VinUniversity

top 1
Nguyen Phuong Thao

VinUniversity là một trong những trường đại học mới và đầy tiềm năng tại Việt Nam, tập trung vào đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ, kinh doanh và quản lý. Trường là một trong những trường có học phí cao nhất trong khu vực miền Bắc của Việt Nam.

VinUniversity được thành lập vào năm 2018 và là một sáng kiến của Tập đoàn Vingroup - một tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Vingroup, trường có quỹ đầu tư lớn và được đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ và đội ngũ giảng viên chất lượng cao. VinUniversity hợp tác với các đối tác giáo dục hàng đầu thế giới như Đại học Pennsylvania (Hoa Kỳ) và Đại học Cornell (Hoa Kỳ) để xây dựng các chương trình giáo dục và nghiên cứu tiên tiến. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận các kiến thức và kỹ năng hàng đầu trong ngành, nhờ vào chất lượng giáo dục quốc tế.

Mục tiêu của VinUniversity là đào tạo ra các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu và chuyên gia có kiến thức, tư duy sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với các thách thức và cơ hội trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Trường tập trung vào việc đào tạo một thế hệ sinh viên tài năng, trí tuệ và có ý thức về trách nhiệm xã hội. Mặc dù học phí cao nhưng VinUniversity cam kết đảm bảo môi trường học tập và nghiên cứu chất lượng cao, đáp ứng đòi hỏi của thế giới công nghệ và kinh doanh ngày nay. Với việc hợp tác quốc tế và đầu tư mạnh mẽ, VinUniversity đang trở thành một trong những trường đại học tiêu biểu và đáng chú ý trong hệ thống giáo dục Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7108 9779

Email: info@vinuni.edu.vn

Website: https://vinuni.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity/

VinUniversity
VinUniversity
VinUniversity
VinUniversity

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy