Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội

top 9
Hoài Thu

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, còn được gọi là Đại học Việt Pháp, là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp. Sau nhiều năm thành lập, các chuyên ngành đào tạo của trường ngày càng được mở rộng. Đến nay đã có 13 chuyên ngành đào tạo được lựa chọn bởi chính phủ Pháp và Việt Nam. 100% giảng viên chuyên ngành của trường đạt trình độ Tiến sĩ trở lên, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu; trong đó, trên 50% giảng viên người nước ngoài đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu của Pháp, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,...Điều đó đem lại vốn Tiếng Anh tốt và tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và khả năng thích nghi nhanh chính là những điểm mạnh mang đến những lợi thế quan trọng cho sinh viên USTH khi nộp hồ sơ xin thực tập tại nước ngoài.


Vào năm 2019, chính phủ Pháp áp dụng chính sách tăng học phí cho du học sinh nước ngoài, với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và hình thành môi trường học tập tốt hơn. Mức tăng học phí trên bên cạnh những lợi ích thì cũng đặt ra những băn khoăn từ phía du học sinh. Tuy nhiên, một thông tin tốt đó là có nhiều cơ sở đào tạo uy tín của Pháp sẽ không áp dụng chính sách này vào năm học mới.


Theo đó, để được theo học một trường Đại học tại Pháp, du học sinh ngoài khối châu Âu như Việt Nam sẽ phải chi trả mức học phí cao hơn 15 lần so với năm học trước. Cụ thể, khi theo học chương trình cử nhân, mức học phí mới được áp dụng là 2 770 euros thay vì 170 euros. Đối với học viên theo học thạc sĩ, học phí cũng tăng lên mức 3 770 euros. Đây được coi như một giải pháp của Chính phủ nhằm đạt tham vọng nâng số lượng sinh viên du học Pháp từ nay tới năm 2027 lên con số 500 000 người thay vì 300 000 như hiện nay, đồng thời có nguồn kinh phí cải thiện điều kiện học tập, chất lượng đào tạo và tài trợ cho các quỹ học bổng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3791 6960

Email: admission@usth.edu.vn

Website: https://usth.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/usth.edu.vn/

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội
Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy