Đại học Đông Á

    Đại học Đông Á được biết đến là một trong những ngôi trường lớn thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Cơ sở chính tọa lạc ngay trung tâm TP. Đà Nẵng với tổng diện tích sàn hơn 20.000 mét vuông, trường được xây dựng 10 tầng với 140 phòng chức năng. Và Phân hiệu Đại học Đông Á tọa lạc ở thủ phủ vùng Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) quy tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên. So với các trường trong hệ thống trường ngoài công lập, Đại học Đông Á được đánh giá là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang tiện nghi.

    Là trường đại học đa ngành, Đại học Đông Á hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành bậc cao học, 40 ngành bậc Đại học chính quy, chương trình song ngữ, cử nhân quốc tế. Trong đó có nhiều ngành học thế mạnh và nổi trội như:

    1. Công nghệ kỹ thuật ô tô
    2. Công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hoá
    3. Công nghệ thông tin
    4. Trí tuệ nhân tạo
    5. Điều dưỡng
    6. Quản trị kinh doanh
    7. Quản trị Khách sạn - Nhà hàng
    8. Quản trị Du lịch - Lữ hành
    9. Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

    Tất cả đều là những ngành có triển vọng trong thời đại ngày nay. Đặc biệt để giúp sinh viên phát triển toàn diện, các ngành học được tổ chức giảng dạy, đào tạo theo hướng thực nghiệm với thời gian thực hành nghề nghiệp từ 40-65%. Có nghĩa là ngoài những giờ học trên giảng đường, sinh viên còn sẽ được đến phòng thí nghiệm, các nhà máy, các công ty doanh nghiệp đối tác của trường để thực hành thực tế. Từ những kiến thức, kỹ năng rèn luyện thực tế, sinh viên tự điều chỉnh việc học của bản thân sao cho phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó nhà trường không ngừng điều chỉnh, cập nhật những vấn đề mới trong giáo dục Đại học ở các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc… Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp một cách tốt nhất từ đó 100% sinh viên sẽ đạt chuẩn đầu ra của trường và đảm bảo có việc làm ổn định ngay sau khi tốt nghiệp.

    Học ĐH Đông Á, sinh viên làm việc tại nước ngoài lương cao đặc biệt tại Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Đức. Hơn hết, 100% sinh viên đều sẽ được đào tạo ngoại ngữ, bài bản nhất là về tiếng Anh và còn được hỗ trợ học tiếng Nhật, tiếng Đức, Trung, Hàn…. Với sự đa dạng về ngôn ngữ, các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm tại các công ty quốc tế, đây là điều mà rất hiếm các trường đại học ở nước ta có thể chuẩn bị sẵn sàng cho sinh viên ngay từ khi còn đi học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6351 9929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332

    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website:
    https://donga.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/daihocdonga/

    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy