học lên cao tại các chương trình cao học trong và ngoài nước, hứa hẹn mang lại cho trường nguồn nhân lực chất lượng cao.

Hàng năm, trường còn thực hiện trao đổi, mời giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy tại trường, tạo cơ hội cho sinh được gặp gỡ, trải nghiệm và nâng cao khả năng ngôn ngữ. Sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ trong các buổi thực hành tiếng của năm một và năm thứ hai đều được học người bản ngữ ít nhất 1 buổi (4 tiết) trong một tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37547269

Fax: (84-4) 37548057
Email: dhnn@vnu.edu.vn
Website: ulis.vnu.edu.vn
Fanpage: facebook.com/vnu.ulis/

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy