Đại học Anh Quốc

top 3
Hoài Thu

British University Vietnam là đại học quốc tế duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình Cử nhân đào tạo chuẩn Anh và nhận bằng tốt nghiệp hoàn toàn giống các sinh viên học tập tại Anh. Các chương trình tại BUV được University of London và Staffordshire University cấp bằng với các khối ngành Du lịch, Marketing, Tài chính, Kinh tế, Kế toán. Với mức học phí trên 250 triệu đồng/ năm và khóa học của trường thường kéo dài 3 năm, vậy nên trung bình để tốt nghiệp được ở trường đại học Anh quốc các bạn cần có số tiền khoảng hơn 821,947,000 triệu đồng, nếu kể thêm một số phí khác khoảng 1 tỷ 051 triệu đồng.


Được thành lập vào năm 2009, BUV cung cấp chương trình giảng dạy cho 11 chương trình đại học và một chương trình MBA. 100% sinh viên tốt nghiệp từ BUV có việc làm hoặc tiếp tục học cao hơn trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp. Với mạng lưới quan hệ rộng khắp với hơn 400 đối tác doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực cùng chương trình thực tập ngay từ năm đầu tiên, BUV giúp sinh viên trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như sẵn sàng phát triển sự nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên học tập tại cơ sở của BUV ở khu đô thị Ecopark, với cơ sở vật chất được tài trợ bởi khoản đầu tư 36 triệu USD cho giai đoạn đầu với sức chứa lên đến 3.000 sinh viên. Khuôn viên mới của BUV, với trang thiết bị dạy và học hiện đại cùng thiết kế mang tính biểu tượng, là biểu tượng của Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (4IR) và đang được công nhận là một trong những môi trường giáo dục tốt nhất ở Châu Á. Sau khi hoàn thành 3 giai đoạn, tổng vốn đầu tư vào khuôn viên BUV tại Ecopark sẽ lên đến 100 triệu USD, đáp ứng nhu cầu đào tạo của 7.000 sinh viên.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

Điện thoại: 0966 629 909

Email: info@buv.edu.vn

Website: https://www.buv.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Britishuniversityvietnam

Khám phá môi trường du học Anh Quốc ngay tại Việt Nam
Khám phá môi trường du học Anh Quốc ngay tại Việt Nam
Đại học Anh Quốc
Đại học Anh Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy