Đại học FPT

top 4
Hoài Thu

Đại học FPT là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn FPT - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Trường được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Đại học FPT nổi tiếng với việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật.

Đại học FPT có đội ngũ giảng viên chất lượng và đồng thời hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Trường tập trung vào việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và nghiên cứu, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận các công nghệ mới nhất và thực hành trong môi trường thực tế. Tuy nhiên, một đặc điểm nổi bật của Đại học FPT là học phí tương đối cao so với nhiều trường đại học công lập và tư thục khác trong khu vực miền Bắc. Học phí cao này thể hiện cam kết của trường đối với chất lượng giáo dục và đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

Mặc dù học phí cao, Đại học FPT vẫn thu hút được đông đảo sinh viên tới học tập và nghiên cứu tại đây, nhất là các ngành liên quan đến công nghệ thông tin, lập trình, thiết kế và quản lý dự án. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao, hợp tác với các doanh nghiệp lớn và tham gia vào các dự án thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, km29 đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Xuân Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 1866

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

Ngôi trường với kiến trúc hiện đại
Ngôi trường với kiến trúc hiện đại
Đại học FPT
Đại học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy