Đại học Thăng Long

top 5
Hoài Thu

Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học nổi tiếng và uy tín tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội. Đây là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu ở Việt Nam, và nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao cũng như học phí ở mức cao trong khu vực.

Với tiêu chí chất lượng hàng đầu và môi trường học tập chuyên nghiệp, Đại học Thăng Long đã thu hút đông đảo sinh viên từ khắp miền Bắc và các tỉnh thành lân cận. Trường cung cấp một loạt các ngành học đa dạng, từ kỹ thuật, kinh tế, quản lý, y tế, nghệ thuật đến ngôn ngữ và văn hóa. Sinh viên tại Đại học Thăng Long được đào tạo không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về kỹ năng mềm và sự phát triển cá nhân. Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý về Đại học Thăng Long là học phí tương đối cao so với nhiều trường đại học công lập khác trong khu vực miền Bắc. Điều này làm cho trường trở thành một trong những trường có học phí đắt đỏ và đòi hỏi chi phí đầu tư khá lớn từ phía sinh viên và gia đình.

Dù học phí cao nhưng Đại học Thăng Long vẫn thu hút được lượng lớn sinh viên có nhu cầu học tập tại môi trường đào tạo chất lượng và năng động. Trường cũng tập trung vào việc cải tiến cơ sở vật chất và phát triển chương trình học tập, nhằm đáp ứng ngày càng cao các yêu cầu của xã hội và thị trường lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3858 7346

Email: info@thanglong.edu.vn

Website: https://thanglong.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity

Dù học phí cao nhưng Đại học Thăng Long vẫn thu hút được lượng lớn sinh viên có nhu cầu học tập tại môi trường đào tạo chất lượng và năng động
Dù học phí cao nhưng Đại học Thăng Long vẫn thu hút được lượng lớn sinh viên có nhu cầu học tập tại môi trường đào tạo chất lượng và năng động
Đại học Thăng Long
Đại học Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy