Top 10 Trường đại học có học phí cao nhất khu vực miền Bắc

Hoài Thu 40287 5 Báo lỗi

Miền Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là khu vực tập trung của những trường đại học uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    VinUniversity

    Gọi điện

    VinUniversity là một trong những trường đại học mới và đầy tiềm năng tại Việt Nam, tập trung vào đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ, kinh doanh và quản lý. Trường là một trong những trường có học phí cao nhất trong khu vực miền Bắc của Việt Nam.

    VinUniversity được thành lập vào năm 2018 và là một sáng kiến của Tập đoàn Vingroup - một tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Vingroup, trường có quỹ đầu tư lớn và được đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ và đội ngũ giảng viên chất lượng cao. VinUniversity hợp tác với các đối tác giáo dục hàng đầu thế giới như Đại học Pennsylvania (Hoa Kỳ) và Đại học Cornell (Hoa Kỳ) để xây dựng các chương trình giáo dục và nghiên cứu tiên tiến. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận các kiến thức và kỹ năng hàng đầu trong ngành, nhờ vào chất lượng giáo dục quốc tế.

    Mục tiêu của VinUniversity là đào tạo ra các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu và chuyên gia có kiến thức, tư duy sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với các thách thức và cơ hội trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Trường tập trung vào việc đào tạo một thế hệ sinh viên tài năng, trí tuệ và có ý thức về trách nhiệm xã hội. Mặc dù học phí cao nhưng VinUniversity cam kết đảm bảo môi trường học tập và nghiên cứu chất lượng cao, đáp ứng đòi hỏi của thế giới công nghệ và kinh doanh ngày nay. Với việc hợp tác quốc tế và đầu tư mạnh mẽ, VinUniversity đang trở thành một trong những trường đại học tiêu biểu và đáng chú ý trong hệ thống giáo dục Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7108 9779

    Email: info@vinuni.edu.vn

    Website: https://vinuni.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity/

    Gọi điện
    VinUniversity
    VinUniversity
    VinUniversity
    VinUniversity

  2. Top 2

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Đại học RMIT Việt Nam là phân hiệu của trường đại học Royal Melbourne Institute of Technology tại Úc, trường hoạt động tại Việt Nam với hai học sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây có lẽ là ngôi trường quán quân về mức học phí với cao nhất Kinh tế và Tài chính với mức học phí là 277.920.000 đồng/ một năm, thấp nhất Kỹ sư Robot và Cơ điện tử (Honours) 167.404.000 đồng/ năm. Trung bình 4 năm ngành có học phí cao nhất là 833.760.000 đồng. Một con số thật đáng kinh khủng so với mặt bằng chung của các trường đại học ở Việt Nam. Nhìn một cách toàn diện hơn thì con số này không có gì là đáng ngạc nhiên cả bởi học phí ở ngôi trường này thì luôn đi kèm với chất lượng không ngừng đổi mới.


    RMIT là một trường đại học công lập, đồng thời là một trường đại học nghiên cứu đa ngành với đội ngũ giảng viên và nghiên cứu đa dạng và tài năng. Trường luôn cam kết cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người học và thị trường lao động trong một môi trường học tập đầy sáng tạo và đổi mới. Đặc biệt, RMIT nổi tiếng với việc hướng tới ứng dụng thực tiễn và kết nối mạnh mẽ với doanh nghiệp và cộng đồng. Trường đánh giá cao vai trò của việc hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan công quyền để đưa kiến thức và nghiên cứu của mình vào ứng dụng thực tế và giải quyết các thách thức đời sống. Với các cơ sở tại Melbourne và Hà Nội (Việt Nam), cùng với các chương trình học trực tuyến, RMIT cung cấp nhiều cơ hội học tập linh hoạt và thuận tiện cho sinh viên trong nước và quốc tế. Nhiều lĩnh vực đào tạo tại RMIT đều được xếp hạng cao trên thế giới, bao gồm nghệ thuật, kỹ thuật, khoa học ứng dụng, kinh doanh, thiết kế, truyền thông và nhiều lĩnh vực khác.


    Có lẽ, khi nhìn thấy mức học phí đó, các bạn sinh viên sẽ cảm thấy sợ sệt nhưng đổi lại, các bạn sẽ được hưởng một môi trường quốc tế hiện đại ngay tại Việt Nam. Hằng năm, nhà trường cũng tổ chức trao rất nhiều học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc với mức hỗ trợ cao nên nếu bạn có điều kiện đáp ứng thì đừng ngần ngại mà không chọn RMIT là điểm đến cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 Đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3726 1460

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Gọi điện
    Ngôi trường quốc tế sang chảnh
    Ngôi trường quốc tế sang chảnh
    Thư viện cùng môi trường học tập hiện đại bậc nhất
    Thư viện cùng môi trường học tập hiện đại bậc nhất
  3. Top 3

    Đại học Anh Quốc

    Gọi điện

    British University Vietnam là đại học quốc tế duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình Cử nhân đào tạo chuẩn Anh và nhận bằng tốt nghiệp hoàn toàn giống các sinh viên học tập tại Anh. Các chương trình tại BUV được University of London và Staffordshire University cấp bằng với các khối ngành Du lịch, Marketing, Tài chính, Kinh tế, Kế toán. Với mức học phí trên 250 triệu đồng/ năm và khóa học của trường thường kéo dài 3 năm, vậy nên trung bình để tốt nghiệp được ở trường đại học Anh quốc các bạn cần có số tiền khoảng hơn 821,947,000 triệu đồng, nếu kể thêm một số phí khác khoảng 1 tỷ 051 triệu đồng.


    Được thành lập vào năm 2009, BUV cung cấp chương trình giảng dạy cho 11 chương trình đại học và một chương trình MBA. 100% sinh viên tốt nghiệp từ BUV có việc làm hoặc tiếp tục học cao hơn trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp. Với mạng lưới quan hệ rộng khắp với hơn 400 đối tác doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực cùng chương trình thực tập ngay từ năm đầu tiên, BUV giúp sinh viên trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như sẵn sàng phát triển sự nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

    Sinh viên học tập tại cơ sở của BUV ở khu đô thị Ecopark, với cơ sở vật chất được tài trợ bởi khoản đầu tư 36 triệu USD cho giai đoạn đầu với sức chứa lên đến 3.000 sinh viên. Khuôn viên mới của BUV, với trang thiết bị dạy và học hiện đại cùng thiết kế mang tính biểu tượng, là biểu tượng của Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (4IR) và đang được công nhận là một trong những môi trường giáo dục tốt nhất ở Châu Á. Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn, tổng vốn đầu tư vào khuôn viên BUV tại Ecopark sẽ lên đến 100 triệu USD, đáp ứng nhu cầu đào tạo của 7.000 sinh viên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

    Điện thoại: 0966 629 909

    Email: info@buv.edu.vn

    Website: https://www.buv.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Britishuniversityvietnam

    Gọi điện
    Khám phá môi trường du học Anh Quốc ngay tại Việt Nam
    Khám phá môi trường du học Anh Quốc ngay tại Việt Nam
    Đại học Anh Quốc
    Đại học Anh Quốc
  4. Top 4

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Đại học FPT là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn FPT - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Trường được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Đại học FPT nổi tiếng với việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật.

    Đại học FPT có đội ngũ giảng viên chất lượng và đồng thời hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Trường tập trung vào việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và nghiên cứu, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận các công nghệ mới nhất và thực hành trong môi trường thực tế. Tuy nhiên, một đặc điểm nổi bật của Đại học FPT là học phí tương đối cao so với nhiều trường đại học công lập và tư thục khác trong khu vực miền Bắc. Học phí cao này thể hiện cam kết của trường đối với chất lượng giáo dục và đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

    Mặc dù học phí cao, Đại học FPT vẫn thu hút được đông đảo sinh viên tới học tập và nghiên cứu tại đây, nhất là các ngành liên quan đến công nghệ thông tin, lập trình, thiết kế và quản lý dự án. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao, hợp tác với các doanh nghiệp lớn và tham gia vào các dự án thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, km29 đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Xuân Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 1866

    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

    Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

    Gọi điện
    Ngôi trường với kiến trúc hiện đại
    Ngôi trường với kiến trúc hiện đại
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  5. Top 5

    Đại học Thăng Long

    Gọi điện

    Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học nổi tiếng và uy tín tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Đây là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu ở Việt Nam, và nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao cũng như học phí ở mức cao trong khu vực.

    Với tiêu chí chất lượng hàng đầu và môi trường học tập chuyên nghiệp, Đại học Thăng Long đã thu hút đông đảo sinh viên từ khắp miền Bắc và các tỉnh thành lân cận. Trường cung cấp một loạt các ngành học đa dạng, từ kỹ thuật, kinh tế, quản lý, y tế, nghệ thuật đến ngôn ngữ và văn hóa. Sinh viên tại Đại học Thăng Long được đào tạo không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về kỹ năng mềm và sự phát triển cá nhân. Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý về Đại học Thăng Long là học phí tương đối cao so với nhiều trường đại học công lập khác trong khu vực miền Bắc. Điều này làm cho trường trở thành một trong những trường có học phí đắt đỏ và đòi hỏi chi phí đầu tư khá lớn từ phía sinh viên và gia đình.

    Dù học phí cao nhưng Đại học Thăng Long vẫn thu hút được lượng lớn sinh viên có nhu cầu học tập tại môi trường đào tạo chất lượng và năng động. Trường cũng tập trung vào việc cải tiến cơ sở vật chất và phát triển chương trình học tập, nhằm đáp ứng ngày càng cao các yêu cầu của xã hội và thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3858 7346

    Email: info@thanglong.edu.vn

    Website: https://thanglong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity

    Gọi điện
    Dù học phí cao nhưng Đại học Thăng Long vẫn thu hút được lượng lớn sinh viên có nhu cầu học tập tại môi trường đào tạo chất lượng và năng động
    Dù học phí cao nhưng Đại học Thăng Long vẫn thu hút được lượng lớn sinh viên có nhu cầu học tập tại môi trường đào tạo chất lượng và năng động
    Đại học Thăng Long
    Đại học Thăng Long
  6. Top 6

    Đại học Kinh Tế Quốc Dân

    Gọi điện

    Nhắc tới Đại Học Kinh Tế Quốc Dân là nhắc tới tòa nhà thế kỉ nổi tiếng - niềm tự hào của biết bao Neuers. Ngôi trường này được coi là một trong những ngôi trường hàng đầu về đào tạo kinh tế với đa dạng chuyên ngành đào tạo như: Kiểm - kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, Bất động sản,.. Đây là một môi trường năng động cho các bạn sinh viên rèn luyện và trải nghiệm suốt 4 năm đại học để có đủ tự tin và kiến thức làm việc trong một môi trường đa quốc gia. Các câu lạc bộ luôn hoạt động một cách sôi nổi và tích cực khiến sinh viên ở đây luôn tự tin, năng động trước đám đông. Các chuyên ngành đào tạo chuyên sâu với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Tuy nhiên, thì học phí luôn là vấn đề nỗi lo của các bạn sinh viên ở đây, cụ thể là:


    Học phí trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019 đối với hệ đại học chính quy sẽ dao động trong khoảng 16.000.000 - 18.000.000 đồng/ năm. Đối với những chương trình đào tạo chất lượng cao, học bằng tiếng Anh thì mức học phí sẽ cao hơn 2 lần trở lên. Mức học phí này có thể thay đổi qua mỗi năm tuy nhiên sự thay đổi sẽ không lớn hơn hoặc nhỏ hơn 10% so với năm trước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3628 0280
      Email:
      dhktqd@neu.edu.vn
      Website:
      https://www.neu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU

      Gọi điện
      Tòa nhà thế kỉ
      Tòa nhà thế kỉ
      Đại học Kinh Tế Quốc Dân
      Đại học Kinh Tế Quốc Dân
    • Đại học Ngoại Thương (Foreign Trade University - FTU) là một trong những trường đại học danh tiếng và uy tín tại Việt Nam, với trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1960 và là một trong những trường đại học đầu tiên chuyên đào tạo ngành kinh tế, quản lý và thương mại.

      Với hơn 60 năm phát triển, Đại học Ngoại Thương đã xây dựng được vị thế mạnh mẽ trong cả nước và khu vực Đông Nam Á. Trường nổi tiếng với chương trình đào tạo chất lượng cao và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Ngoài ra, FTU cũng có các chương trình học bằng tiếng Anh thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến tại học. Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý về Đại học Ngoại Thương là học phí tương đối cao so với nhiều trường đại học công lập và tư thục khác trong khu vực miền Bắc. Học phí cao thể hiện cam kết của trường đối với chất lượng giáo dục, việc đầu tư vào cơ sở vật chất, nghiên cứu và hỗ trợ sinh viên.

      Với danh tiếng và chất lượng giáo dục, Đại học Ngoại Thương thu hút được đông đảo các sinh viên có nhu cầu học tập trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh và thương mại. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận các kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp và phát triển bản thân trong môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0365 761 107

        Email: ttqhdn@ftu.edu.vn

        Website: https://www.ftu.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial

        Gọi điện
        Đại học Ngoại Thương Hà Nội
        Đại học Ngoại Thương Hà Nội
        Đại học Ngoại Thương Hà Nội
        Đại học Ngoại Thương Hà Nội
      • Đại học Thương Mại Hà Nội (TMU) là một trong những trường đại học nổi tiếng và có uy tín lâu đời tại Việt Nam. Trường được thành lập từ năm 1996, có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội và là một trong những trường đại học có học phí cao nhất trong khu vực miền Bắc của Việt Nam.


        TMU tập trung vào đào tạo trong các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, thương mại, tài chính và marketing. Trường được đánh giá cao về chất lượng giáo dục và đào tạo các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp có chuyên môn và kiến thức sâu về lĩnh vực kinh doanh. Mặc dù là một trường đại học tư thục, TMU có học phí cao so với nhiều trường đại học công lập và tư thục khác trong khu vực miền Bắc. Điều này thể hiện cam kết của trường đối với chất lượng giáo dục và sự đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Đại học Thương Mại cũng tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức trong cả nước và quốc tế để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đào tạo ra nguồn nhân lực có năng lực cao và đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

        Điện thoại: 024 3795 0057

        Email: mail@tmu.edu.vn

        Website: https://tmu.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

        Gọi điện
        Đại học Thương Mại Hà Nội
        Đại học Thương Mại Hà Nội
        Đại học Thương Mại Hà Nội
        Đại học Thương Mại Hà Nội
      • Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, còn được gọi là Đại học Việt Pháp, là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp. Sau nhiều năm thành lập, các chuyên ngành đào tạo của trường ngày càng được mở rộng. Đến nay đã có 13 chuyên ngành đào tạo được lựa chọn bởi chính phủ Pháp và Việt Nam. 100% giảng viên chuyên ngành của trường đạt trình độ Tiến sĩ trở lên, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu; trong đó, trên 50% giảng viên người nước ngoài đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu của Pháp, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,...Điều đó đem lại vốn Tiếng Anh tốt và tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và khả năng thích nghi nhanh chính là những điểm mạnh mang đến những lợi thế quan trọng cho sinh viên USTH khi nộp hồ sơ xin thực tập tại nước ngoài.


        Vào năm 2019, chính phủ Pháp áp dụng chính sách tăng học phí cho du học sinh nước ngoài, với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và hình thành môi trường học tập tốt hơn. Mức tăng học phí trên bên cạnh những lợi ích thì cũng đặt ra những băn khoăn từ phía du học sinh. Tuy nhiên, một thông tin tốt đó là có nhiều cơ sở đào tạo uy tín của Pháp sẽ không áp dụng chính sách này vào năm học mới.


        Theo đó, để được theo học một trường Đại học tại Pháp, du học sinh ngoài khối châu Âu như Việt Nam sẽ phải chi trả mức học phí cao hơn 15 lần so với năm học trước. Cụ thể, khi theo học chương trình cử nhân, mức học phí mới được áp dụng là 2 770 euros thay vì 170 euros. Đối với học viên theo học thạc sĩ, học phí cũng tăng lên mức 3 770 euros. Đây được coi như một giải pháp của Chính phủ nhằm đạt tham vọng nâng số lượng sinh viên du học Pháp từ nay tới năm 2027 lên con số 500 000 người thay vì 300 000 như hiện nay, đồng thời có nguồn kinh phí cải thiện điều kiện học tập, chất lượng đào tạo và tài trợ cho các quỹ học bổng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3791 6960

        Email: admission@usth.edu.vn

        Website: https://usth.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/usth.edu.vn/

        Gọi điện
        Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
        Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
        Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội
        Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội
      • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trường đại học kỹ thuật chuyên ngành công nghệ thông tin và truyền thông trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Trải qua nhiều năm phát triển của mình, học viện ngày càng thu hút nhiều sinh viên đăng ký theo học bởi chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao. Trường sở hữu máy móc kỹ thuật và cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập của sinh viên. Hiện nay, tại cơ sở ở Hà Nội, học viện đang đào tạo các chuyên ngành chính sau đây: Kỹ thuật điện tử, truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Công nghệ đa phương tiện, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán.


        Học phí Học viên bưu chính viễn thông năm 2019 - 2020 mới nhất: Học phí dự kiến: từ 16.500.000 - 17.500.000 đ/năm
        Học phí còn tùy thuộc vào ngành học và số lượng tín chỉ đăng ký của từng người thì học phí có thể ít hơn hoặc nhiều hơn. Học phí sẽ được đóng theo kỳ. Các bạn lấy học phí năm chia 2 ra là sẽ có khoảng học phí 1 kỳ cần phải đóng.

        Có thể nói, so với một số trường đại học công lập khác, học phí của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là tương đối cao. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, học viện luôn không ngừng nâng cao chất lượng vật chất cũng như giảng dạy để phục vụ tốt nhất cho các sinh viên đang theo học tại trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 122 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Km10 Đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

        Điện thoại: 024 3756 2186

        Email: ctsv@ptit.edu.vn

        Website: https://portal.ptit.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

        Gọi điện
        Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
        Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
        Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
        Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy